Top 6 Quán ăn ngon nhất tại Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk

Nguyen Thi Ngoc Anh 3549 0 Báo lỗi

Đến với Buôn Đôn, Đắk Lắk không chỉ để du ngoạn cảnh núi rừng thiên nhiên hùng vĩ mà bạn cần ghé các quán ăn ngon để thưởng thức đặc sản, những tinh túy nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Sơn Phượng

    Quán Sơn Phượng là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở Buôn Đôn. Sở hữu không gian rộng rãi, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, nhất là những ngày giữa tháng trở đi. Để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố "đồ ăn ngon, không gian thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp" tại Quán Sơn Phượng.

    Quán Sơn Phượng
    sở hữu menu đa dạng, phong phú mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn khác lạ, độc đáo. Ví dụ như với thịt sẽ có những món ăn như: chả, hấp, nướng, giả cầy,... hay như ngỗng được biến tấu thành 9 món khác nhau. Mỗi món ăn được nêm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của nguyên liệu chế biến. Nếu khách hàng đi nhóm đông người sẽ có những những combo lẩu phong phú tại nhà hàng như: lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu gà. Tại đây món ăn luôn giữ được nét truyền thống và hương vị đậm đà, thơm ngon nhất mà khi thưởng thức ai cũng thấy vô cùng hấp dẫn, ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Cầu Treo Đắk Lắk, Krông Na, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 502 229
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Quán Sơn Phượng
    Quán Sơn Phượng
    Quán Sơn Phượng
    Quán Sơn Phượng

  2. Top 2

    Nhà Hàng Hồ Sen

    Giữa những hàng quán từ sang chảnh đến bình dân, nhiều du khách muốn lựa chọn cho mình một nơi xưa cũ để tìm về những khoảng lặng. Nhà Hàng Hồ Sen là một quán cơm ngon ở Buôn Đôn mang không khí ấm cúng, hoài niệm. Nơi đây không chỉ giới thiệu những món ăn thuần Việt mà còn mang ẩm thực ba miền đến với du khách. Nhà hàng không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em làm văn phòng mà du khách khi hỏi quán cơm ngon đều được giới thiệu đến Nhà Hàng Hồ Sen.


    Nhà Hàng Hồ Sen có cả dịch vụ ship cơm nên vô cùng thuận tiện cho mọi người sống ở khu vực Buôn Đôn. Nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm. Đến với Nhà Hàng Hồ Sen các bạn không những được thưởng thức tinh hoa ẩm thực mà còn nghe những giai điệu nhạc xưa. Sự kết hợp giữa ẩm thực và âm nhạc chắc chắn sẽ tạo nên cảm giác tuyệt vời khó quên khi đến với Tây Nguyên. Hãy dành một trưa nào đó cùng anh chị em trong văn phòng ghé đến quán cơm xưa để cùng thưởng thức hương vị hấp dẫn nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh Lộ 1, Ea Wer, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0976 011 134

    Nhà Hàng Hồ Sen
    Nhà Hàng Hồ Sen
    Nhà Hàng Hồ Sen
    Nhà Hàng Hồ Sen
  3. Top 3

    Quán Cơm Lào

    Một trong những quán Lào đầu tiên tại Buôn Đôn phải kể đến chính là Quán Cơm Lào, một trong những nhà hàng nổi tiếng khi nhắc về Ẩm thực xứ sở Triệu Voi tại Đắk Lắk. Quán Cơm Lào có thực đơn đa dạng với hơn 50 món từ khai vị cho đến món chính như: rau thơm, cơm hay mì, cá, thịt gà, thịt bò hoặc thịt heo. Và một số món được lòng thực khách như: nộm Lào, tằm chay, đậu hũ sốt me, xôi Lào, đến các món hải sản như miến tôm áp chảo, gỏi xoài cá chiên giòn.


    Tuy nhiên, khi đến Quán Cơm Lào, bạn nhất định phải thử món cá chẽm sốt ba vị, lạp vịt, chả giò hải sản sầu riêng và lẩu suki. Các món ăn đều rất ngon, do đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm chế biến, vì thế khi nấu nướng vẫn giữ lại được hương vị Lào thuần túy nhưng hợp khẩu vị người Việt. Quán Cơm Lào đặc biệt chú trọng đến chất lượng, vì thế các nguyên liệu đều được chuẩn bị và chế biến tận tâm, không sử dụng nguyên liệu chế biến sẵn. Quán Cơm Lào luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rất đông nhưng dịch vụ phục vụ của quán luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Đôn B, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk

    Quán Cơm Lào
    Quán Cơm Lào
    Quán Cơm Lào
    Quán Cơm Lào
  4. Quán ăn bà Hồng, nằm ẩn mình tại thôn 10, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk, là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực độc đáo và trải nghiệm văn hóa ẩm thực của vùng đất Tây Nguyên. Đặc điểm nổi bật của quán ăn bà Hồng chính là đồ ăn đậm chất dân dã, thường là những món ngon từ các nguyên liệu địa phương. Bữa ăn tại đây thường được thổi hương vị độc đáo của Tây Nguyên, từ mùi thơm của cơm gạo nếp thơm bùi, cho đến hương vị đậm đà của các loại gia vị đặc trưng.

    Một trong những món ăn nổi tiếng tại quán là bánh mì cay, một món ngon và độc đáo, đậm vị hấp dẫn thực khách. Bánh mì cay thường được chế biến từ bánh mì tươi ngon, ướp gia vị và nước sốt cay, sau đó nướng giòn, tạo nên hương vị đặc biệt khó quên. Không chỉ về đồ ăn ngon, quán ăn bà Hồng còn là nơi bạn có thể tận hưởng không gian yên bình và thân thiện với người dân địa phương. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình và thân thiện, sẽ giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực và văn hóa độc đáo của Tây Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 10, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0916 059 251
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00
    Gọi điện
    Quán ăn bà Hồng
    Quán ăn bà Hồng
    Quán ăn bà Hồng
    Quán ăn bà Hồng
  5. Nhà hàng Sàn Si tọa lạc tại vùng Krông Na, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk, là một địa điểm thú vị cho những thực khách đang tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực độc đáo và không gian lý tưởng để thư giãn. Một trong những điểm đặc biệt của Nhà hàng Sàn Si chính là không gian xanh mát và thoáng đãng. Với thiết kế ấn tượng, nhà hàng này tận dụng tối đa lợi thế của môi trường thiên nhiên xung quanh. Khách hàng có thể thưởng thức bữa ăn ngon và thư giãn dưới bầu không khí trong lành và yên bình.

    Nhà hàng Sàn Si
    chuyên về các món ăn đa dạng, từ các món ngon của vùng Tây Nguyên cho đến các món ăn truyền thống của Việt Nam. Những món ăn tại đây thường được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và địa phương, mang đậm hương vị độc đáo của vùng đất này. Bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon và bổ dưỡng với mức giá hợp lý tại đây. Bên cạnh đó, dịch vụ tại Nhà hàng Sàn Si được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên phục vụ lịch lãm, thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và làm cho trải nghiệm ẩm thực tại đây trở nên đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Krông Na, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2378 3344
    Giờ mở cửa: 08:15 - 16:15
    Gọi điện
    Nhà hàng Sàn Si
    Nhà hàng Sàn Si
    Nhà hàng Sàn Si
    Nhà hàng Sàn Si
  6. Top 6

    Mộc quán - Pi

    Gọi điện
    Mộc Quán - Pi, đặt tại Đường ĐT681, Ea Wer, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk, là một trong những địa điểm ẩm thực tuyệt vời ở khu vực này, nổi tiếng với các món ăn ngon và không gian thoải mái. Một trong những điểm đặc biệt của Mộc Quán - Pi chính là việc chế biến cơm ngon và đa dạng. Khách hàng có thể tận hưởng cơm phần truyền thống Việt Nam, với các món ăn ngon, bổ dưỡng và đầy đủ dinh dưỡng. Nếu bạn là người thích sự đa dạng, nhà hàng này cũng cung cấp nhiều loại bún phở tuyệt vời để bạn lựa chọn.

    Không gian tại Mộc Quán - Pi được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn trong không gian ấm cúng với gia đình và bạn bè, hoặc thậm chí tổ chức các cuộc họp gặp gỡ tại đây. Nhân viên tại Mộc Quán - Pi được đánh giá cao về thái độ phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng để đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Mộc Quán - Pi là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng tại Đắk Lắk. Với không gian thoải mái và dịch vụ tận tâm, đây là một nơi bạn nên ghé thăm khi đang ở khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT681, Ea Wer, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0971 903 903
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00
    Gọi điện
    Mộc quán - Pi
    Mộc quán - Pi
    Mộc quán - Pi
    Mộc quán - Pi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy