Top 3 Quán chè ngon nhất Thanh Sơn, Phú Thọ

  1. Top 1 Chè Giang Châu
  2. Top 2 Chè Bốn Mùa
  3. Top 3 Ngọc Thạch Quán

Top 3 Quán chè ngon nhất Thanh Sơn, Phú Thọ

Nguyễn Hạnh 879 0 Báo lỗi

Nhắc đến món Chè chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng đã từng thưởng thức ít nhất một hay nhiều loại chè phải không nào? Đây là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Giang Châu

    Gọi điện

    Chè là món ăn rất đỗi quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào? Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này, đừng bỏ qua quán Chè Giang Châu tại phố Vàng, thị trấn Thanh Sơn. Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo,đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. chính vì lẽ đó mà Chè Giang Châu đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng.


    Với nhiều món chè phong phú như chè thái bưởi, sương sa hạt lựu, chè sầu, dừa dầm, chè ngọc thạch, chè khoai dẻo … Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào? Chưa hết đâu nhé! Chè Giang Châu còn vô vàn đồ uống cùng món ăn siêu kích thích khác như sữa chua, caramel, kem, trà sữa, soda, khô gà, khoai lắc… mà món nào cũng thơm ngon, béo ngậy mới nghe vậy đã đủ mê ly rồi, các bạn còn chần chừ gì mà không rủ nhau đến thưởng thức và trò chuyện chém gió tại đây ngay thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 QL32, TT. Thanh Sơn, Huyện Thanh Sơn, Phú Thọ

    Điện thoại: 0383 882 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/giang.sy.399

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chè Giang Châu
    Chè Giang Châu
    Chè Giang Châu
    Chè Giang Châu

  2. Top 2

    Chè Bốn Mùa

    Gọi điện
    Chè chính là món ăn vặt dân dã, quen thuộc từ nông thôn đến thành thị và ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, mang nhiều nét khác biệt khác nhau nhưng điểm chung là đều ngon, tươi, mát. Nếu yêu thích món ăn này, bạn đừng bỏ qua Chè Bốn Mùa nhé! Với bàn tay tỉ mỉ, nơi đây luôn tạo ra những ly chè nhỏ xinh, thu hút thực khách mọi lứa tuổi vì vừa ngon vừa sạch. Cộng thêm thái độ nhỏ nhẹ mà nhiệt tình, mộc mạc, thực sự Chè Bốn Mùa sẽ mang lại sự thu hút và gây thương nhớ cho nhiều thực khách lắm nhé.


    Đầu tiên khi bước vào bên trong quán bạn sẽ thấy yêu thích bởi quán có không gian thoáng khí, vô cùng thoải mái và sạch sẽ, quán đặc biệt với tông màu vàng đặc trưng của nước mía và sầu riêng cho bạn cảm giác ấm áp và thân thiện. Cửa hàng Chè Bốn Mùa không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu chè mà còn ấn tượng bởi cách trang trí đẹp mắt và hương thơm thu hút. Quán rất kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến chỉ rõ và tận hưởng. Vào những ngày nóng nực, oi ả, Chè Bốn Mùa là điểm đến lý tưởng của mọi bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon, mát lạnh, giải nhiệt mùa hè mà còn bởi quán có không gian thoải mái, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ao Vèn, TT. Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0966 381 624
    Website: https://che-bon-mua.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Chè Bốn Mùa
    Chè Bốn Mùa
    Chè Bốn Mùa
    Chè Bốn Mùa
  3. Đến với Ngọc Thạch Quán ở Số nhà SN 164, Tổ 1, Phố Vàng, TT Thanh Sơn, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức các vị chè trứ danh đất Việt Cùng nhiều loại topping cực ĐỈNH cho những ngày nắng oi bức.Và khi thưởng thức món chè ở đây thì sao nhỉ? Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị Thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng cùng những nguyên liệu nhà làm như sự Thanh mát của thạch rau câu, Béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn,Thơm lừng mít chín cùng sữa chua, nếp cẩm hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu…Tất cả tạo nên một bát chè Ngọc Thạch đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt.


    Ngọc Thạch Quán với nguồn nguyên liệu 100% SẠCH và CAO CẤP, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo cho khách hàng những món ăn vừa NGON vừa AN TOÀN: Lá nếp cho màu xanh tự nhiên của trân châu, rau câu, Màu vàng óng ánh của chanh leo và xoài, Dừa tự nhiên đem lại vị ngon khó tả và màu trắng tinh khiết, màu nâu từ bột cà phê nguyên chất, Xen lẫn là caramen thơm ngon, béo ngậy ăn một lần là quên lối về. Với công thức chế biến độc quyền, mang đến vị thơm trọn vẹn, ngon tròn vị, đồng thời đẹp mắt đầy đam mê kết hợp với dịch vụ tận tình, chăm sóc khách hàng cực tốt, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164, Tổ 1, Phố Vàng, TT Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0983 949 902
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoc.thachkhoanh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy