Top 12 Địa chỉ ăn ngon nhất Mộc Châu

Thanh Lê 1659 0 Báo lỗi

Mộc Châu là một địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách ghé thăm bởi vẻ đẹp thơ mộng ẩn trong sự hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc và một nền ẩm thực độc đáo với ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Hoa Mộc Châu là tổ hợp gồm : nhà hàng-bar, nhà sàn cộng đồng, quầy giới thiệu nông sản sạch của Mộc Châu. Tọa lạc tại trung tâm Thị trấn Nông trường Mộc Châu, cách khách sạn Mường Thanh 700m, cách khách sạn Thảo Nguyên 1,2km , rất thuận tiện để du khách tham quan những điểm đẹp nổi tiếng của Mộc Châu: đồi chè trái tim, làng chè, ngũ động Bản Ôn, hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, các trang trại bò sữa, những mô hình trồng hoa lan và mô hình trồng rau, củ, quả sạch của Mộc Châu… Không gian Hoa Mộc Châu rộng rãi, thoáng đãng, cách thiết kế và bày trí hiện đại, thích hợp còn rất thích hợp cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời hoàn hảo.


    Là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn món đặc sản vùng Tây Bắc với hương vị thơm ngon đặc trưng, làm hài lòng cả những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất, Nhà hàng Hoa Mộc Châu luôn quan tâm chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu, với những thực phẩm tươi ngon được chọn lựa kỹ lưỡng, kết hợp với các loại gia vị đặc trưng của đồng bào dân tộc được các đầu bếp chế biến, điều phối hài hòa các vị chua, cay, mặn, ngọt rất ngon và vừa miệng. Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú với các món đặc trưng mà chỉ đến Mộc Châu bạn mới có thể được thưởng thức tròn vị như: Cá nấu ám Hoa Mộc Châu, Gà nướng, cá nướng dân tộc, bê chao, cá suối chiên giòn… Mỗi món ăn đều được chế biến theo công thức riêng, mang được vị ngọt của thịt và mùi thơm kết hợp của đủ loại gia vị. Ngay cả những loại rau thơm, gia vị chuyên dùng cho các món ăn cũng được sử dụng hợp lý trong từng món ăn thì mới có sức hấp dẫn và đặc sắc riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 86 Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
    • Tiểu khu Nhà nghỉ, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0962 668 678

    Email: hoamocchaurest@gmail.com

    Website: https://hoamocchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoamocchau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoa Mộc Châu
    Nhà hàng Hoa Mộc Châu
    Nhà hàng Hoa Mộc Châu
    Nhà hàng Hoa Mộc Châu

  2. Thêm một địa chỉ phục vụ món cá hồi siêu ngon nữa cho bạn lựa chọn là Nhà hàng Xuân Bắc. Nhà hàng có hai cơ sở, cơ sở 1 có tên là Nhà hàng Xuân Bắc 181 Mộc Châu, cơ sở 2 là Nhà hàng cá hồi Xuân Bắc Chiềng Đi Mộc Châu. Tại cơ sở 1, Nhà hàng Xuân Bắc 181 Mộc Châu chủ yếu phục vụ các món tinh hoa ẩm thực Tây Bắc. Đó là những hương vị rất quen thuộc của rau rừng, các thực phẩm quen thuộc như cá, thịt lợn, gà… nhưng được tẩm ướp, nấu cùng với các hương vị như thảo quả, mắc khén, hạt dổi và nhiều loại rau đặc sắc của núi rừng Tây Bắc.


    Đến đây bạn sẽ được tự tay lựa chọn cá bơi tại bể để chế biến các món ăn tươi ngon. Nhà hàng Xuân Bắc phục vụ 7 món cá hồi ngon nổi tiếng: gỏi cá, da cá chiên, nem cá hồi, cá hồi hun khói, lẩu cá hồi, cháo cá, cá chiên; 7 món cá tầm không kém phần hấp dẫn: gỏi cá, cá tầm chiên, rang muối, nướng, lẩu và cháo cá tầm. Nổi bật nhất ở nhà hàng là món gỏi cá, được nhiều người sành ăn lựa chọn. Khi thưởng thức món gỏi cá, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt lành, thanh khiết của từng miếng thịt săn chắc, dai ngon, béo cùng vị lạ của những lá rau ăn kèm, vị cay của mù tạt. Cùng với chất lượng cá tốt, tươi ngon cũng quan trọng không kém chính là khâu nấu nước dùng. Nước lẩu được đầu bếp của nhà hàng được ninh từ phần đầu và đuôi của cá, nên dù không cần nêm nếm nhiều, vẫn có mùi vị đậm đà rất tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Km 181 Quốc lộ 6, Tiểu khu Chiềng Đi, TT Nông Trường Mộc Châu, Sơn La
    • Tiều khu Chiềng Đi, TT Nông Trường Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0919 155 181 & 0962 333 068

    Website: http://amthucmocchau.com/ | http://cahoixuanbac.website/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-Xuân-Bắc-181-Mộc-Châu-104437234885644/ | https://www.facebook.com/cahoimocchauxuanbac

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Xuân Bắc
    Nhà Hàng Xuân Bắc
    Nhà Hàng Xuân Bắc
  3. Ẩm thực Tuân Gù được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thực đơn phong phú với nhiều món ngon, hấp dẫn vùng cao nguyên. Ở đây có nét mộc mạc, dân dã nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng đãng được sắp xếp một cách gọn gàng, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là điểm cộng cho địa chỉ này.


    Đặc biệt đồ ăn ở đây cũng khá đa dạng với nhiều món ăn nhẹ, được làm từ những nguyên liệu đặc trưng và được chế biến một cách khéo léo, hợp khẩu vị khách hàng từ mọi miền đất nước. Các món ăn là sự kết hợp hài hoà của các vị cay, chua, đắng, nồng nên các món ăn nơi đây hầu như cũng thật đậm đà với các hương vị đặc trưng đó. Nổi bật nhất là món gà nướng vàng rộm ở bên ngoài và ngọt mềm ở bên trong, thơm ngậy mùi của tiêu rừng, của sả. Ẩm thực Tuân Gù còn nổi tiếng với các món đặc sản hấp dẫn, đáng để mọi người thử một lần như bê chao, thịt lợn mán, gà nướng lu, các món ăn được chế biến từ thịt ngựa… Quán phục vụ cả ngày nên bạn có thể ghé qua bất kỳ thời điểm nào trong ngày để thưởng thức các món ăn hấp dẫn này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 336 Nguyễn Lương Bằng, tiểu khu 13, Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La
    • Số 237 Hoàng Quốc Việt, tiểu khu Bó Bun, Thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0944 398 585 & 0834 998 585

    Email: amthuctuangu@gmail.com

    Website: amthuctuangu.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuctuangu/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Ẩm thực Tuân Gù
    Ẩm thực Tuân Gù
    Ẩm thực Tuân Gù
    Ẩm thực Tuân Gù
  4. Đến với Mộc Châu bạn có thể thưởng thức các món đặc sản núi rừng Tây Bắc ở Nhà hàng Thường Hiền, nơi đây được nhiều du khách ưu ái ghé qua bởi không gian rộng rãi, sang trọng, thực đơn đa dạng, hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng có món trâu rán đặc trưng với giá 250k/suất rất đầy đặn. Thịt trâu tươi ngon được rán trực tiếp trên bếp cồn nóng ăn kèm rau cải Mộc Châu, chấm với xì dầu mù tạt, hoà trong miệng với vị cay nồng, thơm ngon khó quên.


    Ngoài ra nhà hàng còn nhận đặt tiệc cưới, sự kiện, hội nghị… với số lượng lớn, phục vụ một cách chuyên nghiệp và được khách hàng đánh giá cao.Thực đơn tại quán có nhiều món ăn đặc sản thơm ngon như bê chao, lợn bản nướng, gà đồi nướng mật ong, lẩu cá hồi… Lẩu trâu, lẩu gà, lẩu thập cẩm… cũng là món ăn đặc trưng hấp dẫn ở Nhà hàng Thường Hiền. Các nguyên liệu tươi mới được tuyển chọn kỹ lưỡng, dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp tạo nên hương vị đậm đà, khác lạ. Gọi tới số hotline dưới đây để đặt bàn nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53 Vũ Xuân Thiều, thị trấn Mộc Châu, Sơn La
    • Tiểu khu 1, thị trấn Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0987 427 583 & 0975 651 783

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Thường-Hiền-194183491228579/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Thường Hiền
      Nhà hàng Thường Hiền
      Nhà hàng Thường Hiền
      Nhà hàng Thường Hiền
    • Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu là địa điểm ăn uống thu hút rất nhiều bạn trẻ đến du lịch Mộc Châu. Nhà hàng có phong cách hiện đại, trẻ trung, những món ăn ngon mang phong cách Hàn Quốc cũng là điểm check in thú vị trong chuyến đi của bạn. Khi đến đây, bạn có thể cảm nhận được chuẩn vị Mộc Châu qua cách bày trí không gian nhà hàng vô cùng tinh tế, ấm áp, rất vừa tầm mắt. Ở đây có món nướng BBQ với những nguyên liệu tươi ngon như thịt bò mỹ, ba chỉ, sườn sụn, hải sản… nướng trên than hồng ăn kèm với nước chấm được pha riêng theo khẩu vị của từng thực khách.


      Ngoài ra, trong tiết trời se lạnh của cao nguyên Mộc Châu cùng bạn bè thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi, thơm ngon cũng là lựa chọn lý tưởng. Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu có 3 loại lẩu với 3 hương vị khác nhau gồm: Lẩu thái chua cay dành cho các tín đồ thích cay - chua; Lẩu bò nhúng dấm của các tín đồ thích chua chua, thơm thơm, ngọt ngọt, thanh thanh, man mát; Lẩu Gà Tiềm với nước lẩu được pha từ nước hầm xương kết hợp với hơn 40 gia vị (bao gồm nhiều vị thuốc bổ). Nhân viên phục vụ ở đây thì quá ư là nhiệt tình, phục vụ khách hàng rất chu đáo, cởi mở và vô cùng thân thiện. Tất cả món ăn ở đây được chế biến rất tỉ mỉ, từ việc chọn nguyên liệu đầu vào đến cách chế biến và bày trí món ăn. Nếu chưa biết đi đâu để lấp đầy chiếc bụng đói và tụ tập bạn bè trong tiết trời Mộc Châu se lạnh thì ghé ngay nhà hàng Ken nhé các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Km 73, tiểu khu 3, Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 0963 388 368 & 0843 388 368

      Fanpage: https://www.facebook.com/Km73MocChau/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

      Gọi điện
      Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu
      Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu
      Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu
      Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu
    • Nhà Hàng 75 - Trâu Tây Bắc nằm ngay trên đường Lê Thanh Nghị, là một trong những nhà hàng chuyên các món chế biến từ trâu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, bình dị, gần gũi nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của một nhà hàng đẳng cấp. Tại đây, bạn có thể ngồi bàn hoặc ngồi đệm theo phong cách của người dân tộc. Quán mang lại không gian của núi rừng Tây Bắc trong phong cách bày trí tại nơi đây và trong cả hương vị của từng món ăn mà quán phục vụ.


      Ai yêu thích nộm trâu, trâu xào xả ớt, thịt trâu gác bếp… thì chắc chắn không thể bỏ qua được địa chỉ này rồi. Nhà hàng 75 - Trâu Tây Bắc nổi tiếng với các món được chế biến từ thịt trâu như nậm pịa, trâu nướng, sách trâu xào, trâu khô… Ngoài ra, tại đây còn có các món đặc trưng của địa phương như gà đồi, cá suối, lợn mán mang hương vị đặc sắc, ấn tượng khó quên. Luôn luôn tuyển chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, tỉ mỉ chế biến và bày trí tinh tế, nhà hàng đã và đang thu hút được đông đảo lượng khách hàng ghé qua. Còn chần chờ gì nữa mà không tới đây để thưởng thức ẩm thực Tây Bắc chất lượng cao mà giá cả lại vô cùng hợp lý tại nhà hàng ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 359 Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 0948 812 975 & 0915 869 227

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang75trautaybac/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng 75 - Trâu Tây Bắc
      Nhà Hàng 75 - Trâu Tây Bắc
      Nhà Hàng 75 - Trâu Tây Bắc
      Nhà Hàng 75 - Trâu Tây Bắc
    • Nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu, Nhà Hàng Đông Hải Mộc Châu là quán ăn ngon khá nổi tiếng với các món đặc sản miền núi Tây Bắc, trở thành một trong những địa điểm được du khách khen ngợi và thường xuyên lui tới bởi món ăn ngon và giá cả phải chăng. Quán có không gian khá rộng rãi, được bày trí tinh tế và vô cùng sạch sẽ. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng. Tại đây phục vụ cả ăn sáng, trưa và tối nên dù bạn đến Mộc Châu vào lúc nào, Đông Hải cũng sẵn sàng chào đón bạn.


      Bánh phở ở đây vừa mỏng lại có độ dai mềm vừa phải càng khiến cho thực khách khó lòng cưỡng lại trước vị hấp dẫn của nó. Bạn có rất nhiều lựa chọn như: phở gà, bò (tái, nhừ, gân, nạm), mộc. Thậm chí nhà hàng còn rất cẩn thận chia thành hai loại phở nữa đó là béo và ít béo tùy nhu cầu của khách mà chủ quán múc bát phở ngon, vừa ý, để ai cũng hài lòng khi ăn. sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị và rau ăn kèm cũng rất tinh tế, vị ngọt lành từ những lá rau xà lách hòa quyện với các loại rau khác như: kinh giới, húng quế, hoa chuối.. tất cả đều là những nguyên liệu tươi ngon của núi rừng Tây Bắc. Menu đồ ăn của Nhà Hàng Đông Hải Mộc Châu vô cùng đa dạng. Nhà hàng vừa phục vụ khách đi lẻ và khách theo đoàn nên rất tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 316 Trần Huy Liệu, Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 0336 828 666

      Email: daohaiduyen86@gmail.com

      Website: https://nhahangmocchau.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdonghaimocchau

      Gọi điện
      Nhà hàng Đông Hải
      Nhà hàng Đông Hải
      Nhà hàng Đông Hải
      Nhà hàng Đông Hải
    • Nhắc đến Tây Bắc, không ít người phải xuýt xa khen ngợi về nền ẩm thực hấp dẫn và đậm đà. Trong đó đặc biệt phải kể đến độ tươi ngon của cá hồi sống được nuôi từ các trại cá. Nhắc đến cá hồi, không ai không biết đến Nhà hàng Cá Hồi 64 Mộc Châu nằm giữa hai huyện Vân Hồ và Mộc Châu của tỉnh Sơn La. Nhà hàng có truyền thống lâu đời với hơn 50 năm tuổi. Không gian quán được thiết kế mang hơi hướng hiện đại. Điểm nhấn là cối xay gió, xung quanh là núi đồi, tạo nên một khung cảnh sông nước hữu tình. Tại Cá hồi 64 du khách cũng có thể thưởng thức các món ngon đặc trưng vùng Tây Bắc được chế biến bởi các đầu bếp người Mộc Châu. Du khách sẽ không quên được hương vị ngất ngây của những món ngon được chế biến từ cá hồi.Bí quyết tạo nên sự thành công của nhà hàng nằm ở nước sốt tẩm ướp cá. Loại nước sốt này được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.


      Đây là công thức bí truyền, do Bếp trưởng nghiên cứu và chế biến. Bởi vậy đây chính là nét đặc trưng nhất của Nhà hàng Cá hồi 64 Mộc Châu mà không có nhà hàng nào ở vùng Tây Bắc có được. Cá hồi được đầu bếp chế biến thành nhiều món và mỗi món có những hương vị khác nhau. Gỏi cá hồi sasimi, nem cá hồi, cá hồi nướng, da cá hồi chiên xù,…. Mỗi món đều mang một đặc trưng riêng và luôn kích thích du khách phải thử bằng được. Ngoài ra nhà hàng còn có nhiều combo và set bộ hấp dẫn khác với mức giá ưu đãi. Với tay nghề dày dặn kinh nghiệm thì đầu bếp đã cho ra đời những món ăn làm nức lòng thực khách, chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: KM 179 Quốc lộ 6, Cổng chào Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 0988 251 999 & 0941 078 999

      Email: cahoi64mc@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cahoi64mocchau

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Cá Hồi 64 Mộc Châu
      Nhà hàng Cá Hồi 64 Mộc Châu
      Nhà hàng Cá Hồi 64 Mộc Châu
      Nhà hàng Cá Hồi 64 Mộc Châu
    • Tạm xa phố xá xô bồ vội vã, mời bạn về với Nhà hàng cá Cao Nguyên - Phương Nhi để thưởng thức không gian rất thoáng đãng, ao cá rộng và vườn rau xanh mướt luôn sẵn sàng phục vụ. Dịch vụ chủ yếu của nhà hàng cá Cao Nguyên là câu cá và ăn uống, do vậy bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây an nhàn, thành thời bên hồ câu, trầm tư đợi cá và nếm thử những món ăn cây nhà lá vườn thơm ngon.


      Nhà hàng cá Cao Nguyên - Phương Nhi có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, đến đây bạn sẽ bị hấp dẫn bởi thực đơn hết sức phong phú, đầy nét tinh hoa ẩm thực Tây Bắc được chế biến từ cá lăng như: Pịa cá, gỏi cá, cá nướng, cá hấp xì dầu, cá hấp măng… Các món lẩu măng cay, lẩu thái… hay các món gà như: gà nướng, quay ngũ vị, luộc… Cá của nhà hàng được nuôi dưới ao với môi trường sống tự nhiên nên rất sạch và tươi ngon. Những món ăn đều được chế biến theo công thức riêng, và cá phải mang được vị ngọt của cá và mùi thơm kết hợp của đủ loại gia vị. Ngay cả những loại rau thơm, gia vị chuyên dùng cho cá cũng được phải sử dụng hợp lý trong từng món ăn thì mới có sức hấp dẫn và đặc sắc riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tiểu khu 3/2 - TTNT Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 0985 379 669 & 0944 063 888

      Email: chubixinh187@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangPhuongNhi/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà hàng cá Cao Nguyên - Phương Nhi
      Nhà hàng cá Cao Nguyên - Phương Nhi
      Nhà hàng cá Cao Nguyên - Phương Nhi
      Nhà hàng cá Cao Nguyên - Phương Nhi
    • Nổi tiếng với món ngon Tây Bắc Lợn Mẹt - Nhà hàng Mộc Việt là một trong những quán ăn ngon được rất nhiều du khách cũng như người dân địa phương yêu thích. Món Lợn mẹt tại Mộc Việt được lựa chọn từ những con lợn sữa vừa tới, thịt ngon, thơm, béo, rất được lòng những khách hàng, đặc biệt là dân nhậu tại đây. Mộc Việt cũng phục vụ khách hàng rất nhiều món ngon, đặc trưng của Mộc Châu như lẩu cua, cá hồi, ếch nhiều món,...


      Nhà hàng Mộc Việt tại Mộc Châu sẽ là một địa điểm lí tưởng để tổ chức những buổi tiệc liên hoan, họp lớp, gia đình… hay những du khách đến tham quan, du lịch Mộc Châu. Với phương châm chất lượng và giá thành vừa túi tiền, luôn luôn tuyển chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, tỉ mỉ chế biến và bày trí tinh tế, nhà hàng đã và đang thu hút được đông đảo lượng khách hàng ghé qua. Với không gian truyền thống, mang đậm phong vị vùng Mộc Châu, cùng với không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lên tới 250 khách hàng, Mộc Việt rất được lòng khách hàng khi đến đây. Tại đây cũng có không gian rộng rãi để khách hàng có thể để xe ô tô thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon, giá rẻ cho gia đình tại Mộc Châu, thì không nên bỏ qua Nhà hàng Mộc Việt tại Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phiêng Luông, Huyện Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 0398 999 079

      Email: mocviet812@gmail.com

      Website: https://nhahangmocvietmocchau.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/nhahangmocviet/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Mộc Việt
      Nhà hàng Mộc Việt
      Nhà hàng Mộc Việt
      Nhà hàng Mộc Việt
    • Toạ lạc ở đường quốc lộ 6 thuộc địa phận tiểu khu Chường Đi, thị trấn Nông Trường Mộc Châu. Quán cá hồi vườn đào là địa chỉ nhà hàng chuyên cá hồi không còn xa lạ ở Mộc Châu. Đây là điểm đến đầu tiên mà du khách không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức đặc sản cá hồi ở Mộc Châu.


      Quán có không gian 2 tầng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhà sàn truyền thống nhưng không mất đi sự sang trọng, lịch sự. Không gian nhà hàng rộng rãi, chỗ để xe thoải mái, bao quanh nhà hàng là dòng suối chảy róc rách nên thơ, xa xa là đồi chè xanh mát tạo nên cảm giác yên bình, thư thái. Đến với nhà hàng bạn như được hoà mình với thiên nhiên, sống giữa không gian núi đồi ngay tại nhà hàng. Tại Quán cá hồi vườn đào, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng rất riêng không thể lẫn với nhà hàng khác. Với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm, trình độ nấu nướng đạt chuẩn, nguyên liệu sạch được nhập tại nơi có địa chỉ rõ ràng, chắc chắn các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Vườn Đào, Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 0968 158 378

      Email: cahoivuondaomc@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/cahoivuondaomocchau

      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán cá hồi vườn đào
      Quán cá hồi vườn đào
      Quán cá hồi vườn đào
      Quán cá hồi vườn đào
    • Trịnh Hậu Quán là một trong những quán ăn nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Mộc Châu. Quán được phục vụ tại theo phong cách ẩm thực nhà sàn với sức chứa khoảng 100 khách hàng. Mặc dù không gian trong nhà không quá rộng như các quán ăn khác, tuy nhiên bù lại, Trịnh Hậu Quán lại có không gian ngoài trời rất hiện đại, thoáng đãi, mát mẻ, rất được lòng các bạn trẻ. Không gian ngoài trời này còn giúp khách hàng có thể ngắm cảnh Mộc Châu, thả mình vào thiên nhiên, đắm chìm trong vẻ đẹp của hồ nước, mây trời,... giúp bữa ăn của bạn và gia đình có thể trọn vẹn hơn.


      Ưu điểm lớn của quán đó là menu của quán ăn rất đa dạng, đủ món mang đậm hương vị Tây Bắc. Từ ngỗng, chim câu, vịt bản, cá, thỏ, gà đồi đến lợn, gà,... tất cả đều được phục vụ tại Trịnh Hậu Quán. Các món ăn tại đây đều tươi ngon, đẫm vị, được rất nhiều khách hàng dành lời khen về chất lượng số 1 tại Mộc Châu. Các món lẩu riêu cua, lẩu bò, lẩu ếch, lẩu cá tầm,... cũng là các món ngon được xếp vào hàng best-seller tại Trịnh Hậu Quán. Các món được trang trí đẹp mắt, đầy đặn, khiến cho thực khách rất thích mắt. Không những thế, sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của quán cũng là một điểm cộng mà khách hàng ưu ái dành cho Trịnh Hậu Quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng, Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 0378 777 994

      Email: trinhhaumc94@gmail.com

      Website: https://trinhhauquan.cukcuk.vn/order-online/

      Fanpage: www.facebook.com/trinhhauquan

      Gọi điện
      Trịnh Hậu Quán
      Trịnh Hậu Quán
      Trịnh Hậu Quán
      Trịnh Hậu Quán




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy