Top 6 Quán chè ngon nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 1009 0 Báo lỗi

Tại Quảng Trị, có rất nhiều quán chè ngon và hấp dẫn, không chỉ có một không gian quán đẹp mà khi đến đây bạn còn có thể được thưởng thức những hương vị độc ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người Quảng Trị hay ở bất cứ nơi đâu, chưa một lần ghé đến Ngọc Thạch Quán sẽ là một thiếu sót rất lớn. Là thương hiệu chè mang đậm hương vị Hà Nội thấm đẫm trong từng hạt trân châu, từng miếng flan như tan chảy nơi đầu lưỡi. Xuýt xoa khoảnh khắc này, Ngọc Thạch Quán sẽ chính là quán chè ngon và hấp dẫn nhất mà Toplist gợi ý cho bạn. Những món ăn tại quán đều được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, hương vị ngọt ngào từ trân châu đến rau câu, caramen đến nha đam... đặc biệt giá bán cũng rất bình dân


    Có được nguyên liệu ngon, tốt, người đầu bếp tại Ngọc Thạch Quán cũng gia công để nấu được món chè tự nhiên nhất. Chè ngon phải dậy mùi hương đặc trưng của nguyên liệu, tinh túy như phẩm vật chắt lọc từ mẹ thiên nhiên. Chè Ngọc Thạch Quán là khi nếm phải thấy ngọt mà không ngấy, đậm đà mà vẫn thanh tao. Hiện nay, Ngọc Thạch Quán vẫn luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng. Hãy đến với Ngọc Thạch Quán Quảng Trị để vị ngọt, hương thơm hấp dẫn từ bát chè 100% nguyên liệu thiên nhiên tiếp thêm cho bạn những nguồn năng lượng mới, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Phan Đình Phùng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0941 165 234
    Website: https://ngocthachquan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanquangtri

    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán

  2. Trong những ngày nắng nóng, Chè Hẻm Ra Phố là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon mát lạnh làm dịu cái nắng tại Đông Hà mà còn bởi quán có một không gian rộng rãi, thoải mái với bàn ghế được bố trí gọn gàng, ngay hàng thẳng lối. Bên cạnh đó là bàn tay khéo léo quán luôn tạo ra những ly chè, ly kem nhỏ nhắn gắn với hình ảnh thật bắt mắt, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi.


    Đặc biệt, quán chè Chè Hẻm Ra Phố không chỉ là địa chỉ cho khách hàng thưởng thức chè, kem mà còn để thư giãn, được tĩnh lặng sau những ngày làm việc bận rộn. Với vị ngọt thanh hấp dẫn của các loại chè từ sang trọng tới bình dân khiến du khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến dù chỉ là lần đầu thưởng thức tại đây. Chè không chỉ hấp dẫn ở hương vị tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Cũng bởi Chè Hẻm Ra Phố cầu kỳ và tinh tế từ cách chọn nguyên liệu, cách chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Hãy nhanh chóng ghé quán Chè Hẻm Ra Phố để thưởng thức trọn vẹn nhất vị ngon của những cốc chè tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0943 629 567

    Fanpage: www.facebook.com/Chè-Hẻm-Online-1261136830638530

    Gọi điện
    Chè Hẻm Ra Phố
    Chè Hẻm Ra Phố
    Chè Hẻm Ra Phố
    Chè Hẻm Ra Phố
  3. Top 3

    Tiệm trà sữa Ngọt

    Gọi điện

    Tiệm trà sữa Ngọt là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng được đông đảo người dân yêu thích tại TP. Đông Hà. Giữa lòng thành phố nhộn nhịp, đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách, đặc biệt là các bạn học sinh – sinh viên. Không gian là một trong những điểm cộng lớn đầu tiên dành cho quán. Với diện tích rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế chỉnh chu, không gian lịch sự sẽ giúp cho thực khách thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn nhất.


    Với mức giá hợp lí, Tiệm trà sữa Ngọt mang đến cho thực khách những món chè ngon đầy năng lượng. Menu món chè cực kì đa dạng, để thực khách có thể tha hồ thưởng thức những món chè thơm ngon. Menu quán có đa dạng các loại chè như: Chè khoai dẻo, chè dừa dầm, chè thập cẩm, chè thái... Điều thích nhất mà nơi đây mang lại chính là không gian ấm cúng, sạch sẽ và dịch vụ phục vụ vô cùng chu đáo. Đặc biệt, các món chè tại Tiệm trà sữa Ngọt sẽ làm thực khách mê mẩn với độ ngon khó cưỡng. Đây là địa chỉ bạn nên ghé đến để tụ họp cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0962 665 156
    Fanpage: www.facebook.com/NgotDrinkAndMore
    Gọi điện
    Tiệm trà sữa Ngọt
    Tiệm trà sữa Ngọt
    Tiệm trà sữa Ngọt
    Tiệm trà sữa Ngọt
  4. Top 4

    Chè Liên Đà Nẵng

    Gọi điện

    Chè Liên Đà Nẵng là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhắc tới chè sầu Đà Nẵng là lập tức liên tưởng ngay đến sầu Liên. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời. Có nhiều người nhận xét rằng Chè Liên Đà Nẵng như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2.


    Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng. Ngoài ra menu quán có nhiều loại chè khác để bạn có thể thử thưởng thức. Quán rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0982 499 124
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Liên Đà Nẵng
    Chè Liên Đà Nẵng
    Chè Liên Đà Nẵng
    Chè Liên Đà Nẵng
  5. Top 5

    Quán chè Hoa Học Trò

    Quán chè Hoa Học Trò cũng là một trong những quán chè ngon nhất ở Quảng Trị. Quán chè Hoa Học Trò bán rất nhiều loại chè, cũng hơn cả chục loại, loại nào cũng ngon, từ chè chuối, chè trôi nước, chè kê, chè đậu ván, chè bột lọc, chè đậu xanh, chè hạt lựu, chè bột lọc heo quay… Mỗi loại chè được xếp thẳng tắp từng hàng với nhiều màu sắc hấp dẫn nhìn là muốn rệu rã, để khi khách đến có thể bán một cách nhanh nhất.


    Quán chè Hoa Học Trò có không gian không lớn lắm nhưng sạch sẽ, bán từ chiều cho đến tối là quán hết sạch chè mất rồi. Bạn nào đi khuya quá thì sẽ không còn chè để ăn đâu nhé. Giá cả ở Quán chè Hoa Học Trò cũng vừa phải, chủ quán vui vẻ nên khách khi nào cũng đông. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại chè thì có thể nhờ cô chủ quán lấy mỗi chén một ít để có thể thưởng thức hết nhé. Quán chè Hoa Học Trò là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ sành ăn ở Quảng Trị với menu nhiều loại, vệ sinh sạch sẽ cũng là điều thu hút khách đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Quán chè Hoa Học Trò
    Quán chè Hoa Học Trò
    Quán chè Hoa Học Trò
    Quán chè Hoa Học Trò
  6. Top 6

    Quán Chè Tiên

    Gọi điện

    Quán Chè Tiên là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những quán chè ngon và nổi tiếng ở Quảng Trị. Quán có không gian khá thoải mái nằm ở con đường sầm uất và đông đúc, là địa chỉ quen thuộc nhiều người biết đến. Chè ở đây được đựng ở trong chén xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.


    Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sinh sống tại đây hay khách du lịch mà chưa từng thưởng thức các món chè tại quán Quán Chè Tiên. Quán chè này còn gây ấn tượng với không gian sạch sẽ, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách. Có dịp đến Quảng Trị hãy ghé qua và nếm thử các món chè tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0917 780 358
    Gọi điện
    Quán Chè Tiên
    Quán Chè Tiên
    Quán Chè Tiên
    Quán Chè Tiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy