Top 7 Quán ăn sáng ngon nhất tại Cửa Lò, Nghệ An

Trung Vũ 789 0 Báo lỗi

Bạn có thể không ăn tối, hạn chế bữa ăn trưa nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Để có một ngày bắt đầu hành ... xem thêm...

  1. Tương tự như bún riêu cua, bún ốc cũng được xếp vào top những món ngon không thể bỏ qua khi đến Cửa Lò. Món ăn này từ nguyên liệu cho tới gia vị gia giảm đều đơn giản. Để nấu được một bát bún ốc ở nhà cũng không hề khó. Tuy nhiên, để nấu được ngon và chuẩn vị lại khó vô cùng đôi khi đòi hỏi "kinh nghiệm gia truyền". Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân cũng chính bởi "kinh nghiệm gia truyền" ấy mà đem lại hương vị rất riêng, rất lạ.


    Quán Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân phục vụ chủ yếu đó chính là bún ốc. Tùy theo nhu cầu và khẩu vị các bạn có thể gọi kích cỡ và món ăn kèm khác nhau. Ở đây một bán bún ốc thường có giá khá rẻ. Bát bún ốc tóp mỡ đầy đủ có các nguyên liệu gồm ốc, giò tai, thịt bò, tóp mỡ. Tuy bát bún nhỏ nhưng vẫn cực đầy đặn, chắc chắn sau khi thưởng thức bạn sẽ no căng bụng. Nước dùng nóng hổi, thơm mùi cà chua, đậm đà ngon miệng hòa với các nguyên liệu. Từng miếng tóp mỡ vàng sậm, nho nhỏ, giòn giòn, thơm phức, béo ngậy. Nhiều khách hàng chia sẻ họ luôn order thêm một bát tóp mỡ ngoài ăn cho thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Sào Nam, TX. Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 075 816

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunocsuonngan69saonam

    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00

    Gọi điện
    Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân
    Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân
    Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân
    Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân

  2. Top 2

    Bánh Mì Lập Vinh

    Gọi điện

    Bánh Mì Lập Vinh là một trong những thương hiệu bánh mì bình dân khá nổi tiếng tại Cửa Lò với giá thành vô cùng rẻ và chất lượng rất tuyệt vời. Không chỉ nhận được sự yêu thích của người địa phương mà các du khách nước ngoài cũng đã dành rất nhiều lời khen cho món bánh mỳ này. Khi đến Bánh Mì Lập Vinh, bạn có thể thưởng thức bánh mỳ thập cẩm, bánh mỳ sốt bơ, bánh mỳ gà ngô, bánh mỳ pate và quán còn phục vụ thêm trà đào, trà quất nữa đấy.


    Một chiếc bánh mỳ cho mỗi buổi sáng đi học thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên quán phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và vui vẻ. Đó là lý do Bánh Mì Lập Vinh lúc nào cũng đông khách. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh mỳ của quán Bánh Mì Lập Vinh tại nhà thì chỉ cần nhấc chiếc điện thoại lên và chờ ít phút đã có bánh ngon phục vụ tại nhà rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Sào Nam, TX. Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0818 343 668

    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Lập Vinh
    Bánh Mì Lập Vinh
    Bánh Mì Lập Vinh
    Bánh Mì Lập Vinh
  3. Top 3

    Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò

    Gọi điện

    Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò là quán phở hoạt động khá lâu năm trên đất Cửa Lò và cũng là một trong những quán phở rất đông khách, hương vị được người dân yêu thích. Với vị trí đắc địa, nằm tọa lạc trên con đường chính, sầm uất gần với trung tâm thị xã nên việc để thực khách tìm đến thưởng thức rất dễ dàng. Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở đây. Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt.


    Nước dùng thanh thanh, sợi phở mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng. Quán Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò có 2 món chính đó là phở nạm bò và phở bò tái, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được "chân ái" của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Mai Thúc Loan, TX. Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0972 550 678

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò
    Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò
    Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò
    Phở Lý Quốc Sư Cửa Lò
  4. Top 4

    Bún Cá Ba Duy

    Gọi điện

    Bún cá rô là món ăn truyền thống được nhiều người yêu thích bởi vị ngọt thanh của nước lèo, cùng sự thơm ngon của cá rô, rau thơm, bún tươi và các loại gia vị đặc trưng. Bún Cá Ba Duy là một quán ăn nổi tiếng tại Cửa Lò, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản miền Trung, trong đó có bún cá rô và bánh canh cá lóc. Quán được nhiều thực khách yêu thích bởi không gian ấm cúng, trang trí đẹp mắt và phục vụ tận tình chu đáo.


    Đặc biệt, bún cá rô tại quán được chế biến từ cá rô tươi nguyên con, được làm sạch và nấu chín đến mức vừa đủ giữ được độ ngon, độ dai và độ thơm. Nước lèo được chế biến từ nước cá, cà chua, ớt, tỏi, đường, mắm tôm, tạo nên vị ngọt, chua, cay đặc trưng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon, thơm ngon của các loại rau thơm, hành lá, ngò gai, mùi tàu, giúp tăng thêm hương vị cho món ăn. Với những ưu điểm trên, quán Bún Cá Ba Duy là một địa điểm đáng để thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại Cửa Lò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Mai Thúc Loan, TX. Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0815 458 555

    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00

    Gọi điện
    Bún Cá Ba Duy
    Bún Cá Ba Duy
    Bún Cá Ba Duy
    Bún Cá Ba Duy
  5. Top 5

    Bún Huế Bò Né Hải Hải

    Gọi điện

    Bún Huế Bò Né Hải Hải không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Cửa Lò.


    Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế ở quán khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, ở đây có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán. Nếu ai muốn một lần được thử món bún bò Huế thì hãy đến với Bún Huế Bò Né Hải Hải nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Sinh Cung, TX. Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0829 996 568
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:00
    Gọi điện
    Bún Huế Bò Né Hải Hải
    Bún Huế Bò Né Hải Hải
    Bún Huế Bò Né Hải Hải
    Bún Huế Bò Né Hải Hải
  6. Top 6

    Bún Cá Chấm Cửa Lò

    Gọi điện

    Bún Cá Chấm Cửa Lò là một quán ăn bình dân nằm Cửa Lò. Không gian nhỏ, menu chỉ gồm một vài món nhưng quán ăn này vẫn thu hút tín đồ ẩm thực. Món bún cá chấm tại đây thường xuyên nhận được những feedback chất lượng trên mạng xã hội. Chỉ 35.000 đồng, bạn đã có ngay phần bún cá chấm gồm một đĩa cá chiên vàng ruộm, một bát canh nóng hổi, một đĩa bún rối và một bát con nước mắm tỏi ớt ở Bún Cá Chấm Cửa Lò.


    Canh ở đây không có sự thống nhất, có lúc là canh rau cần, có lúc là canh cải cà chua. Tuy nhiên, dù là canh nào đi chăng nữa thì cũng khiến khách hàng hài lòng bởi độ đậm đà. Cá được phi lê, chiên giòn. Sự kết hợp hài hòa giữa cá, bún và nước mắm khiến người ta "ăn là nhớ". Quán thường đông khách vào tầm trưa, nhưng vì chủ quán phục vụ rất nhanh nhẹn nên khách hàng không phải chờ quá lâu. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu không gian rộng rãi, lịch sự, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vì vậy, quán luôn làm hài lòng những thực khách khi ghé đến, để lại một hương vị khó quên nên bạn hay thử một lần đến với quán thử hương vị này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Sào Nam, TX. Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0904 970 840
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Cửa Lò
    Bún Cá Chấm Cửa Lò
    Bún Cá Chấm Cửa Lò
    Bún Cá Chấm Cửa Lò
  7. Bún Hải Sản Cửa Lò - Lẩu Gà Lá É là một địa chỉ mới chuyên bún hải sản. Bún hải sản ở đây đặc trưng với vị chua cay hòa quyện với dấm bỗng, ớt chưng thức tỉnh giác quan vào ngày hè này. Các loại hải sản như tôm, bề bề đều được làm sạch vỏ, phần thịt đầy đặn mà giá cả rất phải chăng. Bún được mang lên nhanh chóng, còn nóng hổi, bạn sẽ được thưởng thức ngay mà không phải chờ đợi lâu.


    Không gian quán rất sạch sẽ, rộng rãi. Nhân viên tại Bún Hải Sản Cửa Lò - Lẩu Gà Lá É cũng rất thân thiện, quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Bạn có thể thoải mái chia sẻ và góp ý về món ăn để quán có thể ghi nhận cả cải thiện tốt hơn. Đến ăn bún, bạn có thể xem thêm các sản phẩm hải sản tươi sống khác tại quán để thấy được chất lượng về sản phẩm. Quán bún cá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và có đội ngũ nhân viên thân thiện ,nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Cảnh Quế, TX. Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 222 676
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bún Hải Sản Cửa Lò - Lẩu Gà Lá É
    Bún Hải Sản Cửa Lò - Lẩu Gà Lá É
    Bún Hải Sản Cửa Lò - Lẩu Gà Lá É
    Bún Hải Sản Cửa Lò - Lẩu Gà Lá É



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy