Top 14 Quán lẩu cá hồi ngon nhất Sapa, Lào Cai

Nguyễn Thanh Loan 6749 2 Báo lỗi

Luật bất thành văn khi đi du lịch bất cứ nơi đâu, điều mà bạn không nên bỏ lỡ chính là đặc sản tại địa phương đó. Vậy đặc sản khi bạn đến Sapa là gì? Có một ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa là một trong những nhà hàng được bình chọn có chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Với không gian tính tế, thoáng đãng và dân dã gần gũi. Nhà hàng trở thành một trong những địa điểm quen thuộc nhất định phải ghé của du khách. Nhà hàng được thiết kế theo phòng cách cổ điển mang âm hưởng Tây Bắc. Vị trí của nhà hàng nằm ngay trung tâm nên bạn có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn ra đèo Ô Qúy Hồ ngút ngàn xinh đẹp. Nhân viên phục vụ đều mang đồng phục tạo sự chuyên nghiệp và nhiệt tình.


    Lẩu cá hồi là món không thể bỏ qua khi đến Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa. Nước lẩu rất thơm ngon, cá hồi nhiều và các loại rau nấm ăn kèm thoải mái. Giá cả hợp lý, nhân viên thường được khen là phục vụ nhiệt tình và có tâm. Ngoài lẩu cá hồi, Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa cũng có nhiều món rất được lòng du khách như rau mầm đá xào, gỏi cá hồi, cá hồi nướng, heo bản xào lăn, thắng cố,... Vậy nên nếu có dịp đến Sapa thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa với món lẩu cá hồi thơm ngon hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Thạch Sơn, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4386 6866 & 0888 029 119

    Email: oquyhorestaurant@gmail.com

    Website: https://oquyhorestaurant.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oquyhosapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa

  2. Nhà Hàng Hải Lâm Sapa tọa lạc ở trung tâm thị trấn với không gian ấm cúng và kiến trúc độc đáo sang trọng. Nhà Hàng Hải Lâm Sapa chuyên cung cấp những món ăn về rừng. Là một trong những nơi tụ hội những tinh hoa ẩm thực của vùng núi Tây Bắc. Không chỉ vậy còn có những món ngon về cá như cá tầm hấp, cá hồi Sashimi, cá nướng… Nhà Hàng Hải Lâm Sapa có những điểm thu hút rất riêng đối với du khách. Đầu tiên không gian nhà hàng vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Kiến trúc được thiết kế vừa sang trọng lại mang cảm giác vô cũng ấm cúng. Tiếp đến là sự chu đáo và hiếu khách của nhân viên mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến đây.


    Các món ăn tại Nhà Hàng Hải Lâm Sapa không những rất ngon mà lại vô cùng chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe. Mức giá tại đây rất phải chăng. Các đầu bếp đều là những người có kỹ năng và nhiều năm kinh nghiệm..Món lẩu cá hồi tại đây có nước dùng thơm hòa quyện cùng các loại gia vị vùng núi tạo nên hương vị khiến thực khách khó quên. Nếu muốn thưởng thức các món ngon tại Sapa thì đừng bỏ qua nhà hàng trứ danh này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0964 967 802
    Email: nhahanghailamsapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa
  3. Nếu nói đến cá hồi, chúng thường liên tưởng đến ở các nước bên trời âu nhưng một điều thú vị là tại Việt Nam chúng ta cũng có thể nuôi được loại cá này, đặc biệt là Sapa loài cá này được người dân nuôi rất phổ biến. Với khí hậu quanh năm mát mẻ, mùa đông lạnh có tuyết bao phủ, chất lượng cá hồi Sapa không thua kém so với bất cứ loại cá hồi nào trên thế giới. Cá có thịt chắc, thớ săn, không có mỡ, màu hồng tươi, mềm và béo ngọt rất thích hợp để chế biến thành nhiều món như là ‘Gỏi, Lẩu và cá hồi chiên Hoàng Bào. Do đó, cá hồi có thể được coi là một món đặc sản nếu không thử chắc chắn sẽ tiếc khi chúng ta đến với thị trấn sương mù này. Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa là một trong những nhà hàng lý tưởng nhất Sapa để thưởng thức món ăn này.


    Và để giữ được hương vị đặc trưng của món cá này, những con cá được nhà hàng chọn luôn là những con cá tươi nhất tải bể cá lớn nhất Sapa của nhà hàng, còn sống cho đến lúc được chế biến bởi vì từ lúc ấp trứng cho đến lúc thành phẩm nhà hang có quy trình chăm sóc cẩn thận. Trong các món ngon ở đây thì không nên bỏ qua lẩu cá hồi, đầu bếp dùng đầu cá hồi làm chủ đạo trong món lẩu, ngoài ra thêm một ít phi lê cá thái mỏng và thịt dùng để nhúng. Chính vì dùng đầu cá hồi nấu nên nước lẩu có vị ngọt thanh tự nhiên, đặc trưng của cá. Nước dùng tại Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa còn có vị ngon ngọt của các loại củ, cà chua, dứa thái miếng. Rau củ ở Sapa cũng nổi tiếng là tươi ngon mơn mởn. Khi ăn, du khách nhúng vào lẩu các loại rau tươi có sẵn ở địa phương như rau muống, cải non, cải thảo... và ăn kèm với bún tươi. Nên với món lẩu này, du khách sẽ được thưởng thức khá nhiều hương vị ẩm thực của Sapa. Đặc trưng của món lẩu cá hồi là ngon ngọt, dễ ăn, không béo và ăn mãi không ngán nên rất được ưa chuộng. Vào mùa đông lạnh giá mà ngồi bên nồi lẩu cá hồi bốc khói thì quả thật hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Lê Văn Tám, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0898 989 329
    Fanpage: https://www.facebook.com/CaHoiVuaSaPa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa
  4. Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa. Nhà Hàng Quang Dũng với không gian rộng lên tới 200m2 4 tầng, sẽ giúp bạn và gia đình có một trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Sapa và thưởng thức đặc sản núi rừng nơi đây. Nhà hàng là 1 trong những cơ sở phục vụ ăn uống được hình thành đầu tiên tại sapa. Có lịch sử phát triển hơn 15 năm. Nhà hàng là 1 trong những thành viên đầu tiên của hiệp hội du lịch sapa. Khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp trong hoạt động phục vụ khách hàng. Đặc biệt nhà hàng còn đã khẳng định được thương hiệu trong toàn thể cộng đồng. Được đánh giá là 1 trong 100 thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất toàn quốc năm 2014.


    Với menu đầy đủ các món Tây Bắc từ cá tầm, cá hồi, lợn bản, ngựa bản, gà nướng, cùng rất nhiều các món ăn từ bình dân cho đến cao cấp. Chắc hẳn bạn sẽ có tìm cho mình được một thực đơn phù hợp với gia đình để tận hưởng chuyến đi một cách ý nghĩa nhất. Bạn cũng không nên bỏ lỡ món lẩu cả hồi tại nhà hàng. Với giá cả rất phải chăng, bạn đã có cho mình một nồi lẩu đầy ú ụ. Nước dùng lẩu cay vừa đủ để khiến bạn thấy ấm nóng trong thời tiết se se lạnh của Sapa, thêm vị chua chua của dứa và măng tạo nên hương vị hấp dẫn, sẵn sàng làm xiêu lòng thực khách. Thịt cá hồi tươi ngon, sau khi nhúng vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên, thịt mềm mềm lại dai dai vừa ăn. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị thật hoàn hảo. Đến Nhà Hàng Quang Dũng để thưởng thức những món ăn đặc sắc tại Sapa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Xuân Viên, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0911 068 666 & 0836 627 282

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangAnhDungSapa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quang Dũng
    Nhà Hàng Quang Dũng
    Nhà Hàng Quang Dũng
    Nhà Hàng Quang Dũng
  5. Nhà Hàng Trúc Mây Sapa tọa lạc ngay thị trấn Sapa, với phong cách kiến trúc thuần Việt, Nhà hàng Trúc Mây đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp trong mây mù Sapa, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Với thực đơn phong phú đa dạng như: Lợn mẹt đủ món, Gà nướng chẩm chéo cơm lam, Ngựa nướng đá suối, Trâu nhúng mẻ và không thể thiếu đó là món lẩu cá tầm/cá hồi trứ danh,...


    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi. Tại Nhà Hàng Trúc Mây Sapa, nước lẩu cá được hầm từ phần đầu và xương cá trong nhiều giờ để đạt được độ ngọt thanh tự nhiên. Cá tươi sống được thái mỏng, trần chín vừa vặn chan ăn cùng bún, rau và chút nấm, thật phù hợp để xì xụp trong tiết trời Sapa. Nguồn thực phẩm của Nhà Hàng Trúc Mây Sapa luôn đảm bảo chất lượng, tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món lẩu cá hồi ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm vị, tạo cần một nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường N1, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0988 854 855 & 0869 525 389

    Email: nhahangtrucmaysapa@gmail.com

    Website: nhahangtrucmay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trucmaysapa

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
  6. Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc là nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng Sapa sang trọng, đẳng cấp, tọa lạc ở một trong những nơi náo nhiệt của Sapa, song nhà hàng Viet Deli lại mang trong mình những nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế. Đến với Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.


    Quán với hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc. Đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ món lẩu cá hồi tại Viet Deli. Cá hồi tươi ngon, được thái miếng vừa ăn, thịt dai và ngọt, được nấu chung với nước dùng đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý so với các nhà hàng khác. Nếu đến Sapa, hãy thử ghé Viet Deli một lần để thưởng thức món lẩu cá hồi đặc sản nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Thủ Dầu Một, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0862 109 168 & 0963 074 713

    Email: phamthuysapa83@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietdelisapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
  7. Nhà Hàng Cá Tầm Vua với không gian 2 tầng thoáng rộng, mát mẻ, thiết kế theo phong cách đặc trưng Tây Bắc, với dạng tường gạch, các vật dụng đều mang đậm chất truyền thống dưới ánh đèn vàng ấm áp sẽ đem đến cảm giác gần gũi cho thực khách đến đây. Lẩu cá hồi ở đây tươi ngon, nước lẩu chua cay thanh mát, hài hòa. Điểm cộng nữa là phục vụ nhiệt tình, dễ thương, có chỗ để xe thích hợp.


    Bất cứ ai khi thưởng thức món ăn này đều ca ngợi bởi từng miếng thịt cá mềm, tươi được tẩm ướp hương vị đậm đà, hấp dẫn kết hợp với chút hương thơm từ thì là, me chua, tất cả tạo nên một món ngon hòa quyện hương vị hoàn hảo đến mê hoặc. Với kĩ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của các đầu bếp, Nhà Hàng Cá Tầm Vua cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Cách sắp đặt và trang trí đầy sáng tạo trong không gian và đa dạng khiến thực khách bất ngờ. Nhà Hàng Cá Tầm Vua ngày nay đã trở thành điểm đến yêu thích của mỗi buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay hội thảo công ty cũng như là địa điểm lý tưởng để thực khách muốn thưởng thức món ăn đặc sản Sapa khi có dịp khám phá vùng đất xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Fansipan, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0367 371 431

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangCaTamVua/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Già Bản
    Nhà Hàng Già Bản
    Nhà Hàng Già Bản
    Nhà Hàng Già Bản
  8. Được nhiều người biết đến với món đặc sản thắng cố vô cùng nổi tiếng, Nhà Hàng A Phủ Sapa là cái tên tiếp theo đáng được nhắc đến trong danh sách. Ngoài thắng cố thì các món lẩu cá tầm ở quán cũng được đánh giá cao. Bạn có thể thưởng thước lẩu cá hồi, cá tầm Sapa ngon ở Nhà Hàng A Phủ Sapa. Nước dùng lẩu thơm lừng cùng từng miếng cá săn chắc được thái lát đẹp đẽ, hoà quyện cùng nhiều gia vị đặc trưng Tây Bắc đã tạo nên một hương vị ấn tượng khiến bao thực khách bị cuốn hút mà quên cả lối về.


    Các thực khách khi đến đây đều được phục vụ và giúp đỡ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Món lẩu cá hồi Sapa tại Nhà Hàng A Phủ Sapa đều được chọn lọc nguyên liệu kĩ càng nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon cũng như chất lượng thịt cá tốt nhất. Bàn về hương vị, từ nước dùng cho đến các loại rau ăn kèm đều mang hương vị rất vừa vặn, khi kết hợp cùng cá tầm tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Các món ăn ở đây đều có giá cả rất phải chăng, phù hợp với tất cả du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Fansipan, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0868 159 900

    Email: nhahangaphusapa@gmail.com

    Website: http://nhahangaphu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aphusapa/

    Gọi điện
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
  9. Top 9

    Hotpot Center

    Gọi điện

    Đến với Hotpot Center, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng. Món lẩu được chế biến từ nguyên liệu cá hồi vô cùng tươi ngon, đảm bảo được chất lượng thịt cá tốt nhất khi đem tới khách hàng. Nước lẩu cho tới các món rau ăn kèm, và cả sự vừa vặn của cá hồi, tất cả tạo nên hương vị hài hòa, ngon vừa miệng, khiến bạn nhớ mãi.


    Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ các bạn tận tình. Đặc biệt, tại đây còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi tới đây thưởng thức món lẩu cá hồi trứ danh Sapa. Quán phục vụ đồ ăn khá nhanh, trước khi đến bạn nên liên hệ hotline để đặt bàn và sẽ được phục vụ nhanh chóng. Không những vậy, Hotpot Center còn có một group chia sẻ các kinh nghiệm du lịch tại Sapa dành cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Xuân Viên, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0844 552 552 & 0899 999 300

    Email: chinhctv3@gmail.com

    Website: hotpotsapa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotpotcenter/

    Gọi điện
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
  10. Toạ lạc tại tầng 7 khách sạn Châu Long trung tâm thị trấn Sapa với tầm nhín hướng đến thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan huyền thoại, Sapa Sky View Restaurant & Bar được thiết kế với phòng cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo, sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem đến cho du khách cảm giác thân thiện gần gũi, thoải mái, ấn tượng đặc biệt cho thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên vào cửa. Nhà hàng phục vụ các món ăn dân dã địa phương và đặc sản Sapa.


    Sapa Sky View Restaurant & Bar là một trong những địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức lẩu cá hồi ở Sapa. Nói về cá hồi, ai cũng đã từng thưởng thức, cũng đã từng tấm tắc, cũng đã từng say mê... Nhưng để có thể nếm trọn vẹn vị tươi, vị ngọt, vị béo, độ mềm mịn của từng miếng cá vừa mới được bắt lên thì nên hãy dừng chân lại Sapa để một lần khám phá. Giữa cái khí hậu lành lạnh của tiết trời về đêm, bên một không gian ấm cúng, lặng nghe tiếng tí tách của bếp sưởi, vài bản nhạc du dương, nhâm nhi ly rượu, tận hưởng vài món ngon thì rõ ràng mới hiểu rằng cuộc đời này thật đáng sống. Ngoài món ngon, nhà hàng còn sở hữu tầm nhìn hướng núi Fansipan và kiến trúc đẹp với nhiều góc "sống ảo" cho du khách check-in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    24 Đồng Lợi, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0813 241 768 & 021 4387 1245
    Email: sales@chaulonghotel.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/skyviewrestaurantsapa/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
  11. Nằm trên con phố Phố Fansipan, Viet Home Restaurant nổi bật với rất nhiều khách hàng ra vào quán. Quán phục vụ nhiều món đặc sản tại Sapa đặc biệt trong đó có món lẩu cá hồi thơm ngon hấp dẫn. Có lẽ đến Sapa các du khách vẫn rỉ tai nhau hãy nên thưởng thức món lẩu cá hồi được làm từ những con cá hồi nuôi trồng ngay tại Sapa để cảm nhận được hết ẩm thực nơi đây. Và một trong những địa chỉ quán lẩu mà được mọi người rỉ tai nhiều đó là Viet Home Restaurant. Quán với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món lẩu cá hồi rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.


    Nguồn nguyên liệu luôn được lấy từ bản làng, và được cung cấp hàng ngày. Chính bởi lẽ đó mà đặc sản lẩu cá hồi Sapa có hương vị được lòng nhiều thực khách. Nhà hàng rất chú trọng trong việc trang trí món ăn, tạo nên những phần ăn cực tinh tế, phù hợp để sống ảo. Viet Home Restaurant với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món lẩu cá hồi rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Fansipan, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0913 069 423

    Email: booking@viethomerestaurant.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/viethomerestaurant/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Viet Home Restaurant
    Viet Home Restaurant
    Viet Home Restaurant
    Viet Home Restaurant
  12. Trải nghiệm sự cầu kỳ, tinh tế cùng hương vị ẩm thực Tây Bắc độc đáo trong từng món ăn. Không chỉ đa dạng món ngon, Tộp Quán Sa Pa sở hữu một không gian rộng rãi với sức chứa lớn, vị trí đắc địa của Sapa nên chẳng khó để tìm ra mà giá cả thì lại vô cùng hợp lý. Để Tộp Quán chăm sóc với bạn với những món ngon thân thuộc nhưng vẫn ẩn chứa nhiều thú vị. Đối đãi bản thân thật tốt để niềm vui của "1 chiếc bụng ấm" sẽ xoa dịu thư giãn cơ thể sau những căng thẳng. Nhà hàng Pa Quán Sa Tộp tự hào là một trong những nhà hàng chuyên về Cá Hồi, Cá Tầm với hương vị chuẩn vị Tây Bắc.


    Với sứ mệnh mong muốn mang lại cho khách hàng những miếng cá tươi rói, khâu tuyển chọn nguyên liệu luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Dùng bữa tại Tộp Quán Sa Pa chắc chắn sẽ không làm bạn và người thân thất vọng với những món cá hồi sốt phô mai, cá hồi sashimi, cá tầm sốt thái và đặc biệt với món Cá Hồi Xông Hơi được xông với rượu vang chất lượng tốt mang đến một hượng thơm vô cùng đặc biệt. Ghé ngay Tộp Quán để tận hưởng những món ngon tuyệt vời và nhâm nhi ly “sinh tố lúa mạch” cùng người thân thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Xuân Viên, TT Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0984 796 791

    Email: topquansapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/topquansapa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
  13. Nhắc đến các món cá hồi Sapa thì chắc chắn không thể vắng cái tên Nhà Hàng Lan Rừng Sapa. Các món ăn tại Nhà Hàng Lan Rừng Sapa đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn vệ sinh. Các món ăn chế biến từ cá hồi ở nhà hàng nổi tiếng bởi sự tròn vị trong món ăn. Đến với Nhà Hàng Lan Rừng Sapa, sự đa dạng về thực đơn sẽ khiến bạn bị choáng ngợp đấy. Các món có thể kể đến trong menu như lẩu, gà đồi, lợn bản, rau rừng, đồ nướng,… Nhà hàng luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ để phục vụ thực khách.


    Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại Nhà Hàng Lan Rừng Sapa luôn đạt đến độ hoàn hảo. Nguồn nguyên liệu luôn được lấy từ bản làng, và được cung cấp hàng ngày. Chính bởi lẽ đó mà đặc sản từ cá hồi Sapa có hương vị được lòng nhiều thực khách. Nhà hàng rất chú trọng trong việc trang trí món ăn, tạo nên những phần ăn cực tinh tế, phù hợp để sống ảo. Quán với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món lẩu cá hồi rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Thạch Sơn, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0982 452 142 & 0986 854 168

    Email: nhahanglanrungsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglanrungsapachuanvitaybac/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
  14. Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa chuyên phục vụ ẩm thực được chế biến từ các đặc sản Sa Pa gồm cá hồi, cá tầm, lợn bản, gà đen bản... và các loại rau đặc sản Sapa như Su Su, ngồng Su hào, Củ khởi, cải mèo... Nhà hàng có vị trí trung tâm, gần nhà thờ và hồ Sapa nên du khách có thể dễ dàng tìm đến đây. Nước dùng lẩu thơm lừng cùng từng miếng cá săn chắc được thái lát đẹp đẽ, hoà quyện cùng nhiều gia vị đặc trưng Tây Bắc đã tạo nên một hương vị ấn tượng khiến bao thực khách bị cuốn hút mà quên cả lối về.


    Món lẩu cá hồi Sapa tại Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa đều được chọn lọc nguyên liệu kĩ càng nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon cũng như chất lượng thịt cá tốt nhất. Bàn về hương vị, từ nước dùng cho đến các loại rau ăn kèm đều mang hương vị rất vừa vặn, khi kết hợp cùng cá tầm tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Các món ăn ở đây đều có giá cả rất phải chăng, phù hợp với tất cả du khách. Với đầu bếp chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ thực khách mọi lúc mọi nơi. Đây là địa điểm được nhiều khách du lịch lui tới bởi tọa lạc tại vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Xuân Viên, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0914 812 655

    Email: nhahangxuanvien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucmongsapa/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy