Top 7 Quán cà phê được yêu thích nhất tại Mộc Châu

Thanh Lê 1992 0 Báo lỗi

Mộc Châu là điểm đến của không ít khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh những đồi chè xanh mướt trải dài, nơi đây còn hấp dẫn bởi vô vàn những quán cafe ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vivu Cafe

    Gọi điện

    Vivu Cafe là điểm đến cho những bạn trẻ ưa sống ảo, bởi quán được decor tỉ mỉ đến từng chi tiết, bàn ghế, tranh treo tường đều toát lên vẻ đẹp tinh tế. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại với vintage, góc nào cũng yêu và có thể check in ngay được. Quán sử dụng nhiều cây xanh, vừa chống bụi, ô nhiễm lại vừa là vật trang trí hiệu quả. Vivu cafe sở hữu menu đa dạng từ đồ ăn như cơm gà, humberger đến các loại đồ uống khác như sinh tố, nước ép...


    Điều đặc biệt nhất đó là Vivu cafe thay những ống hút nhựa thông thường bằng ống hút tre, vừa tốt cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường. Đây là ý tưởng không mới nhưng cách thức áp dụng nhanh chóng khiến nó nhanh chóng được mọi người đón nhận. Nếu biết cách bảo quản thì bạn có thể sử dụng nó tới 6 tháng. Ống tre đã qua tiệt trùng nên khách hàng hãy yên tâm sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Trần Huy Liệu, Mộc Châu, Sơn La

    Điện thại: 0979 072 611

    Email: Nhungabexe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vivucafemocchau/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Vivu cafe
      Vivu cafe
      Vivu cafe
      Vivu cafe

    • Đến với Cao Nguyên Mộc Châu không quá khó để bạn có thể tìm được những quán cafe, tuy nhiên với Tom’s Garden Coffee & more nơi đay không chủ là điểm đến dành cho các tín đồ mê đồ uống mà còn là nơi checkin vô cùng độc đáo. Với lối thiết kế mở hiệc đại, độc đáo nhưng aane trong mình là cả một khu vườn cây xanh, ngồi bên trong những chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thiên nhiệt Mộc Châu một cách gần gũi nhất. Chưa hết không giàn còn được mở rộng với khu vực view ngoài trời cực đẹp và thoải mái, ngồi đây bạn sẽ cảm nhận rõ nhất từng cơn gió thổi ngang tóc cùng với hương cafe thoang thoảng đem tới cảm giác thư thái hay nhắm hoàng hôn Mộc Châu nhâm nhi ly hoa trà cùng những chiếc bánh cũng sẽ là cảm nhận thú vị dành cho bạn.


      Không gian xanh mát cùng với lối thiết kế độc đáo Tom’s Garden Coffee & more còn là nơi checkin độc đáo với những góc máy cực chill. Nếu ban ngày là chốn rừng xanh thiên nhiên thì khi ban đêm nơi đây khoác lên mình chiếc áo mới hoàn toàn khác lạ với ánh đèn vàng ấm và không gian lãng mạn. Nổi bật với đồ uống khác lạ, vị cafe ở đây cùng rất đặc trưng. Tất cả mọi nguyên liệu pha chế đều là thành phần tự nhiên và riêng cafe là cafe nhà tự tay sản xuất nên đảm bào chất lượng tốt nhất cho người dùng. Điểm nhấn tại đây chính là Trà hoa nóng cùng bánh ngọt sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm thật thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Tô Hiệu, Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 0977 973 973

      Email: duongmc2003@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tomsgardenmc

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Tom’s Garden Coffee & more
      Tom’s Garden Coffee & more
      Tom’s Garden Coffee & more
      Tom’s Garden Coffee & more
    • Top 3

      Mận cà phê

      Gọi điện

      Mận cà phê tại Mộc Châu là quán cà phê có không gian yên tĩnh, khá rộng rãi và thoáng mát với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương và phục vụ chu đáo mang đến cho khách hàng sự hài lòng về phong cách phục vụ, menu đa dạng của quán và không gian đẹp mắt, thơ mộng kết hợp sự truyền thống của người dân Việt Nam, điểm tô bằng vài nét hiệt đại nhưng vẫn giữ được sự giản dị mang đậm bản sắc dân tộc.


      Mận cà phê là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món đồ uống nếu bạn đã đặt chân đến mảnh đất Mộc Châu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tận hưởng không gian bắt mắt nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và giản dị, có thể check in ở bất cứ đâu trong quán thì Mận cà phê sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ có không gian đẹp mắt, Mận cà phê còn có một môi trường thoải mái và thư giãn, giúp bạn có thể thư giãn và tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè. Tại đây, bạn có thể cùng nhau ngồi, trò chuyện và thưởng thức các món đồ uống trong không gian yên tĩnh và thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tô Vĩnh Diện, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 0335 633 992
      Email: mancaphe@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092233273038
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Mận cà phê
      Mận cà phê
      Mận cà phê
      Mận cà phê
    • Nằm cách trung tâm thị trấn Mộc Châu chừng 3km, ngay cạnh Khu du lịch Hồ rừng thông Phoenix bản Áng, xã Đông Sang. Coffee Đồi Gió nằm lưng chừng quả đồi nhỏ, với rừng thông xanh rì rào. Bao quanh là cánh đồng dâu tây sai trĩu quả. Là quán cafe mang phong cách view độc đáo, với ton màu xanh của cỏ cây và màu gỗ “chanh xả”, Coffee Đồi Gió sẽ mang lại cho bạn một không gian chill thư giãn cực kỳ thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi, hoặc những chuyến thăm quan dài ngày ở Mộc Châu. View là điều đặc biệt và tạo ra điểm nhấn của Cafe Đồi Gió. Không gian cực kỳ thoáng đãng và rộng rãi. Ngồi trên Coffee Đồi Gió, bạn sẽ được thấy toàn cảnh Khu du lịch hồ rừng thông Phoenix và bản Áng hiện ra ngay trước mắt.

      Coffee Đồi Gió
      được bố trí với rất nhiều không gian ngồi thưởng thức cafe khác nhau để khách hàng lựa chọn. Khu vực vườn dâu, khu vực lều trại Camp, khu vực trồng hoa theo mùa. Không chỉ vậy anh chủ quán Cafe view Đồi Gió Wind Chill còn dựng rất nhiều khu vực tiểu cảnh để khách hàng tha hồ checkin sống ảo. Ngồi thưởng thức tách cafe ngon giữa cao nguyên hướng mắt thẳng về khu du lịch rừng thông tuyệt vời còn gì bằng. Khu vực lều trại camp là khu vực rất đáng chú ý, với cả 1 khu đất rộng, thảm cỏ xanh, nằm ngay bên dưới 1 rừng thông bạt ngàn. Được chủ quán bố trí những khu lều trại, phục vụ khách hàng thuê lều cùng gia đình picnic, đi dạo quanh rừng thông dựng lều, nhặt củi nướng gà quả là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời sau những ngày làm việc đầy vất vả.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 0979 999 073
      Fanpage: www.facebook.com/Coffee-Đồi-Gió-121298289793951

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Coffee Đồi Gió
      Coffee Đồi Gió
      Coffee Đồi Gió
      Coffee Đồi Gió
    • Top 5

      Milu Coffee

      Gọi điện

      Hiện nay, khi đời sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu trò chuyện, tụ tập bạn bè ngày càng tăng cao. Nắm bắt tâm lí đó, ở rất nhiều nơi, những quán cafe được trang trí đẹp mắt, ấn tượng đã xuất hiện. Đó cũng là lý do Milu Coffee ra đời.


      Milu Coffee nổi tiếng là thiên đường ẩm thực đồ uống tại Mộc Châu. Quán có thực đơn đa dạng, đồ ăn phong phú, đồ uống được pha chế tỉ mỉ, đảm bảo sạch sẽ. Được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là trà sữa. Nguyên liệu sử dụng an toàn, không gây hại, nhiều vị bạn có thể thoải mái lựa chọn. Không gian quán được bài trí khá đơn giản, có cả ngoài trời và trong nhà. Nếu bạn muốn tâm sự riêng tư thì hãy chọn không gian trong nhà, còn muốn thoáng đãng thì ưu tiên chỗ ngồi ngoài trời nhé. Giá thành hết sức hợp lý, phù hợp với cả học sinh sinh viên. Bên cạnh đồ uống, quán còn bán cả đồ ăn và phụ kiện cho cún cưng nữa. Nếu là người yêu chó mèo, bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này khi đến Mộc Châu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tiểu khu Nhà Nghỉ, Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 0986 869 226
      Fanpage:
      www.facebook.com/milu.coffee/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Milu Coffee
      Milu Coffee
      Milu Coffee
      Milu Coffee
    • Top 6

      Tiệm cà phê Cánh Cam

      Tiệm cà phê Cánh Cam là một trong số những quán nước có view ngoài trời cực đẹp mà bạn nên ghé qua một lần. Đến với Tiệm cà phê Cánh Cam là đến với không gian tươi mát, trầm lắng và nhẹ nhàng, thả hồn cùng khúc nhạc du dương. Dù ở bất cứ đâu thì Tiệm cà phê Cánh Cam đều chiếm trọn vẹn cảm tình khách hàng khi đến đây bởi cách bày trí bắt mắt, nhẹ nhàng, tinh tế và hòa cùng với thiên nhiên. Từ không gian quán cho đến vườn hoa bên ngoài đều tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh bình, cực kỳ thích hợp để bạn đến học bài, check-in hay đơn giản là tận hưởng không gian thơ mộng ấy.


      Dù đã kinh doanh từ lâu nhưng Tiệm cà phê Cánh Cam chưa bao giờ hết hot, vào buổi tối hay cuối tuần. Quán có lỗi trang trí rất tinh tế, đơn giản nhưng khi lên hình vẫn rất xinh xắn, thế nên nếu bạn muốn chụp ảnh sống ảo thì Tiệm cà phê Cánh Cam cũng là một điểm đến đáng được cân nhắc. Thức uống của quán khá đa dạng, được pha chế rất nhanh, ngay cả những bộ bàn ghế cũng theo phong cách đơn giản nhưng đầy nghệ thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xóm 7, Tiểu khu 19/8, Nông trường, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 038 633 8637
      Fanpage: www.facebook.com/canhcammocchau/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
      Tiệm cà phê Cánh Cam
      Tiệm cà phê Cánh Cam
      Tiệm cà phê Cánh Cam
      Tiệm cà phê Cánh Cam
    • Top 7

      Cafe Nguyên

      Gọi điện

      Cafe Nguyên là một quán cà phê nổi tiếng tại thành phố Mộc Châu. Với kiến trúc cùng phong cách thiết kế độc đáo giúp thăng hoa không gian bình yên và tĩnh lặng. Với không gian hạn chế nhưng Cafe Nguyên được trang trí bằng những đồ nội thất tinh tế, đưa người ta đến với những giây phút thoải mái à thư giãn. Ngoài ra, thức uống tại quán cũng được chuẩn bị chu đáo, có khá nhiều loại thức uống được pha chế tỉ mỉ, hợp khẩu vị.


      Đồ uống ở đây được đánh giá cao, nếu tới Môc Châu mà chưa biết đi đâu, bạn hãy thử một lần tới đây và nhâm nhi một tách cà phê nhỏ. Còn không, bạn cũng có thể lựa chọn những loại đồ uống khác với hương vị không chỗ nào chê. Khi ấy bạn sẽ được hòa mình vào không gian đầy thư thái của quán. Thỉnh thoảng hãy đổi gió với một chốn dừng an yên, trầm lắng như quán cà phê này, bạn sẽ thấy tâm hồn được chữa lành rất nhiều đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Cafe Nguyên ngay nào !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 123 Trần Huy Liệu, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 0946 526 188
      Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30
      Gọi điện
      Cafe Nguyên
      Cafe Nguyên
      Cafe Nguyên
      Cafe Nguyên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy