Top 7 Địa chỉ ăn chè "ngon không cưỡng nổi" trên phố Giảng Võ, Hà Nội

Hồng Ngọc 3768 0 Báo lỗi

Hà Nội không những thu hút khách du lịch bởi những địa điểm tham quan nổi tiếng mà còn là vì sự đa dạng, độc đáo trong ẩm thực. Ở Hà Nội có một con đường hội ... xem thêm...

  1. Chang Hi Ba Đình luôn đặt yếu tố ngon - sạch - tươi lên hàng đầu, chính vì vậy quán luôn đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm nấu chè tươi mới với những điều kiện tốt nhất. Chang Hi Ba Đình có menu khá đa dạng, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt cùng các món độc đáo khác. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác.


    Chang Hi Ba Đình để lại ấn tượng với thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon, quyến rũ mà còn nhờ hình thức bày trí đẹp mắt. Khi những kỳ thi cuối kỳ cũng dần kết thúc, khi những báo cáo họp hành đã dần hoàn thiện cũng là lúc mà mọi người lại tìm đến quán Chang Hi Ba Đình để vừa chuyện trò, tâm sự lại vừa có những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Và chắc chắn, khi đó những bát chè mát lạnh sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109-A6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
    Điện thoại: 0933 096 898
    Email: changhibadinh@gmail.com
    Website: https://changhi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changhibadinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:45
    Gọi điện
    Chang Hi Ba Đình
    Chang Hi Ba Đình
    Chang Hi Ba Đình
    Chang Hi Ba Đình

  2. Quán chè Vua Tào Phớ - Trà Sữa & Chè Bưởi - Giảng Võ khá nhỏ nhắn trong một con phố nhỏ của Hà Nội. Điều đặc biệt của quán chè này là nó mang chuẩn hương vị chè Đã Nẵng. Cùi bưởi được chế biến giòn, thơm, ko đắng, dai dai sật sật. Đỗ xanh được ninh bở chứ ko cứng. Lượng bột năng được cho vừa phải nên không tạo cảm giác dính. Bát chè bưởi 20k ở đây có lượng chè lớn, bát to nên chỉ cần dùng 1 suất là đủ no. Chè bưởi vị thơm ngọt cùng với đậu xanh. Nước chè ngọt thảo mát mát, cho thêm đá vừa ăn.


    Vua Tào Phớ - Trà Sữa & Chè Bưởi - Giảng Võ có nhiều chỗ ngồi cả trong nhà lẫn vỉa hè và rất sạch sẽ. Bát đen làm bằng sứ, chè bưởi trắng trong kèm với nước dừa đặc sánh như sữa. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm tào phố ăn kèm chè bưởi. Tào phớ ở đây ăn vô cùng mịn, dễ ăn và không bị ngọt gắt như các nơi khác. Các loại chè ở quán chỉ từ 25.000 đồng/ bát. Quán được mở từ 11 giờ trưa và lúc nào cũng đông khách kín trong nhà và vỉa hè, chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên, nên nếu muốn có chỗ ngồi thoải mái bạn nên đến sớm một chút. Vào tiết trời ngày hè bạn muốn đổi vị với các món chè mới thì Vua Tào Phớ - Trà Sữa & Chè Bưởi - Giảng Võ chắc chắn là quán chè ngon ở Hà Nội bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3647 5165

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vuataopho/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vua Tào Phớ - Trà Sữa & Chè Bưởi
    Vua Tào Phớ - Trà Sữa & Chè Bưởi
    Vua Tào Phớ - Trà Sữa & Chè Bưởi
    Vua Tào Phớ - Trà Sữa & Chè Bưởi
  3. Tại phố Giảng Võ có một tiệm chè khuất sâu trong con ngõ nhỏ, khá là lắt léo khó tìm nhưng chẳng lúc nào lặng thinh một mình, vì những lượt khách lần lượt ra vào, đó là quán chè Mai Tiến. Ngay từ ấn tượng đầu, nơi đây đã để lại nhiều bất ngờ cho khách hàng, một quầy chè nhỏ có biển tên đơn sơ với cái tên Mai Tiến có tán cây xanh rợp bóng, trông rất bình yên. Chè Mai Tiến ra đời cách đây hơn 30 năm, một khoảng thời gian đủ lâu để chiếm được nhiều sự tin tưởng từ thực khách. Từ lâu, quán đã nổi tiếng với các loại chè Thái, menu đa dạng được phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, dẫu cho giá của nó không quá 50.000.


    Những ly chè được Mai Tiến phục vụ có hương vị khá đặc biệt, đặc biệt từ vị ngọt nhẹ cực thanh mát chứ không hề ngọt gắt. Tất cả các thành phần, từ cốt dừa cho đến sợi xanh, sợi trắng,… đều được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên. Thưởng thức cùng bạn bè một chút vị ngọt của chè những ngày cuối tuần khiến cho người ta cảm thấy như được xoa dịu sau bao muộn phiền mà thành phố tấp nập ngoài kia gây ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tập Thể C5 Giảng Võ, Ngõ 1 Trần Huy Liệu, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 492 599

    Fanpage: https://www.facebook.com/chemaitien.giangvo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Gọi điện
      Chè Mai Tiến
      Chè Mai Tiến
      Chè Mai Tiến
      Chè Mai Tiến
    • Top 4

      Tiệm Chè Của Ba

      Gọi điện

      Tiệm Chè Của Ba là một quán chè Hà Nội có tuổi đời lâu năm nhất nhì phố cổ. Như đa phần các quán ngon thủ đô, Tiệm Chè Của Ba xuất phát điểm từ gánh hàng rong thân thuộc. Sau hơn 40 năm hoạt động, quán trở thành quán yêu thích của người dân thủ đô. Đến với quán, bạn như lạc vào thiên đường ăn vặt với menu đầy đủ các món chè đa dạng, thơm ngon. Trong đó chè thập cẩm, chè hạt sen và chè sầu là các món được yêu thích nhất. Về chất lượng, chè của quán thơm và có vị ngọt thanh nhẹ, không quá gắt. Nếu có dịp ghé Hà Nội, bạn đừng quên thử chè thập cẩm, đỗ xanh và chè sen tại đây nhé.


      Tiệm Chè Của Ba nổi bật với hương vị của chè truyền thống được truyền qua mọi thế hệ. Bên cạnh đó, quán cũng cập nhật các món chè mới như chè khúc bạch và các loại sữa chua. Về chất lượng, chè của quán thơm và có vị ngọt thanh nhẹ, không quá gắt. Nếu có dịp ghé Hà Nội, bạn đừng quên thử chè thập cẩm, đỗ xanh và chè sen tại đây nhé. Không chỉ sở hữu menu với chất lượng tuyệt vời, quán còn rất được lòng ở khâu dịch vụ, không gian sạch sẽ và giá cả bình dân. Chính vì thế, quán lúc nào cũng đông nghịt khách tới ăn và được nhiều người review.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 149 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0886 828 191

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm Chè Của Ba
      Tiệm Chè Của Ba
      Tiệm Chè Của Ba
      Tiệm Chè Của Ba
    • Top 5

      Chè Thanh

      Gọi điện

      Chè Thanh là điểm đến lý tưởng dành những ai yêu thích chè dân gian của Việt Nam như: chè ba bà, chè khoai môn, chè đậu đen cốt dừa, chè trôi nước,… Những chén chè nhỏ nhỏ, xinh xinh được đặt trên một chiếc mâm lớn nhìn cực hấp dẫn. Bạn có thể ăn một lúc hết cả mười mấy chén chè mà không ngán. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chè bơ thơm mềm béo, với thạch trái cây dẻo, lạnh đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình.


      Sự kết hợp của nhiều loại hoa quả cùng nước cốt dừa thơm béo mang đến món chè ngon, hấp dẫn. Thưởng thức bát chè hoa quả vào ngày nắng hè, bạn sẽ cảm nhận được vị thanh mát và được giải khát tức thì. Chè trái cây ở Chè Thanh mang đặc trưng riêng bởi hương vị dẻo thơm của khoai cùng sữa dừa béo ngậy, kết hợp cùng trái cây ngọt thanh mang đến hương vị tươi mát cho mùa hè. Món chè cốt dừa hoa quả được nhiều người yêu thích bởi những màu sắc bắt mắt của những loại hoa quả được kết hợp một cách hài hòa quyện cùng phần nước cốt dừa béo ngậy, trái cây thì tươi ngon, trân châu và rau câu giòn ngon hấp dẫn,... Tất cả đã tạo nên món ăn mang đủ đầy sắc, hương, vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 123 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3846 4223
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Chè Thanh
      Chè Thanh
      Chè Thanh
      Chè Thanh
    • Top 6

      Chè Tâm An

      Nói về các món ăn hấp dẫn giới trẻ thì không thể bỏ qua món chè, tại Giảng Võ có nhiều quán chè ngon, Chè Tâm An là một trong những quán có chất lượng và được nhiều thực khách yêu thích. Chè Tâm An mang tới một thực đơn hấp dẫn, đa dạng các loại chè khác nhau đem lại những trải nghiệm khác nhau. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, thanh mát. Bạn đừng ngại ngần khi đến với Chè Tâm An bởi giá cả ở đây cực sinh viên, phù hợp với túi tiền của đa số các thực khách.


      Chè Tâm An có rất nhiều món chè ngon và hấp dẫn. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng. Chè Tâm An còn có thêm các topping như trân châu, dừa non hay dừa khô ăn kèm khiến các món chè thêm phần hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 D3, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
      Chè Tâm An
      Chè Tâm An
      Chè Tâm An
      Chè Tâm An
    • Chè là món ăn ngon, mát dịu được nhiều người yêu thích và luôn muốn tìm kiếm địa chỉ thơm ngon để thưởng thức. Món ăn có nhiều lựa chọn từ những vị thanh mát đến ngọt lịm, thơm ngây… Chỉ cần thử một lần sẽ thấy hết được vị tuyệt vời và ấn tượng mà chúng mang đến. Không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành nữa, Chè Tự Sướng - Caramen Khoai Dẻo - Giảng Võ chính là điểm dừng chân tiếp theo của rất nhiều thực khách mỗi khi có ý định tìm kiếm một quán chè hoa quả ngon và chất lượng. Ngay từ tên gọi, có lẽ chúng ta cũng dễ dàng nhận ra rằng món "tủ" của quán chính là Carmen khoai dẻo. Hương vị thanh mát, núng nính thơm ngon của chiếc bánh Caramen hoà quyện với những miếng khoai dẻo bùi bùi chưa bao giờ thất bại trong việc tạo nên vị hấp dẫn mát lạnh cho ngày hè.


      Hơn thế nữa, Carmen khoai dẻ là một món ăn rất được ưa chuộng, đó chính là lý do vì sao mà trên bàn của các thực khách đến quán Chè Tự Sướng - Caramen Khoai Dẻo - Giảng Võ, rất hiếm khi thiếu đi sự xuất hiện của món chè xoài ngon nức tiếng này. Thế nhưng, chỉ riêng chè xoài thì có lẽ quán sẽ không có sức hút mạnh mẽ đến vậy. Để có thể thỏa mãn được nhu cầu ăn uống của mọi khách hàng, Chè Xoài Minci luôn cố gắng đa dạng hóa thực đơn của mình. Nếu bạn đã trót say mê hương vị của các loại chè hoa quả thì đừng bao giờ bỏ qua chè mít, chè bưởi, chè xoài mít caramen nhé. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều món ăn vặt khác được làm từ hoa quả như thạch rau câu dừa, kem trái dừa, nước ép dứa, nước ép táo, caramen hoa quả,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Ngõ 189 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Chè Tự Sướng - Caramen Khoai Dẻo
      Chè Tự Sướng - Caramen Khoai Dẻo
      Chè Tự Sướng - Caramen Khoai Dẻo
      Chè Tự Sướng - Caramen Khoai Dẻo



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy