Top 11 Địa chỉ thưởng thức cá hồi ngon nhất tại Mộc Châu, Sơn La

Quỳnh Trâm 4612 0 Báo lỗi

Cá hồi là món ăn thơm ngon hảo hạng bậc nhất. Nếu biết cách chế biến thì chắc chắn không ai có thể cưỡng lại mùi vị hấp dẫn của món ăn này. Nếu bạn đang băn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Tuân Gù

    Ẩm Thực Tuân Gù tự tin là nhà hàng số 1 Tây Bắc với không gian và dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, tọa lạc ở một trong những nơi náo nhiệt của Mộc Châu, song nhà hàng Ẩm Thực Tuân Gù lại mang trong mình những nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế. Đến với Ẩm Thực Tuân Gù, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.


    Quán với hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Ẩm Thực Tuân Gù. Đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ món lẩu cá hồi tại Ẩm Thực Tuân Gù. Cá hồi tươi ngon, được thái miếng vừa ăn, thịt dai và ngọt, được nấu chung với nước dùng đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý so với các nhà hàng khác. Nếu đến Mộc Châu, hãy thử ghé Ẩm Thực Tuân Gù một lần để thưởng thức món lẩu cá hồi đặc sản nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 336 Nguyễn Lương Bằng, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    • 237 Hoàng Quốc Việt, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 094 439 85 85
    Email: amthuctuangu@gmail.com
    Website: amthuctuangu.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuctuangu/

    Ẩm Thực Tuân Gù
    Ẩm Thực Tuân Gù
    Ẩm Thực Tuân Gù
    Ẩm Thực Tuân Gù

  2. Một địa chỉ mà dân sành ăn không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món cá hồi Mộc Châu tươi sống đó là Cá Hồi Mộc Châu Xuân Bắc. Tất cả những hương vị, phương thức chế biến đều mang đậm bản sắc riêng của nhà hàng. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món cá hồi nướng, cá hồi tươi sống, cá hồi áp chả, cá hồi tươi sống. Bạn có thể ăn kèm với các món phụ và nước sốt tự chọn.


    Với không gian thoáng rộng, mát mẻ, thiết kế theo phong cách đặc trưng Tây Bắc, với dạng tường gạch, các vật dụng đều mang đậm chất truyền thống dưới ánh đèn vàng ấm áp sẽ đem đến cảm giác gần gũi cho thực khách đến đây. Nguyên liệu cá hồi mà Cá Hồi Mộc Châu Xuân Bắc sử dụng đều là cá hồi Mộc Châu, vì vậy bạn có thể tận hưởng hương vị tươi sống nhất mà không một địa chỉ nào có được. Đầu bếp hàng đầu, là những người có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, cho ra đời những món ăn cá hồi ngon quên lối về. Chắc chắn nếu có dịp tới Cá Hồi Mộc Châu Xuân Bắc thưởng thức thì bạn sẽ không muốn ăn ở bất kì quán nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu Khu Chiềng Đi, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0962 333 068 & 0919 155 181 & 0869 603 113
    Fanpage: https://www.facebook.com/cahoimocchauxuanbac/
    Gọi điện
    Cá Hồi Mộc Châu Xuân Bắc
    Cá Hồi Mộc Châu Xuân Bắc
    Cá Hồi Mộc Châu Xuân Bắc
    Cá Hồi Mộc Châu Xuân Bắc
  3. Cá hồi là một phần thân thuộc của ẩm thực Tây Bắc. Bạn dễ dàng bắt gặp đặc sản các hồi tại các nhà hàng khu vực Sapa, Mộc Châu. Một số món ăn được chế biến từ nguyên liệu cá hồi của nhà hàng như: lẩu cá hồi, gỏi cá hồi, cá hồi nướng,... Với những điều tuyệt vời như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay Nhà Hàng Cá Hồi 26 để thưởng thức những món ăn cá hồi thượng hạng.

    Với muôn vàn cách chế biến như món nướng, lẩu, cuốn, gỏi,… Tất cả đều rất tươi ngon và hấp dẫn. Khi cho miếng cá vào miệng, nó như được tan ra, nhờ vậy bạn có thể cảm nhận hết hương vị tuyệt vời ấy một cách rõ rệt nhất. Mùa đông mà tới đây ăn nồi lẩu cá hồi thì quả thực không còn gì sánh bằng. Khách vào nhà hàng có quyền lựa chọn thực phẩm và phương thức chế biến tùy theo ý muốn và sở thích của bản thân. Đến Nhà Hàng Cá Hồi 26 để thưởng thức các món ăn từ cá hồi cũng như các đặc sản vùng Tây Bắc chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Là Ngà 1, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0976 776 769
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Nhà-Hàng-Cá-Hồi-26/100063004100524/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Hồi 26
    Nhà Hàng Cá Hồi 26
    Nhà Hàng Cá Hồi 26
    Nhà Hàng Cá Hồi 26
  4. Với những người ở Mộc Châu thì Nhà Hàng Mộc Việt là một trong những thương hiệu có tiếng hàng đầu trong các nhà hàng tại Mộc Châu. Tất nhiên, Nhà Hàng Mộc Việt không thể thiếu những món ăn về cá hồi cực kì thơm ngon và bổ dưỡng mà bất kì tín đồ cá hồi nào cũng không thể bỏ qua. Không gian quán rộng, trang trí sang trọng, đẹp mắt đúng phong cách Tây Bắc, có cả phòng riêng ấm cúng có hoa, nến và âm nhạc.

    Những loại cá tại Nhà Hàng Mộc Việt đều được chọn lọc, lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguồn uy tín nhất để mang lại những món ăn tươi ngon và chất lượng nhất cho thực khách. Không chỉ đòi hỏi sự tươi mới mà những tiêu chuẩn trong quá trình vận chuyển cũng như an toàn vệ sinh luôn đặt lên hàng đầu. Với trang thiết bị bảo quản lạnh hiện đại đạt chuẩn quốc tế, Nhà Hàng Mộc Việt dễ dàng lưu trữ được nhiều những loại cá ngon ngay cả khi trái mùa. Nhà Hàng Mộc Việt sở hữu những bí quyết tạo nên các món cá hồi tươi ngon, thượng hạng, mang hương vị đậm chất truyền thống đến với thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng chính Khách Sạn Mường Thanh Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0398 999 079
    Email: Mocviet812@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmocviet
    Gọi điện
    Nhà Hàng Mộc Việt
    Nhà Hàng Mộc Việt
    Nhà Hàng Mộc Việt
    Nhà Hàng Mộc Việt
  5. Ở Mộc Châu các nhà hàng dê, bò, bê chao, lợn gà thì rất nhiều, nhưng Nhà hàng cá thì rất ít và lại còn được thực khách khen nức nở thì càng hiếm. Nhà Hàng Phương Nhi đã làm được cả 2 điều đó, tuy là 1 cái tên khá mới mẻ ở Mộc Châu tuy nhiên đây cũng là 1 cái tên khá hot đối với người dân ở địa phương cũng như với nhiều du khách mỗi lần ghé thăm Mộc Châu.


    Nhắc đến những món ăn nổi bật của nơi này thì tên của nhà hàng đã nói lên tất cả và các món cá chính là nét đặc trưng đã tạo nên thương hiệu cho Nhà Hàng Phương Nhi. Với tổng cộng trên dưới 10 món về cá, được chế biến bằng bàn tay của người đầu bếp điêu luyện và lành nghề, Nhà Hàng Phương Nhi chưa bao giờ khiến thực khách phải thất vọng bởi hương vị và nét đặc trưng riêng vô cùng phong phú, xứng đáng là những món “mồi” hoàn hảo cho các buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 3/2, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0985 379 669
    Email: chubixinh187@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangPhuongNhi/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Phương Nhi
    Nhà Hàng Phương Nhi
    Nhà Hàng Phương Nhi
    Nhà Hàng Phương Nhi
  6. Nếu muốn ăn cá hồi được chế biến nhiều món, hương vị thơm ngon, giá thành hợp lý ở Mộc Châu thì nhất định bạn không thể bỏ qua Nhà Hàng Đinh Hồng. Đinh Hồng là địa chỉ chuyên cá hồi với nguyên liệu tươi chỉ sử dụng trong ngày. Quy trình chế biến diễn ra tỉ mỉ, mỗi món ăn đều mang trọn tâm huyết của người làm ra nó. Đặc biệt, nhà hàng sở hữu nhiều công thức món cá hồi đúng chuẩn hương vị, rất thơm ngon nhưng không kém phần bổ dưỡng.


    Bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn mình yêu thích nhất giữa vô vàn món hấp dẫn trong menu đa dạng. Không gian Nhà Hàng Đinh Hồng ấm cúng, lịch sự, chỉ mới bước vào thôi mà đã thấy ưng ý lắm rồi. Cách bài trí món ăn đẹp mắt, chỉ nhìn thôi chứ không nỡ ăn. Nhiều khách nói đùa rằng trong các món ăn của quán có chất gây nghiện vì ăn rồi muốn ăn nữa. Nhà Hàng Đinh Hồng có không gian sáng sủa, rộng rãi và sang trọng, tông màu chủ đạo là vàng nâu cùng màu gỗ, tạo cảm giác ấm áp, lịch sự cho các thực khách. Các nguyên liệu làm món ăn đều tươi ngon và đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TK Chiềng Đi, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0976 792 499 & 0972 675 499
    Email: thaimcsl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cahoicatammocchau
    Gọi điện
    Cách bài trí món ăn đẹp mắt, chỉ nhìn thôi chứ không nỡ ăn.
    Cách bài trí món ăn đẹp mắt, chỉ nhìn thôi chứ không nỡ ăn.
    Nhà Hàng Đinh Hồng
    Nhà Hàng Đinh Hồng
  7. Nhà Hàng Cá Hồi Thanh Bẩy nổi bật với rất nhiều khách hàng ra vào quán. Quán phục vụ nhiều món đặc sản Tây Bắc đặc biệt trong đó có món lẩu cá hồi và các món chế biến từ cá hồi thơm ngon hấp dẫn. Có lẽ đến Mộc Châu các du khách vẫn rỉ tai nhau hãy nên thưởng thức món lẩu cá hồi được làm từ những con cá hồi nuôi trồng ngay tại Mộc Châu để cảm nhận được hết ẩm thực nơi đây. Và một trong những địa chỉ quán lẩu mà được mọi người rỉ tai nhiều đó là Nhà Hàng Cá Hồi Thanh Bẩy. Quán với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món lẩu cá hồi rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.

    Nguồn nguyên liệu luôn được lấy từ bản làng, và được cung cấp hàng ngày. Chính bởi lẽ đó mà đặc sản lẩu cá hồi có hương vị được lòng nhiều thực khách. Nhà hàng rất chú trọng trong việc trang trí món ăn, tạo nên những phần ăn cực tinh tế, phù hợp để sống ảo. Nhà Hàng Cá Hồi Thanh Bẩy với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món từ cá hồi rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu Nhà Nghỉ TTNT Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0987 667 442
    Email: Thanhhai5553@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CaHoithanhbay/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Hồi Thanh Bẩy
    Nhà Hàng Cá Hồi Thanh Bẩy
    Nhà Hàng Cá Hồi Thanh Bẩy
    Nhà Hàng Cá Hồi Thanh Bẩy
  8. Cá hồi Tám Béo là nhà hàng không còn xa lạ đối với người dân địa phương và cả du khách khi tới Mộc Châu. Không gian quán rất rộng và thoáng, có khả năng phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Menu chỉ toàn cá hồi nhưng vô cùng đa dạng từ gỏi cá hồi, da cá hồi chiên giòn, lẩu cá hồi…Đặc biệt quán có rất nhiều diễn viên nổi tiếng ghé thăm như Quang Thắng, Quang Tèo… Khách thường tới đông vào những giờ cao điểm như trưa hoặc tối, vì vậy nếu đi nhiều người bạn nên đặt bàn trước, tránh trường hợp tới nơi thì đã full bàn.


    Cá hồi Tám Béo còn nhận sơ chế hoặc chế biến cá cho khách mang về. Bạn cũng có mua cá chế biến sẵn để về tự nấu. Nhà hàng phục vu tận tình, chu đáo và chiều khách, nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo, chỉ dùng trong ngày. Vì thế khách tới đây ngày một đông. Giá một suất cá hồi rất hợp lý so với chất lượng. Tất cả đồ ăn đều được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, đồ ăn đều được chế biến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Khi đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian tuyệt vời, lung linh nếm những món ăn ngon tuyệt, cùng đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu Khu Bó Bun, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0914 300 512
    Email: halt2@vtc.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/cahoitambeo/
    Gọi điện
    Cá hồi Tám Béo
    Cá hồi Tám Béo
    Cá hồi Tám Béo
    Cá hồi Tám Béo
  9. HuyệnNếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ ăn cá hồi tươi ngon ở Mộc Châu thì Nhà Hàng Cá Hồi Hang Dơi là lưa chọn số 1. Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon tươi và sạch. Nhà hàng không chỉ phục vụ cho cá nhân mà còn nhận đặt tiệc với quy mô lớn. Không gian thoáng đãng, sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp lịch sự là những điểm cộng khiến cho lượng khách tới quán ngày càng đông hơn. Cá hồi cũng luôn là món ăn được các thực khách dành cho sự quan tâm lớn nhất. Và để đảm bảo được vị tươi ngon thượng hạng khi phục vụ tới thực khách, cá hồi được bảo quản lạnh đúng chuẩn, liên tục; sẽ được vận chuyển tới Nhà Hàng Cá Hồi Hang Dơi mỗi ngày. Khâu chọn lọc cá cũng đóng vai trò quan trọng lắm nhé, các bạn đầu bếp sẽ kỹ càng kiểm tra, lựa ra con cá ưng ý nhất và tiến hành chế biến và bảo quản lạnh.


    Thịt cá hồi tươi ngọt, bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn theo sở thích của mình. Menu phong phú, cách thức chế biến cầu kì tỉ mỉ, chon ra đời vô vàn những món ngon hấp dẫn. Mặc dù được nhiều đánh giá chất lượng nhưng mức giá lại hết sức phải chăng. Tại Nhà Hàng Cá Hồi Hang Dơi thường xuyên có các chương trình ưu đãi vào ngày lễ tết, bạn hãy để ý theo dõi để nhận được giá khuyến mãi nhé. Ngoài ra, nếu bạn đặt bàn trước sẽ được giảm 10% trên tổng hóa đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngõ 79 Trần Huy Liệu, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0979 928 969
    Email: cahoihangdoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cahoihangdoi/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Hồi Hang Dơi
    Nhà Hàng Cá Hồi Hang Dơi
    Nhà Hàng Cá Hồi Hang Dơi
    Nhà Hàng Cá Hồi Hang Dơi
  10. Nhà Hàng Cá Hồi 64 Mộc Châu là điểm đến không còn xa lạ với du khách khi du lịch tới Mộc Châu. Nhà hàng có khuôn viên rộng cả không gian đóng và mở, view núi đẹp, bạn có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh. Quán nổi tiếng với những món ngon từ cá hồi như chiên, gỏi, hay lẩu… Món nào cũng ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Nếu có cơ hội ăn cá hồi ở nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt khi thưởng thức cá hồi ở đây.


    Những nguyên liệu cá hồi tươi tại đây đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, khiến cho hương vị món ăn giữ được trọn vẹn, tất cả đều có nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Cách thức chế biến tỉ mỉ, chỉn chu, mang đặc trưng riêng không thể trộn lẫn. Hình thức đẹp mắt, thu hút vừa nhìn thôi đã thấy ưng ý rồi. Nhà hàng có chỗ đỗ xe rộng rãi, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Nhà Hàng Cá Hồi 64 Mộc Châu thực sự là gợi ý số 1 về món cá hồi ở Mộc Châu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KM 176 Quốc Lộ 6 Cổng Chào Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0988 251 999
    Email: cahoi64mc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cahoi64mocchau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Hồi 64 Mộc Châu
    Nhà Hàng Cá Hồi 64 Mộc Châu
    Nhà Hàng Cá Hồi 64 Mộc Châu
    Nhà Hàng Cá Hồi 64 Mộc Châu
  11. Nhà hàng Cá Hồi Vườn Đào - Mộc Châu là địa chỉ nhà hàng chuyên cá hồi không còn xa lạ ở Mộc Châu. Đây là điểm đến đầu tiên mà du khách không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức đặc sản cá hồi ở Mộc Châu. Quán có không gian 2 tầng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhà sàn truyền thống nhưng không mất đi sự sang trọng, lịch sự. Không gian nhà hàng rộng rãi, chỗ để xe thoải mái, bao quanh nhà hàng là dòng suối chảy róc rách nên thơ, xa xa là đồi chè xanh mát tạo nên cảm giác yên bình, thư thái.


    Đến với nhà hàng bạn như được hoà mình với thiên nhiên, sống giữa không gian núi đồi ngay tại nhà hàng. Tại Nhà hàng Cá Hồi Vườn Đào - Mộc Châu, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng rất riêng không thể lẫn với nhà hàng khác. Với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm, trình độ nấu nướng đạt chuẩn, nguyên liệu sạch được nhập tại nơi có địa chỉ rõ ràng, chắc chắn các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu Vườn Đào, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0912 158 378
    Email: cahoivuondaomc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cahoivuondaomocchau/
    Gọi điện
    Nhà hàng Cá Hồi Vườn Đào - Mộc Châu
    Nhà hàng Cá Hồi Vườn Đào - Mộc Châu
    Nhà hàng Cá Hồi Vườn Đào - Mộc Châu
    Nhà hàng Cá Hồi Vườn Đào - Mộc Châu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy