Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Chu Bích Ngọc 2865 0 Báo lỗi

Sau những giờ thăm thú cảnh quan, tắm biển ở Đà Nẵng, những món ăn đậm đà của người địa phương sẽ giúp bạn hài lòng trọn vẹn với chuyến vi vu lần này. Song nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ Thống Dê Nghĩa

    Gọi điện

    Dê Nghĩa là hệ thống nhà hàng đầu tiên tiên phong về thịt dê tại Đà Nẵng với thịt dê tươi ngon được lấy từ nguồn dê núi Ninh Bình cực kỳ chất lượng. Dê Nghĩa III có mặt ở Quận Cẩm Lệ là một trong số những nơi mà bạn cần đến ngay để kiểm chứng đó. Lật giở từng trang thực đơn của Dê Nghĩa, ắt hẳn thực khách sẽ không khỏi ấn tượng trước hằng hà sa số món dê được chế biến sáng tạo của nơi đây cũng như những lợi ích đi kèm mà từng bộ phận mang tới. Bạn hãy nhanh chóng ngồi vào bàn tiệc và gọi ngay cho mình những món khai vị đầy gọi mời như: tiết canh dê, óc dê chưng cách thủy, canh lòng.


    Trong khi dê nướng nguyên đùi vàng ươm, thơm phức thì dê hấp lại trội vị, trội hương bởi những gia vị quen thuộc như tỏi, sả, tía tô,… Gói ghém với vài ba loại rau dân dã và chấm vào thức tương bần Hưng Yên, món ăn càng làm ta mê mẩn bởi cái “hạp gu” đúng điệu. Phải nói thêm là Quán Nghĩa – Đặc Sản Dê Núi cũng đã rất tinh tế khi bố trí những khoảng không gian mở, kề sát với những rặng tre trúc xanh tươi cũng như giúp thực khách có thể tận hưởng trọn vẹn những luồng gió mát lành đưa đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430 - 432 Thăng Long, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0942 353 535
    Website: https://hethongdenghia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongdenghiavn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hệ Thống Dê Nghĩa
    Hệ Thống Dê Nghĩa
    Hệ Thống Dê Nghĩa
    Hệ Thống Dê Nghĩa

  2. Top 2

    Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng

    Gọi điện

    Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Điểm đặc biệt, thịt gà ta ở đây rất dai, ngon. Gà được chế biến theo kiểu riêng, mà không phải bất cứ quán gà nào cũng làm được. Vị gà vừa ăn, được sơ chế, tẩm ướp ngon. Dù bạn không phải tín đồ của gà thì sau khi thưởng thức chắc chắn sẽ có những suy nghĩ khác. Cơm gà vẫn là cái tên được rất nhiều du khách yêu thích, săn tìm thưởng thức. Thịt gà chín mềm, cơm vàng ươm dẻo ngon cùng nhiều gia vị và đồ dùng ăn kèm theo. Gà quay ngon giòn rụm thì cực kỳ hấp dẫn.


    Cơm ở đây được nấu bằng nước luộc gà, càng làm cho phần cơm càng thêm béo ngậy, thơm ngon. Còn có được vị ngọt của thịt gà. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, khó ăn thì chắc chắn Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng cũng đủ dinh dưỡng. gà cũng chế biến theo nhiều món khác nhau như gà luộc, gà xào, gà chiên nước mắm… tùy theo sở thích của thực khách. Giá cơm ở đây cũng rất bình dân. Cơm gà đặt biệt thơm ngon vị truyền thống ăn kèm Kim Chi và nước chan lòng được nhiều Thực khách yêu thích. Cơm gà Quay giòn rụm thơm nứt mũi ăn kèm tương ớt + xì dầu đặc biệt của Gia Trần sẽ khiến bạn hài lòng. Cơm gà sả ớt, gà luộc, xé vẫn luôn là sự lựa chọn quen thuộc của những khách hàng đã từng ăn ở Gia Trần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đinh Gia Trinh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 671 489
    Website: https://www.comgagiatran.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgagiatran
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng
    Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng
    Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng
    Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng
  3. Top 3

    Tự Do Quán 147-149 Lê Đại Hành

    Gọi điện

    Thay đổi để hoàn thiện hơn, từ chất lượng món ăn, quy trình phục vụ, không gian thoáng mát, sang trọng hiện đại hơn. Mang đến thực khách hàng 1 trải nghiệm tốt nhất. Cua được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn từ khâu chế biến, để bạn có thể yên tâm thưởng thức ngay khi nhận món. Bên cạnh đồ ăn ngon chất lượng. Tự Do Quán còn có rất nhiều món ăn khác thỏa mãn ví tiền của bạn với giá cả “Hạt Dẻ “ bất ngờ, giúp bạn ăn uống thỏa thích mà không lo đau ví.


    Đó là lý do quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng. Hải sản ở Tự Do Quán được thực khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Khi đến quán, bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua biển và rất nhiều món ngon đang chờ bạn ghé Tự Do Quán để thử. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuyên bán buôn và bán lẻ các mặt hàng hải sản tươi sống nên bạn có thể mua mang về nhà để chế biến tùy khẩu vị. Nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe góp ý của thực khách nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 147 Lê Đại Hành, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 333 Nguyễn Phước Lan, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 173 173 & 0777 579 579
    Email: Phamphongson86@mail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tudoquanl147149ledaihanh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tự Do Quán 147-149 Lê Đại Hành
    Tự Do Quán 147-149 Lê Đại Hành
    Tự Do Quán 147-149 Lê Đại Hành
    Tự Do Quán 147-149 Lê Đại Hành
  4. Top 4

    Ngon 24h Đà Nẵng

    Gọi điện

    Đến hẹn lại lên, đồng hồ điểm 6h tối là khách ruột ghiền Ngon 24h Đà Nẵng lại ghé thăm. Có nhóm khách là các bạn học sinh hẹn nhau sau giờ học chiều, nhóm khác lại là các anh chị tan sở tụ tập làm vài ly bia, tán gẫu vài câu chuyện phiếm, lại thêm vài bàn cặp đôi trẻ đưa nhau đi ăn, bàn là cả gia đình tụ họp ngày cuối tuần cùng bố mẹ, ông bà, các con nhỏ,… Khách nhà Ngon trải dài ở các lứa tuổi, nhưng ai nấy đều rất đáng yêu, dễ mến, họ đến với Ngon phần vì món ăn, phần vì không gian ấm cúng thoáng đáng của quán, để được thưởng thức, được chuyện trò, sẻ chia theo một cách rất văn minh.


    Với tiêu chí bán thức ăn Ngon - Sạch - Dinh dưỡng, Ngon 24h Đà Nẵng luôn tỉ mỉ lựa chọn từ nguyên liệu đến từng bước chế biến, sau cùng là đóng gói sao cho món ăn đến tay thực khách vẫn giữ được hương vị thơm ngon. Bếp nhà Ngon với thực đơn đa dạng với siêu nhiều món ăn sáng, ăn trưa đỉnh của chóp, lại đầy đặn đảm bảo ngon sạch. Đừng quên set kèo với bạn bè hay lên lịch cùng gia đình đến Ngon thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Trần Văn Trà, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0858 560 561
    Email: ngon24h.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon24h.danang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ngon 24h Đà Nẵng
    Ngon 24h Đà Nẵng
    Ngon 24h Đà Nẵng
    Ngon 24h Đà Nẵng
  5. Top 5

    King Pizza Burger Gà Rán Đà Nẵng

    Gọi điện

    King Pizza là một thương hiệu nổi tiếng về pizza chất lượng cao với hương vị độc đáo và đa dạng. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng, King Pizza đã trở thành một lựa chọn hàng đầu trong ngành công nghiệp ẩm thực. Tại King Pizza, chúng tôi cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất và công thức đặc biệt để tạo ra những chiếc pizza thơm ngon và đậm đà hương vị.


    Cung cấp một loạt các loại pizza từ những món cổ điển như pizza Margherita đơn giản và tinh tế, cho đến những phiên bản đặc biệt như pizza hải sản tươi sống, pizza thịt nướng kiểu Mỹ hoặc pizza chay phong phú. Bạn có thể tận hưởng hương vị pizza truyền thống hoặc khám phá những hương vị mới lạ tại King Pizza. Ngoài ra, cũng đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có ăn kiêng hay chế độ ăn đặc biệt. Với các tùy chọn pizza không gluten và pizza chay, King Pizza đảm bảo rằng tất cả mọi người có thể thưởng thức pizza mà không cần lo lắng về chất lượng và khẩu phần dinh dưỡng. Không chỉ về hương vị, King Pizza còn đặt sự thoải mái và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Tận tâm phục vụ khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Lê Quảng Chí, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 918 918
    Email: Noad1983@gmail.com
    Website: https://kingpizza.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063496392701
    Gọi điện
    King Pizza Burger Gà Rán Đà Nẵng
    King Pizza Burger Gà Rán Đà Nẵng
    King Pizza Burger Gà Rán Đà Nẵng
    King Pizza Burger Gà Rán Đà Nẵng
  6. Top 6

    Deli Garden Food & Beer

    Gọi điện

    Đến với Deli Garden Food & Beer, chọn cho mình một góc thật chill, bên bữa ăn tròn vị tươi ngon, tận hưởng không gian thoáng mát, cùng nâng cốc bia đong đầy những câu chuyện. Trải qua 1 năm hoạt động đầy khó khăn cùng với sự thay đổi liên tục để không ngừng nâng cao chất lượng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Và rất may mắn khi nhà hàng luôn nhận được sự tin yêu và lựa chọn của khách hàng, là địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp mặt gia đình, bạn bè, đối tác,...


    Mồi ngon, không gian xanh thoáng mát, bia mát tiếp thêm năng lượng “tỏ tình”, đặc biệt tại nhà hàng đang có chương trình khuyến mãi cực khủng. Với sự đầu tư khổng lồ về hệ thống cây xanh xung quanh nhà hàng, không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống đèn điện nổi bật, Deli Garden chắc hẳn là một nơi không thể qua dịp cuối tuần. Hãy đến ngay Deli Garden tận hưởng không gian xanh khoáng đạt thư giãn cuối tuần nhé. Với không gian sân vườn thoáng mát, cùng đa dạng những món tươi ngon tròn vị nhà Deli sẽ khiến mọi cuộc gặp gỡ cuối tuần càng thêm gắn kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 03-05 Đường Thanh Hóa, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0866 668 843
    Email: adm.haitrancorp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dn.deligardenhoaxuan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Deli Garden Food & Beer
    Deli Garden Food & Beer
    Deli Garden Food & Beer
    Deli Garden Food & Beer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy