Top 15 Nhà hàng ăn uống nổi tiếng trên phố Giảng Võ, Hà Nội

Hồng Ngọc 685 0 Báo lỗi

Ăn uống luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Ngày nay với phương châm “ăn ngon “ nên yêu cầu các đồ ăn thức uống lại càng cao, không chỉ là thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Pizza là món ăn nhanh được du nhập từ phương Tây vào Việt Nam hiện đang được giới trẻ hết sức yêu thích. Khi nhắc đến cửa hàng bán Pizza nổi tiếng không thể không nhắc đến Domino's Pizza tại Giảng Võ. Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao.


    Với những nguyên liệu tươi ngon, đế bánh được làm 100% từ bột tươi và ngập tràn topping béo ngậy chắc chắn sẽ không làm cho fan cuồng Pizza phải thất vọng. Cửa hàng có rất nhiều loại pizza khác nhau để cho bạn lựa chọn chẳng hạn như: pizza gà phô mai thịt heo xông khói, pizza hải sản, pizza bò, pizza xúc xích... Ngoài ra cửa hàng còn thường xuyên triển khai các dịch vụ ưu đãi với hàng trăm voucher dành tặng cho khách hàng. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Domino's Pizza luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách quận Cầu Giấy. Cùng với đó, nhân viên tại Domino's Pizza còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng. Nào nếu bạn đang ở gần khu Giảng Võ hãy nhanh chân ghé Domino's Pizza để dùng bữa hoặc mua về hoặc bạn có thể đặt giao hàng tận nơi siêu nhanh nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Khu tập thể C4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6099 & 024 3726 5451

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza

  2. Top 2

    Burger King

    Gọi điện

    Burger King là một nhà hàng chuyên về các món burger mang những nét đặc trưng của thương hiệu Burger King danh tiếng thế giới. Với không gian thoáng mát, được thiết kế dẹp mắt từ trong ra ngoài, bề ngoài cửa hàng được thiết kế viền đỏ tượng trưng cho ngọn lửa nướng những món ăn tuyệt hảo ở đây. Burger King mang một diện mạo vừa hiện đại vừa gần gũi với tất cả mọi người.


    Thức đơn của Burger King rất đa dạng với các món burger đặc sản hamburger whopper lừng danh trên thế giới: burger bò nướng whopper với các loại khác nhau: burger bò nướng phô mai thịt heo xông khói, jalapeno bacon whopper, burger 2 miếng bò nướng phô mai thịt xông khói whoppe… tất cả để được làm từ 100% thịt bò nhập từ Úc hòa quyện cùng bánh mì mềm, xà lách, cà chua và hành tây,… Ngoài ra, các bạ cũng sẽ được thưởng thức hương vị bánh sandwich gà, thit heo và khoai tây chiên nóng giòn ngon miệng và nhiều đồ uống khác nhau. Đến với cửa hàng bạn có thể chọn các suất cobo để có cả đồ ăn và thức uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Nhà C4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6960 & 024 6292 5419

    Website: http://burgerking.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BurgerKingVN.FP/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Burger King
    Burger King
    Burger King
    Burger King
  3. Top 3

    Bami Bread

    Gọi điện

    Bami Bread là một tiệm bánh mì không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà cả thế giới, bánh mì ở đây được giữ lại trọn vẹn gần như nguyên bản chiếc bánh mì kẹp truyền thống của Hội An, thu hút hàng trăm thực khách trong và ngoài nước tới quán để thưởng thức những chiếc bánh mì thơm ngon ở đây. Vì là tiệm bánh mì nên Bami Bread có không gian nhỏ nhắn hơn so với những nhà hàng khác, nhưng được thiết kế rất xinh xắn mang lại cảm giác gần gũi cho các thực khách.


    Thực đơn của Bami Bread gồm có nhiều loại bánh mì khác nhau kết hợp với nước sốt Hội An gia truyền Có hương vị thơm ngon nhưng vẫn vô cùng giản dị với những nguyên liệu từ vỏ bánh, rau, thịt, pate, đến sốt ớt và cả thức uống,... đều 100% tự nhiên, và chính tay nhân viên Bami Bread làm ra theo đúng công thức gia truyền, chiếc bánh mì của Bami Bread được tạo nên bởi hơn 10 loại nguyên liệu khác nhau, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn. Bami Bread thừa hưởng bí quyết gia truyền nên đã làm nên chiếc bánh mì ngon nhất thế giới, Bami Bread cùng hàng trăm nhân viên vẫn đang nỗ lực mỗi ngày, để cho từng khách đến với nhà hàng sẽ được thưởng thức trọn vẹn Hương vị Hội An thơm ngon giữa lòng Hà Nội, còn chần chừ gì nữa khi tới Bami Bread để thưởng thức bánh mì mang tầm cỡ thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 043 133

    Email: banhmihoian@bamibread.com

    Fanpage: www.facebook.com/BamiBread/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bami Bread
    Bami Bread
    Bami Bread
    Bami Bread
  4. Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


    Thực đơn thịt của Manwah - Taiwanese Hot Pot không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Grandeur 138B Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 023 7300 7077
    Website: https://manwah.com.vn/

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  5. Pepperonis Restaurant là một trong những nhà hàng nổi tiếng và được rất nhiều người ha thành biết đến. Pepperonis đã chinh phục hoàn toàn được khẩu vị của người Việt bởi hương vị đặc biệt từ những chiếc bánh pizza, cho đến các loại mì ống Ý và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả cực kỳ hợp lý,nhân viên phụ vụ nhiệt tình, cởi mở, chu đáo. Chính những điều trên Pepperonis đã thu hút không chỉ là người Việt Nam mà còn thu hút được những khách du lịch và những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.


    Pepperonis Restaurant phát triển cùng với tờ menu rất đa dạng và phong phú: salads, mì Ý, breads và soup, pizza, món sườn hay bạn có thể gọi một suất cobo. Các loại bánh pizza của nhà hàng có nhiều kích cỡ lớn nhỏ phù hợp cho mọi lứa tuổi, pizza có đế bánh giòn thơm. Các loại mì Ý phong phú thơm ngon với các loại sốt khác nhau như: Mì Ý với thịt gà, nấm và xốt kem; Mì Ý với thịt bò xay và xốt cà chua; Mì Ý với ngao, tôm, mực, cá . Lựa chọn xốt kem tỏi hoặc xốt cà chua cay… Ngoài ra còn có các loại phomai thơm ngon và thực đơn đặc biệt cobo cho các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3771 0160 & 024 3512 1468

    Email: cs@afg.vn

    Website: http://pepperonis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pepperonis Restaurant
    Pepperonis Restaurant
    Pepperonis Restaurant
    Pepperonis Restaurant
  6. Nhà hàng Kombo - Cơm Niêu Singapore nằm trên phố Giảng Võ sầm uất, chuyên phục vụ món cơm niêu Singapore giòn rụm, thơm ngon, tròn vị. Nhà hàng mang hương vị của đất singapore đến gần hơn với người Việt, kết hợp với không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn cùng với hai tông màu chủ đạo là trắng – đỏ bắt mắt. Cơm niêu Singapore Kombo đã tạo được chỗ đứng vững trãi trong lòng thực khách đất Hà Thành và du khách đặt chân tới nơi đây. Tại nhà hàng Kombo - Cơm Niêu Singapore, cơm sẽ được nấu sao cho lớp cháy không bị khô cứng mà giòn tan, vàng rụm, sau đó được rưới thêm thứ nước sốt nóng hổi, kết hợp từ 15 loại gia vị và thảo mộc khác nhau theo công thức bí truyền của Nhà hàng làm Niêu cơm ngon – giòn – đậm vị đã tạo nên dấu ấn lớn.


    Đến với nơi đây bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những suất cơm niêu với nhiều loại nước sốt khác nhau như: cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu gà sốt nấm hay cơm niêu thịt sốt BBQ… Ngoài ra tại nhà hàng Kombo - Cơm Niêu Singapore - Giảng Võ bạn có thể gọi thêm một số đồ ăn kèm nhẹ như: salad, rau xanh, ngô chiên, khoai chiên, đậu chiên, sữa chua, chè tráng miệng và nước uống hoa quả. Cùng với đội ngũ nhân viên ở Kombo - Cơm niêu Singapore Giảng Võ luôn có thái độ phục vụ và sự lễ phép với Khách hàng kết hợp với những sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 212 202

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
  7. Top 7

    Pao Quán

    Gọi điện

    Giữa lòng Hà Nội, nếu bạn thèm phong vị Tây Bắc, hãy đến thưởng thức mồi chuẩn, rượu ngon ở Pao Quán và cảm nhận sự ấm áp, giản dị, chân thành của những con người nơi đây. Và ắt hẳn, rồi bạn cũng sẽ như tôi, bị mê văn hóa ẩm thực nơi đây, mê Pao Quán – Tây Bắc giữa lòng Hà Nội… Có một nơi chốn như thế ở giữa lòng Hà Nội, ngay trên con phố tấp nập ồn ào Giảng Võ. Tây Bắc là món quà vô giá thiên nhiên ban tặng cho đất nước Việt Nam, có thể tin chắc rằng vùng đất ấy đủ sức làm say mê tất cả những ai đã một lần đặt chân đến đó.


    Các món ăn đặc biệt nhà Pao như Mẹt lợn Mán, Gà ri nướng tiêu rừng, Lẩu cua đồng, sét cá Lăng không biết đã làm say lòng bao thực khách. Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh cùng bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Pao đã tạo nên các món ăn hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc. Đặc biệt, khi khách gọi đồ, đầu bếp mới bắt đầu chế biến. Do vậy, thực khách luôn được thưởng thức những món ăn nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” tại Pao. Không chỉ có món ăn ngon, rượu của Pao Quán bạn không nên bỏ lỡ, đó là thành quả của những ngày dài rong ruổi khắp các bản làng, thung lũng Mù Cang Chải để học cách ủ rượu hoa quả sao cho “chuẩn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 558 946 & 0963 932 636
    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: https://paoquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  8. Botanica Restaurant là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở phố Giảng Võ. Với không gian của nhà hàng Botanica được bài trí thoáng mát, cửa được làm toàn bộ bằng kính và được thiết kế đơn giản theo 2 tông màu chủ đạo là trắng đỏ mang phong cách trẻ trung, năng động nên thu hút được rất nhiều khách hàng đến với quán. Nhà hàng Botanica nổi tiếng với các món ăn mang phong cách Âu. Thực khách luôn bị hấp dẫn bởi vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa, sự phong phú của các loại gia vị cho đến cách chế biến rất riêng của nhà hàng.


    Ngoài ra Botanica Restaurant còn khiến bạn mê mẩn với những món mì Ý thơm ngon hay chiếc pizza giòn thơm đặc biệt được làm ngay tại gian bếp nhà hàng, ở nơi đây bạn sẽ kết thúc bữa tiệc ấm cúng của mình bằng những món tráng miệng mang đậm dấu ấn Botanica: bánh ngọt, bánh kem, tiramisu hay caramen… đều có thể khiến bạn khó có thể quyên. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nếm thử món sườn nướng, và nhâm nhi với các loại rượu vang từ Pháp, Chile. Hay gọi một phần vai cừu xốt BBQ, sườn cừu Úc nướng hay thăn vai bò Angus Úc được đem lên khi còn nóng hổi, cũng không phải lựa chọn tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 615 086

    Email: botanica.cskh@gmail.com

    Website: botanica.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam/

    Gọi điện
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
  9. Top 9

    Chops

    Gọi điện

    Chops mang đến những món ăn ‘bá cháy’ được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất, ngon nhất khi uống cùng với bia thủ công địa phương hoặc đơn giản là một ly sữa lắc. Nổi tiếng với những phần ăn burger đầy đặn, Chops là địa chỉ yêu thích của những tín đồ mê mẩn món bánh mì kẹp kiểu Mỹ trứ danh. Tất cả những phần nhân thịt tươi ngon trong burger của Chops được xay mỗi ngày từ các loại thịt heo, bò nhập khẩu hảo hạng nhất như Aussie Wagyu. ‘Tươi’ và ‘Mới’ là châm ngôn của Chops – và đó là lý do Chops không quản ngại khó khăn để nướng những miếng bánh thơm ngon mỗi sáng và mang lại những chiếc burger kẹp thịt hoàn hảo nhất!

    Bạn có thể chọn burger và món ăn kèm từ thực đa đa dạng, ngon "khó cưỡng" của Chops hoặc cùng thưởng thức các combo đặc biệt dành cho bữa trưa và nhất định đừng bỏ qua món Fat French Toast – niềm tự hào của Chops nhé! Quầy bar tại Chops luôn sẵn sàng phuc vụ. Chops luôn cố gắng tạo nên một bộ sưu tập Bia thủ công địa phương thực thụ, được chọn lọc kỹ càng để mang lại trải nghiệm Burger hoàn hảo cho thực khách. Nếu bia không nằm trong sở thích của bạn, Chops Bloody Mary hoặc những ly sữa lắc sóng sánh cũng là lựa chọn tuyệt vời không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0818 315 134
    Email: richie@caledoniavietnam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChopsVietnam/
    Gọi điện
    Chops
    Chops
    Chops
    Chops
  10. Cuốn N Roll Restaurant là một trong số nhà hàng của N Roll nằm ngay ngã ba Giảng Võ – Trần Huy Liệu, một trong những trục đường đẹp nhất thủ đô. Cuốn N Roll Giảng Võ có lợi thế view tuyệt đẹp, trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, đẹp với màu sắc chủ đạo là màu xanh nên tạo cảm giác mát mắt và sạch sẽ. Phục vụ ở đây nhiệt tình, đồ ăn ra khá nhanh.. Chính vì vậy đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa trưa công sở, hay một bữa tối mát mẻ trong mùa hè.


    Thực đơn cuốn của Cuốn N Roll Restaurant rất phong phú và đa dạng cho sự lựa chọn của mỗi người đến với nhà hàng. Đồ cuốn nơi đây thơm, ngon là thành quả của sự kết hợp giữa nem lụi, cá nướng, chả, nem chua, thịt nương… với nhiều rau, sạch sẽ, tất cả được sắp xếp theo một trật tự không vứt linh tinh. Ngoài ra nhà hàng có rất nhiều món khác để phục vụ cho khách hàng từ món lẩu, món tráng miệng hay là các cobo dành cho những bạn thích ăn tổng hợp nhiều món. Đặc biệt là tại nhà hàng có các dịch vụ như tổ chức sinh nhật cho bạn bè, em bé; tổ chức tiệc cho công ty. Cuốn N Roll Restaurant ngày càng phát triển và đem đến cho thực khách nhiều món ăn ngon, theo phong cách cuốn kết hợp các loại thịt với rau. Thay đổi một kiểu ăn mới sẽ tạo cho bạn cảm giác ngon miệng, có tác dụng kích thích cho bạn ăn ngon hơn, được nhiều hơn, hãy tới với Cuốn N Roll Restaurant nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3201 8555 & 1900 9406

    Email: info@cuonnroll.vn

    Website: https://cuonnroll.vn/

    Fanpage: facebook.com/cuonnrollvn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cuốn N Roll Restaurant
    Cuốn N Roll Restaurant
    Cuốn N Roll Restaurant
    Cuốn N Roll Restaurant
  11. Top 11

    Taco Nón Lá

    Gọi điện

    Taco Nón Lá đã có mặt ở phố Giảng Võ, là khu vực đông đúc và nhiều người qua lại. Không gian tại Nón Lá với thiết kế trẻ trung với tông màu vàng làm chủ đạo, rất gọn gàng và món ăn là điểm nhấn đặc biệt nơi đây. Taco Nón Lá chủ yếu phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực châu Âu và Mexico. Menu quán có nhiều lựa chọn, nếu bạn lần đầu tiên thưởng thức cũng đừng lo lắng vì có hình ảnh minh họa rõ ràng trên hóa đơn hoặc có nhân viên tư vấn.

    Nguyên liệu của Taco Nón Lá rất tươi ngon, mua trong ngày nên món ăn đảm bảo chất lượng. Chủ quán dành cả tâm huyết trong từng món ăn nên món ăn có hương vị chuẩn, được nhiều khách du lịch đánh giá là ngon, chất lượng. Ngoài món ăn đậm chất Mexico, nhà hàng cũng phục vụ nhiều đồ uống ngon với giá cả phải chăng so với giá nguyên bản. Đặc biệt, Taco Nón Lá thường xuyên cập nhật có các combo đa dạng để thực khách có thể thưởng thức được nhiều món ăn hơn. Hãy nhấc máy lên và đặt ngay món ăn ngon tại đây, bạn sẽ vô cùng ưng ý đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 165 889
    Email: tacononla@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tacohanoi/
    Gọi điện
    Taco Nón Lá
    Taco Nón Lá
    Taco Nón Lá
    Taco Nón Lá
  12. Top 12

    Meat Plus No1 Korean BBQ

    Meat Plus No1 Korean BBQ - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi.

    Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal),... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nôi
    Điện thoại: 0325 256 625
    Email: globalmealsvn@gmail.com
    Website: http://meatplusvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meatplus.4plus4GiangVo/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
  13. Quan Nem Restaurant là nhà hàng theo phong cách truyền thống của đất Hà Nội. Thể hiện phong thái của sự chuẩn vị trong từng món ăn, mang đến cho thực khách sự trải nghiệm thuần chất Việt Nam. Sở dĩ chủ quán muốn lưu giữ lại những tinh hoa ẩm thực Việt đã có từ lâu đời và sẽ được gìn giữ mãi. Hương vị mà Quan Nem Restaurant mang tới chính là cái thuần nhất của từng miếng chả hòa vào với mùi nước chấm đặc vị, rắc nhẹ vào đó là mùi thơm của nẹp tre nướng trên bếp than hoa. Nó truyền thống, nhẹ nhàng khiến cho thực khách trở nên quen thuộc với ẩm thực Việt Nam.


    Nem cua bể có nhân thịt bên trong là thịt cua cùng với thịt nạc vai, tôm, nấm hương, giá dỗ, cà rốt sau đó được bọc bằng vỏ bánh đa nem dày. Phần thịt tôm là quan trọng nhất để quyết định được hương vị của món nem này. Thịt cua phải tươi, sơ chế sạch sẽ, chắt lọc phần thịt dinh dưỡng nhất từ con cua để đưa vào chế biển. Vỏ bánh đa nem sẽ trở nên giòn thơm khi được làm chín bằng dầu ăn nhưng sẽ không có vị ngấy. Nem cua bể có thể được ăn kèm với bún và rau sống. Một suất ăn ở đây rất nhiều thịt, chả nướng thơm ngon và rau ăn kèm, trông tươi sạch và nem rán thơm giòn ăn với bún thì khó có thực khách nào cưỡng lại sức hút của món ăn này được. Bước vào quán, thực khách sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp qua từng nét bài trí và không khí tại Quan Nem Restaurant.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 005
    Website: http://quannem.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNemRestaurant/

    Gọi điện
    Quan Nem Restaurant
    Quan Nem Restaurant
    Quan Nem Restaurant
    Quan Nem Restaurant
  14. Top 14

    Steam Box Vietnam

    Gọi điện

    Đến với Steam Box Vietnam, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc các món chế biến bằng phương pháp làm chín bằng hơi. Các món ăn không những tươi ngon, tròn vị và ít béo nhờ phương pháp làm chín thức ăn bằng hơi nước, món lẩu hơi và nhiều món ăn khác của Steam Box Vietnam luôn được đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm, bởi tất cả nguyên liệu đều được nhà hàng tuyển chọn từ các nhà cung cấp uy tín.


    Với phương châm của mình, Steam Box Vietnam từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quá trình bảo quản, chế biến đều được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định. Sử dụng công nghệ làm chín thực phẩm bằng hơi nước, 100% phục vụ nguồn thực phẩm tươi theo món chọn trước, không tẩm ướp phụ gia, không mì chính, không hạt nêm. Không chỉ dành nhiều tâm huyết cho việc tuyển chọn nguyên liệu, xây dựng thực đơn và tạo nên những món ăn thơm ngon - chất lượng, Steam Box Vietnam còn tạo ra một không gian dùng bữa và thư giãn lý tưởng cho mọi cuộc hội ngộ, gặp gỡ. Không gian của Steam Box Vietnam được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã với bàn ghế được bố trí gọn gàng, ngăn nắp, rất thích hợp cho những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò bạn bè, đồng nghiệp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112-113K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 370 688 & 0966 370 699
    Email: steamfoodvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/steamboxvietnam/

    Gọi điện
    Steam Box Vietnam
    Steam Box Vietnam
    Steam Box Vietnam
    Steam Box Vietnam
  15. Nhà Hàng Thượng Hải là cái tên đã quá quen thuộc với thực khách mê tụ tập bạn bè và gia đình tại Hà Thành. Tại địa chỉ số 6 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Nhà Hàng Thượng Hải là một gợi ý hấp dẫn nếu bất chợt bạn muốn tìm kiếm một địa điểm với nhiều món ăn đậm chất Việt Nam hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một không gina rộng rãi, thoáng mát cho những buổi dum hợp bên gia đình hay những bữa liên hoan bạn bè. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách đơn giản, hiện đại. Nhà Hàng Thượng Hải nổi bật với những gam màu kích thích ăn uống kết hợp cũng với những bộ bàn ghê gỗ mộc mạc tạo nên một nhà hàng sang trọng, ấm cúng.

    Với khách quen của Nhà Hàng Thượng Hải, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một trong số những món chế biến từ dê hấp dẫn: dê tái chanh, dê xào lăn, dê xào sả ớt, chân dê hầm thuốc bắc, dê nướng mỡ chài, lẩu dê. Còn với những khách lần đầu tới đây, bạn cũng nên cân nhắc về những cái tên trong "top yêu thích" đó nhé! Ngoài ra thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn, nhà hàng cũng phục vụ những món tôm hấp dẫn như: tôm sú nướng than hoa, tôm sú sốt me, tôm hùm rang muối...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 159 669
    Email: roxabeervn@gmail.com
    Website: roxa.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/RoxaBeer
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thượng Hải
    Nhà Hàng Thượng Hải
    Nhà Hàng Thượng Hải
    Nhà Hàng Thượng Hải



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy