Top 5 Quán lẩu ngon nhất Cửa Lò, Nghệ An

Trung Vũ 139 0 Báo lỗi

Cửa Lò - Một vùng đất nhỏ bé nhưng rất xinh đẹp, không chỉ nổi tiếng với nhiều thắng cảnh mà còn là nơi có nhiều món ăn đặc sản ngon và được nhiều người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Khói

    Gọi điện

    Nếu bạn đến Cửa Lò và bạn muốn chọn một nhà hàng không chỉ phục vụ hải sản, Nhà hàng Khói đơn giản là một nơi hoàn hảo để bạn thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc của mảnh đất Cửa Lò giàu tiềm năng du lịch.Thực sự Nhà hàng Khói là một nhà hàng rất lịch sự, nhẹ hàng mà bạn nên ghé qua. Phục vụ tại đây rất thân thiện, đồ ăn ngon mà giá thành rất hợp lý. Menu đồ ăn tại đây đa dạng từ các món chiên, xào, hấp đều ngon nhưng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vẫn là nhưng món lẩu hải sản được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh và chất dinh dưỡng.

    Nhà hàng chế biến rất nhiều món ăn từ điểm tâm, khai vị, vào tiệc cho đến tráng miệng,... thực khách có thể lựa chọn thoải mái. Những món ăn được trình bày rất khéo léo, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, nhìn thôi đã thấy thích. Toàn bộ các món ăn được chế biến thật tỉ mỉ dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm và sự nhiệt tình từ các nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm thực khách yên tâm có được 1 trải nghiệm thoải mái, thân thiện và vui vẻ khi tới dùng bữa tại Nhà hàng Khói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Sào Nam, Thu Thuỷ, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0366 396 285
    Email: dauquyettien89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHKhoiCualo
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Khói
    Nhà hàng Khói
    Nhà hàng Khói
    Nhà hàng Khói

  2. Nằm tại vị trí nổi bật tại Cửa Lò, Nhà hàng Hải Đăng còn gây nên sự “nhớ nhung” bởi chất ẩm thực giàu tính sáng tạo. Những món ngon được trình bày tinh tế, hương vị lạ mà ngon chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại đây nhiều và nhiều lần hơn nữa. Lẩu hải sản tràn ngập các loại hải sản tươi sống được đánh bắt từ biển trong ngày. Chính vì thế mà nồi lẩu có được vị ngọt tự nhiên, dễ chịu. Điểm đặc biệt đầu tiên của nhà hàng phải kể đến là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, ân cần và chu đáo, nên dù nhà hàng có đông khách nhưng thực khách vẫn được phục vụ tốt nhất.

    Nhà hàng Hải Đăng
    nổi tiếng là nhà hàng chuyên các món ăn hải sản với nhiều cách chế biến khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên được vị ngon vốn có, trong đó các món nổi bật là các hương vị lẩu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Dù không có được không gian “hào nhoáng” hay sang trọng như những nhà hàng khác tuy nhiên ở Nhà hàng Hải Đăng cũng rất rộng rãi và thoải mái. Vì thế, nếu có nhu cầu tổ chức các buổi tiệc, ăn nhậu cuối năm hay họp lớp thì các bạn có thể gọi điện thoại đặt bàn trước với Nhà hàng Hải Đăng để nhân viên sắp xếp bàn ghế cho bạn thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Đường Ven Sông Lam, Nghi Hải, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0969 717 666 - 0913 851 970
    Email: Tranhuonggiangk1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haidangpalace

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Đăng
    Nhà hàng Hải Đăng
    Nhà hàng Hải Đăng
    Nhà hàng Hải Đăng
  3. Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò là nhà hàng chuyên đồ tươi sống, là địa chỉ ăn lẩu ngon và nối tiếng hàng đầu tại Cửa Lò. Nhà hàng sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với các món ăn từ bình dân đến đặc sản, các món hải sản tươi sống, các món ăn đồng quê, các loại cá sông, cá biển, và các loại lẩu đa dạng như: lẩu chim câu, lẩu riêu cua, lẩu thập cẩm, lẩu gà, bò, lẩu cua da, lẩu hải sản, lẩu cá lăng, tầm, trình. Ngoài thực đơn lẩu ấn tượng, thực khách còn thích thú trước không gian nhà hàng mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại tạo lên sự sang trọng, ấm cúng và tinh tế của Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò.


    Với khu phòng Vip, phòng hội nghị, Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò còn nhận tổ chức các buổi tiệc lớn như sinh nhật, đám cưới, cỗ giỗ, liên hoan, họp lớp..., đây còn là nơi thích hợp để cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp họp mặt, tụ tập vào những dịp đặc biệt. Một điểm cộng lớn nữa của nhà hàng chính là đầu bếp có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, thức ăn ngon và đảm bảo vệ sinh, hơn nữa còn có bể hải san để khách hàng thoải mái chọn lựa. Bên cạnh là đội ngũ nhân viên nhà hàng nhiệt tình, tận tâm, chu đáo phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu ẩm thực Hồ Tôm, Nguyễn Xí, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0868 367 337
    Email: huyhuongclres@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuyhuong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò
    Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò
    Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò
    Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò
  4. Nếu đang tìm một quán lẩu hải sản đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì xin mời bạn đến với Nhà Hàng Gió Biển. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với những bữa tiệc quy mô nhỏ. Không những thế, nhà hàng còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự. Nghe cái tên Nhà Hàng Gió Biển cũng đoán định được menu nhà hàng sẽ ngập đồ biển. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm của nhà hàng giới thiệu đến thực khách từ những món hải sản cao cấp như: cua hoàng đế, tôm hùm Alaska đến những món hải sản bình dân, phù hợp với bữa ăn gia đình.


    Hải sản ở đây luôn tươi ngon, nhập trong ngày, chế biến phù hợp với khẩu vị, yêu cầu của thực khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn, bè người thân thưởng thức set lẩu hải sản thịnh soạn trong không gian nhà hàng sang trọng, sạch sẽ. Nhà Hàng Gió Biển phục vụ món "lẩu cua bầu rút - vừa chấm, vừa mút": cua nhiều gạch, nước lẩu ngọt, rau bầu, rau rút xanh tươi. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19, nhà hàng sẵn sàng hỗ trợ ship tận nơi và có nhiều ưu đãi khi bạn liên hệ đặt hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0363 798 879 - 0981 810 335
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiobiencualo

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gió Biển
    Nhà Hàng Gió Biển
    Nhà Hàng Gió Biển
    Nhà Hàng Gió Biển
  5. Sao Biển Restaurant Cửa Lò là một trong những nhà hàng chuyên hải sản tươi sống, ẩm thực đồng quê ngon và nổi tiếng nhất tại đất Cửa Lò. Nhà hàng sở hữu thực đơn hấp dẫn và phong phú từ hải sản cho đến các món đồng quê như gà không lối thoát, xôi gà, gà hấp, gà chiên mắm làm tan chảy mọi con tim. Đặc biệt, Sao Biển Restaurant Cửa Lò còn sở hữu menu lẩu đồ dộ và đa dạng, bất cứ nhìn vào cũng phải nuốt nướng miếng, có thể kể đến như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu thập cẩm, lẩu chim câu, lẩu ếch, lẩu gà, lẩu ba ba, lẩu cá chép giòn , cá quả, cá lăng, cá tầm.


    Cạnh đó, Sao Biển Restaurant Cửa Lò có vị trí thuận tiện, bãi đỗ xe mấy, ô tô rộng rãi. Set menu đặc sắc, giá cả lại rất phải chăng. Với tiêu chí luôn hài lòng khách hàng về cả vị giác, thị giác và xúc giác, Sao Biển Restaurant Cửa Lò đầu tư cơ sở vật chất thoáng mát, rộng rãi nhưng có không gian riêng cho những gia đình, nhóm khách yêu cầu sự riêng tư. Đội ngũ nhân viên nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, rất tận tâm và chu đáo. Hãy ghé Sao Biển Restaurant Cửa Lò trải nghiệm không gian sang trọng, phù hợp cho bữa tiệc gia đình lẫn doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 224 Đường Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0772 373 737 - 0858 857 575
    Email: saobiencualo2023@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/saobiencualo

    Gọi điện
    Sao Biển Restaurant Cửa Lò
    Sao Biển Restaurant Cửa Lò
    Sao Biển Restaurant Cửa Lò
    Sao Biển Restaurant Cửa Lò



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy