Top 10 Quán lẩu ngon nhất Quảng Ngãi

Khánh Ly Nguyễn 7479 0 Báo lỗi

Ở Quảng Ngãi, có biết bao quán ăn, nhà hàng kinh doanh lẩu. Vậy đến với địa chỉ nào bạn mới có cho mình bữa lẩu ưng ý. Hãy cùng Toplist khám phá những nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu băng chuyền, cái tên Kichi-Kichi sẽ lóe lên đầu tiên trong suy nghĩ của những tín đồ ẩm thực. Kichi Kichi thành lập vào năm 2009, kinh doanh buffet lẩu mô phỏng phương thức ăn băng chuyền của người Nhật và nhận được sự yêu mến của thực khách. Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại.


    Thực khách tới Kichi-Kichi sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: Lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: Bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc,... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như: sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: GO! Quảng Ngãi, Lý Thường Kiệt, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1900 6622 & 025 5730 0379
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Kicochi House Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Kicochi House Quảng Ngãi với không gian quán hiện đại và khá rộng rãi, được biết đến là quán nướng lẩu phong cách Hàn Quốc ngon nhất tại TP. Quảng Ngãi. Đối với một set nướng - lẩu buffet ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Kicochi House Quảng Ngãi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi thực khách đến với nhà hàng.


    Thực đơn của Kicochi House Quảng Ngãi không cố định mà các món có thể thay đổi theo tuần và theo tháng đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Đồ nướng của Kicochi House Quảng Ngãi có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: Vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ, ba chỉ bò Mỹ, thăn vai bò Úc, dẻ sườn... Và còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác: Bibimbap, dưa muối, súp cua, ngao hấp,... rất phù hợp để bạn nhậu lai rai trong tiết trời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0912 564 179
    Email: kicochihouseqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kiochihousequangngai/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kicochi House Quảng Ngãi
    Kicochi House Quảng Ngãi
    Kicochi House Quảng Ngãi
    Kicochi House Quảng Ngãi
  3. Top 3

    Lẩu Nấm Trần Phố

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Trần Phố là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ yêu thích món lẩu nấm thiên nhiên. Ngay từ những ngày đầu khi món ăn lạ lẫm này mới xuất hiện, Lẩu Nấm Trần Phố đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của thực khách với chất lượng dịch vụ và chất lượng món ăn gần như hoàn hảo của mình. Với phong cách gia đình ấm cúng, gần gũi, Lẩu Nấm Trần Phố sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc tất niên, gặp mặt gia đình. Bạn sẽ tìm được một nơi để tạm lánh xa những bộn bề của cuộc sống và thả hồn mình, thư giãn cùng bữa tiệc thanh đạm. Bởi lẩu nấm ở đây không chỉ ngon mà còn cung cấp nguồn dinh dưỡng cực kỳ quý giá cho bạn!

    Một trong những điểm nổi bật của nhà hàng Lẩu Nấm Trần Phố đó là nhà hàng luôn chú ý đến nguyên liệu sạch và đảm bảo chất lượng. Nước lẩu nấm tại nhà hàng có hương vị thanh mát, ngọt tự nhiên từ xương hầm và rất nhiều loại nấm đặc biệt. Không chỉ có lẩu nấm, Lẩu Nấm Trần Phố còn có thực đơn những món ăn chơi khác như nem nấm hay súp nấm cho thực khách tha hồ thưởng thức. Không gian của nhà hàng được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ như đưa thực khách lạc vào không gian thiền định bình yên, ấm cúng và nhẹ nhàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0868 727 491
    Email: lau-nam-tran-pho-quang-ngai.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093335898860
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 | 16:30 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
  4. Lẩu & Nướng Island - Bờ Nam Cầu Thạch Bích phục vụ nhiều loại lẩu đều vô cùng ngon mà giá sinh viên nhé. Lẩu Thái vô cùng ngon và hấp dẫn, đặc biệt là nước lẩu, vị đậm đà, vừa miệng. Hải sản tươi, thịt bò tươi, mềm, còn các loại viên thả lẩu vừa đủ khẩu phần ăn không bị quá ít. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút nào là tôm, nghêu, cá, thịt lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Lẩu & Nướng Island - Bờ Nam Cầu Thạch Bích đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, thưởng thức lẩu tại Lẩu & Nướng Island - Bờ Nam Cầu Thạch Bích sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm đầy hấp dẫn mê ly.

    Lẩu có giá bình dân, phù hợp với nhiều thành phần thực khách nhưng bạn yên tâm là lẩu nhìn khá đầy đặn, cảm quan rất ưng mắt. Mỗi phần lẩu của Lẩu & Nướng Island - Bờ Nam Cầu Thạch Bích khi đưa ra đầy ú ụ, đun nước sôi và dìm dần xuống là thịt, rau sẽ chín. Đa dạng các loại lẩu và topping. Các loại topping được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi sống: Tôm, mực, bò cuộn kim châm, đậu, ngao, nấm, rau cải,... Nước dùng đặc biệt ngọt, ngon. Chủ quán và các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15D Chu Văn An, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0774 441 931
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064290034451
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng Island - Bờ Nam Cầu Thạch Bích
    Lẩu & Nướng Island - Bờ Nam Cầu Thạch Bích
    Lẩu & Nướng Island - Bờ Nam Cầu Thạch Bích
    Lẩu & Nướng Island - Bờ Nam Cầu Thạch Bích
  5. Top 5

    Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S'

    Gọi điện

    Nếu là một người đam mê các món lẩu tại Quảng Ngãi thì bạn không thể bỏ qua Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S'. Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S' là nơi chuyên phục vụ các món lẩu, hấp, nướng. Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S' có danh sách các món ăn vô cùng phong phú và hợp khẩu vị với đa số khách hàng. Lẩu ở đây có nhiều loại và được chế biến kỹ càng nên nước ngọt và các thức trong lẩu tươi sạch.


    Ngoài ra, quán còn phục vụ các món khác được chế biến hấp dẫn lạ miệng như: Mực lá nướng, cá chìa vôi nướng, gỏi tu hủ dừa hải sản, ức ngỗng xông khói… Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S' với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu sạch đảm bảo chất lượng. Đây thực sự là quán lẩu ăn gia đình lý tưởng tại Quảng Ngãi. Nhà Hàng là địa chỉ cực thích hợp để bạn đặt tiệc, có những buổi gặp mặt gia đình ấm cúng, gần gũi. Giờ thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S' ngay thôi. Hãy để không gian thoáng, mở, theo phong cách bình dân và gần gũi; thực đơn ngon và đa dạng, kết hợp cùng bia, mang đến cho bạn những giây phút thú vị bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B98, Tổ 1, Phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0962 197 769
    Website: https://nha-hang-lau-gia-dinh-dulys.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laugiadinhdulys

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S'
    Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S'
    Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S'
    Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S'
  6. Top 6

    Lẩu GoHan 39k

    Gọi điện

    Là một tín đồ mê ăn uống thì các quán nổi tiếng ở nội thành Quảng Ngãi sẽ không tài nào lọt qua ánh mắt của mình được. Lẩu GoHan 39k này cũng không ngoại lệ. Không gian quán khá rộng và thoáng với tone màu vàng đầy ấm áp. Quán trang trí phong cách làng quê với tre, nứa, phên,… và những chiếc lồng đèn xinh xinh không quá khác biệt nhưng lại đủ hấp dẫn thực khách. Đặc biệt quán có cây xanh nên cảm giác khá thoải mái khi thưởng thức món ăn tại đây.


    Quán Lẩu GoHan 39k có chiếc menu khá đa dạng, ngoài lẩu 39k dành cho một người ăn bạn vẫn có nhiều sự lựa chọn khác như lẩu lớn, đồ ăn vặt. Quán cũng phục vụ các món nước uống như trà sữa, trà chanh đựng trong lu trông rất cuốn hút. Món lẩu 39k không hổ danh là món best seller của quán. Nhìn thấy nhỏ nhưng lại có võ, ưởng không no nhưng lại no không tưởng. Đặc biệt topping siêu chất lượng: Tôm, mực tươi, bò cuộn nấm kim châm, thanh cua, xúc xích, cá, tôm viên,.. và cả rau nữa. Mức giá cực kỳ bình dân như vậy cho một phần lẩu như thế này thực sự là quá chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lê Đại Hành, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0354 517 676
    Fanpage: www.facebook.com/laugohan39k/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu GoHan 39k
    Lẩu GoHan 39k
    Lẩu GoHan 39k
    Lẩu GoHan 39k
  7. Top 7

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ Buffet là nhà hàng không quá xa lạ với team mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món khiến khách hàng thích thú khi lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng. Điểm nhấn của những món nướng ở đây chính là nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng hay thịt nhúng lẩu đều ngon mê ly.

    Người ta biết đến King BBQ bởi hương vị nướng chuẩn Hàn tuy nhiên buffet lẩu tại King BBQ cũng nhận được những phản hồi tích cực. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng đồ ăn tại cơ sở King BBQ - Quảng Ngãi luôn được đảm bảo. Điểm cộng lớn của nhà hàng là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn cần lấy thêm món mới, hay thắc mắc điều gì nhân viên sẽ hỗ trợ ngay lập tức. Nhà hàng có nhiều combo siêu khuyến mãi, nhất là vào các dịp lễ Tết thì giá buffet lại càng hữu nghị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng L4, TTTM Vincom Quảng Ngãi, 26 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi,, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

        Gọi điện
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
      • Top 8

        Lẩu Dê Vinh 2

        Gọi điện

        Lẩu Dê Vinh 2 là quán ăn chuyên phục vụ các món làm từ dê nức tiếng của Quảng Ngãi. Quán gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần tới đầu tiên bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, thân thiện. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế theo hướng hiện đại, khá mở, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Hơn nữa, quán còn có hệ thống điều hòa mát mẻ, và chỗ để xe rộng rãi.


        Lẩu Dê Vinh 2 luôn khiến thực khách thương nhớ bởi hương vị lẩu hấp dẫn. Nước lẩu đậm đà, được nấu với công thức đặc biệt, trong nước lẩu có các nguyên liệu thảo mộc bổ dưỡng: đẳng sâm, cam táo đỏ, kỷ tử, đinh hương, đại hồi, thảo quả… cùng với các loại rau củ khác. Thịt dê ở đây cực kì tươi ngon, thịt mềm, không bị hôi, trước khi sơ chế, thịt được tẩm ướp qua với gừng và rượu để thấm vị. Bên cạnh lẩu dê, quán còn phục vụ nhiều món làm từ dê như: dê hấp, nầm dê nướng, dê hầm ngũ vị,… cũng rất đáng để thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 105 Phạm Văn Đồng, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0919 349 678

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

          Gọi điện
          Lẩu Dê Vinh 2
          Lẩu Dê Vinh 2
          Lẩu Dê Vinh 2
          Lẩu Dê Vinh 2
        • Top 9

          Gánh Lẩu Rong

          Gọi điện
          Gánh Lẩu Rong nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách, đặc biệt là những bạn trẻ. Thực đơn ở đây chủ yếu là lẩu tùy sở thích và mong muốn của khách chọn. Với những món lẩu quen mà lạ như: Lẩu Thái hải sản, lẩu riêu cua đồng,... Sẽ đảm bảo được nhu cầu đa dạng của thực khách. Gánh Lẩu Rong là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn hoặc dành cho những bạn FA muốn chill một mình vào cuối tuần.

          Chủ yếu ở quán chính là món lẩu hải sản và lẩu riêu cua đồng, đồ nhúng lẩu rất nhiều và tươi ngon. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi đến ăn. Điểm cộng cho lẩu tại Gánh Lẩu Rong đó là: Nêm nếm nước lẩu ngon, đồ nhúng đầy đặc giữ được độ tươi ngon, mà giá thành rất phải chăng. Nhân viên quán Gánh Lẩu Rong trẻ trung, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Những món ăn ở đây có khẩu phần chất lượng, bạn sẽ không phải chi ra một mức giá quá đắt để thưởng thức những món ăn ở đây nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 125 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
          Điện thoại: 0966 856 296
          Fanpage: https://www.facebook.com/p/Gánh-Lẩu-Rong-61554827949438/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Gánh Lẩu Rong
          Gánh Lẩu Rong
          Gánh Lẩu Rong
          Gánh Lẩu Rong
        • Lẩu chua cay kiểu Thái của Lẩu Nướng Busan không chỉ có vị chua cay thông thường mà còn có vị ngọt của nấm và ngô làm cho nước dùng ngọt thanh tự nhiên. Menu các món lẩu của Lẩu Nướng Busan có rất nhiều loại với đa dạng các loại topping hay combo để bạn chọn với mức giá khác nhau tùy vào số lượng người ăn. Lẩu của quán có rất nhiều đồ ăn kèm cùng lẩu để bạn tha hồ chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, các loại nấm và rau. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.


          Lẩu kim chi có vị chua cay vừa phải, nước lẩu cay cay, chua chua của kim chi muối rất vừa miệng. Lẩu Thái mùi cực kỳ ấn tượng, thơm, ăn kèm với thịt bò và hải sản rất đậm đà. Những nguyên liệu tại Lẩu Nướng Busan đều được chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Bên cạnh đó, quán còn có các món nướng vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn. Muốn tìm quán lẩu giá bình dân tại Quảng Ngãi thì Lẩu Nướng Busan là một lựa chọn cực thích hợp cho bạn nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
          Điện thoại: 0903 570 705
          Email: phancongthai79@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054380266433
          Gọi điện
          Lẩu Nướng Busan
          Lẩu Nướng Busan
          Lẩu Nướng Busan
          Lẩu Nướng Busan



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy