Top 6 Quán chè ngon nhất Quảng Ngãi

Anh Minh Dam 7498 0 Báo lỗi

Chè là một trong những món ăn rất được yêu thích của mọi lứa tuổi. Đi đến đâu, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những quán chè ngon, hấp dẫn. Hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Thạch Quán

    Gọi điện

    Ngọc Thạch Quán là một trong những địa điểm quen thuộc và được yêu thích của giới trẻ, nhất là trong khoảng thời gian chiều tối. Quán nổi tiếng với nhiều loại thạch pudding và caramen lạ miệng, đặc biệt là thạch beo béo được ưa chuộng nhất. Khi thưởng thức món ăn tại Ngọc Thạch Quán, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt, chua, chát và mùi thơm quyến rũ.


    Quán nằm trên một con đường sầm uất và luôn đông đúc khách thập phương. Không gian quán nhỏ bé nhưng rất ấm cúng và thoải mái. Với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và chu đáo, Ngọc Thạch Quán luôn thu hút được nhiều khách hàng quay lại và giới trẻ thích chụp ảnh sống ảo. Không chỉ vậy, Ngọc Thạch Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng có thể thưởng thức món ăn tại nhà một cách tiện lợi và dễ dàng. Tuy không quá lớn và sang trọng, nhưng Ngọc Thạch Quán vẫn thu hút được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người. Với thực đơn đa dạng và chất lượng tuyệt vời, không gian ấm cúng và phong cách phục vụ chu đáo, Ngọc Thạch Quán sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quãng Ngãi
    Điện thoại: 0972 203 420
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanquangngai/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (48 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán

  2. Top 2

    Chè Thái Quang Trung

    Gọi điện

    Chè Thái Quang Trung là một trong những quán chè Thái ngon nhất ở Quảng Ngãi mà bạn không nên bỏ qua. Nếu là một tín đồ của chè Thái, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua quán Chè Thái Quang Trung này. Menu đồ ăn tại quán rất đa dạng, có đầy đủ chè thái, chè bưởi, sữa chua mít, thạch tự làm... như những quán chè khác. Món nào ăn món nấy đều thơm ngon và và đầy đặn.

    Một buổi chiều hè nóng nực, ghé qua quán Chè Thái Quang Trung, thưởng thức những món ngon hấp dẫn tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn. Chè tại quán chè ngon này thường không sử dụng nước cốt dừa để tạo độ béo như nhiều loại chè Việt Nam. Thay vào đó, sữa tươi trở thành nguyên liệu chính để tạo độ ngậy cho các món chè. Chè Thái Quang Trung, còn nổi tiếng với món rau câu nấu mềm bên cạnh thực đơn hot nhất là chè Thái với nhiều mùi hương khác nhau như dâu, dứa, thập cẩm… tạo cảm giác rất lạ miệng. Chắc chắn bạn sẽ bị ghiền khi thưởng thức những món chè ngon độc đáo tại quán chè ngon này. Hãy ghé quán ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quãng Ngãi
    Điện thoại: 0944 100 792
    Email: admin@chethaiquangngai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheThaiQuangNgai

    Giờ mở cửa: 17:30 - 22:15

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Thái Quang Trung
    Chè Thái Quang Trung
    Chè Thái Quang Trung
    Chè Thái Quang Trung
  3. Top 3

    Chè Cô Ba

    Gọi điện

    Quán Chè Cô Ba là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại TP. Quảng Ngãi. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, không gian quán chè nhỏ xinh, quán chè Cô Ba luôn tạo được sự ấm cúng, gần gũi, là nơi lý tưởng để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những ly chè ngon, đậm đà. Tại quán Chè Cô Ba, bạn sẽ được thưởng thức những ly chè nóng và chè lạnh với nhiều loại hương vị khác nhau. Với hơn nhiều loại chè ngon như chè dừa, chè bơ, caramen, hoa quả dầm,… mỗi loại chè đều được nấu khéo léo, từ các nguyên liệu sạch và tươi ngon nhất, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Mỗi chén chè đều vừa phải, không quá ngọt cũng không quá nhạt, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Mặc dù không gian quán Chè Cô Ba không quá rộng nhưng đây là điểm đến được rất nhiều thực khách lựa chọn. Quán luôn được duy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp và cách phục vụ tận tình, vui vẻ, giúp thực khách cảm thấy thật thoải mái, thư giãn khi đến thưởng thức chè. Hơn nữa, giá cả lại mềm, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng, từ sinh viên đến người lớn tuổi, từ người dân địa phương đến khách du lịch đến thăm Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Trương Định, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0965 294 939
    Fanpage: https://www.facebook.com/checobaquangngai/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (82 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Cô Ba
    Chè Cô Ba
    Chè Cô Ba
    Chè Cô Ba
  4. Top 4

    Chè Phương

    Gọi điện

    Quán Chè Phương là một trong những quán chè nổi tiếng tại thành phố Quảng Ngãi. Đến với quán chè này, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món chè ngon, đặc biệt là chè thập cẩm đậm đà vị ngọt, không quá ngấy và được pha lẫn với nước cốt dừa thơm ngon. Với mức giá rất bình dân, chè tại đây có giá cả hợp lý, phải chăng cho tất cả các đối tượng khách hàng.


    Không chỉ được biết đến với món chè ngon lành, quán Chè Phương còn được ưa chuộng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Mặc dù quán có không gian khá chật hẹp nhưng những vật dụng và trang trí được sắp xếp khoa học, đem lại cảm giác gọn gàng, ngăn nắp cho thực khách khi đến đây thưởng thức món chè. Một điểm cộng nữa của quán Chè Phương là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây rất tuyệt vời. Những người phục vụ ở đây đều rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và vui vẻ trong cách tiếp đón và phục vụ khách hàng. Điều này đem lại cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và cảm thấy thân thiện khi đến với quán chè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quãng Ngãi
    Điện thoại: 0772 506 746
    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Phương
    Chè Phương
    Chè Phương
    Chè Phương
  5. Top 5

    Chè Cô Hứa

    Chè Cô Hứa thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo thực khách nhờ vào chất lượng ẩm thực tuyệt vời và không gian ấm cúng. Với món chè là đặc sản chủ đạo, Chè Cô Hứa mang đến những hương vị truyền thống và độc đáo của chè. Không chỉ đơn giản là chè, mà mỗi món chè tại quán đều được chế biến và trình bày với sự tỉ mỉ và công phu. Khách hàng có thể thưởng thức những loại chè đặc sắc như chè bưởi, chè đậu đỏ, chè bắp, chè hạt sen, chè khoai môn, và nhiều loại chè khác. Mỗi bát chè được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn và sánh mịn.

    Ngoài ra, không gian của quán cũng là điểm đặc biệt và thu hút khách hàng. Bé Chè có không gian thoáng mát, thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Chè Cô Hứa thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường tỉnh 623B, Xã Nghĩa Từ, Huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (83 đánh giá trên Google)

    Chè Cô Hứa
    Chè Cô Hứa
    Chè Cô Hứa
    Chè Cô Hứa
  6. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy Chè Miss Gạo tuy nhỏ và đơn giản nhưng thường có rất nhiều người ghé vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Chè Miss Gạo tại con đường Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác.

    Chỉ với mức giá cực bình dân là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”. Chè Miss Gạo không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Quán rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quãng Ngãi
    Điện thoại: 0935 470 368
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chè-Miss-Gạo-Quảng-Ngãi-100075812264887/
    Gọi điện
    Chè Miss Gạo
    Chè Miss Gạo
    Chè Miss Gạo
    Chè Miss Gạo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy