Hẻm Huế

top 1
Chị Trà

Gợi ý cho bạn một quán với menu “siêu đa dạng” nhưng giá thì lại cực kỳ phải chăng - Hẻm Huế. Ở đây món nào cũng đầy ú nụ mà cực kỳ hấp dẫn. Và giờ đây cả tâm hồn mong manh cùng chiếc dạ dày trống rỗng của những tín đồ ăn uống đều cần được sưởi ấm bằng loạt món ăn nóng hổi, đúng không ạ? Set kèo nướng bơ - lẩu và nhâm nhi ốc cay tại Hẻm Huế thì chỉ có đúng bài.

Món ốc hương sốt bơ tỏi vừa béo vừa mặn mặn ngọt ngọt ăn rất cuốn. Tỏi giòn hòa với nước sốt bơ bùi bùi thơm nức mũi phải nói là hết nước chấm. Hiếm có quán nào phục vụ menu đa dạng vừa có ốc, vừa có lẩu thái, lại vừa có lẩu nướng ngon hết ý như Hẻm Huế nên mọi người phải thử ngay nhé, đảm bảo mê tít luôn cho coi.


Hẻm Huế có mặt trên các ứng dụng giao hàng nên nếu có thèm mà sợ quán đông thì mọi người mạnh dạn ship về nhé, vì ở nhà quán cũng sẽ thêm đủ đồ ăn kèm để đảm bảo hương vị đặc trưng của món ăn nhưng vẫn khuyến khích các bạn ăn tại quán để có một trải nghiệm tốt nhất. À, mọi người nhớ xin thêm nước chấm nhé vì nó siêu đỉnh luôn, ăn hao cực kì. Đặc biệt, quán có rất nhiều nhân viên phục vụ cực kì thân thiện và biết để ý luôn nên nếu muốn gọi bạn chỉ cần dơ tay ra hiệu là nhân viên sẽ lập tức hỗ trợ bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1 Tố Hữu, Huế, Thừa Thiên Huế
  • 114 Nhật Lệ, Huế, Thừa Thiên Huế
  • 74 Lê Ngô Cát, Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0348 420 291
Email: lakhuongduy@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hemhue01tohuu
Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

Hẻm Huế
Hẻm Huế
Hẻm Huế
Hẻm Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy