Top 11 Quán ăn ngon nhất tại chợ ẩm thực Cao Đạt, Sài Gòn

Hồng Ngọc 809 0 Báo lỗi

Chợ Cao Đạt tuy chỉ là một khu chợ nhỏ tự phát nhưng ở đây lại được đông đảo tín đồ ẩm thực biết đến bởi sự phong phú của vô số món ăn vừa ngon vừa rẻ, đủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Tuấn - Cao Đạt

    Ốc Tuấn là quán ốc tại chợ Cao Đạt với rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé. Đến với quán Ốc Tuấn là cả một thiên đường ốc tươi ngon chờ khách hàng lựa chọn để chế biến. Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại quán là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố.


    Được nhiều khách hàng tại chợ Cao Đạt đánh giá là quán ốc "xịn", khách vào ăn toàn khen ốc tươi, ốc ngon, ốc được nếm gia vị rất chuẩn,... Đặc biệt, chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phomai, xào cay, rang muối, sốt cay kiểu Hàn,... thì quán đều sẽ đáp ứng được. Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay quán Ốc Tuấn để trải nghiệm. Chắc chắn Ốc Tuấn sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình. Ốc Tuấn là quán nhỏ nhưng không gian thoáng và rất được chuộng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất dễ thương, khách hàng đến với Ốc Tuấn khá thích phong cách bài trí và phục vụ của quán. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách từ các nhóm bạn bè hay đi theo gia đình quán đều phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197/10 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 682 948

    Email: likecookies123@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052996625867
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Ốc Tuấn - Cao Đạt
    Ốc Tuấn - Cao Đạt
    Ốc Tuấn - Cao Đạt
    Ốc Tuấn - Cao Đạt

  2. Top 2

    Bánh Mì Ba Vân

    Gọi điện

    Bánh Mì Ba Vân là một trong những địa điểm có món bánh mì pate ngon nức tọa lạc tại gần chợ ẩm thực Cao Đạt. Bánh Mì Ba Vân đã từng được nhận được nhiều ca ngợi về hương vị bánh mì của mình. Bánh mì pate tại Bánh Mì Ba Vân không đơn thuần là bánh mì chỉ pate mà nó là ổ bánh mì kết hợp với nhiều hương vị khác nhau. Tại đây có thể vào gọi các vị bánh mì kết hợp với lớp pate. Không chỉ phục vụ tại cửa hàng mà tiệm còn nhận giao hàng tận nơi dành cho khách hàng không có thời gian đến tiệm Bánh Mì Ba Vân. Quán được khách hàng đánh giá là quán ăn sạch sẽ, thoáng đãng và phục vụ rất chu đáo.


    Tiệm Bánh Mì Ba Vân phục vụ bánh mì pate cho khách luôn luôn nóng tránh trường hợp pate nguội sẽ bị tanh làm giảm độ ngon của bánh mì. Khi đến với tiệm có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, chúng ta có thể gọi một đĩa bánh mì gồm pate, thịt nguội, ba rọi hun khói, chân giò hấp,... để thưởng thức được đủ vị hơn. Bánh Mì Ba Vân có không gian quán cũng nhỏ nhưng lại có tâm nên quán lúc nào cũng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 851 265
    Email: Hathuvan.0404@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibavan
    Giờ mở cửa: 00:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Ba Vân
    Bánh Mì Ba Vân
    Bánh Mì Ba Vân
    Bánh Mì Ba Vân
  3. Bún xào chay là món ăn thanh đạm không sợ tăng cân, nên có trong thực đơn của những người ăn kiêng hay những người theo tôn giáo. Bạn không thể bỏ bữa sáng nếu muốn giảm cân hiệu quả, nhưng bạn lại sợ việc nạp năng lượng quá nhiều quá trình lấy lại vóc dáng sẽ trì trệ. Giảm cân không có nghĩa là bạn phải nhịn ăn, hãy ăn theo một công thức món ăn mới lạ, bạn vẫn có cảm giác no lâu sẵn sàng cho ngày làm việc với món bún xào rau củ. Với vài phút vào bếp bạn sẽ có ngay đĩa bún xào cho bữa sáng đầy màu sắc. Đến với Bún Xào Chay Chánh Ý, bạn sẽ được thưởng thức bún xào chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng.


    Vị trí thuận lợi, gần chợ ẩm thực Cao Đạt là một trong những điểm khiến khách hàng đến quán khá đông. Không chỉ gây ấn tượng bởi những món ăn ngon, Bún Xào Chay Chánh Ý còn khiến thực khách yêu thích bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất gần gũi. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Bún xào chay được tạo từ những thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 764 529
    Fanpage: https://www.facebook.com/chanhy2017/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Bún Xào Chay Chánh Ý
    Bún Xào Chay Chánh Ý
    Bún Xào Chay Chánh Ý
    Bún Xào Chay Chánh Ý
  4. Top 4

    Bánh Tráng Nà Ní

    Gọi điện

    Nếu vô tình đi vào đường Cao Đạt gần chợ ẩm thực Cao Đạt vào giờ tan tầm, bạn sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên vì sự nhộn nhịp của góc phố nhỏ. Đường Cao Đạt có nhiều quán ăn vặt, một trong số đó là quán Bánh Tráng Nà Ní. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Bánh Tráng Nà Ní có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn.


    Nhưng theo như đánh giá thì chất lượng bánh của Bánh Tráng Nà Ní cũng xứng với đồng tiền bỏ ra. Điểm đặc biệt là bánh được trộn chung với mỡ hành chứ không phải là dầu hay nước bò như những chỗ khác. Nhưng vẫn không quên đưa thêm cho quý khách bịch nước bỏ để trộn nếu thích. Vì tiệm bánh tráng rất ngon nên khi mua có thể phải xếp hàng hơi lâu. Có thể kể đến một số loại bánh tráng bạn có thể thử mỗi khi ghé qua đây như: Bánh Tráng Bơ Muối Hành Tôm Sấy, Bánh Tráng sate Tắc, Bánh Tráng Sốt Đậu Nà Ní, Bánh Tráng Sốt Me Bơ. Bạn cũng có thể đặt giao hàng tận nơi qua các ứng dụng giao hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330E Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 527 291
    Email: Banhtrangnani@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangnani
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Nà Ní
    Bánh Tráng Nà Ní
    Bánh Tráng Nà Ní
    Bánh Tráng Nà Ní
  5. Súp Cua Tuấn là một trong những địa chỉ bán súp cua ngon tại chợ Cao Đạt và được rất nhiều người ưa thích, và đây đã là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân tại đây. Cua tại quán này được nấu khá đặc ngoài thịt cua ra, súp còn có thêm cả thịt gà xé sợi bên trong và nấm tạo nên vị ngon ngọt đậm đà tự nhiên. Súp ở đây thường được đựng trong bát hoặc trong hộp, bạn cũng có thể mua mang về, súp ngon nhất là ăn lúc nóng kèm tiêu và ít giấm chua cùng một vài gia vị khác nhau. Quán có hai loại súp cua đó là súp thường và súp có trứng bắc thảo tùy theo từng loại súp mà có giá cả khác nhau, khách đến quán ăn rất đông từ người lao động, đến học sinh, sinh viên và cả những người có tiền.


    Súp ở Súp Cua Tuấn rất rẻ chỉ tầm 15.000 nghìn là bạn đã được một chén súp cua to bự nhiều loại thịt bên trong, có cả nấm đông cô, ức gà nên súp khá đặc và đậm vị, mỗi phần súp cua sẽ có thêm 2 quả trứng bên trong hoặc có thể là trứng bắc thảo. Vì quán rất đông nên đa phần khách đến ăn phải chờ, hoặc có thể mua về vì hết chỗ ngồi. Quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, vị trí dễ tìm, phục vụ nhanh nhẹn. Quán chuyên phục vụ các món súp cua, súp cua hào, súp cua thịt gà...một chén súp cua to bự nhiều loại thịt bên trong, có cả nấm đông cô, ức gà nên súp khá đặc và đậm vị, mỗi phần súp cua sẽ có thêm 2 quả trứng bên trong hoặc có thể là trứng bắc thảo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197/10 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 682 948
    Email: likecookies123@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052996625867
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Súp Cua Tuấn - Cao Đạt
    Súp Cua Tuấn - Cao Đạt
    Súp Cua Tuấn - Cao Đạt
    Súp Cua Tuấn - Cao Đạt
  6. Top 6

    Bún Măng Bò Bà Dzú

    Gọi điện

    Một trong những quán bún măng bò ngon gần chợ Cao Đạt chính là quán Bún Măng Bò Bà Dzú. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến quán là không gian quán giản dị, sạch sẽ mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Quán có nhiều suất bún măng bò để khách lựa chọn. Mức giá này khá phải chăng so với chất lượng món ăn của quán, mỗi tô cũng rất nhiều thịt bò. Từ khâu chọn thịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những nguyên liệu ngon nhất đến các khâu về sau đều được làm rất tỉ mỉ và kĩ càng.


    Sợi bún nhỏ, đã trụng sẵn nhưng không bị mềm, lượng măng và thịt bò cũng được cân chỉnh rất hợp lý. Ngoài ra bạn cũng có rau sống, bông chuối ăn kèm thoải mái. Tùy theo sở thích mà bạn có thể gọi các phần khác nhau cùng nước mắm gừng được pha ngọt vừa phải, gừng cay cay, sánh kẹo rất hài hòa. Đối với đơn hàng giao tận nơi thì quán Bún Măng Bò Bà Dzú cũng hỗ trợ ship nhanh chóng đảm bảo chất lượng bún măng bò vẫn ngon chuẩn chỉnh như ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 274 292
    Website: https://bun-mang-bo-ba-dzu.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Măng Bò Bà Dzú
    Bún Măng Bò Bà Dzú
    Bún Măng Bò Bà Dzú
    Bún Măng Bò Bà Dzú
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Dê

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Dê là địa điểm ăn uống ngon nức tiếng với người dân Sài Thành. Đến nay, quán đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên, mỗi ngày quán chỉ bán đồ ăn sáng trong khoảng hơn 3 tiếng. Hủ tiếu dê ở Hủ Tiếu Dê được thực khách đánh giá khá cao. Bởi phần thịt dê ngon, thịt mềm khá vừa ăn và không bị bở. Tuy nhiên, nơi đây không dùng hủ tiếu như các quán ăn khác mà dùng kết hợp với bánh phở. Tạo nên hương vị đặc biệt mà không phải nơi nào cũng có được. Hãy nhanh chóng cùng bạn bè ghé đến nơi đây để thưởng thức bạn nhé.

    Nên nếu muốn thưởng thức hủ tiếu dê ở đây bạn hãy đến thật sớm nhé. Hủ Tiếu Dê được chế biến từ tất cả các bộ phận của dê. Có thể kể đến như: đầu, tai, lưỡi, nạm, sườn, gân, xí quách, hàm,… Kết hợp cùng những sợi hủ tiếu to và mềm giúp thực khách ăn vào không cảm thấy quá khô cứng. Thêm vào đó là phần nước dùng đậm đà hương vị vô cùng chất lượng. Nhất định sẽ khiến bạn phải mê mẩn quên lối về.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 546 430
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Dê
    Hủ Tiếu Dê
    Hủ Tiếu Dê
    Hủ Tiếu Dê
  8. Top 8

    Phở Hậu

    Những địa chỉ khác gây ấn tượng ở một vài chi tiết nhưng với quán Phở Hậu, mọi phương diện đều được hoàn thiện một cách chỉn chu. Từ kiểu decor sáng tạo mà giàu điểm nhấn với 2 tông vàng – đen cho tới cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Quán có không gian rộng vừa phải, bài trí cực trendy và có gu. Bàn ghế xịn sò, bát đũa sạch sẽ và sử dụng chất liệu tự nhiên. Tất cả các thành phần làm nên món đều được xếp riêng trên từng chén, khay lớn nhỏ màu đen tuyền.

    Bên cạnh là một thố được làm bằng đá hoa cương xịn đét, nước dùng tỏa hương nghi ngút. Thịt và các loại rau thơm, chanh, ớt được đặt trên những khay mảnh dạng bản dài. Chính giữa là thố đá nóng, có kê một tấm gỗ phía dưới trông rất sang chảnh. Đặc biệt thịt ở Phở Hậu siêu tươi, nhúng chín có vị ngọt đậm và thơm nức. Nước dùng không cho nhiều gia vị mà thanh nhẹ, hơi phảng phất chút cay nồng của gừng. Ngửi thì thơm mà ăn thì ngon “xoắn lưỡi”. Mặc dù có mức giá cao hơn mặt sàn chung nhưng đây vẫn là điểm đến được rất nhiều gia đình, các bạn trẻ yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00
    Phở Hậu
    Phở Hậu
    Phở Hậu
    Phở Hậu
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Nam Vang Ty Quán

    Hủ Tiếu Nam Vang Ty Quán là một trong những quán ăn quen thuộc của người dân Sài Gòn mỗi khi nhắc đến món hủ tiếu Nam Vang. Là quán bình dân với phong cách phục vụ bình dân thế nhưng nơi đây vẫn luôn chiếm trọn sự yêu thương của khách hàng. Không gian quán sạch sẽ, thái độ phục vụ tận tình, món ăn cũng lên nhanh, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

    Tô hủ tiếu ở đây khá to với thịt, tim, gan cùng trứng cút, tôm và cả thịt băm rất chất lượng. Cọng hủ tiếu khá dai và thấm sốt đậm đà cùng với nước súp ngọt và tròn vị. Nước dùng được nêm vừa phải, đậm đà nhưng không bị mặn quá, thơm ngọt, rất hấp dẫn, hợp với cả khẩu vị của người Bắc. Có thể nói Hủ Tiếu Nam Vang Ty Quán đã ghi điểm với bất cứ ai khi thưởng thức cả hủ tiếu khô và hủ tiếu nước. Dù là hủ tiếu sợi to hay sợi nhỏ cũng đều rất ngon, dai, giòn. Nếu có dịp ghé chân đến Hủ Tiếu Nam Vang Ty Quán, bên cạnh việc thưởng thức hủ tiếu, bạn cũng có thể gọi thêm đồ uống là mủ trôm và sâm, thức uống này được pha chế thủ công nên rất ngon mà lại an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00
    Hủ Tiếu Nam Vang Ty Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Ty Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Ty Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Ty Quán
  10. Nhiều năm gần đây, Quán Ốc Ngon 109 trở thành địa chỉ thưởng thức ốc quen thuộc của nhiều thực khách. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng menu đồ ăn rất phong phú. Quán Ốc Ngon 109 có giá cả bình dân cho những đĩa ốc, hàu tùy loại, tùy cách chế biến như: hấp, xào, nướng,… Vì thế nơi đây luôn đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì rất hiếm khi bạn tìm được quán ốc nào có giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời như thế.

    Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 100 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Quán Ốc Ngon 109 còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0788 793 988
    Giờ mở cửa: 05:00 – 00:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Ngon 109
    Quán Ốc Ngon 109
    Quán Ốc Ngon 109
    Quán Ốc Ngon 109
  11. Top 11

    Mì Chú Cao

    Mì Chú Cao cũng là một quán hoành thánh của người Hoa lâu năm nổi tiếng đất Sài Thành. Ở đây có không gian đặc biệt thoáng mát và sạch sẽ. điều quan trọng nhất để làm nên thương hiệu của quán đó chính độ ngon đặc trưng của các tô hoành thánh tại đây được rất nhiều lời khen ngợi và truyền tai nhau. Bắt đầu một ngày mới thật nhiều năng lượng với món Mì Hoành Thánh Thập Cẩm ngon khó cưỡng tại Mì Chú Cao. Sợi mì dai, hoành thánh đậm đà chuẩn vị, nước súp ngọt xương nóng hổi rất thích hợp làm ấm chiếc bụng đói vào sáng sớm. Dù có bận rộn cũng đừng bỏ qua bữa ăn quan trọng này các bạn nhé. Đến Mì Chú Cao để thưởng thức Hoành thánh chuẩn vị Trung Hoa và không gian Hong Kong ấm cúng ngay giữa lòng Sài Gòn.

    Sợi mì hoành thánh ở Mì Chú Cao được kéo tay nên khá dai và thơm mùi trứng, nhân bánh được làm bằng thịt heo băm và cá quết nhuyễn bọc một con tôm sú to, giòn và ngọt. Điểm cộng cho quán chính là nước dùng ngọt thanh được nấu từ nước hầm xương với cải ngọt, mực và các loại hải sản phải nói là ngon bá cháy khiến bạn có thể ăn hoài mà không thấy ngán. Thực đơn ở Mì Chú Cao đa dạng các loại hoành thánh ngon và hấp dẫn có thể kể đến như: Hoành thánh Cật, Hoành thánh Bao tử, Hoành thánh Hải sản, Hoành thánh Tôm tươi, Hoành thánh Mực tươi, Hoành Thánh Vịt tiềm... Hãy đến ngay Mì Chú Cao, thưởng thức món Hoành thánh sốt giấm đen và cảm nhận nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Mì Chú Cao
    Mì Chú Cao
    Mì Chú Cao
    Mì Chú Cao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy