Top 13 Quán lẩu ngon nhất tỉnh Hải Dương

Khánh Ly Nguyễn 5346 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Thưởng ... xem thêm...

  1. Lẩu gà lá é là một món đặc trưng tại Đà Lạt sương mù thơ mộng. Nếu bạn nhớ hương vị của món lẩu này thì hãy ghé đến cơ sở Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ tại Hải Dương để thưởng thức ngay. Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Hải Dương có các suất lẩu từ nhỏ đến lớn với nhiều mức giá. Bạn nên dựa vào số lượng người ăn để lựa chọn suất ăn phù hợp nhé! Nước lẩu được ninh trong nhiều giờ với xương gà trong veo có vị thanh ngọt, lá é nhập từ Đà Lạt luôn tươi ngon, the mát. Thịt gà ta chắc nịch, dai giòn, ăn miếng nào là hương vị lan tỏa đến đấy. Những nguyên liệu chính này quán sử dụng đều là tự nhiên, không chất bảo quản để mang đến sự chân thực của món ăn.


    Thực khách có thể gọi thêm các món ăn kèm như bánh đa, đậu phụ, măng trúc, nấm bào ngư hay chút ớt hiểm để kích thích thêm vị giác. Nếu như không có thời gian ghé quán thì bạn có thể gọi ship về nhà. Quán sẽ đóng gói đầy đủ, cẩn thận để khi bạn nhận được suất lẩu có thể ăn ngay và luôn. Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Hải Dương đích thực đã mang một đặc sản Đà Lạt thực thụ về với Hải Dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 222 Nguyễn Văn Linh, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0986 534 937
    • 966 Lê Thanh Nghị, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0985 662 135

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064118320375

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Hải Dương
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Hải Dương
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Hải Dương
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Hải Dương

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. Đến với GoGi House, bạn đến với thịt nướng chuẩn Hàn ngon số 1. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Mặc dù, thịt nướng GoGi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi. Nếu như lẩu kim chi ghi điểm bởi vị kim chi lan tỏa làm cho nước lẩu cay xè thì lẩu Bulgogi gây ấn tượng bởi vị ngọt lạ, thanh thanh của nước tương Hàn Quốc, nấm và thịt bò. Độc đáo nhất là lẩu quân đội: nước dùng được nêm nếm chuẩn vị, có sử dụng loại tương đỏ đặc trưng và bỏ sẵn bánh gạo, thịt bò, xúc xích, rau cải. Tại Hải Dưong, team mê lẩu đừng bỏ lỡ 3 siêu phẩm lẩu Hàn Quốc này nhé. Hãy cùng bạn bè đến với GoGi House để sở hữu bữa lẩu thịnh soạn và tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 1900 6622 & 022 0730 2468
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là thương hiệu lẩu đến từ Nhật Bản ngày càng phát triển tại Việt Nam. Hiện nay, Kichi-Kichi đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong đó không thể thiếu là Hải Dương. Thương hiệu này gây ấn tượng mạnh mẽ với hình thức lẩu băng chuyền vô cùng hiện đại. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ và đồ ăn liên tục chạy trên chuyền đến tận bàn của bạn. Bạn sẽ được thưởng thức một menu đa dạng lên đến hơn 100 món không giới hạn như ba chỉ bò Mỹ, tôm, cá hồi, ngao, các loại rau ăn kèm. Đồ uống thì bạn có thể gọi các loại nước ngọt hay nhâm nhi chén rượu soju cũng vô cùng hợp lý và thú vị. Bàn lẩu được thiết kế khá thuận tiện, được chia làm hai ngăn nước và một ngăn nhỏ chứa phô mai.


    Đặc biệt, Kichi-Kichi vừa cho ra mắt các món mới xiên que nhúng phô mai chảy béo ngậy khuấy đảo cộng đồng đam mê ăn uống. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một nồi lẩu chua cay kết hợp cùng mùi vị phô mai thơm nức. Dù là ngày thường hay cuối tuần, ngày lễ thì ở đây đều rất nhanh full bàn, bạn nên đặt bàn trước khi đến để có một chỗ ngồi sẵn mà không phải đợi chờ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 1900 6622 & 022 0730 2579

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  4. Nhắc đến lẩu nấm, không thể không nhắc đến nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh mà biết bao nhiêu người yêu thích. Hiện nay, nhà hàng đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người đam mê lẩu nấm nói riêng, ẩm thực nói chung. Lẩu Nấm Gia Khánh là thương hiệu đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Với mục tiêu lấy tiêu chí sức khỏe của khách hàng làm chủ chốt, Lẩu Nấm Gia Khánh đang ngày càng nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ. Bên cạnh đồ ăn phong phú, ngon miệng nhà hàng còn được yêu thích bởi không gian sang trọng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Lẩu Nấm Gia Khánh quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời để ăn bữa ăn gia đình hay tụ tập bạn bè.

    Thành phần trong Lẩu Nấm Gia Khánh có hơn 20 loại nấm như: nấm kim châm, nấm hương, nấm hải sản, nấm thủy tinh trắng, thủy tin nâu, nấm tiên, đặc biệt còn có những loại nấm quý, hiếm như nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng, nấm gan bò tía, nấm bụng dê… Ngoài ra thành phần của nồi lẩu còn có các vị thuốc đông y có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Điều làm nên hương vị đặc biệt của Lẩu Nấm Gia Khánh chính là "nước lẩu" được hầm từ xương ống lợn, đầu cá thu, xương gà và các thành phần tự nhiên khác tạo vị ngọt, mát, thanh đạm không tạo cảm giác ngấy mà lại rất bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Trường Chinh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 1900 0056 & 0936 536 866
    Email: lienhe@launamgiakhanh.vn
    Website: launamgiakhanh.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot
    Gọi điện
    Lẩm Nấm Gia Khánh
    Lẩm Nấm Gia Khánh
    Lẩm Nấm Gia Khánh
    Lẩm Nấm Gia Khánh
  5. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị nhưng chưa tìm được địa điểm hợp ý thì 88 Garden - Buffet Lẩu Nướng - Lẩu Nấm Thiên Nhiên sẽ là địa điểm mà bạn nên bỏ túi vào cẩm nang ẩm thực của mình. Chưa có một địa điểm nào trên đất Hải Dương đem đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực độc đáo như 88 Garden: lấy nấm là món chủ đạo. Đến đây, bạn sẽ được choáng ngợp bởi quá đa dạng các loại nấm ngon: nấm kim châm, nấm đùi gà, nấm hương, nấm hải sản, nấm sò, nấm rơm, nấm mỡ,… Bạn có thể tùy chọn các loại lẩu như lẩu thái Tomyum, lẩu hải sản, lẩu bò, lẩu Tứ Xuyên,...


    Nước lẩu luôn thơm, ngọt vị xương và thảo mộc vừa tốt cho sức khỏe lại cân bằng hương vị cho bữa ăn. Bên cạnh nấm, trong một set buffet lẩu của quán, bạn sẽ được thưởng thức cả thịt ba chỉ, thịt bò Mỹ, tôm viên, chả cá, tôm, mực, tạo sự đa dạng cho bữa ăn. Quán cũng rất chú trọng đến chất lượng các loại rau. Rau hữu cơ xanh tươi, luôn được chuẩn bị đầy đủ, đơm đầy đặn trong rổ. Một điểm cộng khác cho 88 Garden - Buffet Lẩu Nướng - Lẩu Nấm Thiên Nhiên là chất lượng phục vụ tốt, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0904 836 789

    Fanpage: www.facebook.com/88BBQ.88TUETINH.212TUETINH.88REGARDEN

    Gọi điện
    88 Garden - Buffet Lẩu Nướng - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    88 Garden - Buffet Lẩu Nướng - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    88 Garden - Buffet Lẩu Nướng - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    88 Garden - Buffet Lẩu Nướng - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
  6. Lẩu dê là món ăn không quá xa lạ trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Nếu ở Hải Dương bạn chưa biết đến đâu để thưởng thức lẩu dê, thì cùng Toplist khám phá Lẩu Dê Nhất Ly nhé! Đây là nơi khiến thực khách hài lòng bởi cách chế biến dê khéo léo. Thịt dê ở đây tươi ngon, không còn mùi hôi, trước khi chế biến đã được sơ chế qua để thịt mềm vừa phải. Thịt sẽ được ướp cùng chút xả, gừng, ớt để cho ngấm khi nhúng lẩu ăn sẽ đậm vị hơn. Nước lẩu ở đây đậm có vị ngọt của xương, có vị thanh của thảo mộc, rau củ. Đồ nhúng đa dạng: thịt dê, rau xanh, đậu bắp, đậu phụ, nấm kim châm, phù trúc, khoai, ngó sen,…

    Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món làm từ thịt dê được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp: dê tái chanh, dê hấp, dê chao dầu, dê sào sả ớt, dê ướp nướng,... Lẩu Dê Nhất Ly có không gian rộng rãi, thiết kế khá đơn giản. Điểm cộng lớn của nhà hàng là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, giá thành vừa phải. Lẩu dê ngon, giá thành hợp lí thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đi khám phá nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58B Bình Minh 2, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 022 0389 3787 & 0904 249 913

    Email: nhatly.hp1994@gmail.com

    Website: https://nhatly.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/laudenhatly

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
  7. Top 7

    Kủi Quán

    Gọi điện

    Kủi Quán là địa điểm ăn lẩu tuyệt vời mà giá cả lại cực kì mềm, phù hợp với túi tiền bình dân tại Hải Dương. Quán gây ấn tượng với thực khách từ lần đầu tiên ghé quán bởi không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại với tông màu trắng xanh làm chủ đạo. Bước vào quán có cảm giác ngay không khí ấm cúng, tươi mới. Kết hợp vào đó là không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp nên quán luôn đông khách vào cả ngày thường lẫn ngày lễ. Toplist mách bạn một mẹo nhỏ là nên đặt bàn trước 15 - 30 phút để có chỗ ngồi ưng ý nhé.

    Nước lẩu ở Kủi Quán khá đặc biệt, được nấu theo một công thức riêng mà không ở đâu có thể có được. Vị nước đậm đà, thơm nồng vị sả, ớt, vừa chua cay lại có vị ngọt từ xương ống hầm trong nhiều giờ. Nếu bạn thích ăn vị cay vừa vừa thì có thể gọi nước lẩu Thái hoặc nước lẩu Kủi đặc trưng của quán. Combo lẩu của quán gồm một khay nhúng đầy đặn từ thịt bò, thịt ba chỉ, tôm, mực, bạch tuộc, hàu, bề bề, cua, ghẹ,... tất cả đều tươi ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống giúp bạn có bữa ăn trọn vẹn. Bạn có thể ăn tráng miệng với các loại kem, chè,.. tại quầy đồ buffet của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Bà Triệu, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0977 231 919 & 0904 834 834

    Fanpage: https://www.facebook.com/kuiquanhaiduong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kủi Quán
    Kủi Quán
    Kủi Quán
    Kủi Quán
  8. Các loại lẩu thông thường có lẽ bạn đã từng thưởng thức hết rồi đúng không nào? Vậy còn lẩu cháo bạn đã từng nghe đến chưa? Đây là một món lẩu có xuất xứ tại Hải Phòng, sau khi được đông đảo khách hàng khen ngợi thì món ăn này đã ngày càng phát triển và mở rộng rất nhiều cửa hàng tại các nơi khác. Nếu ở Hải Dương bạn cũng không cần phải đường xa đi đến Hải Phòng mà có thể đến ngay 156 Thanh Niên, TP. Hải Dương để trải nghiệm Vua Lẩu Cháo Phố Cảng nhé!

    Điều đặc biệt ở đây là nước lẩu sẽ là cháo được nấu nhuyễn, sánh mịn, các nguyên liệu ăn kèm sẽ là phần nội tạng được nhập trong ngày, làm sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm và giữ được độ tươi ngon nhất. Không những vậy, thịt nội tạng còn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho gan, cơ, cung cấp choline, hỗ trợ giảm cân rất tốt cho sức khỏe nữa đó. Vua Lẩu Cháo Phố Cảng sẽ có các combo với nhiều mức giá gồm tim, cật, lòng non, cuống họng, trứng non, trứng lộn, chim câu kèm các loại nấm và rau ăn kèm. Không gian quán có trong nhà và ngoài trời vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, lên đồ rất nhanh và đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Thanh Niên, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0868 675 579
    Email: hiennt.garlica@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/a12312312311123/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vua Lẩu Cháo Phố Cảng
    Vua Lẩu Cháo Phố Cảng
    Vua Lẩu Cháo Phố Cảng
    Vua Lẩu Cháo Phố Cảng
  9. Thịt ếch không những là món ăn quen thuộc còn là món ăn dinh dưỡng của người Việt Nam. Thời tiết miền Bắc mà được ngồi quây quần bên bạn bè, người thân thưởng thức nổi lẩu ếch bốc khói nghi ngút thì thật ấm lòng. Lẩu Ếch Lâm Hà mê mẩn thực khách bởi chất lượng ổn định mà giá thành lại hợp lí. Nước lẩu thơm, thịt ếch được sơ chế kĩ càng, không còn mùi tanh của ếch. Thịt ếch chắc, được ướp gia vị ngấm đều trước khi cho vào nồi. Có 2 món lẩu ếch mà Toplist khuyên bạn nên thử tại Lâm Hà là lẩu ếch chuối đậu và lẩu ếch măng cay. Các nguyên liệu đi kèm để ăn lẩu lúc nào cũng có sẵn như rau, mì, váng đậu,...


    Ngoài lẩu ếch là món đặc sản của quán, quán có tới hơn 30 món ăn được chế biến từ ếch: ếch xào me, ếch xào măng, da ếch chiên giòn, cháo ếch Singapore, ếch chua ngọt, ếch xào xả ớt,... rất đáng để thưởng thức. Điểm cộng cho Lẩu Ếch Lâm Hà là không gian khá rộng rãi, thiết kế đơn giản. Bên cạnh việc thưởng thức tại quán, bạn còn có thể đặt hàng về nhà để thưởng thức nếu có nhu cầu. Hãy luôn yên tâm là khi ship cửa hàng luôn đóng gói rất cẩn thận, đầy đủ tất cả các nguyên liệu. Khi nhận bạn chỉ cần bày ra bát đĩa tại gia và thưởng thức thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 56 Trần Nguyên Đán, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0986 691 264

    Email: ntlh.vit@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lauechlamha

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Lâm Hà
    Lẩu Ếch Lâm Hà
    Lẩu Ếch Lâm Hà
    Lẩu Ếch Lâm Hà
  10. Lẩu thái Tomyum vốn là món ăn Thái, du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ. Đặc trưng của lẩu Thái Tomyum là hương vị cay cay, chua chua, nước dùng thơm mùi hương liệu của quế, sả, chanh, sa tế,… Và thật tuyệt vời khi Gin's Thai Food And Hot Pot đã mang hương vị món lẩu thái này về với Hải Dương. Mỗi nồi lẩu Thái Tomyum được Gin's Thai Food And Hot Pot chế biến rất kỳ công và tâm huyết. Đồ ăn ăn kèm có hải sản tôm, mực, bạch tuộc rất tươi, chắc thịt, rau, nấm được rửa sạch, không có dấu hiệu là rau cũ, úa hay hỏng. Đậu phụ được thái miếng vừa ăn nhìn rất đẹp mắt.

    Gin's Thai Food And Hot Pot rất chỉn chu trong việc chuẩn bị. Đồ ăn mang ra bàn được xếp rất gọn gàng, mỗi nguyên liệu sẽ được để vào khay riêng biệt, bát đũa được lau sạch sẽ. Cửa hàng cũng sẽ ship đến tận nơi nếu bạn có nhu cầu ăn tại nhà. Vậy nên, chần chừ gì nữa mà không order ngay một set lẩu thái Tomyum về thưởng thức nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0385 8855 & 0973 639 936
    Fanpage: www.facebook.com/GinsThaiFoodAndHotPot

    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gin's Thai Food And Hot Pot
    Gin's Thai Food And Hot Pot
    Gin's Thai Food And Hot Pot
    Gin's Thai Food And Hot Pot
  11. Một quán lẩu quen thuộc của các bạn sinh viên Hải Dương chắc chắn là cái tên CHOÉN - Lẩu & Nướng đặc biệt này. Mức giá bình dân là đã có ngay một bàn lẩu đầy ắp thức ăn rồi. Choén khiến thực khách chao đảo vì hương vị của những món ăn. Quán có đến 7 loại lẩu từ lẩu hải sản, lầu sườn sụn, lẩu bò, lẩu thái chua cay đến lẩu cá lăng, lẩu kê gà trứng non và lẩu thập cẩm. Các loại đồ nhúng cũng rất đa dạng như: ba chỉ bò, váng đậu, cá viên, tôm, mực, bạch tuộc, xúc xích, gà,… Nước uống thì bạn có thể gọi riêng với tùy loại từ rượu, bia, nước ngọt đều có đủ.

    Khi bạn order đồ thì đồ lên khá nhanh, các bạn nhân viên rất nhiệt tình nên nếu có vấn đề gì thì hãy cứ trao đổi trực tiếp để được giúp đỡ nhé! CHOÉN - Lẩu & Nướng cũng có dịch vụ giao hàng qua app nên bạn có thể đặt sẽ được ship tận nhà với tốc độ nhanh chóng. Quán có không gian ngoài trời rộng rãi, thoải mái để xe, mùa hè thì thoáng mát, mùa đông thì ăn lẩu dưới tiết trời se lạnh vô cùng thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0814 444 886 & 0825 271 666

    Email: dcm100797@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063280626319

    Gọi điện
    CHOÉN - Lẩu & Nướng
    CHOÉN - Lẩu & Nướng
    CHOÉN - Lẩu & Nướng
    CHOÉN - Lẩu & Nướng
  12. Lẩu Hơi Phoenix là một nhà hàng sang trọng và khá nổi tiếng tại Hải Dương. Và nhất định khi đến đây bạn phải gọi ngay món lẩu hơi Phoenix trứ danh để tận hưởng cảm giác được ăn ngon. Nhà hàng luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe của thực khách. Vậy nên, các nguyên liệu được lựa chọn đều qua kiểm định vô cùng khắt khe, đảm bảo có nhiều thành phần dinh dưỡng bổ ích nhất. Với bàn tay khéo léo và kinh nghiệm dày dặn về ẩm thực, các đầu bếp của Phoenix sẽ chế biến đồ ăn sao cho đảm bảo giữ được hương vị tươi ngon, những gì tinh túy nhất, sau đó được bày trí lên đĩa rất gọn gàng và đẹp mắt.


    Các loại lẩu cũng rất đa dạng từ lẩu riêu cua, lẩu hải sản, lẩu cá lăng, lẩu gà,... Các món nhúng lẩu ở đây thì rất hảo hạng và tươi ngon. Có thể kể đến gà ác, chim câu, cá tầm, cá song, ngao hai cùi,... Bạn có thể gọi thêm món ăn phụ như miến hấp, cháo đậu xanh để thưởng thức. Không gian tại đây vô cùng rộng rãi, sang trọng, rất thích hợp tổ chức các sự kiện quan trọng, các buổi họp mặt,... Các cơ quan, doanh nghiệp thường xuyên chọn Lẩu Hơi Phoenix để tổ chức với quy mô lớn. Vậy nên, để đảm bảo có thể đến thưởng thức món lẩu hơi tại đây, bạn hãy gọi điện đến nhà hàng để được tư vấn và đặt chỗ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Yết Kiêu, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0966 110 091 & 0921 486 886
    Website: https://phoenixpalacehd.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauhoiphoenix/

    Gọi điện
    Lẩu Hơi Phoenix
    Lẩu Hơi Phoenix
    Lẩu Hơi Phoenix
    Lẩu Hơi Phoenix
  13. Lẩu Nướng ByLeng là một quán lẩu độc đáo tại Bắc Ninh mà bạn nên ghé qua khi đến thành phố này. Quán thu hút chủ yếu khách hàng trẻ, không gian thiết kế đơn giản, tone màu chủ đạo là màu hồng đỏ tạo thiện cảm với khách hàng ngay từ lần đầu đến quán. Sở dĩ quán có tên gọi là lẩu 13 tầng vì set lẩu ở đây gồm một nồi nước lẩu và khay đựng đồ ăn "vô cùng lạ" - cao đến nửa mét, xếp tầng 13 khay đồ ăn, đầy đủ: thịt, hải sản, rau nấm.

    Quán Lẩu Nướng ByLeng sở hữu công thức pha chế nước lẩu độc quyền, vị chua ngọt hài hòa khiến thực khách ăn một lần là nhớ. Không chỉ nước lẩu ngon mà sốt chấm cũng ấn tượng. Mỗi set lẩu đi kèm với những đồ nhúng như: tôm tươi, tôm càng xanh, cá viên, thanh cua, xúc xích, ba chỉ bò Mỹ, thịt bò Mỹ, hoành thánh. Đặc biệt, vì giá đồ ăn tại Lẩu Nướng ByLeng tương đối rẻ nên hết set bạn có thể gọi thêm một vài đĩa đồ nhúng nữa nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Tuệ Tĩnh Kéo Dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0366 684 235
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075829869528
    Gọi điện
    Lẩu Nướng By Leng
    Lẩu Nướng By Leng
    Lẩu Nướng By Leng
    Lẩu Nướng By Leng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy