Top 12 Quán lẩu ngon nhất quanh Hải Phòng

Vũ Thu Huyền 19691 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hải Phòng vô cùng độc đáo đặc sắc với vô vàn quán ăn ngon nổi tiếng. Nếu bạn là người thích thưởng thức các món lẩu thì Hải Phòng là một vùng đất không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sabay Thai

    Gọi điện

    Trong tiết trời Hải Phòng thất thường se lạnh với những cơn mưa bất chợt, chẳng còn gì tuyệt bằng cùng gia đình quây quần bên nồi lẩu ấm nóng phải không nào. Hải Phòng hôm nay trở trời, còn gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè đến Sabay Thai và thưởng ngay nồi lẩu thái hải sản này nhỉ. Được chế biến với hải sản tươi ngon và các loại gia vị chuẩn Thái, hải sản, nạc heo thơm ngon, ba chỉ bò Mỹ thượng hạng cùng các loại topping thả lẩu hấp dẫn. Nồi lẩu có hương vị chua cay hoà quyện, khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa mãi không thôi! Những ngày trái gió trở trời như thế này, chỉ cần húp miếng nước lẩu Thái nóng hổi thôi là đã có một bữa ăn chuẩn bài rồi đấy. Để Sabay gợi ý bạn set lẩu Tom yum thơm lừng lẫy, cay bùng vị - là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo mộc cùng ớt và sa tế giúp bạn có ngay 1 mùa đông không lạnh.


    Xì xụp nước lẩu chua cay ban đầu, thơm ngon hậu vị. Độ cay được gia giảm theo yêu cầu nhằm phù hợp với khẩu vị mọi khách hàng. Hít hà mùi chua cay quen thuộc lại gợi nhớ cho bạn về một mùa đông không lạnh vì đã có sẵn team chờ kèo cùng say sưa sớm tối. Không chỉ phục vụ các dân chơi hệ lẩu, Sabay Thai tích cực ra mắt hơn 30 món ăn đậm vị sưởi ấm dạ dày chế biến sát với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ được công thức món Thái nguyên bản. Độ hấp dẫn chưa bao giờ hạ nhiệt còn có sự góp mặt của dàn tuyển đồ nhúng tươi giòn mây mẩy kết hợp với nước dùng chua cay càng khiến bữa ăn của thực khách thêm tròn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64A Lương Khánh Thiện, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0944 641 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sabaythai.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sabay Thai
    Sabay Thai
    Sabay Thai
    Sabay Thai

  2. Oanh tạc các món ăn ngon đúng chuẩn vị đặc trưng xứ anh đào Nhật Bản - Đảm bảo vui chẳng muốn về. Các bàn buffet trải dài rất đa dạng món ăn như Cá Hồi, Hàu sữa, Bạch Tuộc, Mực Ống, Bò Mỹ, Bò Úc, Cánh gà sốt, Sườn non, Bẹ sữa, Tôm sú, Chả ốc, Kimbap, Mỳ Spaghetti, Pizza, Soup hải sản…. Đặc biệt còn cả 1 "thiên đường" Salad và Trái cây đang chờ bạn đến khám phá. Hotpot Hơn nữa, khách hàng được tận hưởng thỏa thích các loại lẩu thượng hạng: Lẩu Tomyum, Lẩu đuôi bò thỏa thích. Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản khẳng định với sự chu đáo tận tình từ đội ngũ nhân viên cùng với hơn 50 món nướng lẩu khác nhau sẽ xứng đáng với sự tin tưởng của bạn.


    Các loại lẩu cho Ngày Tết nhà hàng có Lẩu Thái Tomyum, Lẩu Bò Tươi ăn kèm với rau và hải sản cực phẩm. Thực đơn nhà hàng cực kì phong phú đa dạng, 70 món nướng và các loại lẩu cùng đồ quầy line khách hàng tự chọn thỏa thích. Chưa hết còn các loại đồ tráng miệng kem chè thạch trái cây tươi panacotta đủ thứ. Với menu Lẩu Hải Sản và Buffet Nướng vài chục món hải sản đa dạng tươi ngon bổ dưỡng, Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản sẽ đem đến cho khách hàng thân yêu trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Hồng Phong, Phường Lạ Viên, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0912 258 137
    Fanpage: https://www.facebook.com/edobbq.haiphong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:55
    Gọi điện
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
  3. Bống + Lẩu Cua Đồng luôn cam kết chất lượng ghẹ tươi ngon, 100% được giã tay và chế biến theo phương pháp truyền thống. Chính vì vậy mà khó có nơi nào có món lẩu cua đồng thơm ngon với hương vị đặc trưng đến vậy. Nước chấm tại quán cũng nổi tiếng đậm đà, đậm đà khiến thực khách nếm thử một lần đảm bảo mê ngay. Và cũng như bao nhà hàng khác, Bống + Lẩu Cua Đồng cũng phục vụ nhiều món đặc sản khác cũng đáng thử không kém. Về không gian quán thì khỏi phải bàn cãi về độ sạch sẽ và tinh tươm. Nhà hàng được trang trí theo phong cách đồng quê giản dị và gần gũi, tạo sự yên bình và tĩnh lặng để thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực một cách gần gũi và đúng điệu hơn.


    Với sự khéo léo và sáng tạo, thực khách đến Bống + Lẩu Cua Đồng sẽ có cơ hội thưởng thức các hương vị lẩu vừa lạ vừa quen đầy cuốn hút. Bống + Lẩu Cua Đồng phục vụ thực khách với hai hình thức gọi món và buffet, bạn có thể tùy ý lựa chọn các món ăn cũng như mức giá để có thể trải nghiệm trọn vẹn những món lẩu hấp dẫn. Là sự dung hòa rất vừa vặn hàm lượng dinh dưỡng, suất buffet lẩu phù hợp với mọi thực khách, ngay cả những người khó tính nhất. Chỉ với một mức giá hết sức phải chăng từ 100.000 đến 150.000 vnđ/người, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng các loại đồ nhúng như: Thịt ba chỉ bò Mỹ, Sườn sụn, Mực, Tôm, Bạch tuộc, Chả tôm/cá, Đậu hũ, Váng đậu, Xôi chiên phồng, các loại rau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278B Lạch Tray, Phường Đổng Quốc Bình, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 938 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063543522297
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 23:59
    Gọi điện
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng
  4. Chỉ 219k bạn có thể thưởng thức không giới hạn các loại nước lẩu bổ dưỡng và các món nhúng hấp dẫn tại Tong Hua - Hotpot & Dimsum Hải Phòng: từ hải sản tươi ngon đến thịt bò mỹ vị nhân gian mềm mịn, các loại viên nhúng lẩu nhân chảy đa dạng và tráng miệng phong phú. Các vị lẩu bổ dưỡng tinh túy xứ Cảng Thơm: lẩu hongkong, lẩu sữa, lẩu bát bửu, lẩu tomyum. Các món nhúng đa dạng: Chân gà rút xương, kê gà, tủy bò, viên thả lẩu đến hải sản, thịt bò nhập khẩu,...10 loại dimsum tuyệt hảo như: há cảo tôm, xíu mại tôm thịt, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu…Thêm vào đó các loại đồ đồ nấu được chế biến chuẩn vị: cơm chiên bát bảo, chân gà tàu xì...và còn rất nhiều các món ngon khác đang chờ bạn khám phá.


    Bên cạnh các vị lẩu bổ dưỡng, thực khách đến Tong Hua có thể thưởng thức các loại dimsum thượng hạng với cách chế biến khéo léo cầu kỳ đặc trưng của điểm tâm xứ Cảng thơm. Không chỉ mang đến hương vị truyền thống cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đầu bếp, các món dimsum tại Tong Hua sẽ đưa bạn trải qua nhiều cung bậc của vị giác khi thưởng thức. Có lẩu Hongkong siêu ngon bổ dưỡng, trà thơm và dimsum thượng hạng cho quý khách thoả thích lựa chọn. Các vị lẩu bổ dưỡng tinh túy xứ Cảng Thơm với nguyên liệu làm từ những loại thảo mộc tuyệt vời như: hoa hồi, thảo quả, quế, kỉ tử, táo đỏ,... giúp cơ thể thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì làn da trẻ đẹp và hỗ trợ các tế bào máu ngăn chặn sự xâm nhập của virus bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Quang Khải, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3569 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/tonghuahotpot
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Tong Hua - Hotpot & Dimsum Hải Phòng
    Tong Hua - Hotpot & Dimsum Hải Phòng
    Tong Hua - Hotpot & Dimsum Hải Phòng
    Tong Hua - Hotpot & Dimsum Hải Phòng
  5. Top 5

    Kua Thái

    Gọi điện

    Hải Phòng sáng nắng chiều mưa, mà mỗi lần mưa rả rich cái lạnh len lòi khắp nơi, làm cho ta thấy them món gì đón nong nóng để sưởi ấm chiếc bụng đói. Kua Thái với hơn 10 loại nước chấm đặc trưng từ thanh ngọt – béo ngậy- tới chua cay, quý khách có thể thỏa sức chọn lựa theo ý thích của mình, cùng với đón là hơn 70 món nướng & lẩu tươi ngon cao cấp. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo thành “cực phẩm” mà bất cứ tín đồ Lẩu nào cũng không thể bỏ qua. Giữ nguyên đặc trưng của mình, đó là hương vị chủ đạo của lẩu Thái ở đây chính là chua và cay - hương thơm khó bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi của riềng, sả cùng lá chanh Thái, nhất là độ cay nồng của ớt chút vị ngọt của xương hầm từ gà; hương vị dễ quen, và dễ “ghiền”.


    Những thành phần không thể thiếu trong món lẩu là tôm sú bóc vỏ, nấm rơm, cà chua, ớt tươi, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả, riềng, rau muống…Ngoài ra còn có lẩu hải sản với cua biển, mực tươi, sò điệp, tôm sú, cá chẻm, hỗn hợp hải sản, hành, lá chanh, cà chua, húng quế, nấm rơm, ớt tươi, gừng, đường, nước chanh. Bạn cứ thử đến Kua Thái một lần để thưởng thức món lẩu Thái thì chắc chắn sẽ còn quay trở lại. Người ta hiếm khi sử dụng duy nhất một gia vị để chế biến món ăn mà thường phối kết hợp khéo léo để đạt độ cân bằng giữa các hương vị: Chua, cay, mặn, ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 372 Văn Cao, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 998 298
    Website: https://kuathaivn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KuaThai372VanCaoHP
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Kua Thái
    Kua Thái
    Kua Thái
    Kua Thái
  6. Gạo Đỏ là điểm đến thú vị nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm phù hợp với không gian gia đình, liên hoan nhỏ. Quán nổi tiếng với siêu phẩm lẩu gà lá é và bò tơ Củ Chi cuốn rau rừng. Điểm cuốn hút của món lẩu gà lá é ở chỗ nước dùng ngọt thanh, quyện lẫn với vị cay le te của ớt xiêm xanh, thoang thoảng mùi thơm nồng nàn của của lá é. Đồ nhúng của lẩu gà lá é Gạo Đỏ bao gồm: măng rừng thái quân cờ, nấm bào ngư, gà ta chặt vừa ăn, bún sợi to. Để đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho khách hàng, quán chọn gà thả vườn, chắc thịt, vàng da. Gà nhúng chín tới, khi ăn cảm nhận được độ ngọt, độ dai của thịt.


    Ngoài món lẩu gà lá é, quán còn phục vụ gà rang muối, gà chiên mắm, gà rán giòn da, gà chiên lá é đều được chế biến từ gà ta tươi. Đừng quên thưởng thức đặc sản bò tơ Củ Chi cuốn rau rừng nhé, sự kết hợp giữa bò tơ với 5 vị rau rừng Tây Ninh, 3 vị củ quả, cuốn bằng bánh tráng Trảng Bàng khiến bất cứ vị khách nào cũng phải thốt lên từ "ngon". Đặc biệt, đến với quán ăn này, thực khách còn hài lòng với thái độ làm việc chuyên nghiệp của chủ quán và nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lô 16A Trung Hành, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 034 069
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaehaiphongnhahangGaoDo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu gà lá é Gạo Đỏ
    Lẩu gà lá é Gạo Đỏ
    Lẩu gà lá é Gạo Đỏ
    Lẩu gà lá é Gạo Đỏ
  7. Top 7

    Single Hotpot

    Gọi điện

    Đến Single Hotpot, bạn đến với đa dạng các loại lẩu như: lẩu sườn sụn, lẩu ba chỉ bò Mỹ, lẩu hải sản, lẩu ếch, lẩu gà, lẩu vách tim lòng. Điều quan trọng là chỉ 70.000 đồng, bạn đã có thể lấp đầy chiếc bụng đang réo đói bằng một set lẩu mini thơm ngon. Đây là địa chỉ lý tưởng với những bạn FA mà đang vô cùng thèm lẩu nhé! Còn nếu có đôi, có cặp hay đi theo nhóm, quán cũng rất nhiệt tình chào đón và phục vụ chu đáo. Bù lại quán đã lắng nghe khách hàng để có chất lượng phục vụ tốt hơn, chất lượng sản phẩm tốt hơn đảm bảo đủ món trong menu. Quý khách hàng đến với quán sẽ được trải nghiệm không gian mát mẻ với 7 điều hoà full độ lạnh. Và đặc biệt với tầng 3 quý khách được hoà mình với thiên nhiên không gian cực xanh mát.


    Nói về lẩu Single Hotpot, trước tiên phải dành lời khen ngợi cho nước lẩu chua cay, đậm vị, "ăn là nhớ". Các loại đồ nhúng từ ba chỉ bò, thịt ếch, thịt heo đến các loại rau nấm, đậu phụ đều được quán nhập từ địa chỉ uy tín, sơ chế sạch sẽ và bảo quản hợp vệ sinh. Điểm cộng cho quán, không gian 3 tầng rộng rãi, thoáng mát. Mỗi tầng đều có 2 - 3 nhân viên phục vụ vì vậy những lúc quán đông, khách hàng cũng không phải chờ đợi quá lâu. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ăn lẩu tại gia, quán triển khai phục vụ lẩu ship, rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Lê Lợi, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0909 926 391
    Email: thanhdat852@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/singlehotpothaiphong
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Single Hot Pot
    Lẩu Single Hot Pot
    Lẩu Single Hot Pot
    Lẩu Single Hot Pot
  8. Top 8

    Nacha hotpot

    Gọi điện

    Ẩm thực không đơn thuần chỉ là những món ăn hàng ngày mà trong đó còn chứa đựng cả những câu chuyện về con người, văn hoá, lịch sử của từng vùng đất. Đã có không ít người đã tìm đến Nacha không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn để trải nghiệm, khám phá về concept Hồng Kông nơi đây. Nằm ngay trên đường Lê Hồng Phong , xung quanh là những nhà hàng , quán bar lớn nhỏ nhưng Nacha vẫn nổi bật bởi kiến trúc đậm nét phương Đông với một tone màu đỏ sáng bừa góc phố. Từng chi tiết nhỏ nhất như chậu cây, biển hiệu, đèn lồng cũng được lựa chọn kỹ càng để tạo nên một tổng thể hoàn hảo.


    Không gian rộng rãi, góc nào của Nacha cũng có thể cho ra đời những bức ảnh sống ảo “ ngàn tim ". Nếu chỉ nhắc đến kiến trúc mà không nhắc đến đồ ăn thì là một sự thiếu sót rất lớn, bởi món ăn của Nacha không chỉ đa dạng mà còn đáp ứng cả nhu cầu thẩm mỹ lẫn ngon miệng của mọi người. Nacha hotpot không chỉ đem đến những gì tinh tuý nhất trong ẩm thực mà còn đem cả nền văn hoá đến gần hơn với thực khách. Bạn hãy thử một lần ghé thăm Nacha để tận hưởng những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng nhé. Chẳng có gì sung sướng hơn tan ca được cùng đồng bọn ghé ngay quán lẩu yêu thích, đánh chén đã cái nư, ăn buffet tráng miệng mát lạnh, rũ bỏ hết deadline và mỏi mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Tam Bạc, Phường Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0945 624 953
    Fanpage: https://www.facebook.com/nachahotpot/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nacha hotpot
    Nacha hotpot
    Nacha hotpot
    Nacha hotpot
  9. Top 9

    Hp3 BBQ

    Hp3 BBQ có lẽ đã quá nổi tiếng và không một ai không biết đến nhà hàng lẩu nướng ngon nhất nhì Hải Phòng này được. Hp3 BBQ là nơi tiên phong cho phong trào lẩu không khói đầu tiên tại Hải Phòng. Với thực đơn đa dạng và nguồn thực phẩm sạch được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nhật. Nơi đây thừa hưởng tất cả các món ăn với hương vị đến từ Nhật và Hàn. Với không gian thoáng mát, rộng rãi bạn có thể chọn đây là điểm đến vào dịp cuối tuần.


    Không cần phải ghen tị với khung hình đẹp của ai đó chụp, món ăn ngon ai đó ăn. Đã có HP3 làm thỏa lòng mong ước, thả ga với quầy buffet >70 món nướng và lẩu nào: tôm, cá, mực, cừu, bò, bẹ,... Ngon hết ý - Thích mê ly - Nếu ngại đi - Có Hp3 BBQ đợi đó. Mùa hè là mùa của những bữa tiệc, mùa của những cuộc vui bất tận. Tạm gác công việc đầu tuần, ghé HP3 BBQ tận hưởng không gian sôi động của mùa hè náo nhiệt, thưởng thức bữa tiệc lẩu nướng ngập tràn từ những nguyên liệu tươi ngon, phong phú và độc đáo. Hãy đánh bay mệt mỏi tuần mới và tìm lại năng lượng cảm hứng bằng một kèo tiệc lẩu - nướng ngon quên lối về tại HP3 BBQ ngay thôi cả nhà ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Tầng 2, 107 Điện Biên Phủ, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng - 0225 3821 430
    • Tầng 1 Siêu Thị GO (Big C), Hải Phòng - 0225 3246 772
    • T208 tầng 2, Aeon Mall Lê Chân, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng - 0225 3 988 089

    Email: sales@3ae.vn

    Website: https://hp3bbq.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hp3bbq/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 17:00 - 22:00

    Hp3 BBQ
    Hp3 BBQ
    Hp3 BBQ
  10. Top 10

    Nhất Ly - Lẩu dê

    Gia nhập làng ẩm thực Việt từ những ngày đầu năm 1994, đến nay, qua hơn 22 năm, hệ thống lẩu dê Nhất Ly đã có hơn 12 cửa hàng trải dài từ phố biển Hải Phòng, Hạ Long đến thành phố Hải Dương yên bình và không thể bỏ qua thủ đô Hà Nội tấp nập. Nắm bắt được nhu cầu thực khách, Nhất Ly ngày nay đã phát triển mạnh mẽ hơn với hệ thống nhà hàng lẩu nướng không khói và đặc biệt ở một số nhà hàng như tại Hàng Cót (Hà Nội), Nguyễn Văn Linh (Hải Phòng) còn có khu vui chơi dành cho các bé, giúp gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Thực đơn của Nhất Ly không nhiều, nhưng đó không chỉ là món ăn, mà còn là những "tác phẩm" mà những người đầu bếp Nhất Ly tâm huyết nghiên cứu, đặt vào đó cả trái tim để ra được những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị, vừa hòa hợp nhất với thị hiếu thực khách.


    Thịt dê tại Nhất Ly - Lẩu dê chắc chắn phải là loại thịt dê hảo hạng nhập từ nguồn dê ngon của các tỉnh miền núi phía Bắc, thịt sạch, không hôi, săn chắc và thơm ngon. Món ăn nhẹ - Dê hấp: Đây có lẽ là món ăn được những người sành thịt dê ưa thích nhất vì chỉ khi ăn dê hấp ta mới cảm nhận rõ được vị tươi ngon của thịt dê. Tiết canh dê vừa ngọt, vừa mát, vừa giòn. Chọn tiết canh làm món khai vị cho bữa tiệc cũng là một sự lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng đâu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Nguyễn Văn Linh, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3518 979
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Nhất Ly - Lẩu dê
    Nhất Ly - Lẩu dê
    Nhất Ly - Lẩu dê
    Nhất Ly - Lẩu dê
  11. Top 11

    Lẩu Ly Sawadee

    Gọi điện

    Quán ở ngay mặt đường nên dễ tìm, view cũng đẹp và tên quán nghe khá lạ, kích thích tò mò cho mọi người. Quán chật hẹp bên trong nên thường ngồi vỉa hè là chủ yếu. Nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Lẩu tại Sawadee có nước dùng khá ngon, cân bằng chua ngọt, cay vừa. Lẩu Ly Sawadee đậm chất Thái mà phù hợp khẩu vị với người dân Việt với hơn 20 loại gia vị: bò Mỹ, tôm, thanh cua, mực, trứng, ngao... Ngoài ra, quán còn có lẩu 1 người 69.000 đồng bé bé, dễ ăn và hợp giá tiền. Hương vị lẩu Thái ngập tràn với khói lẩu nghi ngút cùng đồ nhúng thơm lừng, giá thành lại siêu rẻ cho một ly lẩu đầy đủ topping thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào.


    Một làn gió mới về đất cảng thân yêu. Một thương hiệu Việt nổi tiếng khắp thế giới, một món ăn giản dị gần gũi quen thuộc đậm chất đường phố không phải ngẫu nhiên mà tạp chí nước ngoài bầu trọn là 1 trong 10 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Bạn muốn tìm 1 nơi check in sang chảnh, tụ tập bạn bè, hay đơn giản là tìm 1 nồi lẩu cho ấm bụng... Trung thu này bạn đã có hẹn ở đâu chưa? Còn chần chờ gì nữa mà ko đến ngay với Lẩu Ly Sawadee đi thôi. Lẩu ly đầu tư cả bếp từ cho phòng điều hoà, bếp cồn cho bàn ngoài trời, không gian thoáng mát, giá cả hợp lý. Đặc biệt: Quán có thêm nhiều món ăn phụ lai rai như khoai lang chiên, khoai lang kén, cá viên chiên...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Lê Lợi, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0939 329 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063695252701
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Ly Sawadee
    Lẩu Ly Sawadee
    Lẩu Ly Sawadee
    Lẩu Ly Sawadee
  12. Uyên Ương Quán được đánh giá là một trong những quán lẩu ngon nhất quanh Hải Phòng. Quán lẩu ngon Hải Phòng này được đánh giá cao bởi nước lẩu đậm đà, thịt và rau đều nhiều vì vậy bạn ăn thoải mái mà không phải gọi thêm nhiều lần như những quán khác. Thái độ phục vụ tại Uyên Ương Quán cũng được đánh giá cao: từ chủ quán, nhân viên đến bảo vệ đều rất nhiệt tình và thân thiện. Đồ nhúng phong phú trải dài từ thịt đến hải sản kèm viên nhúng xinh xinh thì quán có các món xào nấu ngon bá cháy lun như ếch chiên, chân cánh gà chiên mắm.....


    Đến với Uyên Ương Quán bạn sẽ được thưởng thức những set lẩu thơm ngon, hấp dẫn và cực bắt mắt với nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ và công thức chế biến đặc trưng nhất. Sự chăm chút trong từng hương vị món ăn chính là bí quyết giúp Uyên Ương níu chân khách hàng. Suất lẩu nồi uyên ương ngăn đôi, một bên là nước lẩu chua cay, một bên là nước lẩu củ quả. Sự kết hợp giữa hương thơm tự nhiên của củ quả, vị chua, cay ấm tạo ra một loại súp hết sức đặc biệt. Vừa dậy hương nồng nàn trong cuống họng, lại thấm đẫm ngọt ngào trên lưỡi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hoàng Minh Thảo, Phường Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 000 720
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067985560042
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Uyên Ương Quán - Lẩu và các món nhậu
    Uyên Ương Quán - Lẩu và các món nhậu
    Uyên Ương Quán - Lẩu và các món nhậu
    Uyên Ương Quán - Lẩu và các món nhậu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy