Top 4 Quán nướng ngon nhất Cửa Lò, Nghệ An

Trung Vũ 210 0 Báo lỗi

Vào những ngày mưa gió rả rích với cái se se lạnh mùa đông, ngồi bên bếp than hồng và thưởng thức các món nướng nóng hổi thì tuyệt vời không gì bằng. Sau đây ... xem thêm...

  1. Lẩu Nướng Hàn Quốc BBQ hiện lên như một góc nhỏ xinh khiêm tốn chờ thực khách khám phá. Lẩu Nướng Hàn Quốc BBQ là quán nướng phong cách Hàn Quốc nhưng là được trang trí theo kiểu nhà tranh mái lá vô cùng mộc mạc nhưng lại vô cùng ấn tượng. Để rồi, bước chân vào trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc.

    Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến với Lẩu Nướng Hàn Quốc BBQ mà bỏ qua các món BBQ thơm ngon – một trong hai điểm nhấn nổi bật làm tên tuổi của nhà hàng. Từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như nạc bụng bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, thịt ba rọi heo,... đầu bếp nơi đây đã tẩm ướp đúng điệu với các loại nước sốt đặc trưng để làm nên những món nướng dậy hương trội vị. Thịt không khô mà vẫn giữ được độ ngọt nước tự nhiên hấp dẫn vô cùng. Bên cạnh đó là các món ăn chuẩn vị Hàn mà bạn cũng nên thưởng thức. Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo, Lẩu Nướng Hàn Quốc BBQ quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Sào Nam, Nghi Thu, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0876 994 444
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Hàn Quốc BBQ
    Lẩu Nướng Hàn Quốc BBQ
    Lẩu Nướng Hàn Quốc BBQ
    Lẩu Nướng Hàn Quốc BBQ

  2. 678 BBQ Cửa Lò được thực khách Cửa Lò rất ưa chuộng. Chính vì vậy để có thể thưởng thức đồ ăn tại đây, khách hàng cần đến từ rất sớm để giữ bàn. Quán tuy nhỏ nhưng lại ấm cúng và yên bình. Không gian thoáng đãng, giữ được sự trong lành vốn có. 678 BBQ Cửa Lò - Một quán nướng theo kiểu buffet nhưng giá mềm và có nhiều mức giá cho mọi người lựa. Đây là địa điểm lý tưởng để cùng nhau nhâm nhi những món nướng thơm ngon cùng với bạn bè hay người thân. Đồ nướng đa dạng, có nhiều loại thịt bò và thịt heo lắm. Đồ nướng tươi roi rói.


    Mỗi loại thịt lại có độ ngọt, độ dai khác nhau. Thịt nướng vừa chín tới rất ngon, béo và mềm chấm cùng nước sốt cay của quán thì bá cháy luôn. Thịt bò mềm thơm tan chảy trong khoang miệng. Nầm bò thơm mùi sữa khá lạ. Nướng cùng thịt thì còn có nấm kim châm, bắp, đậu bắp và cà tím đều được ướp sốt. Kèm theo miếng kim chi nữa thì thôi rồi, thời tiết lạnh lạnh nữa thì quá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 678 Đường Mai Thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 060 908
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    678 BBQ Cửa Lò
    678 BBQ Cửa Lò
    678 BBQ Cửa Lò
    678 BBQ Cửa Lò
  3. Với vị trí thuận tiện nằm trên mặt tiền của đường Mai Thúc Loan, Nhà Hàng Ra Khơi là một trong những nơi lý tưởng cho những ai thích món ăn đậm chất Nghệ An. Nơi này luôn trong tình trạng đông khách và đôi lúc thực khách muốn tổ chức những bữa tiệc lớn thì phải đặt bàn từ trước. Đến với Nhà Hàng Ra Khơi bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.


    Nhà Hàng Ra Khơi được thiết kế khá hiện đại và có chút Tây Tây, bạn sẽ choáng ngợp với một bản menu dày đặc những món ăn hảo hạng như: thịt nướng, bạch tuộc nướng, tôm nướng, cá, sườn. Tất cả các món ăn ở đây đều được tẩm ướp gia vị một cách kỹ lưỡng nên đảm bảo được hương vị đặc trưng nhất. Bên cạnh món nướng thì bạn cũng sẽ được thưởng thức khá nhiều loại lẩu ngon như lẩu Thái, lẩu hải sản. Đây chính là một trong những quán lẩu nướng Đà Nẵng tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 271 Mai Thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0945 862 777
    Email: Hangvo040418@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075805526400
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ra Khơi
    Nhà Hàng Ra Khơi
    Nhà Hàng Ra Khơi
    Nhà Hàng Ra Khơi
  4. Top 4

    Nhà hàng Khói

    Gọi điện

    Nhà hàng Khói gần như là quán tiên phong cho phong trào nướng ở Cửa Lò. Quán có các món ăn phong phú và giá cả phải chăng như: bạch tuộc nướng, ba chỉ nướng, mực, tôm, ếch đến một số món ăn vặt như đậu hủ đội nón, tokbokki xào cay, phomai chà bông, xúc xích phomai… Làm nên sự thu hút, và níu chân bạn chính là sự tinh tế trong cách chế biến món ăn từ nguyên liệu được nhập khẩu cao cấp, an toàn, chất lượng.

    Lẩu ở đây có 5 hương vị khác nhau. Các món được ướp vừa phải, có hương vị riêng đặc biệt. Món muối ớt xanh ở đây có mùi vị ngon, đặc trưng. Giá các món tương đối thấp nên có thể thử được nhiều. Đặc biệt quán có 5 loại combo khác nhau, được thử cùng lần 4-5 món. Với các loại thịt, hải sản tươi được nướng trực tiếp trên vỉ bếp ngay tại bàn. Không gian sân vườn xanh mát Nhà hàng Khói hẳn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bạn cho những bữa tiệc ngoài trời thân mật và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Sào Nam, Thu Thuỷ, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0366 396 285

    Email: dauquyettien89@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHKhoiCualo

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Khói
    Nhà hàng Khói
    Nhà hàng Khói
    Nhà hàng Khói



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy