Top 5 Quán phở ngon nhất Cửa Lò, Nghệ An

Trung Vũ 130 0 Báo lỗi

Dường như phở là một món ăn quen thuộc của cả ba miền đất nước. Tuy là món ăn bình dân nhưng lại ngon và có sức hút đặc biệt với mọi thực khách. Ở Cửa lò, muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Mão

    Gọi điện

    Phở là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon dễ ăn và tiện lợi của nó. Phở cũng là món ăn sáng quen thuộc của người Hà Nội và ở Cửa Lò cũng không ngoại lệ. Ngoài món cháo lươn nổi tiếng thì ở Cửa Lò cũng có rất nhiều quán phở ngon và đông khách. Quán Phở Mão tọa lạc trên con đường Mai Thúc Loan, con đường có rất nhiều quán phở hoạt động nhưng theo quan sát quán này là một trong những quán đông khách nhất.


    Nhận được sự ủng hộ như vậy cũng bởi hương vị thơm ngon của món ăn và sự phục vụ nhiệt tình của quán. Phở Mão có menu đa dạng ngoài phở ra quán còn có bún bò và cơm chiên, nên nếu quý khách không muốn ăn phở thì có thể thử qua bún bò, bún bò ở đây cũng rất ngon. Một tô phở nóng hổi vừa được đưa ra, nước dùng thanh thanh ngòn ngọt, thịt bò mềm chín tới thái lát vừa ăn, sợ phở mềm mềm dai dai đặc trưng, thêm vào chút hành, chút ớt cay và măng chua thì quả là mĩ vị nhân gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Mai Thúc Loan, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0342 578 888
    Email: comethienduong@gmail.com
    Website: https://nhahangmao.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057260507420
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phở Mão
    Phở Mão
    Phở Mão
    Phở Mão

  2. Phở Thần Cửa Lò là quán phở được người dân Cửa Lò rất thích bởi hương vị và cả không gian. Phở Thần Cửa Lò tô đầy ắp, nước dùng ngon, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn nhiều hơn. Quán Phở Thần Cửa Lò trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại Phở Thần Cửa Lò khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất.


    Quán Phở Thần Cửa Lò thường đông khách vào cuối tuần, để không phải chờ lâu chúng ta có thể tranh thủ đến sớm và ăn sáng sau đó cùng bạn bè cà phê đều rất vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn của ngày cuối tuần. Quán Phở Thần Cửa Lò có nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phờ bò, phở gà, phở bò gà, phở đặc biệt là rất nhiều nguyên liệu đều tập trung vào bát phở của quán. Phở ngon, đa dạng vậy mà giá cũng rất bình dân nên ai cũng ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mai Thúc Loan, Thu Thuỷ, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 444 184
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Thần Cửa Lò
    Phở Thần Cửa Lò
    Phở Thần Cửa Lò
    Phở Thần Cửa Lò
  3. Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò là quán phở hoạt động khá lâu năm trên đất Cửa Lò và cũng là một trong những quán phở rất đông khách, hương vị được người dân yêu thích. Với vị trí đắc địa, nằm tọa lạc trên con đường chính, sầm uất gần với trung tâm thị xã nên việc để thực khách tìm đến thưởng thức rất dễ dàng. Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở đây. Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt.


    Nước dùng thanh thanh, sợi phở mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng. Quán Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò có 2 món chính đó là phở nạm bò và phở bò tái, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được "chân ái" của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Mai Thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 550 678
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò
    Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò
    Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò
    Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò
  4. Phở Anh - Dê Thố Đá là quán ăn có tiếng từ rất lâu ở Cửa Lò, quán ăn không chỉ có món phở mà còn là một menu dày đặc và rất phong phú. Phở Anh - Dê Thố Đá là quán ăn nấu theo phong cách người Hoa ai ăn quen sẽ thấy ngon và sẽ mãi trung thành với hương vị của quán. Phở Anh - Dê Thố Đá phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùn trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Tô phở tại đây phục vụ khách hàng gồm quả trứng hồng đào, dê tái, nạm, gàu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu.

    Phở Anh - Dê Thố Đá không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực: "Tôi đã ăn ở đây nhiều lần, nước dùng thật là tuyệt. Đặc biệt, quán Phở Anh - Dê Thố Đá có những món khác rất ngon, giá cả cũng không phải là quá đắt đỏ. Lần sau ghé Cửa Lò, tôi sẽ lại chọn quán này." vì vậy không tự dưng Phở Anh - Dê Thố Đá đông khách mà chính là từ chất lượng món ăn làm nên thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Mai Thúc Loan, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0859 073 868
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30

    Gọi điện
    Phở Anh - Dê Thố Đá
    Phở Anh - Dê Thố Đá
    Phở Anh - Dê Thố Đá
    Phở Anh - Dê Thố Đá
  5. Top 5

    Phở Hà Quán

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Việt Nam ắt hẳn người nước ngoài nào cũng sẽ nghĩ ngay đến món phở, không có gì bàn cãi phở là món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Khách nước ngoài đến Việt Nam ai cũng muốn một lần được thưởng thức món phở truyền thống nhưng để tìm được một quán phở ngon chuẩn vị thì không phải dễ, nếu bạn phân vân thì hãy thử đến Phở Hà Quán nhé.

    Phở Hà Quán
    tuy mới mở chưa lâu nhưng cũng đã chiếm được lòng tin của khách hàng bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng của món bún nơi đây. Sợi phở ở đây có độ dày độ dai rất vừa ăn. Hơn nữa ở đây giá cả cũng vô cùng phải chăng, 1 tô lớn khá nhiều thịt cũng chỉ tầm 40.000 đồng, tầm đó tiền mà bạn có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon chuẩn vị thật là một cái giá quá xứng đáng. Nếu có dịp bạn hãy thử một lần đến quân thử nhé. Ở đây có rất nhiều món phở khác nhau phở bò, gà, tái nạm, gân bạn có thể lựa chọn tùy thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Mai Thúc Loan, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 838 383

    Gọi điện
    Phở Hà Quán
    Phở Hà Quán
    Phở Hà Quán
    Phở Hà Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy