Top 6 Quán ăn ngon nhất tại chợ đêm Đà Lạt

Kiều Nguyễn 1127 0 Báo lỗi

Đến Đà Lạt phải thưởng thức những món ngon về đêm khi đi dạo ở chợ Đà Lạt. Ẩm thực về đêm Đà Lạt là cả một thiên đường để lựa chọn, một món ăn thì rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Đến với GoGi House điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của GoGi House. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của chúng.


    Những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc bò Úc, bò Mỹ chất lượng, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng đến thực khách. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên GoGi House nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Fungi Chingu

    Gọi điện

    Ăn đồ nướng đã trở thành một trải nghiệm yêu thích của du khách khi lên Đà Lạt. Các bạn hẳn đã quen với các món giản dị như bánh tráng nướng, khoai lang nướng, hột gà nướng,… Vậy hãy thử làm mới chuyến du lịch Đà Lạt của mình mới việc ăn đồ nướng Hàn Quốc nhé. Quán Fungi Chingu chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.


    Tiên phong trong xu hướng sử dụng thực phẩm thiên nhiên lành mạnh, Fungi Chingu say mê tìm nguồn nguyên liệu ngon nhất, từ những vườn rau sạch Đà Lạt, gia vị hảo hạng nhập từ Hàn Quốc đến những nhà cung cấp thịt ngoại hàng đầu và chế biến chúng một cách cực kỳ cẩn thận. Bởi vậy mà thịt nướng chẳng thể chê nổi ở điểm nào. Hãy bước vào và tìm hiểu về Fungi Chingu, bạn sẽ thấy Fungi Chingu không đơn thuần là một quán nướng Hàn Quốc mà còn nhiều điều thú vị hơn thế. Fungi Chingu có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 9440
    Email: info@quangthai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054498788157
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Fungi Chingu
    Fungi Chingu
    Fungi Chingu
    Fungi Chingu
  3. Top 3

    Vỹ Dạ Quán

    Gọi điện
    Người dân tại Đà Lạt có lẽ không còn xa lạ với Vỹ Dạ Quán nữa. Đây chính là nơi mà bạn có thể thỏa sức tìm kiếm và lựa chọn cho mình những chiếc bánh bao nóng hổi vô cùng chất lượng và hấp dẫn nhé. Bánh mì xíu mại là một món ăn được rất nhiều người yêu thích và trở thành món điểm tâm chất lượng cho nhiều gia đình. Viên xíu mại với kích thước trung bình khiến bạn có một bữa sáng vừa đủ cùng giá thành rất phải chăng. Hương vị của Vỹ Dạ Quán được đánh giá là thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Những phần xíu mại chén của Vỹ Dạ Quán nóng hổi ra lò mỗi ngày đều rất bán chạy. Xíu mại thơm, chắc thịt, nêm nếm vừa vị, nước súp thơm ăn kèm ổ bánh mì nóng giòn quả là tuyệt vời cho một buổi sáng tại Đà Lạt. Ngoài ra tại Vỹ Dạ Quán còn bán các món như: bún riêu, bún, bánh mì chảo,... vô cùng hấp dẫn cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhâm nhi một cốc sữa đậu nành hay một cốc cà phê cùng chiếc bánh bao buổi sáng thì còn gì bằng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20A Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 214 031
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046570465267
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
  4. Top 4

    Chè Hé

    Chè Hé không chỉ đơn thuần là một cái tên hay thương hiệu riêng mà chủ quán đặt. Nguồn gốc của cái tên độc đáo này khi người dân thấy quán cứ mở cửa he hé đón khách mà chè thì ngon miệng nên khách thường xuyên lui tới. Từ đó người ta giới thiệu hay nhắc về quán cứ là quán chè Hé, mãi rồi nó cũng là thương hiệu luôn tới 15 năm liền. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách ra vào.


    Vừa bước vào cửa, thực khách có thể nghe thấy mùi nước cốt dừa thoang thoảng, âm ấm. Chè Hé có hai loại là chè nóng, và chè đá, nhưng chè nóng được ưa chuộng nhất vì thời tiết Đà Lạt về đêm khá rét buốt. Các loại chè nóng gồm có: chè đậu, chè chuối, chè bắp, chè trôi nước, chè thưng, thỉnh thoảng có thay đổi chè môn. Chè được giữ nóng trên bếp ngay trước quán, khách gọi đến đâu, người bán sẽ múc đến đó rồi chan nước cốt dừa lên trên. Các loại chè Đà Lạt ở đây đều được làm ngọt và độ béo vừa phải, để trong những cốc vừa ăn, đủ để thực khách lưu luyến. Món chè nổi bật nhất của quán là: Chè thưng, chè bắp và chè trôi nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Ba Tháng Hai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

    Chè Hé
    Chè Hé
    Chè Hé
    Chè Hé
  5. Về đêm, những hàng quán vỉa hè trải đầy đường, khắp hẻm, du khách sẽ không khó tìm cho mình một quán sữa đậu để ghé chân. Thế nhưng muốn uống một ly sữa ưng ý, đúng vị thì du khách nhất định một lần nên ghé đến Sữa Đậu Nành Hoa Sữa. Quán tồn tại đã rất nhiều năm với chất lượng không đổi và hẳn cũng đã đi vào kỷ niệm của nhiều cặp tình nhân từng hẹn hò nơi phố núi mờ sương này. Quán Hoa Sữa này dường như đã trở thành điểm đến quen thuộc của cả người Đà Lạt và du khách từ lâu. Không gian vỉa hè, ghế, cốc, bàn nhựa nhưng dù nắng hay mưa, quán vẫn không ngày nào vắng khách.Từng nhóm người liên tục ra, vào, tiếng cười nói đông vui, rộn rã không ngớt.

    Vị trí của quán cũng khá dễ tìm, ngay trung tâm thành phố cách chợ đêm chỉ vài phút đi bộ. Nhiều thực khách cho biết nghe đến tên gọi Hoa Sữa họ thường liên tưởng tới một loại hoa nhưng chủ quán cho hay vì tên cô là Hoa, cô bán sữa nên mới lấy tên Sữa Đậu Nành Hoa Sữa cho dễ nhớ. Ngoài sữa đậu nành, các món bánh ngọt cũng vô cùng được thực khách yêu thích khi đến đây, bên cạnh đó quán còn có bánh tráng tráng nướng, khoai lang nướng,... nóng hổi thơm phức hứa hẹn khiến những bạn yêu thích ăn vặt vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3F Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0986 653 737

    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

    Gọi điện
    Sữa Đậu Nành Hoa Sữa
    Sữa Đậu Nành Hoa Sữa
    Sữa Đậu Nành Hoa Sữa
    Sữa Đậu Nành Hoa Sữa
  6. Ốc Trang Đà Lạt cũng là một quán ốc Đà Lạt khá nổi tiếng. Và là một trong những quán ốc lâu đời nhất Đà Lạt. Được rất nhiều thực khách biết đến và yêu thích. Quán có không gian nhỏ. Nhưng với nhiều chỗ ngồi khá rộng rãi. Cùng với nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện và rất nhiệt tình. Nên khi đến với quán ốc này chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác rất thoải mái. Ở đây có rất nhiều loại ốc cho bạn lựa chọn. Với cách thức chế biến đa dạng phong phú khác nhau. Ốc xào dừa, cháo nghêu ngon ngọt,… Món nào cũng ngon cả. Đặc biệt, cùng với nước chấm đậm đà. Các món ốc thêm phần hấp dẫn, và khó có thể cưỡng lại.


    Ốc Trang Đà Lạt
    là một quán ốc hiếm hoi mở cả đêm giữa lòng Đà Lạt. Không chỉ có thực khách du lịch tìm đến. Mà đây cũng là nơi tập trung khá đông các vị khách là dân lao động. Thời tiết lành lạnh, se se của Đà Lạt. Mà ăn ốc ở đây thì ‘hết sảy con bà bảy” nha. Giá cả ở quán ốc Trang khá là bình dân, chỉ từ 25.000đ. Bạn tha hồ thưởng thức ốc ngon Đà Lạt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 704 293
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Gọi điện
    Ốc Trang Đà Lạt
    Ốc Trang Đà Lạt
    Ốc Trang Đà Lạt
    Ốc Trang Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy