Top 3 Quán chè ngon nhất tại Sapa

Yến Nhi 1970 0 Báo lỗi

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người mà còn sở hữu một nền ẩm thực khó ai có thể cưỡng lại được. Với nhiều đặc sản ngon, và chè là ... xem thêm...

  1. Chè Huế Trúc Việt là một quán chè lớn nằm ngay vị trí trung tâm thị trấn Sapa đối diện với nhà thờ Đá. Quán có không gian rộng rãi, hai tầng thuận lợi cho khách hàng lựa chọn được một chỗ ngồi ưng ý. Ngoài ra quán chè này ở tầng hai còn có view cực đẹp hướng ra thị trấn và nhà thờ Đá.


    Tại quán Chè Huế Trúc Việt phục vụ đa dang các loại chè từ truyền thông đến hiện đại, ngoài ra còn có cả sinh tố, kem ly, cà phê để khách hàng tha hồ lựa chọn thưởng thức.


    Mỗi ngày quán đều nhận được một lượng lớn thực khách bản địa và du khách ghé tới để thưởng thức nhiều loại chè của quán chè ngon ở Sapa này. Chè Huế có hương vị thơm ngon, nhưng khi được chế biến tại Sapa sẽ mang một hương vị gì đó của vùng núi Tây Bắc nhưng vẫn không làm mất đi hương vị Huế vốn có của nó. Bạn hãy đến để cảm nhận những điều tuyệt vời mà quán chè Huế Trúc Việt mang lại nhé. Nếu bạn là một tín đồ của chè thì nhất định đừng bỏ lỡ quán Chè Huế Trúc Việt khi đến Sapa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 đường Thác Bạc, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0988 722 468 & 0988 868 859

    Fanpage: www.facebook.com/Chè-Trúc-Việt-SaPa-637655886747710/

    Gọi điện
    Chè Huế Trúc Việt – Quán Chè Ở Sapa
    Chè Huế Trúc Việt – Quán Chè Ở Sapa
    Chè Huế Trúc Việt – Quán Chè Ở Sapa
    Chè Huế Trúc Việt – Quán Chè Ở Sapa

  2. Trong vùng núi hùng vĩ Sapa, nơi hội tụ hương vị vùng đất Tây Bắc độc đáo, Quán Chè ANAN nổi bật như một viên ngọc hiếm, mang trong mình sự sáng tạo và hương vị ẩm thực độc đáo. Với sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu tươi ngon và sự tâm huyết của những người đam mê ẩm thực, quán chè ANAN đã và đang làm say đắm không ít người đến từ khắp nơi.


    Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng trên đường Thạch Sơn, quán chè ANAN mang đến một không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Với thiết kế trang nhã và sáng tạo, quán tạo nên một môi trường thú vị để bạn thả hồn và thưởng thức những món chè ngon. Không gian xanh mát với cây cối và đèn lồng tạo nên một bức tranh ảo diệu độc đáo.


    Thực đơn ở đây đa dạng với nhiều món chè độc đáo và phong phú, từ chè đậu xanh truyền thống cho đến các món chè trái cây hấp dẫn. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo hương vị tươi ngon và hấp dẫn cho từng tách chè. Với sự hòa quyện giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo hiện đại, Quán Chè ANAN đích thực là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân đến Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Thạch Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0965 623 689
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009847899444

    Gọi điện
    ANAN -  Kem - Chè - Trà Sữa - Đồ ăn vặt
    ANAN - Kem - Chè - Trà Sữa - Đồ ăn vặt
    ANAN -  Kem - Chè - Trà Sữa - Đồ ăn vặt
    ANAN - Kem - Chè - Trà Sữa - Đồ ăn vặt
  3. Top 3

    Cô Ba Sài Gòn

    Gọi điện

    Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp mà còn có một nền ẩm thực khó cưỡng. Với nhiều đặc sản ngon, và đặc biệt nếu bạn là tín đồ của chè thì nhất định phải thử. Với những tín đồ mê ăn vặt thì đừng bỏ qua những quán chè ngon nhất ở Sapa nhé. Một trong những quán chè ngon nổi tiếng tại Sapa phải kể đến Cô Bà Sài Gòn.


    Quán chè Cô Ba Sài Gòn nằm ở Sapa, là quán buffet trà sữa, tào phớ mix vị, chè, sữa chua, cà phê và đồ ăn vặt. Quán có nhiều loại chè đặc trưng của miền Nam như chè bà ba, chè khúc bạch phomai, chè dừa, chè trà xanh... kết hợp với nhiều loại trái cây. Quán có không gian ấm cúng, sạch sẽ và thoáng mát, phù hợp cho những người muốn thưởng thức món ngọt trong tiết trời se lạnh của Sapa. Quán có giá cả hợp lý, chỉ từ 20k đến 40k cho một ly trà sữa hoặc một bát chè.


    Nếu có dịp đi du lịch Sapa, bạn đừng bỏ qua quán chè ngon này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Điện Biên, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0369 877 914
    Email: cobasaigon.sapa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088438187493
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cô Ba Sài Gòn
    Cô Ba Sài Gòn
    Cô Ba Sài Gòn
    Cô Ba Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy