Top 15 Quán lẩu ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 9668 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn không thể không nhắc đến với nền ẩm thực phong phú của Việt Nam. Huế có những quán ăn phục vụ món lẩu rất ngon, khách đến đông chỉ để thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hẻm Huế

    Gọi điện

    Gợi ý cho bạn một quán với menu “siêu đa dạng” nhưng giá thì lại cực kỳ phải chăng - Hẻm Huế. Ở đây món nào cũng đầy ú nụ mà cực kỳ hấp dẫn. Và giờ đây cả tâm hồn mong manh cùng chiếc dạ dày trống rỗng của những tín đồ ăn uống đều cần được sưởi ấm bằng loạt món ăn nóng hổi, đúng không ạ? Set kèo nướng bơ - lẩu và nhâm nhi ốc cay tại Hẻm Huế thì chỉ có đúng bài.

    Món ốc hương sốt bơ tỏi vừa béo vừa mặn mặn ngọt ngọt ăn rất cuốn. Tỏi giòn hòa với nước sốt bơ bùi bùi thơm nức mũi phải nói là hết nước chấm. Hiếm có quán nào phục vụ menu đa dạng vừa có ốc, vừa có lẩu thái, lại vừa có lẩu nướng ngon hết ý như Hẻm Huế nên mọi người phải thử ngay nhé, đảm bảo mê tít luôn cho coi.


    Hẻm Huế có mặt trên các ứng dụng giao hàng nên nếu có thèm mà sợ quán đông thì mọi người mạnh dạn ship về nhé, vì ở nhà quán cũng sẽ thêm đủ đồ ăn kèm để đảm bảo hương vị đặc trưng của món ăn nhưng vẫn khuyến khích các bạn ăn tại quán để có một trải nghiệm tốt nhất. À, mọi người nhớ xin thêm nước chấm nhé vì nó siêu đỉnh luôn, ăn hao cực kì. Đặc biệt, quán có rất nhiều nhân viên phục vụ cực kì thân thiện và biết để ý luôn nên nếu muốn gọi bạn chỉ cần dơ tay ra hiệu là nhân viên sẽ lập tức hỗ trợ bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Tố Hữu, Huế, Thừa Thiên Huế
    • 114 Nhật Lệ, Huế, Thừa Thiên Huế
    • 74 Lê Ngô Cát, Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0348 420 291
    Email: lakhuongduy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemhue01tohuu
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hẻm Huế
    Hẻm Huế
    Hẻm Huế
    Hẻm Huế

  2. Top 2

    Lẩu Bò A Cứ

    Gọi điện

    Giữa cuộc sống tấp nập với nền kinh tế hội nhập phát triển, nhiều nhà hàng, quán nhậu ăn uống mọc lên, bạn mong muốn tìm được một địa chỉ ăn uống ngon rẻ đảm bảo chất lượng? Lẩu Bò A Cứ ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại địa phương nói riêng và khách du lịch gần xa tại thành phố Huế nói chung, chuyên phục phục các món ăn đặc sản, nhận đặt tiệc liên hoan, hội nghị, sinh nhật,...


    Với các món ăn đặc trưng của Lẩu Bò A Cứ được chế biến bởi các đầu bếp kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp thực khách có thể lựa chọn thoải mái các món ăn yêu thích. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn dân dã, đặc sản và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Không chỉ nổi tiếng bởi không gian đẹp, thân thiện Lẩu Bò A Cứ còn được khách hàng biết đến nhờ các món ăn rất ngon, độc đáo, vệ sinh an toàn thực phẩm là một trong những tiêu chí quan trọng nhất của ẩm thực nói chung và Lẩu Bò A Cứ nói riêng. Khi khách hàng đến Lẩu Bò A Cứ sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


    Nguyên liệu của nhà hàng được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Quán thu hút khá đông thực khách đến thưởng thức với nhiều món đặc sản như lẩu bò, lẩu đuôi bò, bò nướng, đuôi bò hông, gà hầm thuốc bắc, ...

    Nước lẩu thanh ngọt từ nước hầm xương, cùng với đó là tủy bò béo ngậy, gân bò mềm và thơm. Thịt bò trong lẩu có 2 loại: bò gầu, cửa hàng chọn loại gầu rất thơm, nhúng vào nước nóng ăn sẽ giòn giòn, rất thích miệng: còn bò tái là loại thịt bò bắp, khi chín ăn sần sật, nhưng đừng để thịt bò chín quá, sẽ dai và mất ngon. Gân bò của cửa hàng cũng rất đặc biệt, khi quán chọn loại gân cục, chứ không phải vó bò như nhiều quán bò nhúng dấm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Lê Ngô Cát, Huế, Thừa Thiên Huế
    • 9 Nguyễn Khoa Chiêm, Huế, Thừa Thiên Huế
    • 52 Nguyễn Lâm, Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 662 354 & 093 522 61 31

    Email: thanhtcn10@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054401535028

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò A Cứ
    Lẩu Bò A Cứ
    Lẩu Bò A Cứ
    Lẩu Bò A Cứ
  3. Một trong những quán nhậu bình dân ngon ở Huế quá quen thuộc không ai khác đó chính là Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân. Quán không chỉ nổi tiếng với các món chuyên về cua như: lẩu cua, cua rang me, cua rang muối, tiết canh cua. Mà quán Lóc Cóc còn có thêm món đặc sản gà kiến tươi sống nguyên con được chế biến thành nhiều món hấp dẫn khác nhau. Ngoài ra, các món về hải sản cũng được quán chế biến khá cầu kì và ngon miệng. Đặc biệt, quán còn miễn phí trang trí cho bàn tiệc từ 10 người trở lên.


    Đặc trưng tại đây chính là món lẩu cua đặc sắc với phần nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua đem đến hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất.. Cua ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải dựa vào ba yếu tố cơ bản: thứ nhất là cua phải còn sống, chỉ có cua tươi sống tới lúc chế biến thì thịt cua mới đạt độ dai, thơm, ngọt nhất; Thứ 2 là cua phải chắc, cầm con cua phải nặng chắc nịch, thịt dày sát đến tận vỏ thì khách ăn mới thấy đủ chất lượng; và yếu tố cuối cùng là vỏ cứng. Không quá cầu kỳ, Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân hút hồn thực khách nhờ phong cách bài trí đơn giản nhưng đầy hiện đại, thân thuộc và gần gũi nên thực khách đến đây ngày càng đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Tố Hữu, Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 152 388
    Email: nhanvnk30@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/roycoffee28truongdinh
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
  4. Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á là một nhà hàng lẩu rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì phong cách quán và hương vị của mỗi món ăn mang lại. Bước chân vào nhà hàng Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi mang tông màu đỏ – đen nổi bật. Cách thiết kế mang nét Trung Hoa cổ xưa trang nhã và sang trọng.

    Điểm thu hút đặc biệt tại đây chính là lẩu Mala King vị cay tê đặc trưng của hạt xuyên tiêu. Nước lẩu có màu đỏ vàng sóng sánh rất hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm vị cay tê độc đáo, không quá nồng, cay mà không bị nóng. Dù bạn là người ăn cay hay không ăn được cay thì khi đến với Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á cũng không cần lo lắng. Tại đây có các loại nước lẩu khác nhau với các món nhúng vô cùng đa dạng, độc đáo, mang đến một trải nghiệm “giang sơn lẩu” vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Sự cầu kỳ trong công thức chế biến nước lẩu, sự hoà quyện tuyệt vời giữa vị cay nồng và thanh ngọt của nước dùng tạo nên một món lẩu không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn thăng hoa vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Bến Nghé, Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 935 393
    Fanpage: https://www.facebook.com/gongwuanhotpot/
    Gọi điện
    Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á
    Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á
    Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á
    Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á
  5. Top 5

    T.O Quán

    Gọi điện

    T.O Quán được đánh giá đồ ăn của quán rất ngon, đậm đà, cay cay đúng vị Huế. Khách hàng đến với Quán T.O là ghiền nhất là món lẩu bởi nước dùng cay cay, ngon và đậm, vừa ăn vừa hít hà rồi húp xì xụp đó là cảm giác chỉ có người ăn lẩu mới biết nó hạnh phúc đến nhường nào. Lẩu tiến vua của T.O nhiều nguyên liệu và hải sản rất tươi, khách hàng phản hồi lẩu của T.O Quán: "lẩu ú ụ với “ cả một trời tôm cá “ và nước lẩu thì mênh mông luôn. Nước lẩu vừa ngọt vừa đậm do hải sản tươi sống. Tôm tít thì còn nhảy lúc lên nồi mà. Cua bự chảng và tươi sống. Ăn nồi lẩu mà 6 người no bung nút".

    Bên cạnh đó, menu T.O Quán rất đa dạng món ăn, chế biến khá thấm tháp: gỏi nấm tôm thịt, gỏi bò Thái Lan, súp hải sản, nấm xào tỏi,... Món nào tại quán cũng được đầu bếp chế biến một cách chuyên nghiệp và hương vị rất ngon. T.O Quán sở hữu đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, dù quán khá đông khách. T.O Quán hoạt động với không gian rộng rãi, thoải mái và có view để chụp ảnh khá là ảo. T.O Quán phục vụ khách đến ăn hay tổ chức party đều rất hợp lý. Ngoài ra, quán có khu để xe cạnh công viên nhỏ nên rộng rãi, không lo xe không có nơi để.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Bà Triệu, Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4389 8686 & 0762 618 285 & 0814 273 130 & 0935 661 168

    Fanpage: www.facebook.com/tobeer65batrieu/

    Gọi điện
    T.O Quán
    T.O Quán
    T.O Quán
    T.O Quán
  6. Top 6

    Quán Mắm Huế

    Gọi điện

    Quán Mắm Huế cũng được biết đến với những món lẩu vừa nóng, ngon và rất đặc trưng của miền Nam. Lẩu của quán mắm nào là lẩu mắm cá linh, lẩu sứa, lẩu Thái, lẩu bò nhúng ớt, lẩu tươi sống,... Lẩu dường như là một điểm nhấn của quán khi khách đến quán đều đặc biệt yêu thích món lẩu thơm ngon, vị rất đặc trưng không thể xen lẫn với một quán nào khác. Và có lẻ quán Mắm là địa chỉ ăn lẩu miền Tây chất và ngon nhất Huế. Nồi lẩu của Mắm được nêm nếm đúng vị, thơm, ngon, đậm đà và nguyên liệu đi kèm tươi, sạch nên nước dùng đảm bảo 110% khách hàng sẽ ghiền lẩu của quán.


    Không gian tại Quán Mắm Huế rộng rãi, thoáng mát. Nên rất phù hợp với những nhóm khá đông muốn tìm chỗ nơi ăn uống thoải mái mà mọi người đều có thể chọn những món mình thích. Nhân viên tại Mắm vui vẻ, nhiệt tình, và rất chu đáo đối với khách hàng. Ngoài lẩu Mắm còn có: bánh cuốn thịt heo, bún đậu mắm tôm, mì ốp la,... và rất nhiều món ngon, hấp dẫn khác. Hương vị thức ăn tại Mắm đã gây thương nhớ cho biết bao thực khách tại quán. Nay Quán Mắm Huế đã có mặt trên các ứng dụng giao hàng với rất nhiều mã khuyến mãi và luôn tận tình chăm sóc khách hàng, nếu ngại ra đường thì nhanh tay alo nhấc máy cho Mắm theo số điện thoại bên dưới bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/15 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0825 525 552
    Email: hahai82evn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quanmamhue/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
  7. Top 7

    Lẩu Bò A Bình

    Quán Lẩu Bò A Bình -17 Trần Nguyên Đán luôn không ngừng hướng đến sự sạch sẽ, chất lượng, giá cả hợp lí trong mỗi món ăn. Với Tiêu Chí phục vụ những món Đặc Sản Bò Quán luôn được Quý Khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Hãy đến với Quán Lẩu Bò A Bình để được thưởng thức những món Bò chất lượng nhất với giá hợp lý nhất. Lẩu Bò A Bình nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon bổ dưỡng mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


    Nước dùng lẩu ngọt thanh, thịt bò nhiều mà còn rất ngon nữa, bạn có thể ăn kèm lẩu cùng với mì, bún hoặc phở để thưởng thức được trọn vẹn hương vị “tinh túy” của món lẩu bò rất riêng của Lẩu Bò A Bình. Việc được thưởng thức hương vị nóng hổi, thơm ngon của món lẩu bò trong tiết trời se lạnh quả thật là điều gì đó vô cùng tuyệt vời phải không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân cùng gia đình và bạn bè đến ngay đây để thưởng thức sự tuyệt vời của món lẩu hấp dẫn này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Nguyên Đán, Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 503 052
    Email: vankhoa01021995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/17TRANNGUYENDAN/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Quán Lẩu Bò A Bình
    Quán Lẩu Bò A Bình
    Quán Lẩu Bò A Bình
    Quán Lẩu Bò A Bình
  8. Một không gian ấm áp, rực rỡ ánh sáng, cây xanh hoa đỏ, tinh thể đá quý thiên nhiên, gọn gàng, sạch sẽ, khoa học cho mỗi khách hàng bỗng trở thành trung tâm tỏa sáng bên những món ăn ngon rẻ đã là thương hiệu 7 năm nay của nhà Dế luôn luôn "hấp dẫn - hợp vị - rẻ bất ngờ. Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn - 46 Bà Triệu, Huế là mô hình nướng xiên que & lẩu tự chọn đầu tiên tại Huế. Ngoài các món nướng đặc sắc thì đến đây thực khách cũng không nên bỏ qua menu các món lẩu tự chọn vô cùng đặc sắc.


    Lẩu của quán thường sẽ theo dạng buffet, rất nhiều đồ ăn kèm cùng lẩu để bạn tha hồ chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, các loại nấm và rau. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.


    Để giữ vững phong độ suốt 7 năm không phải điều dễ dàng. Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn luôn tìm cách đưa đến khách những gì ngon nhất mà giá cả hợp lý nhất. Ăn lẩu thì chẳng nên ăn một mình, hãy đến Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn cùng những người thân yêu để vừa nhúng lẩu vừa chuyện trò trong không gian đẹp mắt bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Bà Triệu, Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 946 777
    Email: demenbbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/demenbbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn
    Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn
    Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn
    Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn
  9. Tại Vân Dương Quán - Đặc Sản Lẩu Dê, thịt dê được lựa chọn vô cùng tươi ngon, thịt săn chắc, được tuyển chọn từ các nguồn cung cấp thịt dê uy tín. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc như: thịt dê nướng, dê tái chanh, dê hấp, dê xào, lẩu thịt dê, lẩu dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc, cháo dê đỗ xanh, mì xào thịt dê... Thực đơn của Vân Dương Quán - Đặc Sản Lẩu Dê tuy không quá đa dạng nhưng mỗi món ăn đều được người đầu bếp dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, tạo ra những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị của nguyên liệu, nhưng cũng vừa hòa hợp với thị hiếu của khách hàng.

    Lẩu dê ở quán Vân Dương Quán - Đặc Sản Lẩu Dê ghi điểm với khách hàng nhờ nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Khi thưởng thức khách hàng rất ấn tượng với vị nước lẩu thanh mát, thơm mùi thuốc bắc không bị hôi dê của quán. Ngoài thịt dê được chế biến công phu ra thì còn có thêm các loai rau, nấm, đậu phụ, váng đậu, trứng vịt lộn giúp nồi lẩu thêm đây đặn và bổ dưỡng hơn. Hãy ghé Vân Dương Quán - Đặc Sản Lẩu Dê để được trải nghiệm những món ăn chất lượng nhất từ dê nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Lộ Trạch, Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 615 548 & 0935 551 104
    Email: devanduong113@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057644491619
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vân Dương Quán - Đặc Sản Lẩu Dê
    Vân Dương Quán - Đặc Sản Lẩu Dê
    Vân Dương Quán - Đặc Sản Lẩu Dê
    Vân Dương Quán - Đặc Sản Lẩu Dê
  10. Top 10

    Quán Hạt Tiêu

    Gọi điện
    Nếu đang tìm một quán lẩu đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì xin mời bạn đến với Quán Hạt Tiêu nhé. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với những bữa tiệc quy mô nhỏ. Không những thế, quán còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm của Quán Hạt Tiêu sẽ mang đến cho bạn những hương vị lẩu hấp dẫn như: lẩu gà, lẩu riêu cua, lẩu hải sản,... hay những món ăn truyền thống Việt Nam và rất nhiều món được chế biến từ các loại heo, bò, gà,... phù hợp với bữa ăn gia đình. Từ các loại thịt, cá, hải sản ở đây luôn tươi ngon, nhập trong ngày, chế biến phù hợp với khẩu vị, yêu cầu của thực khách.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn, bè người thân thưởng thức set lẩu thịnh soạn trong không gian ấm cúng, gần gũi. Món lẩu riêu cua tại đây cực kì chất lượng về nguyên liệu cho đến cách chế biến và hương vị. Lẩu gà mang hương vị tươi ngon tuyệt hảo chinh phục thực khách khó tính nhất. Quán Hạt Tiêu là một trong những địa chỉ hàng đầu mà bạn nên thưởng thức những món lẩu ngon và hấp dẫn tại Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hồ Tùng Mậu, Xuân Phú, Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 912 959
    Email: hongtram1504@gmail.com

    Website: https://quanhattieu.sapofnb.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063754384911
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Hạt Tiêu
    Quán Hạt Tiêu
    Quán Hạt Tiêu
    Quán Hạt Tiêu
  11. Tín đồ của thịt bò thì đừng bỏ qua Quán Nướng Tre Non ở đường Hải Triều, TP. Huế nhé. Với không gian rộng lớn, sạch sẽ cùng giá cả hợp lý, bình dân, quán thu hút nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, quán liên tục có những chương trình ưu đãi hấp dẫn và triển khai những set ăn tiết kiệm để khách hàng thỏa sức nướng, lẩu.

    Đến với Quán Nướng Tre Non, mỗi set lẩu, khách hàng được trang bị một bếp cồn và nồi nước lẩu nhỏ. Có các loại lẩu như: lẩu Thái hải sản, lẩu bò nhúng giấm,... Quán Nướng Tre Non tuyển chọn nguyên liệu vô cùng kỹ càng: thịt bò tươi, được lấy từ nguồn cung cấp uy tín, màu đỏ đẹp mắt và được bảo quản lạnh theo nhiệt độ tiêu chuẩn; hải sản (mực, tôm, bạch tuột,...) nhập theo ngày, đảm bảo độ ngọt khi ăn. Nước lẩu nêm nếm vừa phải, đúng hương vị đặc trưng của từng loai. Tất cả đồ nhúng kết hợp với nước lẩu đảm bảo mang đến cho bạn bữa lẩu ưng bụng. Đến với Quán Nướng Tre Non, đừng quên làm trọn vẹn "tiệc sum họp" của bạn bằng các món nầm nướng, phá lấu, gỏi gân bò,... đem đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức thịt bò mới lạ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106/2 Hải Triều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 406 282
    Email: Anhtuann14697@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trenonnuong/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Nướng Tre Non
    Quán Nướng Tre Non
    Quán Nướng Tre Non
    Quán Nướng Tre Non
  12. Nếu là fan của lẩu bò, bạn nhất định không thể bỏ qua quán Lẩu Bò Bà Nghệ. Tọa lạc trên con đường Trần Nguyên Đán, Lẩu Bò Bà Nghệ nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon bổ dưỡng mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Có thể nói, lẩu bò là một trong những món lẩu quen thuộc được rất nhiều thực khách ưa chuộng bởi nó không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có thành phần vô cùng bổ dưỡng như: thịt bò, nạm, đuôi, gân móng, lá lách, bao tử, lá mía ăn kèm với rau mồng tơi, rau cải và rau má,...

    Đến với Lẩu Bò Bà Nghệ, nếu gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Đã một lần thưởng thức nhất định sẽ không thể quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu Bò Bà Nghệ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Trần Nguyên Đán, Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0903 594 444
    Email: longluks4444@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubobanghe/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Bò Bà Nghệ
    Lẩu Bò Bà Nghệ
    Lẩu Bò Bà Nghệ
    Lẩu Bò Bà Nghệ
  13. Top 13

    Lẩu Cua Bà Chanh

    Lẩu Cua Bà Chanh là một nồi lẩu to rất ngon và chất lượng, quán phục vụ cả khách địa phương và khách du lịch. Khách đến rất đông, bàn nào cũng sẽ gọi lẩu dù quán rất nhiều món ăn phong phú và đa dạng. Nồi lẩu bưng ra là phải trầm trồ bởi vừa nhiều nguyên liệu đầy đặn, khi ăn vào thì nước lẩu cua chua chua, thơm, vị lạ mà ngon, rất hợp với cua. Đặc biệt cua lẩu thịt chắc, ngọt, rất nhiều trứng. Gọi một nồi lẩu ăn hai người là quá chất lượng.


    Ngoài lẩu cua quán còn rất nhiều món ngon khác: bò bóp thấu, ếch xào sả, ếch chiên bơ, ếch nướng, lươn xào miến, lươn xào sả, ếch bóp rau răm, dê tái chanh, ếch um măng chua,... Khách ăn ở quán về là chỉ có phản hồi tích cực cho món ăn của quán: "Lẩu cua của quán rất ngon ,chua chua cay cay rất thích.Mùa đông mà có nồi lẩu như này mà ăn là nhất luôn.Vào Huế thì thế nào cũng phải ghé quán này ăn lẩu mới được." Bên cạnh đó, quán Lẩu Cua Bà Chanh sở hữu không gian rộng, thoáng và rất sạch, bãi giữ xe cho cả ô tô, bãi giữ xe an toàn và thuận tiện để tiếp khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Lẩu Cua Bà Chanh
    Lẩu Cua Bà Chanh
    Cua lẩu thịt chắc, ngọt, rất nhiều trứng
    Cua lẩu thịt chắc, ngọt, rất nhiều trứng
  14. Cuối tuần thì chờ gì mà không lên một "chiếc" kèo nướng lẩu thật linh đình tại Tiệm Lẩu Nướng Ú NÙ, nạp thật nhiều "vitamin" thịt để chuẩn bị cho một tuần mới tràn đầy năng lượng sắp đến. Menu đa dạng, món ăn no, món nhâm nhi hay món lai rai đều có thể đáp ứng. Nào là các loại thịt, hải sản, ốc, sò nướng mỡ hành, trứng cút lộn xào me... được chế biến đa dạng với nhiều hương vị khác nhau.

    Đặc biệt nhất là Lẩu tươi sống - món ăn là "bản hòa tấu" ẩm thực hoàn hảo, kích thích vị giác thực khách ngay từ lần gắp đũa đầu tiên. Lẩu tươi sống được chế biến với những nguyên liệu tươi sạch. Bí quyết tạo nên sự khác biệt cho những hương vị lẩu ngon khó cưỡng ở nơi đây nằm ở công thức pha chế nước lẩu rất riêng biệt. Món ăn này là sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt đậm đà của thịt và vị chua mát, nồng của sả ớt tạo ra món lẩu thơm ngon, hấp dẫn.


    Bữa tiệc cuối tuần quy tụ đủ các món ngon chắc chắn sẽ khiến bạn no nê quên lối về. Tiệm Lẩu Nướng Ú NÙ thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau từ những cặp đôi hẹn hò, đến những bữa tiệc sum họp gia đình, liên hoan hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phùng Chí Kiên, Xuân Phú, Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0765 757 575
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090617168678
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Nướng Ú NÙ
    Tiệm Lẩu Nướng Ú NÙ
    Tiệm Lẩu Nướng Ú NÙ
    Tiệm Lẩu Nướng Ú NÙ
  15. Trong những ngày thời tiết se lạnh, không có gì tuyệt vời hơn khi được bên cạnh người thân và bạn bè, tận hưởng chảo nướng và nồi lẩu nóng hổi tại Nướng Bơ DEE quán. Với không gian rộng rãi, thoải mái và hàng ngàn góc xinh lẫn góc xịn đi tới đâu tự tin lia máy chụp tới đó.


    Thỏa thuê với menu hơn 60 món lẩu nướng đậm đà, tươi ngon, bổ dưỡng từ thịt bò đến tôm, mực, hải sản, đậu hũ phô mai, thanh cua... Hứa hẹn sẽ làm chao đảo các tín đồ lẩu nướng từ khắp bốn phương. Hít hà lẩu đủ vị thổi bùng vị chất chill thỏa sức nhúng gắp. Nướng thơm ngon: tiếng xèo xèo và mùi hương không thể cưỡng lại, chấm cùng sốt me kèm thêm phô mai thì còn gì bằng. Lẩu thái hải sản sẽ là một nồi lẩu đầy ắp hải sản tươi ngon, gia vị thái độc đáo và nước dùng thơm lừng, chắc chắn sẽ đánh hâm nóng mùa thu đông này.


    Bàn tiệc tràn ngập món nướng hảo hạng ngon số 1, xèo xèo thơm phức nức lòng thực thần đam mê thịt nướng.
    Nghe thôi đã thấy háo hức rồi, cùng rủ bạn thân ghé 1 trong số những chi nhánh của Nướng Bơ DEE ngay nào! Mùa của lẩu nướng tới rồi, bạn đã thử chưa?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nhật Lệ, Thuận Thành, Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 052 800 2345 - 088 991 8773
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongboDee/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Nướng Bơ DEE
    Nướng Bơ DEE
    Nướng Bơ DEE
    Nướng Bơ DEE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy