Top 6 Quán lẩu ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Khánh Ly Nguyễn 14328 0 Báo lỗi

Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc và rất được mọi người ưa thích, đặc biệt đây cũng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo trong những buổi sum họp gia đình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu & Nướng KiKo

    Gọi điện

    Đến với KiKo bạn sẽ đến với thiên đường của lẩu, nướng. Trước đây, người ta yêu mến vị lẩu KiKo với những combo lẩu đặc sắc như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu ếch, lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu gà, lẩu cá trắm giòn với mức giá trong khoảng 200.000 - 480.000 đồng. Từ ngày nhà hàng triển khai buffet lẩu, nướng thì những set buffet là ưu tiên hàng đầu của khách hàng đến với KiKo. Khách hàng lựa chọn buffet lẩu KiKo đều hài lòng với trải nghiệm ăn uống của mình. Nước lẩu sôi ùng ục, tỏa hương thơm quyến rũ bên bàn đồ ăn ngập thịt, chỉ nhìn thôi đã thấy thích.


    Khách hàng ăn không giới hạn những món đồ hảo hạng như: ba chỉ bò Mỹ, bắp hoa bò Mỹ, đùi gà, ngao, chả mực, các loại rau, cá viên. Phụ thuộc vào mức giá cả, mà có thể thêm cả hải sản tươi nữa. Set lẩu khiến người ta thích thú không chỉ bởi nước lẩu ngon, đồ nhúng hảo hạng mà set lẩu KiKo còn chiều lòng thực khách bởi những món khai vị như: phở cuốn, salad, sushi, bánh bao. Hơn nữa, nhà hàng Kiko sở hữu không gian trang nhã, sức chứa lớn bởi thế nhà hàng là điểm đến của những bữa tiệc sinh nhật, hội họp, tất niên,... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của KiKo sẽ luôn hết mình giúp bạn có bữa ăn hay bữa tiệc như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-18 Vincom, Đường Nguyễn Du, Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
    Điện thoại: 0912 525 181
    Email: letuanvu1991neu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064442992428
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo

  2. Top 2

    Lẩu Time

    Gọi điện

    Hương vị lẩu bò Time không còn lạ lẫm với các bạn trẻ Thanh Hóa. Đến với lẩu Time chỉ 99.000 đồng bạn đã có cho mình bữa lẩu linh đình với những loại đồ nhúng, đồ ăn kèm như: ba chỉ bò Úc, bò ống tre, sườn sụn, rau tổng hợp, quẩy, mỳ tôm, đậu phụ, váng đậu,... Set 129.000 đồng, 159.000 đồng sẽ đa dạng hơn, đặc biệt team mê hải sản sẽ được no nê với mực, tôm sú, bạch tuộc,... Về nước lẩu, nhà hàng Time sở hữu 3 vị nước lẩu thơm nức từ: sate cốt dừa thanh thanh đến lẩu Thái, kim chi chua cay đậm đà hợp gu mùa lạnh. Buffet lẩu với hơn 30 món, thịt bò đầy ắp, hải sản tôm, mực, bạch tuộc, thanh cua tươi ngon không giới hạn.


    Chẳng những khiến người ta mê mẩn bởi hương vị lẩu, nhà hàng Time còn tạo ấn tượng bởi cung cách phục vụ và không gian nhà hàng. Nhà hàng trang trí bắt mắt với nhiều góc cực xinh, là nơi "sống ảo" thú vị cho những bạn mê chụp ảnh. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn tận tình với những thắc mắc của khách hàng. Nhận được sự tin yêu của khách hàng mà hiện nay Time có 2 chi nhánh tại Thanh Hóa để đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng. Rau nấm tươi sạch, 3 vị nước lẩu đậm đà, với đó là list đồ nhúng đa dạng, khai vị hấp dẫn nay có thêm "phomai que" ròn rụm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô PG3-03 Khu Đô Thị Vincom, Đường Triệu Quốc Đạt, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
    Điện thoại: 0989 023 725
    Fanpage: www.facebook.com/LauTimeBuffet99k
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Time
    Lẩu Time
    Lẩu Time
    Lẩu Time
  3. Top 3

    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum

    Gọi điện

    Ăn hải sản là nhớ ngay đến Sun Buffet - Hải sản & Dimsum. Bàn đồ ăn nhiều "Ú Ụ" 200 món ++ chính là "thông điệp" to lớn mà vũ trụ muốn gửi đến bạn đó: Nước Lẩu Thái đặc biệt hòa quyện với vị chua cay chuẩn Thái cùng vị thơm ngon béo ngậy của bò Mỹ, tôm lớt, bạch tuộc, ếch,.... chắc chắn vị giác bạn bùng nổ vị giác. Các món khai vị các salad, các loại nộm, khoai tây chiến, ếch chiên, cá hồi chiên xù,...


    Đến Sun Buffet - Hải sản & Dimsum và thưởng thức Lẩu - Nướng BBQ ngon lành với đa dạng loại thịt, hải sản tươi sống và rau củ tươi mát. Đặc biệt, Sun vẫn triển khai chính sách ưu đãi cho các bàn đặt tiệc sinh nhật và đoàn khách du lịch đó. Không chỉ nổi tiếng bởi hải sản tươi ngon bậc nhất, nước lẩu Thái chua cay tại Sun Buffet cũng là một trong những điếm nhấn gây ấn tượng khó phai với mỗi thực khách khi ghé thăm. Với menu đa dạng món nhúng, thực khách thỏa sức lựa chọn món ngon thưởng thức cùng lẩu Thái như thịt bò Mỹ ngọt - Bò Úc - Bắp Bò Hoa ngọt mềm, mực ống, đùi ếch thơm ngon nhớ mãi.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Thành Trung Plaza, 490 Đại Lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Tỉn Thanh Hóa
    Điện thoại: 0826 635 555
    Fanpage: www.facebook.com/SunBuffetThanhHoa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
  4. Top 4

    Buffet Lẩu Nướng Lucky

    Gọi điện

    Tín đồ của Lẩu Thái Vị chua chua Cay Cay đặc trưng của người thái chắc không thể không mê vị nước lẩu này phải không. Lẩu & Nướng luôn là một món ăn được nhiều hội nhóm, bạn bè và các gia đình yêu thích. Buffet Lẩu Nướng Lucky luôn mang đến những món ăn chất lượng, cùng giá thành hợp lý. Chính vì lý do đó mà nhà hàng trở thành nơi ăn uống, tụ tập của nhiều người. Buffet Lẩu Nướng Lucky sẽ là một địa điểm gắn kết sum vầy cùng bạn bè và gia đình dịp lễ hay là những ngày kỉ niệm đầy đáng nhớ này.



    Hẳn những ai là tín đồ của hải sản sẽ không thể bỏ qua hơn 200 mỹ vị hải sản cùng không gian ấm cúng của Buffet Lẩu Nướng Lucky sẽ rất vui, nhất là khi nhân dịp này. Chỉ cần đến nhà hàng là thực khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và tận hưởng không gian sang trọng. Khi muốn thưởng thức cả lẩu và nướng, thực khách có thể chọn buffet nướng và lẩu để ăn cùng. Từng miếng hải sản tươi rói, đều nhau tăm tắp được bày biện một cách tỉ mỉ và vô cùng đẹp mắt bởi đội ngũ nhân viên của Buffet Lẩu Nướng Lucky.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Lý Nam Đế, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
    Điện thoại: 0849 991 136
    Fanpage: www.facebook.com/BuffetLucky
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
  5. Top 5

    Lẩu Nấm Hoàng Long

    Gọi điện

    Phù hợp với mọi mùa trong năm, đặc biệt là những ngày thời tiết nắng nóng oi bức. Lẩu Nấm luôn là sự lựa chọn của các tín đồ yêu thích sự nhẹ nhàng, kết hợp với không gian thoáng mát,tinh tế. Thực đơn menu phong phú,giàu dinh dưỡng nhưng vẫn luôn giữ được sự thanh đạm nhẹ nhàng sẽ làm hài lòng cả vị khách “khó tính”. Thưởng lẩu nấm tinh tuyển với các loại nấm thiên nhiên và các loại nấm quý trong không gian sang trọng, tinh tế dành cho thực khách chỉ từ hơn 140k/1 người. Lẩu Nấm Hoàng Long gợi ý cùng bạn lựa chọn course menu chào hè cho bữa tiệc từ món khai vị đến món chính.


    Mỗi sản phẩm của Lẩu Nấm Hoàng Long đều được qua sàng lọc, chắt chiu, tinh khiết và quý báu nhất từ thiên nhiên. Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn có giá trị về chất lượng và luôn lấy tiêu chí “sức khỏe con người làm trung tâm”. Qua nhiều năm phát triển, Lẩu Nấm Hoàng Long đã dần dần khẳng định được vị thế của mình, đối với từng sản phẩm của Lẩu Nấm Hoàng Long, mỗi một món ăn là sự tinh túy chắt lọc qua thời gian từ những ngày đầu thành lập. Điều làm nên hương vị đặc biệt của Lẩu Nấm Hoàng Long chính là "nước lẩu" được hầm từ xương ống lợn, đầu cá thu, xương gà và các thành phần tự nhiên khác tạo vị ngọt, mát, thanh đạm không tạo cảm giác ngấy mà lại rất bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Đông Hưng, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
    Điện thoại: 0813 016 888
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063526363724
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Nấm Hoàng Long
    Lẩu Nấm Hoàng Long
    Lẩu Nấm Hoàng Long
    Lẩu Nấm Hoàng Long
  6. Top 6

    Lẩu Lòng Bò 36

    Gọi điện

    Món lẩu bò ngon nức tiếng và quen thuộc với nguyên liệu cho món vô cùng phong phú, đa dạng và hấp dẫn đã thu hút được rất nhiều thực khách tại Thanh Hóa. Và cái tên tiếp theo trong danh sách những quán lẩu ngon nhất mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là Lẩu lòng bò 36. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm ẩm thực đệ nhất bò tơ Thanh Hóa tại không gian quán thoáng mát, rộng rãi, cực hợp cho mọi bữa tiệc chưa? Quán có không gian rộng với điều hòa mát lạnh, đặc biệt, có chỗ để ô tô, xe máy thoải mái, rộng rãi cho mọi thực khách.


    Menu của quán rất phong phú đa dạng, nổi bật nhất với các món như: lẩu bò tơ, lẩu lòng bò, lẩu đuôi bò, lẩu riêu ốc, bò tơ cháy tỏi, bò tơ chao, bò tơ tái chanh... là những lựa chọn mà các chế không nên bỏ lỡ. Hồi sức sau một ngày làm việc mệt nhọc với một nồi Lẩu đuôi bò chua cay còn gì tuyệt vời hơn. Siêu đặc biệt ở Lẩu lòng bò 36 bạn có thể chọn vị nước lẩu nhé, Vị nước lẩu chua cay đậm đà ngọt thanh chất lượng cho team thích sự chua cay. Vị nước lẩu thuốc bắc thơm nhẹ ngọt thanh cho team không ăn cay. Set lẩu đuôi bò đầy đủ bò, gầu bò, đuôi bò, tủy bò, bắp bò,gân bò, tiết, váng đậu, đậu phụ, rau lẩu,.. Đội ngũ nhân viên tại quán lẩu ngon này rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọi đồ sẽ không phải đợi lâu cũng như sở hữu cách pha nước chấm ngon và riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Triệu Quốc Đạt, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
    Điện thoại: 0961 456 592
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Lòng Bò 36
    Lẩu Lòng Bò 36
    Lẩu Lòng Bò 36
    Lẩu Lòng Bò 36



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy