Top 10 Quán lẩu ngon nhất tại Quảng Bình

Trần Minh Phương 5216 0 Báo lỗi

Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc rất được ưa thích và được xem là lựa chọn hoàn hảo trong những buổi sum họp gia đình và bạn bè. Nhưng để tìm được ... xem thêm...

  1. Top 1

    LANI BBQ Garden

    Gọi điện

    LANI BBQ Garden là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều người lựa chọn tại Quảng Bình. LANI BBQ Garden sở hữu không gian to rộng, dù liên hoan hay đặt tiệc đều có thể phục vụ. Bạn có thể tùy ý ăn nướng hay lẩu theo sở thích. Nguyên liệu được chuẩn bị sẵn, đảm bảo ngon và sạch. Đặc biệt nước lẩu pha chế vô cùng tỉ mỉ, hương vị riêng biệt không thể trộn lẫn. Vị chua cay ngọt ngọt hòa lẫn vào nhau khiến bạn không thể chối từ được.

    Mặt khác, LANI BBQ Garden luôn chú trọng vào khâu lựa chọn nguyên liệu, tất cả được chọn lọc kỹ càng và được kiểm định chất lượng trước khi chế biến để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nếu để ý trên fanpage quán, bạn sẽ thấy có vô vàn những đánh giá tích cực trước đó về chất lượng đồ ăn cũng như thái độ phục vụ. Giá thành hợp lý, nhân viên nhanh nhẹn. Đặc biệt nếu bạn đặt bàn trước sẽ nhận được ưu đãi. Quán rất đông khách vào giờ cao điểm tầm trưa hoặc chiều tối. Vì vậy để có được chỗ ngồi đẹp thì tốt nhất nên liên hệ trước qua số điện thoại hotline bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Trần Bang Cẩn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0983 055 777 & 023 2386 8789

    Email: tranqbvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lanibbqgarden

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    LANI BBQ Garden
    LANI BBQ Garden
    LANI BBQ Garden
    LANI BBQ Garden

  2. Top 2

    Koki BBQ

    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Koki BBQ, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như lẩu thịt bò Bulgogi, cơm trộn, mỳ lạnh, gà hầm sâm, canh kimchi sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Lẩu Bulgogi của Koki BBQ được chế biến từ nước súp ngọt thanh, hòa quyện với nước tương Hàn Quốc nhằm tăng vị ngọt của thịt, giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng truyền thống của xứ sở kim chi. Đến với KoKi BBQ, thực khách đến với hơn 50 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của KoKi.


    Không gian Koki BBQ được đánh giá cao bởi sự sang trọng và phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc bữa tiệc liên hoan, gặp gỡ đối tác. Hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại vừa giúp món ăn giữ được hương vị thơm ngon, vừa tránh ám mùi thức ăn vào quần áo. Nhân viên sẽ phục vụ tất cả món ăn mà khách đã gọi tại bàn và đặc biệt, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc trong quá trình khách hàng nướng - lẩu tại Koki.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0911 837 373
    Email: kokibbq.qb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kokibbqquangbinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Koki BBQ
    Koki BBQ
    Koki BBQ
    Koki BBQ
  3. Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực. Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ.

    Với nguyên liệu 100% nhập khẩu, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình như ba chỉ bò Mỹ cuộn đậu bắp, bắp bò Mỹ sốt, sườn heo sốt Tariyaki. Các tín đồ yêu mến hải sản có thể chọn cho mình những món hải sản tươi ngon từ sò huyết, mực ống, hàu sữa, cá hồi hấp dẫn. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Các loại sốt mang đậm phong cách Hàn Quốc như sốt Teriyaki, sốt tiêu đen, sốt BBQ… cho đến loại sốt của quán độc nhất vô nhị, tạo nên một bữa tiệc ẩm thực đầy sắc màu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Bắc Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0779 579 799
    Email: busanbbq4@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083412215457
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng
    Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng
    Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng
    Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng
  4. Top 4

    Thái Bình BBQ

    Gọi điện

    Đến với Thái Bình BBQ quý khách sẽ được thưởng thức các món lẩu vô cùng đa dạng giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một bữa ăn ngon miệng, vừa ý. Cùng với không gian rộng, thoáng mát, ấm cúng và được bày trí vô cùng sang trọng, lịch sự, nhà hàng Thái Bình BBQ luôn tự hào là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các sự kiện, các buổi hội họp,sinh nhật,... hay chỉ đơn giản là các buổi tụ tập bạn bè, người thân.

    Thái Bình BBQ có lẩu Thái hải sản, bò Mỹ, thịt lợn,... chua cay được thực khách yêu thích. Nhưng bên cạnh đó, lẩu nấm mới thật sự là món ngon của quán. Những cây nấm tươi ngon, ngọt lịm hương vị của đất. Cảm nhận bữa tiệc tinh hoa được tạo nên từ tinh túy của mùa thu. Lẩu nấm thiên nhiên được tạo nên từ nhiều loại nấm thiên nhiên, quý hiếm kết hợp cùng gà sao, gà đen, chim câu... cùng bàn tay tinh tế của những đầu bếp luôn giữ được hương vị tươi ngọt cũng như dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên. Thực đơn các món lẩu nấm hấp dẫn tại Thái Bình BBQ bao gồm: Lẩu nấm gà ta, lẩu nấm gà đen, lẩu nấm chim câu, lẩu nấm ba chỉ bò Mỹ, lẩu nấm bắp Mỹ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Nguyễn Du, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2386 8689

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangBBQ/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Thái Bình BBQ
    Thái Bình BBQ
    Thái Bình BBQ
    Thái Bình BBQ
  5. Thực khách đến Lẩu Nướng ByLeng sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Trung Hoa, Thái,... Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu của các nước Châu Á vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Lẩu Nướng ByLeng, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


    Thực đơn thịt của Lẩu Nướng ByLeng không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Lẩu Nướng ByLeng gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ,... Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, hải sản, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Đến với Lẩu Nướng ByLeng, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một mà những các loại lẩu khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Trãi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0865 786 379
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Nướng-ByLeng-14-Nguyễn-Trãi-Quảng-Bình-100085698226953/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng ByLeng
    Lẩu Nướng ByLeng
    Lẩu Nướng ByLeng
    Lẩu Nướng ByLeng
  6. Lẩu Băng Chuyền Fresh tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình là một trong những địa chỉ lẩu băng chuyền uy tín được nhiều người yêu thích hiện nay. Lẩu băng chuyền hứa hẹn sẽ lựa chọn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ và ăn thỏa thích tất cả các món ăn trên băng chuyền mà không cần di chuyển nhiều.

    Lẩu Băng Chuyền Fresh
    là một địa điểm phục vụ ẩm thực chuyên nghiệp, chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Với số lượng món ăn đa dạng và thực đơn phong phú bạn sẽ có thể thưởng thức hương vị của các món ăn đến no căng bụng mà không hề chán. Hơn nữa chỉ cần bỏ ra chi phí khá rẻ cho một suất ăn mà bạn lại có thể thưởng thức được nhiều món một lúc quả là điều tuyệt vời phải không nào. Rất nhiều món ăn khác nhau chạy trên băng truyền, cùng với các loại nước lẩu đặc biệt đang chờ bạn đến khám phá, bên cạnh đó là quầy line với rất nhiều món khai vị, tráng miệng vô cùng phong phú và hấp dẫn. Hãy nhanh chân ghé ngay Lẩu Băng Chuyền Fresh thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Bạch Đằng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0829 857 777 & 0886 807 373
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-băng-chuyền-Fresh-100071519674102/
    Gọi điện
    Lẩu Băng Chuyền Fresh
    Lẩu Băng Chuyền Fresh
    Lẩu Băng Chuyền Fresh
    Lẩu Băng Chuyền Fresh
  7. Nhà Hàng Dê Nhật Lệ là một điểm đến nổi tiếng ở Đồng Hới với nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê chính hiệu với hương vị thơm ngon. Lẩu dê Nhật Lệ thiết kế không gian ấn tượng vô cùng rộng rãi và thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Thực khách sẽ được vừa thưởng thức những món ăn ngon lại vừa ngồi trong một không gian thoáng đãng để thư giãn. Rời bỏ thành phố ồn ào tấp nập, tìm đến với Nhà Hàng Dê Nhật Lệ, đắm chìm trong không gian rộng rãi, thoáng mát tất cả mọi sự mệt mỏi dường như tan biến.


    Nhà Hàng Dê Nhật Lệ sở hữu menu lẩu với nhiều món nhúng đa dạng và món ăn kèm rất phong phú. Nước dùng nêm nếm vừa miệng, tương chấm cực ngon. Thực đơn với những món lẩu nguyên liệu tươi ngon, đồng quê cho các bạn lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Đồ ăn tại Lẩu dê Nhật Lệ đảm bảo cả 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Đội ngũ nhân viên siêu thân thiện, vui tính lại nhiệt tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Thực đơn với những món lẩu nguyên liệu tươi ngon, đồng quê cho các bạn lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn cần tìm quán lẩu ở Quảng Bình ngon thì hãy đến quán Nhà Hàng Dê Nhật Lệ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Lê Thành Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2382 0697

    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatle/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dê Nhật Lệ
    Nhà Hàng Dê Nhật Lệ
    Nhà Hàng Dê Nhật Lệ
    Nhà Hàng Dê Nhật Lệ
  8. Lẩu Bò Đồng Phú là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức hương vị lẩu thơm ngon cùng các món nhậu bình dân. Thời tiết chuyển mùa, tiết trời se lạnh, cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp ngồi quây quần bên nồi lẩu bò thơm nghi ngút thì không còn gì thú vị bằng. Lẩu Bò Đồng Phú được thực khách khen ngợi nhờ thịt bò mềm ngọt, nước lẩu thơm mùi sả, cay nồng vị ớt, quyện trong vị ngọt của nước cốt xương hầm. Thịt bò nhúng lẩu là thịt bò tươi, giết mổ trong ngày, do chính quán giết mổ vừa để buôn thịt, vừa để nấu lẩu, nấu bún phở buổi sáng.


    Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Không sở hữu không gian sang trọng trong như những nhà hàng cao cấp nhưng quán Lẩu Bò Đồng Phú vẫn có sức hút riêng, đúng nghĩa là quán nhậu bình dân với nhiều nét dân dã, bình dị. Mặc dù đông khách, nhưng với số lượng lớn nhân viên phục vụ, thực khách không phải đợi chờ quá lâu thì các món ăn nóng hổi, thơm phức đã được mang lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nguyễn Tư Nghiêm, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0866 568 373

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:15

    Gọi điện
    Lẩu Bò Đồng Phú
    Lẩu Bò Đồng Phú
    Lẩu Bò Đồng Phú
    Lẩu Bò Đồng Phú
  9. Quán Lẩu Bờ Hồ là một trong top những quán lẩu ở Quảng Bình ngon nổi tiếng tại thành phố Đồng Hới. Đây là một địa chỉ thưởng thức nồi lẩu nóng, siêu ngon mà bạn nên thử. Thực phẩm tại Quán Lẩu Bờ Hồ lúc nào cũng tươi ngon, mới mẻ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá cả các món lẩu của quán phải chăng. Thực đơn đa dạng với các món thịt được tẩm ướp kĩ càng từ heo đến bò, cuốn cùng rau sống là vừa đúng điệu. Đặc biệt, Quán Lẩu Bờ Hồ có món lẩu bò trứ danh đã chinh phục được khẩu vị của những người thực khách sành ăn.


    Quán Lẩu Bờ Hồ luôn chú trọng trong tất cả các khâu từ chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến. Thịt bò ở đây được ướp theo công thức độc đáo tạo ra một hương vị đặc trưng riêng biệt, khó nhầm lẫn. Khi nhúng vào lẩu, thịt mềm, chắc và ngọt nước chứ không dai, ăn thì có vị thơm rất vừa miệng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với Quán Lẩu Bờ Hồ để thưởng thức hương vị đậm đà, cùng bạn bè, gia đình ngồi xì xụp bên nồi lẩu bò thơm phức trong không gian rộng rãi, thoáng mát nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Hoàng Việt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0906 587 773

    Gọi điện
    Quán Lẩu Bờ Hồ
    Quán Lẩu Bờ Hồ
    Quán Lẩu Bờ Hồ
    Quán Lẩu Bờ Hồ
  10. Top 10

    Buffet Queen BBQ

    Gọi điện

    Buffet Queen BBQ là nhà hàng chuyên về các món nướng và lẩu theo phong được giới trẻ yêu thích tại thành phố Đồng Hới. Buffet Queen BBQ sở hữu vị trí thuận lợi; không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Đến với quán bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp, menu với rất nhiều món ăn gọi không giới hạn từ bò - heo và hải sản tươi ngon đảm bảo sẽ làm chị em mê tít, đắm say quên cả đường về.


    Với buffet lẩu nướng tại nhà chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Chất lượng các món thịt tại Buffet Queen BBQ thì không phải bàn cãi. Mềm mọng từng miếng thịt bò Mỹ tươi ngon, ba chỉ nửa nạc nửa mỡ quyện lớp béo ngậy, phê pha với lẩu Thái/ lẩu kim chi ngập topping quá đã, món ăn kèm đa dạng, phong phú, đa dạng thực đơn cho khách hàng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43B Lê Thành Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0858 487 075

      Fanpage: https://www.facebook.com/buffetQUEENBBQ

      Gọi điện
      Buffet QUEEN BBQ
      Buffet QUEEN BBQ
      Buffet QUEEN BBQ
      Buffet QUEEN BBQ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy