Top 7 Quán lẩu hai ngăn ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trung Vũ 1479 0 Báo lỗi

Hiện nay, các nhà hàng lẩu thường sử dụng những nồi lẩu 2 ngăn để thực khách có thể thưởng thức nhiều hương vị khác nhau. Hãy cùng Toplist truy tìm ngay top ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kicochi House Huế

    Gọi điện

    Kicochi House Huế là một trong những nhà hàng chuyên lẩu mang hương vị ẩm thực đặc trưng Hong Kong nổi tiếng TP. Huế. Nhà hàng có nhiều loại nước lẩu cùng với rất nhiều đồ nhúng lẩu đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của thực khách. Nước lẩu ở Kicochi House Huế mang nét đặc trưng riêng, không giống bất cứ nơi đâu, với hương vị đậm đà tỏa hương thảo quả, ớt khô, quế, hồi,… phảng phất ngay khi nồi lẩu được bưng ra bàn. Các loại topping thả lẩu thì vô cùng đa dạng, đối với các loại thịt, hải sản thì vô cùng tươi sống, viên thả lẩu thì đa dạng.


    Mỗi nồi lẩu đều có 2 ngăn cho thực khách lựa chọn. Tùy vào khẩu vị để chọn độ cay, chua hợp lý cũng như việc kết hợp 2 vị nước dùng sáng tạo trong một nồi lẩu. Bên cạnh đó, Kicochi House Huế cũng rất chú trọng đến không gian quán để thực khách có được sự thoải mái, tự nhiên nhất. Giờ thì bạn chẳng cần lo cuối tuần tụ tập với hội bạn thân thì ghé đâu thưởng thức lẩu mà có đủ vị, nhưng vẫn hợp khẩu vị cho cả team tha hồ lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0858 055 559
    • 98 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0844 837 575

    Fanpage: www.facebook.com/KicochiHouseHue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế

  2. Top 2

    Guandu Hotpot

    Gọi điện

    Guandu Hotpot có không gian rộng rãi với thiết kế và cách trang trí sang trọng, bàn ghế, nội thất đều được sắp xếp khoa học tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến ăn. Đến đây bạn không chỉ được trải nghiệm buffet lẩu 2 ngăn hoặc 4 ngăn riêng biệt, nước dùng nhiều vị khác nhau như: Lẩu cà chua, lẩu sữa, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Tomyum ... Các loại đồ nhúng lẩu rất đa dạng, hải sản và các rau củ thiên nhiên an toàn, tươi ngon. Thực khách sẽ được tự trải nghiệm pha nước chấm theo ý thích tại quầy line. Nơi đây còn phục vụ thêm nhiều món ăn cao cấp, hảo hạng như: bò núi lửa, lưỡi bò, hàu,... để khách có nhiều sự lựa chọn.


    Nhà hàng có nhiều gói buffet với nhiều mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và thường xuyên có ưu đãi giảm giá phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ vậy, chỉ cần thêm phụ phí bạn có thể trải nghiệm thoải mái đồ tráng miệng. Nhanh tay lập team, chớp ngay deal hời để trải nghiệm vô vàn món ngon cùng quầy tráng miệng mát lạnh không giới hạn tại Guandu Hotpot bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà BH Food, 32 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0828 508 808
    Fanpage: www.facebook.com/guanduhotpot
    Gọi điện
    Guandu Hotpot
    Guandu Hotpot
    Guandu Hotpot
    Guandu Hotpot
  3. Top 3

    Tukcha Hot Pot Buffet

    Tukcha Hot Pot Buffet là điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ lẩu, có mức giá phải chăng khu vực thành phố Huế. Ở đây bạn sẽ được thỏa thích khám phá hương vị tuyệt vời của 6 loại nước lẩu đặc trưng là lẩu Tứ Xuyên, lẩu măng chua dấm bỗng, lẩu Tomyum, lẩu kim chi, lẩu nấm, lẩu riêu. Với hương vị đặc biệt không thể lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác, Tukcha Hot Pot Buffet xứng đáng là địa chỉ ăn lẩu 2 ngăn giá rẻ top đầu Thừa Thiên Huế.


    Đặc biệt để tăng thêm hương vị hấp dẫn cho các món lẩu, không thể thiếu thực đơn đồ nhúng đa dạng với đủ loại thịt, đồ viên, nấm và rau tươi… Cơ sở của Tukcha Hot Pot Buffet nằm tại Vincom Huế nên rất dễ tìm. Tukcha Hot Pot Buffet có không gian trẻ trung, gần gũi và ấm cúng nên rất dễ tìm. Quán có sức chứa lượng khách khá đông nên rất phù hợp là nơi tổ chức các bữa tiệc với chi phí phải chăng. Cần thưởng thức lẩu 2 ngăn tại Huế thì đừng ngần ngại đến Tukcha Hot Pot Buffet trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Plaza, 50A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4629 9499
    Fanpage: www.facebook.com/tukchahue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Tukcha Hot Pot Buffet
    Tukcha Hot Pot Buffet
    Tukcha Hot Pot Buffet
    Tukcha Hot Pot Buffet
  4. Top 4

    Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á

    Để nói về danh sách lẩu 2 ngăn tại TP. Huế vừa ngon, vừa rẻ mà bỏ qua Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á thì quả là thiếu sót đó nhé! Quán chuyên phục vụ các món lẩu ngon, mức giá bình dân, với 3 loại nước lẩu đặc trưng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là tín đồ chua cay thì có thể chọn vị lẩu Thái. Bạn yêu thích vị lẩu tự nhiên hãy thử ngay lẩu Shabu Shabu kiểu Nhật hoặc vị lẩu đặc biệt của lẩu sữa với vị ngọt, ngậy, béo dìu dịu, rất được lòng thực khách.


    Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á còn khiến thực khách mê mệt bởi các món nhúng đa dạng. Tùy vào mức giá buffet bạn chọn để có thể thưởng thức không giới hạn các loại đồ nhúng khác nhau. Nhiều thực khách đánh giá cao không gian rộng rãi, có sức chức lớn của Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á rất phù hợp để tổ chức những buổi liên hoan, tụ tập hay tổ chức sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14A Bến Nghé, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 935 393
    Fanpage: www.facebook.com/gongwuanhotpot/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á
    Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á
    Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á
    Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á
  5. Top 5

    Hẻm Huế

    Gọi điện
    Để nói về danh sách lẩu 2 ngăn tại Thừa Thiên Huế vừa ngon, vừa rẻ mà bỏ qua Hẻm Huế thì quả là thiếu sót đó nhé! Quán chuyên phục vụ các món lẩu ngon, mức giá bình dân. Được ăn ngon và ngồi cạnh người mình yêu thương thì còn gì bằng. Bạn muốn thử trải nghiệm tinh hoa ẩm thực lẩu Trung Hoa với các vị lẩu đặc sắc thì đây là chính là cơ hội có một không hai thì đến với Hẻm Huế chính là lựa chọn tuyệt vời đó nha.

    Hẻm Huế còn khiến thực khách mê mệt bởi các món nhúng đa dạng. Tại Hẻm Huế những nồi lẩu nóng hổi thơm phức cùng các nhân lẩu tươi rói tạo nên một hương vị ngon không cưỡng lại được. Nhiều thực khách đánh giá cao không gian rộng rãi, có sức chức lớn của Hẻm Huế rất phù hợp để tổ chức những buổi liên hoan, tụ tập hay tổ chức sự kiện. Giờ thì bạn chẳng cần lo cuối tuần tụ tập với hội bạn thân thì ghé đâu thưởng thức lẩu mà có đủ vị, nhưng vẫn hợp khẩu vị cho cả team tha hồ lựa chọn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 114 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0348 420 291
    Email: Lakhuongduy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemhue01tohuu/

    Gọi điện
    Hẻm Huế
    Hẻm Huế
    Hẻm Huế
    Hẻm Huế
  6. Top 6

    Lẩu Phố

    Gọi điện

    Địa chỉ lẩu 2 ngăn Huế mà chắc chắn rằng tín đồ lẩu không ai là người không biết đến chính là Lẩu Phố. Đây là thương hiệu nổi tiếng với tinh hoa nhiều vị lẩu quốc tế. Giữ những cốt lõi của vị lẩu bản địa, các đầu bếp tại Lẩu Phố đã điều chỉnh, cân bằng để mang đến những nồi lẩu ngăn đôi hợp ý với người Việt, đạt “10 điểm vẹn toàn” với các loại nhân nhúng tuyệt hảo và quầy line full ngon bất tận. Cũng bởi vậy đến với Lẩu Phố bạn sẽ có được chuyến du hành vị giác qua các vùng miền khác nhau, để có những bữa ăn ngon nhất.

    Các đầu bếp tại Lẩu Phố đã rất khéo léo để điều chỉnh, cân bằng nhất từng hương vị lẩu sao cho phù hợp với thực khách Việt. Và nồi lẩu ngăn đôi sáng tạo, giúp thực khách trải nghiệm được nhiều hơn. Không gian nhà hàng cũng chính là điểm nhấn mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất. Còn chần chờ gì mà không thử đến Lẩu Phố để thưởng thức món lẩu hấp dẫn cùng các topping tươi ngon đang chờ đón bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 439 119
    Fanpage: www.facebook.com/LẨU-PHỐ-110702538089873

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố
  7. Nếu đã nói đến những quán ăn với không gian đẹp và chất lượng tốt cũng như có món lẩu Trung Hoa hấp dẫn tại Thừa Thiên Huế chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ của Mì Bay Fly 58 - Hotpot - BBQ. Tại đây bạn dễ dàng có một bữa lẩu bốn ngăn ấm áp với nước dùng mang đậm hương vị Trung Hoa, đậm đà, có màu sắc hấp dẫn. Còn đồ nhúng lẩu thì cực kỳ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến mọi khách hàng yên tâm thưởng thức đồ ăn tại quán.

    Hơn thế nữa, tại Mì Bay Fly 58 - Hotpot - BBQ đồ ăn chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý. Còn không gian ẩm thực thì thực sự rộng rãi, thoáng đãng, khiến bạn dễ dàng có buổi tiệc vui với bạn bè hay tụ tập đông người. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Mì Bay Fly 58 - Hotpot - BBQ đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù bạn có đi đông người. Giữa khoảng thời gian thời tiết dần chuyển mình sang mùa mưa, với thời tiết này được ăn một nồi lẩu ngon, ấm nóng cùng trò chuyện bên những người bạn thân thiết thì còn gì bằng. Ở nhà hàng không chỉ có một ngăn như truyển thống mà còn phục vụ từ 2 - 4 ngăn tùy vào lựa chọn của thực khách nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thiện Kế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 666 135
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Mỳ-Bay-Fly-58-Hotpot-Bbq/100086790398164/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Bay Fly 58 - Hotpot - BBQ
    Mì Bay Fly 58 - Hotpot - BBQ
    Mì Bay Fly 58 - Hotpot - BBQ
    Mì Bay Fly 58 - Hotpot - BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy