Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Nguyễn Thùy Dương 1453 0 Báo lỗi

Có rất nhiều nhà hàng hay quán ăn ở Hoằng Hóa nhưng đâu là nơi đảm bảo về giá, vệ sinh thực phẩm và không bị chặt chém là điều du khách còn băn khoăn. Đó chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng S-Hải Tiến

    Gọi điện

    Có thể nói Nhà Hàng S-Hải Tiến chính là nhà hàng ngon đặc biệt hấp dẫn thực khách khi tới Hoằng Hóa. Nhà Hàng S-Hải Tiến được đánh giá là nơi có hải sản tươi ngon nhất, với toàn bộ hải sản tại đây đều được thu mua trực tiếp từ ngư dân, đảm bảo độ tươi mới và ngon miệng cho món ăn. Ngay từ trong không gian nhà hàng chúng ta cũng dễ dàng thấy được S-Hải Tiến có không gian sạch sẽ, thoáng mát và hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của nhà nước, chưa kể không gian trong nhà hàng cũng rộng rãi, không chỉ cung cấp cho thực khách không gian ẩm thực thông thoáng mà còn là địa điểm liên hoan, tổ chức sự kiện tuyệt vời.


    Đây cũng là lý do khiến Nhà Hàng S-Hải Tiến trở thành điểm dừng chân tin cậy của mọi du khách khi tới với Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Ngoài ra tại Nhà Hàng S-Hải Tiến cũng có sự công khai nhất định về giá cả, trong đó các món ăn đều được niêm yết và tính rõ ràng theo cân, theo con, được cập nhật theo từng mùa, từng thời điểm một cách nhanh chóng nhất, đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bên trái Cầu Cảng Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0932 309 868 & 0399 501 234 & 0941 709 411
    Email: shaitien2018@gmail.com
    Website: shaitien.com
    Fanpage: facebook.com/nhahangshaitien
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng S-Hải Tiến
    Nhà Hàng S-Hải Tiến
    Nhà Hàng S-Hải Tiến
    Nhà Hàng S-Hải Tiến

  2. Top 2

    Nhà Hàng Linh Tâm

    Gọi điện
    Nhà Hàng Linh Tâm là địa chỉ nhà hàng hải sản không còn xa lạ với người dân địa phương cũng như du khách khi tới Hoằng Hoá, Thanh Hoá. Những món ăn ở đây được chế biến dẫn dã, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Chúng mang đậm dấu ấn của người dân nơi đây, mang nét đẹp mặn mòi của biển cả. Hải sản là món ăn luôn được lòng nhiều thực khách bởi độ tươi sống, được chế biến với hương vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Các món bào ngư, ốc biển thập cẩm, tôm hùm phô mai, nhum biển mỡ hành,... và nhiều loại hải sản tươi sống khác là các đặc sản mà bạn nhất định phải thử một lần tại đây.

    Tất cả hải sản đều tươi ngon vì được mua ngay khi bắt từ biển về. Vì thế hương vị món ăn hấp dẫn không thể chối từ. Menu quán không quá nhiều món, nhưng món nào cũng ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Mua hải sản tại đây luôn được nhiều người đánh giá cao bởi đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Từ hàu, cá, tôm, mực, cua... đều có sẵn, bất kì yêu cầu chế biến nào từ khách hàng cũng đều được đáp ứng. Hãy đến với Nhà Hàng Linh Tâm để được phục vụ chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0359 696 608
    Gọi điện
    Nhà Hàng Linh Tâm
    Nhà Hàng Linh Tâm
    Nhà Hàng Linh Tâm
    Nhà Hàng Linh Tâm
  3. Top 3

    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình

    Gọi điện

    Đến với Hoằng Hóa, Thanh Hóa, bạn có thể lựa chọn Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình là địa chỉ ẩm thực nhà hàng nổi tiếng ngon tại biển Hải Tiến, Hoằng Hóa với các món ăn hải sản phong phú. Người dân và khách du lịch đánh giá đây là nhà hàng ngon giá rẻ tại Hải Tiến mỗi khi đi tham quan, du lịch nơi đây. Nhà hàng hoạt độngvới các tiêu chí sau Hải sản tươi ngon nhất - giá rẻ nhất - sạch sẽ, vệ sinh nhất - uy tín nhất - phục vụ tốt nhất.


    Phương châm của Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình là vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, một người đến nhiều lần hơn nhiều người đến một lần, không ngon không lấy tiền là sự lựa chọn đáng tin cậy, điểm đến hấp dẫn của du khách mỗi khi đi tham quan, du lịch nghỉ dưỡng ở Hoằng Hóa. Tại nhà hàng luôn sẵn sàng mọi loại hải sản tươi sống như cá biển, tôm càng xanh, tôm hùm, mực nháy, ốc sò, cua ghẹ, bạch tuộc và các loại hải sản cao cấp theo mùa. Có những loài cá như cá sú, cá cực, cá chình, cá lăng hay mực trứng, mực nhảy, mực ống tươi, hàu sữa không đâu ngon bằng vùng biển Thanh Hóa. Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chuyên về hải sản biển tươi sống chế biến cực kỳ ngon và hấp dẫn chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 116 Đường 510B, KDLST Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0978 426 046

    Email: nhahanghaisanthanhbinh@gmail.com

    Website: nhahanghaitien.com

    Fanpage: facebook.com/NhaHangThanhBinhBienHaiTien

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình
  4. Nằm trong khuôn viên khách sạn Queen, Nhà Hàng Hải sản On The Docks - Queen Hotel với sức chứa 500 – 600 khách, có thực đơn ẩm thực đa dạng, du khách đến với Queen không chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon, còn có các món đặc sản trứ danh vùng đất xứ Thanh. Với không gian thoáng mát, ngay sát bờ biển, nhà hàng này là một điểm đến bạn cần ghé ăn thử khi đến biển Hải Tiến. Các món ăn tại Queen đều được chế biến một cách độc đáo từ hương vị cho đến cách bày trí, tạo sự bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên cho du khách, đến hương vị cuối cùng.


    Nhà Hàng Hải sản On The Docks - Queen Hotel mang đến các món ngon đặc sắc và hải sản địa phương tươi sống cho thực khách ở mọi độ tuổi. Tươi - Ngon - Rẻ là tiêu chí mà nhà hàng khách sạn Queen đảm bảo. Ngoài ra, mỗi khách hàng đến đây đều cảm nhận và trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, viên mãn tới với những món ăn tươi mới, tinh tế và không kém phần phong phú với bộ thực đơn A La Carte, các Set Menu cho đoàn khách lớn, thực đơn Buffet ngoài trời, tiệc nướng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Queen Hotel, KDL Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0976 222 662 & 0919 635 696
    Email: queenhaitien123@gmail.com
    Website: queenhotel.com.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00 | 11:00 - 13:30 | 18:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải sản On The Docks - Queen Hotel
    Nhà Hàng Hải sản On The Docks - Queen Hotel
    Nhà Hàng Hải sản On The Docks - Queen Hotel
    Nhà Hàng Hải sản On The Docks - Queen Hotel
  5. Top 5

    Nhà Hàng Hưng Hợp

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hưng Hợp là nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon, mỗi sáng sớm đều đi chợ để mua được những loại tươi nhất phục vụ khách ăn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Vì thế, quán rất đông khách đặc biệt là vào mùa du lịch, lễ tết và những ngày cuối tuần. Nếu muốn tổ chức tiệc với số lượng khách đông, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để nhà hàng kịp thời chuẩn bị.

    Không gian Nhà Hàng Hưng Hợp rất rộng và thoáng, có thể phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc. Menu đa dạng đầy đủ các món hải sản với nhiều cách thức chế biến khác nhau. Giá thành hợp lý, ăn càng đông càng rẻ. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hải sản ruột nếu bạn có cơ hội thưởng thức một lần. Đơn vị hiện đang là một trong những lĩnh vực bán lẻ hải sản uy tín nhất, đảm bảo chuyên cung cấp các loại tươi sống và được nhập khẩu. Muốn tìm một nhà hàng, quán ăn chất lượng tại Hoằng Hóa thì Nhà Hàng Hưng Hợp là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 22m, biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0373 092 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghunghopbienhaitien/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hưng Hợp
    Nhà Hàng Hưng Hợp
    Nhà Hàng Hưng Hợp
    Nhà Hàng Hưng Hợp
  6. Top 6

    Nhà Hàng Phong Cảnh

    Gọi điện

    Được công nhận là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Hoằng Hóa, Thanh Hóa - Nhà Hàng Phong Cảnh được nhiều người dân bản địa và du khách ghé thăm. Nhà Hàng Phong Cảnh nằm tại khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, nơi có nguồn hải sản tươi sống phong phú mỗi ngày. Nhà hàng Phong Cảnh chuyên phục vụ các món ăn hải sản độc đáo với cách chế biến mới lạ. Đến với nhà hàng Phong Cảnh thực khách sẽ vô cùng ấn tượng bởi sự phong phú của các món hải sản tươi ngon nhất. Để thuận tiện hơn cho các nhóm đoàn khách, Nhà hàng Phong Cảnh thiết kế ra các set thực đơn để thực khách có thể lựa chọn.

    Nhà Hàng Phong Cảnh sở hữu dàn nhân viên phục vụ trẻ, năng động, tận tâm để thực khách có trải nghiệm đáng nhớ với hương vị biển Hải Tiến nơi đây. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm đặc biệt trong chế biến các món hải sản tươi ngon, độc đáo. Không chỉ được thưởng thức món ăn bạn còn được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật được trang trí bắt mắt nhất. Hãy liên hệ đặt bàn trước khi đến để được nhân viên chuẩn bị chu đáo nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 22 Đường 22m, KDLST Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    • Bến thuyền làng chài, KDLST Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    • Hoằng Đạo, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0988 001 608 & 0986 333 833
    Email: truongngoctinh36@gmail.com
    Website: nhahangphongcanh.com
    Fanpage: facebook.com/nhahangphongcanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phong Cảnh
    Nhà Hàng Phong Cảnh
    Nhà Hàng Phong Cảnh
    Nhà Hàng Phong Cảnh
  7. Nhà Hàng Rạm Biển sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện, party bạn bè hoặc tụ tập công ty. Nhân viên được tuyển chọn khắt khe với mong muốn có được chất lượng phục vụ tốt nhất. Với một menu phong phú cùng cách chế biến đa dạng, Nhà Hàng Rạm Biển đã trở thành nhà hàng hải sản được nhiều người yêu thích. Phần lớn các món ăn sẽ được chế biến theo cách ăn truyền thống của người Việt. Những món làm cho thực khách đứng ngồi không yên phải kể đến như: Cua thịt rang me, tôm nướng phô mai, lẩu cá giòn măng chua,…

    Nhà hàng luôn chú trọng vào chất lượng của đồ ăn, phải đảm bảo tiêu chí sạch - tươi - ngon. Khi đến Nhà Hàng Rạm Biển bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và lựa chọn các loại hải sản như tôm hùm, tôm sú cho đến cá tầm, sò huyết,… Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm ăn hải sản ngon ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa thì Nhà Hàng Rạm Biển chính là điểm đến lý tưởng cho bạn đó. Các món ăn của nhà hàng nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDLST Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0849 181 977
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Nhà-Hàng-Rạm-Biển-Hải-Tiến-Thanh-Hóa/100083014313054/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Rạm Biển
    Nhà Hàng Rạm Biển
    Nhà Hàng Rạm Biển
    Nhà Hàng Rạm Biển
  8. Nhà Hàng Hải Long là một địa chỉ quen thuộc gắn liền với đời sống hằng ngày của người dân Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Với sự kết hợp của mô hình nhà hàng ăn uống và quán nhậu nằm ngay trên những mặt đường lớn quốc lộ 10 nên rất thuận tiện để tìm đến. Nhờ những vị trí đắc địa như thế mà nhà hàng Hải Long luôn tấp nập khách hàng ra vào quanh năm. Nhà hàng Hải Long được thiết kế theo lối không gian mở rộng rãi, thoáng mát là điểm đến lý tưởng để tụ tập gia đình, người thân, bạn bè, giao lưu với đối tác, tổ chức sinh nhật, họp lớp...

    Đến Nhà Hàng Hải Long, thực khách còn được thưởng thức một menu đa dạng món từ món nhậu ăn chơi, món ăn cơm, hải sản đến đồ uống. Nhà hàng nổi tiếng với các món gà, bò, bê, ếch, lươn, hải sản - tôm, mực, cá chình, hàu, ba ba, cua, nghẹ và các món lẩu. Khách hàng có thể gọi theo set lẩu hoặc theo đĩa từng món. Một số món hấp dẫn được đề cử như: gà rang muối, bê tái chanh, bò xào măng trúc, lẩu ếch măng cay, lẩu hải sản... Đội ngũ nhân viên và đầu bếp của nhà hàng vô cùng đông, tất cả đều được đào tạo bài bản, nhiệt tình, tác phong cực kỳ nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 6 - 9, KCN Hoằng Long, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0982 275 809
    Email: nhahanghailongtha@email.com
    Fanpage: facebook.com/nhahanghailongtha01
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Long
    Nhà Hàng Hải Long
    Nhà Hàng Hải Long
    Nhà Hàng Hải Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy