Top 10 Địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Nguyên Hồng, Hà Nội

Hồng Ngọc 19296 0 Báo lỗi

Nguyên Hồng thu hút rất đông đảo thực khách đến thăm vì nơi đây có vô vàn quán ăn nổi tiếng, những địa chỉ ẩm thực khiến bao người say đắm. Với những mốn ăn ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao Mộc Châu, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến… Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.


    Chỉ cần nghe tên cũng biết Bò Tơ Quán Mộc là nhà hàng chuyên bò, đặc biệt là bò tơ tươi ngon. Lẩu riêu cua bắp bò là món lẩu ngon trứ danh của nhà hàng này, rất nhiều thực khách đến đây chỉ để thưởng thức món ngon mùa đông. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ. Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên… Nhà hàng cũng có những khu vực riêng với sức chứa lên đến 40 người nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Món ăn đồng quê, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Bò Tơ Quán Mộc thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Nhà hàng ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 882 & 0942 963 355

    Website: https://botoquanmoc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc

  2. Lại là một món ngon quen thuộc đối với những tín đồ ẩm thực Hà Nội đây, đó chính là món bánh tráng thịt heo, và cái tên được Toplist đề cập đến không đâu xa lạ đó là Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường tại phố Nguyên Hồng. Khi tìm đến địa chỉ này, thực khách sẽ rất bất ngờ bởi sự vô cùng đa dạng của menu quán, có từ các món thịt đến các loại cá, ếch,… được chế biến theo nhiều hình thức khác nhau. Món Bánh tráng cuốn là linh hồn của quán Phú Cường, món này ăn cùng với thịt heo, bạn có thể chọn giữa thịt heo luộc và heo quay, thịt nhiều, không bị mỡ, vị cũng rất vừa ăn, da heo quay giòn, ăn rất ngon, rau tươi và đủ ăn, nước chấm cũng tuyệt vời.


    Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường bài trí khá đẹp, sang trọng, phòng VIP ấm cúng, phù hợp với tập thể đến ăn trên 10 người, tầng dưới có những bàn cho cặp đôi rất thoải mái. Mức giá khá bình dân nhưng món ăn có chất lượng rất ổn, tuy không phần ăn quá nhiều nhưng vừa đủ để bạn được thỏa mãn cơn thèm thuồng, ăn tầm 2 món bạn sẽ no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 569

    Email: btthpc@gmail.com

    Website: http://banhtrangthitheophucuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Banhtrangthitheophucuong/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường
    Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường
    Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường
    Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường
  3. Toplist gợi ý cho bạn một địa chỉ món nướng nổi tiếng ở Hà Nội, được nhiều người dân sống tại phố Nguyên Hồng ưa chuộng, ngoài ra các món ăn ở địa chỉ này cũng có sức hút đặc biệt với nhiều du khách. Đó chính là Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng - chuỗi nhà hàng bò Mỹ nướng tảng đầu tiên tại Hà Nội. Địa điểm này nhận được nhiều lời khen từ thực khách, trên cả hai phương diện chất lượng món ăn và cung cách phục vụ.


    Thịt bò của Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng có chất lượng hảo hạng với kiểu nướng nguyên tảng, không tẩm ướp, trực tiếp trên than hoa mang đậm phong cách Mỹ gói gọn trong từng giây phút. Khi thưởng thức những miếng thịt, thực khách không chỉ cảm nhận được vị thơm ngon của rau, nước chấm, mà còn của cả nước cốt thịt ngọt lịm của những thớ thịt còn hồng đỏ bên trong. Với sự kết hợp hài hòa những gam màu trầm ấm đi cùng điểm nhấn đặc biệt là những bộ bàn ghế gỗ sồi mộc mạc tạo nên không gian ấm áp, sang trọng, gần gũi, điều này giúp nơi đây xây dựng một sức hút đặc biệt trong lòng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 225 2888

    Website: http://bonuongtang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bonuongtang/

    Gọi điện
    Bò nướng tảng
    Bò nướng tảng
    Bò nướng tảng
    Bò nướng tảng
  4. Top 4

    Xích Beer

    Gọi điện

    Xích Beer là một địa điểm tụ tập cùng bạn bè khá lí tưởng cho các bạn trẻ, nơi này cũng rất thích hợp để ăn liên hoan, hoặc cùng nhau xem bóng đá. Quán nằm ở vị trí dễ tìm, ngay ngã 3 nguyên hồng. Rất hợp với mọi đối tượng đến đây thưởng Beer. Đầu tiên phải kể đến chất lượng phục vụ, từ bác trông xe đến nhân viên ai cũng cởi mở, vui vẻ và nhanh nhẹn.


    Thực khách khi dừng chân tại Xích Beer sẽ phải ấn tượng với đồ ăn và không gian của quán. Quán bài trí rất hiện đại, trẻ trung nhưng cũng ấm cúng. Bạn có thể gọi cho nhóm mình salad, thịt quay, bò tái chanh, cá nướng, lẩu cho cuộc hẹn của các bạn. Bạn sẽ không phải thất vọng đâu, món ăn ngon và rất thích hợp để dùng chung bới beer. Một điểm cộng khác nữa chính là các món nhìn rất bắt mắt. Những ly bia lạnh, cùng nhâm nhi chút đồ ăn ngon, trò chuyện về mọi thứ trong cuộc sống xung quanh, chỉ bấy nhiêu thôi thì cuộc hẹn của các bạn đã rất thú vị rồi. Còn chần chờ gì mà không lên lịch hẹn cùng nhóm bạn thân đến với Xích Beer chứ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 272 2888

    Email: xichbeerclub@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xichbeer/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Xích Beer
    Xích Beer
    Xích Beer
    Xích Beer
  5. Khi bạn vừa muốn ăn cơm gà xối mỡ, vừa muốn ăn cơm thố thì Cơm Đốt Thố Lão Đại là địa chỉ bạn nhất định phải ghé thưởng thức. Đây là quán được nhiều thực khách đánh giá cao cả dịch vụ lẫn chất lượng đồ ăn. Cơm đốt thố nóng hổi giòn rụm và thưởng thức trong các phòng điều hòa của nhà quán. Không gian quán đơn giản nhưng sang trọng, rộng rãi. Màu tường và sàn nhà xám trắng cùng ánh đèn trắng dịu tạo không gian rất dễ chịu.

    Cơm gà xối mỡ ở quán rất đáng để thử. Điểm cộng đầu tiên, lớp vỏ cơm giòn vừa đủ tỏa mùi thơm quyện với lớp cơm bên trong dẻo mềm! Mở nắp ra âm thanh xèo xèo nghe đã thấy hấp dẫn. Độc và lạ từ những hạt cơm giòn rụm, thịt tan mềm, xá xíu Quảng Đông trứ danh hay những chiếc đùi gà to khổng lồ nướng ngũ vị thơm lừng…Công đoạn chế biến, tẩm ướp và nướng công phu và tài tình của đầu bếp Cơm Đốt Thố Lão Đại. Cùng với đó là hương vị của nước sốt đặc trưng và bí truyền ngấm sâu vào tận bên trong. Cơm thố bạn có thể yêu cầu xém một mặt hoặc 2 mặt tùy sở thích của mình. Tới quán bạn nên thưởng thức cơm đốt thố gà xối mỡ cùng nước sốt thần thánh và nhớ hãy gọi kèm kim chi chua giòn, hương vị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 671 268 & 0986 680 366

    Email: comdottholaodai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/comdottholaodai/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Đốt Thố Lão Đại
    Cơm Đốt Thố Lão Đại
    Cơm Đốt Thố Lão Đại
    Cơm Đốt Thố Lão Đại
  6. Nhắc đến Bún Bò Huế - Ngự Uyển tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Ngự Uyển. Ngự Uyển là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


    Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở Bún Bò Huế - Ngự Uyển luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0929 328 669 & 0367 773 526
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Ngự Uyển
    Bún Bò Huế - Ngự Uyển
    Bún Bò Huế - Ngự Uyển
    Bún Bò Huế - Ngự Uyển
  7. Ngói Đỏ Garden - Ẩm Thực Đồng Quê – Cái tên dân dã, nhẹ nhàng gợi nhớ về một làng quê là địa điểm chuyên lưu giữ và chế biến những hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Đến với Ngói Đỏ Garden, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và lạ miệng như: ốc bươu hấp, gân bò kho khế, cá hồng nướng cay, lẩu gà ri – xôi gà đen, lẩu bò nấm, lẩu ốc nhồi tôm, lẩu ếch măng chua cay … Tất cả những món ăn này đều được chế biến theo phong cách rất truyền thống, kết hợp với sự sáng tạo của đầu bếp tại đây để tạo nên hương vị rất độc đáo, rất đặc trưng mà chỉ có tại Ngói Đỏ Garden.

    Một trong những ưu điểm nổi bật của Ngói Đỏ Garden - Ẩm Thực Đồng Quê đó là quán ăn này luôn mang đến cho khách hàng những không gian thú vị. Ngoài 3 tầng phục vụ khách hàng với không gian thoáng đãng thì mỗi tầng tại đây lại có một cách thiết kế, sắp xếp và bài trí riêng. Điều này khiến cho khách hàng đến đây không bị nhàm chán bở những điều đã cũ. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp cho thực khách những phòng ăn riêng biệt để phục vụ hội họp, nhóm bạn, liên hoan. Hãy đến ngay số 5 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm ẩm thực gia đình mang đậm phong cách Việt Nam tại Ngói Đỏ Garden nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 686 668 & 0989 618 618

    Fanpage: www.facebook.com/ngoidogarden

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngói Đỏ Garden - Ẩm Thực Đồng Quê
    Ngói Đỏ Garden - Ẩm Thực Đồng Quê
    Ngói Đỏ Garden - Ẩm Thực Đồng Quê
    Ngói Đỏ Garden - Ẩm Thực Đồng Quê
  8. Nhà Hàng Nhất Linh - Gà Tươi Mạnh Hải là nhà hàng, quán ăn chuyên về chế biến thịt gà. Để tạo ra được món lẩu gà ngon, nguyên liệu cho món gà tươi Nhà Hàng Nhất Linh - Gà Tươi Mạnh Hải 100% luôn là gà ta, gà ri... những giống gà đặc sản của mỗi địa phương Việt Nam. Tại đây nói không với gà công nghiệp với chất thịt bở, nhạt và khô. Những chú gà sáng chạy bộ chiều ăn ngô ăn thóc luôn được đảm bảo còn sống khỏe mạnh trước khi giết thịt. Gà được nấu thành món ăn cho thực khách không được làm thịt quá 1 tiếng, vì lúc đó thịt đã không còn được tươi ngon nhất. Thực đơn phục vụ của quán tất nhiên chủ yếu là các món làm từ gà như: gà rang muối, gà rán, gà hấp, lẩu gà, cơm gà, gà xé khô... Các món ăn đều được nêm nếm gia vị vừa phải, thịt gà thơm ngon.

    Đội ngũ nhân viên của Nhà Hàng Nhất Linh - Gà Tươi Mạnh Hải phục vụ tận tình, chu đáo, chất lượng dịch vụ càng tuyệt vời. Đây là một địa điểm thích hợp để có thể cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng ăn tối, lai rai nhai thịt gà sau cả ngày bận rộn. Bạn chắc chắn cũng sẽ hài lòng với hương vị món ăn ở đây, tất cả đều vừa phải chất lượng phục vụ lại siêu tốt thế nên luôn níu chân khách hàng đã ghé một lần đều muốn quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8G23 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 978 416
    Email: tudn1980@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhatLinh.gatuoiManhHoach/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhất Linh - Gà Tươi Mạnh Hải
    Nhà Hàng Nhất Linh - Gà Tươi Mạnh Hải
    Nhà Hàng Nhất Linh - Gà Tươi Mạnh Hải
    Nhà Hàng Nhất Linh - Gà Tươi Mạnh Hải
  9. Top 9

    Phở Sướng

    Quán phở có cái tên khá lạ – Phở Sướng này là một trong những quán phở bò Hà Nội nổi tiếng nhất. Quán ra đời từ rất sớm, từ những năm 30 của thế kỉ trước, trải qua nhiều thăng trầm từ một gánh hàng rong, nay đã mở rộng và phát triển thành nhiều cơ sở tại Hà Nội. Không gian của quán vừa phải, không quá rộng nhưng cũng không quá chật hẹp. Bàn ghế ở quán là bàn ghế gỗ nhìn chắc chắn, sạch sẽ. Nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây là một điểm cộng của phở Sướng mà thực khách nào cũng thấy rất hài lòng khi đến đây.


    Menu tại quán khá đa dạng như chín, tái, nám, gầu, sốt vang,… Nước dùng là điểm nhấn của quán Phở Sướng, nó có vị ngọt thanh, nhưng vẫn đậm đà mùi xương và thịt. Bên cạnh đó, thịt bò cũng được đánh giá là ngon nhất nhì trong những quán phở Hà Nội. Miếng thịt chín không hề bị khô cứng mà vẫn giữ được độ mềm ẩm nhất định khiến ai ăn cũng phải gật gù khen ngon. Bát phở rất to, nhiều bánh nhiều thịt. Thịt phủ kín cả mặt bát nhìn rất hấp dẫn. Bát tái chín vừa nhiều thịt chín, nhiều tái chứ không lèo tèo như một số quán khác. Giá thành của Phở Sướng khá hợp lý, một bát phở ngon, đầy đặn mà chỉ với mức giá tầm trung thì vẫn chấp nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 26 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Phở Sướng
    Phở Sướng
    Phở Sướng
    Phở Sướng
  10. Nhà Hàng Tân Tân nằm ngay bên Nguyên Hồng gần ngã 3 Nguyên Hồng – Hoàng Ngọc Phách, khá dễ tìm. Đối với những người dân nơi đây, hình ảnh quán lẩu này tấp nập thực khách ra vào, mùi hương thức ăn tỏa ra trong khói của nồi lẩu đã vô cùng quen thuộc. Lẩu nấm và mì vằn thắn đều là những món ngon được ưa chuộng dù ở bất kì vị trí xã hội nào, hai món ăn này rất dễ ăn và cũng rất bổ dưỡng. Thật tuyệt khi quán Tân Tân lại hội tụ cả hai món ăn thơm ngon này để thực khách thuận tiện tìm đến.


    Không gian Nhà Hàng Tân Tân sạch sẽ, tầm giờ ăn quán khá đông khách, nhưng phục vụ cũng nhanh nhẹn lắm, ra đồ khá nhanh. Nước lẩu nêm vừa ăn, khá phù hợp với khẩu vị người dân miền Bắc, nấm rất nhiều loại, tươi, ngọt, hòa cùng nước lẩu rất thơm ngon. Món lẩu nấm ở đây cũng khá thanh, nên bạn đừng lo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Về món mì vằn thắn, sợi mì dài và khá dai, màu vàng khá đẹp mắt, thịt xá xíu rất đậm đà, ăn cùng với mì rất phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 776 3990

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tân Tân
    Nhà Hàng Tân Tân
    Nhà Hàng Tân Tân
    Nhà Hàng Tân Tân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy