Top 8 Địa chỉ ăn lẩu ngon nhất trên phố Giảng Võ, Hà Nội

Hồng Ngọc 8301 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn ngon và được nhiều người yêu thích trong thời tiết se lanh. Sau đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một số nhà hàng lẩu ăn ngon trên phố Giảng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Chả Cá

    Gọi điện
    Vua Chả Cá ra đời với sứ mệnh mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty,... Món lẩu được chế biến từ nguyên liệu cá lăng vô cùng tươi ngon, đảm bảo được chất lượng thịt cá tốt nhất khi đem tới khách hàng. Nước lẩu cho tới các món rau ăn kèm, và cả sự vừa vặn của cá lăng, tất cả tạo nên hương vị hài hòa, ngon vừa miệng, khiến bạn nhớ mãi.


    Từ những nguyên liệu tươi ngon kết hợp với sự chuyên nghiệp và tâm huyết của những người đầu bếp Vua Chả Cá tạo nên món lẩu cá lăng ngon và hấp dẫn thực khách ngay từ lần đầu tiên đến quán. Không chỉ bởi hương vị đặc biệt thơm ngon, Vua Chả Cá còn gói ghém cả nỗi nhớ khắc khoải về một Hà Nội cổ kính, thân yêu của nhiều thế hệ người Việt. Để có được miếng chả cá thơm ngon, đầu bếp lựa chọn cá lăng tươi, ít xương, thơm ngon, ngọt thịt ướp với gia vị theo phong cách bí truyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 279 219 & 024 3389 6222
    Email: vuachaca48@gmail.com
    Website: Vuachaca.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuachaca.vn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 18:00 - 21:30
    Gọi điện
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá

  2. Top 2

    Pao Quán

    Gọi điện

    Pao Quán là nhà hàng chuyên món ăn ngon mang đậm hương vị Tây Bắc được nhiều ngươi yêu thích. Một số món ăn nổi bật tại Pao Quán là: mẹt lợn Mường, gà quê nướng than hoa, lẩu cua đồng, lẩu sườn sụn om sấu, lẩu thập cẩm,… Nhân viên của quán được đánh giá tốt bởi thái độ phục vụ thân thiện và ân cần. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Tây Bắc.


    Không gian rộng rãi với 4 tầng khang trang, rộng rãi, sức chứa lên đến hơn 500 khách, rất phù hợp để tổ chức tiệc, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, nơi giao lưu gặp gỡ của mọi lứa tuổi. Thực khách vừa có thể ăn uống vừa được thả mình vào không gian thiên nhiên Tây Bắc giữa Thủ đô. Thực khách đến Pao Quán không chỉ để trải nghiệm ẩm thực mà còn để trải nghiệm một không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 932 636 & 0982 558 946
    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: https://paoquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/paoquanGiangVo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  3. Top 3

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Manwah - Taiwanese Hot Pot có thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Khác với những “người anh” trước có không gian đậm chất Đài với chất liệu chủ đạo là gỗ và sắc nâu trầm ấm cúng thì đến với Manwah - Taiwanese Hot Pot lại là một không khí tươi mới và hiện đại hơn. Manwah - Taiwanese Hot Pot với không gian rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp khoa học, có sức chứa lớn. Vì thế sẽ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thực khách. Từ bữa ăn riêng tư cùng gia đình cho đến những buổi gặp mặt đối tác, liên hoan tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp.


    Tại Manwah - Taiwanese Hot Pot, thực khách sẽ bước vào hành trình khám phá ẩm thực đặc sắc với 6 vị nước lẩu trứ danh chuẩn Đài kết hợp với hơn 80 món nhúng hảo hạng. Hấp dẫn của lẩu Đài Loan ở Manwah giảng Võ không chỉ đến từ nước lẩu mà còn là đến từ những món nhúng kiểu Đài. Nổi bật với menu món ăn kèm phong phú với hơn 80 món. Từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản, mì, những loại rau, nấm. Nổi bật trong đó kể đến ba chỉ bò Mỹ ngậy mềm, gầu hoa bò Úc giòn ngọt, thịt heo Iberico, các loại sủi cao kim ngân, sủi cao tam phúc, há cảo nấm hương được làm tươi bằng tay mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138B Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7077 & 1900 1622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  4. Top 4

    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert

    Gọi điện

    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert là một nhà hàng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình. Thưởng thức menu nhà hàng với hơn 60 món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn như: Bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, thịt gà, tôm sú, râu mực nang, chả cá,... Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên.


    Mỗi combo của Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức. Ngoài ra, các món ăn mang đậm đặc trưng của ẩm thực Thái nóng hổi, ngon tuyệt từ heo dầm nướng tảng, gỏi xoài cá trê xây tổ, súp Tom Yum tới lẩu Thái tháp vàng đều đã sẵn sàng “du hành” tới bàn ăn của bạn. Giữ nguyên đặc trưng chủ đạo của lẩu Thái chính là chua và cay - hương thơm khó bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi của riềng, sả cùng lá chanh Thái, nhất là độ cay nồng của ớt chút vị ngọt của xương hầm từ gà. Nước lẩu chua cay, thơm lừng ăn cùng các loại thịt, hải sản tươi sống cùng rau xanh mướt quả là sự kết hợp tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 870 083
    Email: kohyam.mkt@gmail.com
    Website: https://kohyam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
  5. Top 5

    Quán Quyền Sài Gòn

    Gọi điện

    Thêm một quán lẩu tại Giảng Võ chất lượng mà bạn có thể ghé tới thưởng thức chính là Quán Quyền Sài Gòn. Quán nằm ở trong khu tập thể Giảng Võ, xung quanh có nhiều quán ăn nổi tiếng nên rất dễ tìm đến. Điểm cộng của quán chính là sở hữu 2 mặt tiền nên khá rộng rãi. Bên cạnh không gian trong nhà quán còn có thêm cả bàn ngoài trời rất mát mẻ và thoáng đãng nữa đó. Quán Quyền Sài Gòn từ lâu đã được biết đến là một trong những quán nhậu nổi tiếng và được dân mê nhậu thường xuyên tìm đến. Quán khá bình dân nên phù hợp với tất cả mọi người.


    Ngay từ tên của quán cũng đủ để biết tại đây chuyên bán các món ăn của vùng miền nào rồi đúng không? Vì chủ quán là người Sài Gòn nên các món ăn tại đây cũng được chế biến theo đúng vị miền Nam. Thế nhưng, bạn có thể yên tâm bởi cách nêm nếm gia vị phù hợp với khẩu vị của người ngoài Bắc. Món ăn được yêu thích nhất tại đây chính là món lẩu cá kèo. Cá kèo thịt thơm, chắc hòa quyện cùng với nước dùng ngọt cực hấp dẫn. Ngoài ra, đến với Quán Quyền Sài Gòn, bạn còn được thưởng thức các món miền Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    116 D3 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0944 222 696
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063647825271
    Giờ mở cửa:
    10:30 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Quyền Sài Gòn
    Quán Quyền Sài Gòn
    Quán Quyền Sài Gòn
    Quán Quyền Sài Gòn
  6. Top 6

    Bếp Nhà Mình

    Gọi điện
    Đến với Bếp Nhà Mình bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng. Tại quán có vô số các món ăn truyền thống Việt Nam, đặc biệt món lẩu riêu cua bắp bò được nhiều người yêu thích.


    Bếp Nhà Mình không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn tạo được không khí gần gũi, dân dã cho thực khách Sài thành. Vị nước lẩu thanh, ăn kèm với thịt bò, chả, riêu cua, đậu hủ, ốc bươu... cùng rất nhiều loại rau. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được bò thì mềm không dai, béo của đậu hũ, cua đồng tươi đậm đà rất hợp với nước lẩu nhẹ nhàng. Với sử chỉnh chu và tỉ mỉ trong món ăn, Tám Riêu đảm bảo sẽ mang đến cho bạn món ăn tuyệt vời nhất. Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ các bạn tận tình. Quán phục vụ đồ ăn khá nhanh, trước khi đến bạn nên liên hệ để đặt bàn và sẽ được phục vụ nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518 D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 016 116
    Email: bepnhaminh.net@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhaminh.net
    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00
    Gọi điện
    Bếp Nhà Mình
    Bếp Nhà Mình
    Bếp Nhà Mình
    Bếp Nhà Mình
  7. Top 7

    Lẩu Hơi Cosmos

    Gọi điện

    Lẩu xông hơi là một hình thức khá mới lạ vừa xuất hiện không lâu nhưng rất được lòng thực khách, Lẩu Hơi Cosmos là một trong những nhà hàng ít ỏi sở hữu loại hình này. Nhà hàng luôn nhận được đánh giá tốt về chất lượng đồ ăn và dịch vụ. Với loại hình lẩu hơi để phục vụ thực khách, kết hợp với không gian sang trọng và lịch sự đầy ấn tượng, không cầu kỳ hay tiểu tiết, với tông màu trắng đen hòa hảo cùng thiết kế dán tường giản đơn. Cosmos đã và đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người sành ăn.


    Thực đơn ở Lẩu Hơi Cosmos khá đa dạng với đủ các loại thịt như: Gà, bò Mỹ, chim câu,… các loại hải sản như: cá chép giòn, trắm giòn, cá tầm, cá lăng, cá mú, tôm, ngao, mực trứng, ốc hương, ghẹ đỏ, tôm sú, mực trứng, bề bề, cua, ghẹ,… cùng đa dạng các loại rau củ tươi ngon khác. ăn theo kiểu lẩu hơi này thì bên trên nồi cháo trắng là những miếng thịt, hải sản và rau được hấp chín nhờ hơi nóng từ nồi cháo, những chất ngọt từ thịt và hải sản sẽ chảy xuống nồi cháo tạo nên vị ngọt tự nhiên rất hấp dẫn. Loại hình này được ưa thích bởi món ăn rất thanh đạm, không bị dầu mỡ lại tốt cho sức khỏe. Ngoài lẩu hơi, đến với Cosmos, bạn còn có cơ hội thưởng thức thêm nhiều dư vị lẩu nước khác như: lẩu gà thuốc bắc, lẩu riêu cua bắp bò - sườn sụn, lẩu hải sản, lẩu cháo chim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D2 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 735 535
    Fanpage: www.facebook.com/lauhoicosmo/

    Gọi điện
    Lẩu Hơi Cosmos
    Lẩu Hơi Cosmos
    Lẩu Hơi Cosmos
    Lẩu Hơi Cosmos
  8. Top 8

    Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ

    Gọi điện

    Không gian tại Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ nhỏ xinh nhưng rất ấm cúng, thích hợp cho những bữa ăn thân mật cùng gia đình, đồng nghiệp hay liên hoan với bạn bè. Nếu bạn đi đông người, đừng quên gọi điện đặt bàn trước để được phục vụ tốt nhất nhé. Sở dĩ được yêu thích như hiện nay là nhờ menu phong phú với nhiều món ngon hấp dẫn. Nổi bật hơn cả chính là món lẩu cá kèo miền Tây khiến 10 người đến thì cả 10 đều phải gọi để thưởng thức. Lẩu cá kèo tại đây được chế biến theo đúng kiểu miền Tây. Nước dùng hơi thiên về vị ngọt nhưng vẫn rất dễ ăn. Cá kèo tươi ngon, thả trực tiếp trong nồi nên thịt chắc và ngọt hơn.


    Đặc biệt, nếu là tín đồ của rau xanh thì nhất định Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ sẽ khiến bạn hài lòng. Nồi lẩu cá kèo tại đây đi kèm cùng với rất nhiều loại rau được chuyển trực tiếp từ miền Tây như: hoa súng, bông điên điển, rau ngổ và ngò gai. Bên cạnh món lẩu cá kèo trứ danh, quán còn có thêm rất nhiều các món ngon không kém. Có thể kể đến những cái tên như cá kèo nướng muối ớt, thịt heo cuốn bánh tráng phơi sương, lẩu mắm hay các món về bò, gà khác…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 464 671

    Email: quanchenlaucakeo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quanchenlaucakeo/

    Gọi điện
    Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ
    Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ
    Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ
    Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy