Top 9 Nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất tại Thanh Trì, Hà Nội

Nguyễn Tú Oanh 4168 0 Báo lỗi

Ngày nay, với nhu cầu ngày càng cao, khách hàng luôn đòi hỏi một địa chỉ ăn uống vừa đảm bảo sạch sẽ, món ăn ngon, không gian đẹp và dịch vụ tốt. Trên địa bàn ... xem thêm...

  1. Nướng Cung Đình luôn tự hào là nhà hàng buffet tươi mới nhất Thanh Trì, Hà Nội. Nướng Cung Đình được các bạn trẻ biết đến như là một điểm hẹn cho các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, thôi nôi với nhiều mức giá và sự lựa chọn gồm buffet lẩu 126K, buffet nướng 188K, buffet lẩu nướng 239K hoặc với hình thức siêu tiết kiệm dành cho học sinh và sinh viên là các gói combo 350K, 699K và 750K. Buffet lẩu nướng Cung Đình cam kết thực phẩm luôn tươi mới mỗi ngày để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Với không gian thoải mái, thực đơn đa dạng và giá cả hợp lý. Nướng Cung Đình luôn đáp ứng tốt nhu cầu của các khách hàng khó tính.


    Lý do bạn nên đến ăn ở Nhà hàng buffet Lẩu nướng Cung Đình dù chỉ một lần đó là mô hình 3 trong 1 gồm: buffet nướng tự chọn 36 món, gọi món Alacarte, combo lẩu nướng tiết kiệm, là địa điểm duy nhất tại Thanh Trì có buffet được dùng thoải mái hải sản như mực, bạch tuộc, cá hồi, nhà hàng có món cháo cá hồi thơm ngon bổ dưỡng cho các bé và giúp các con thỏa thích vui chơi trong khu nhà bóng để ba mẹ yên tâm ăn uống


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT8 - 25 Quang Lai, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0372 219 696

    Email: nuongcungdinhthanhtri@gmail.com

    Website: https://buffetlaunuongcungdinh.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NuongCungDinhThanhTri/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nướng Cung Đình
      Nướng Cung Đình
      Nướng Cung Đình
      Nướng Cung Đình

    • Nằm trên khu đấu giá Tứ Hiệp, Lẩu Nướng Hẻm Phố là một địa chỉ ẩm thực cao cấp đầu tiên trên địa bàn thành phố Hà Nội với mô hình Buffet ẩm thực Trung Quốc, đáp ứng nhu cầu khắt khe của mọi thực khách. Với cách bài trí phòng ăn sang trọng, lịch sự, ấm cúng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Lẩu Nướng Hẻm Phố luôn cam kết đem tới cho thực khách một cảm giác ngon miệng, hào hứng.


      Đến thưởng thức tiệc buffet tại Lẩu Nướng Hẻm Phố, khách hàng không chỉ được tận hưởng trọn vẹn hương vị Việt mà còn được thưởng thức ẩm thực đến từ các nước phương Đông đậm vị, như: các loại hải sản tươi sống: Hàu, cá hồi, tôm ... cùng các loại sa lát và các loại chè ngon nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Với nguồn hải sản tươi, ngon được cung cấp hàng ngày, qua bàn tay khéo léo của những bếp trưởng tài ba nhà Lẩu Nướng Hẻm Phố sẽ níu giữ bạn thật lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 TT6 Khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
      Điện thoại: 0901 209 696
      Website: http://www.nuonghempho.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hempho.thanhtri/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00
      Gọi điện
      Lẩu Nướng Hẻm Phố
      Lẩu Nướng Hẻm Phố
      Lẩu Nướng Hẻm Phố
      Lẩu Nướng Hẻm Phố
    • “Được lòng” thực khách vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn nhà hàng hải sản, tìm được nơi làm thực khách kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Nhưng giờ đây, chẳng cần tới tận các thành phố biển mới được thưởng thức hải sản mà ngay tại Ẩm thực Nổi, quý khách đã được thưởng thức những món trứ danh đến từ thành phố biển rồi. Tại Ẩm thực Nổi luôn có đa dạng các loại món ăn, và các món có thể thay đổi theo ngày, hoặc theo mùa, để mùa nào thức nấy, thực phẩm luôn tươi và ngon nhất.


      Đến với Ẩm thực Nổi bạn sẽ được thưởng thức thực đơn siêu hoành tráng với thịt nhập khẩu siêu ngon cùng các loại sốt trứ danh. Chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách đại tiệc lễ thật vui và đáng nhớ. Những món hải sản ở Ẩm thực Nổi được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng từ tôm hùm, hàu, bạch tuộc, mực… đảm bảo khách hàng sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương, phục vụ chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km số 2, Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
      Điện thoại: 0975 752 727
      Email: unrunr.96@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/amthucnoitathanhoai/
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Ẩm thực Nổi
      Ẩm thực Nổi
      Ẩm thực Nổi
      Ẩm thực Nổi
    • Là một trong các nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất tại Thanh Trì, Hà Nội, Nguyễn Vũ Restaurant cũng là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn từ trên rừng đến dưới biển, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Không gian tại quán rất rộng rãi, thoải mái rất thích hợp cho những buổi tiệc, hội ngộ cùng bạn bè.


      Các món ăn ở nhà hàng đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua đông lạnh, chỉ khi nào khách hàng gọi món nhà hàng mới chế biến nên luôn giữ được độ tươi ngon, đảm bảo đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng trong món ăn. Với bàn tay chế biến tài hoa và khéo léo của các đầu bếp, nhà hàng luôn mang đến cho khách hàng những món gà đặc biệt hấp dẫn và độc đáo. Chính vì vậy, Nguyễn Vũ Restaurant ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng chọn làm địa điểm chia sẻ những niềm vui, những ngày ý nghĩa trong cuộc sống. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, quán luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến cho họ những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Đôi, KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 261 686

      Email: hangvt2712@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenVuRestaurant/

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Nguyễn Vũ Restaurant
      Nguyễn Vũ Restaurant
      Nguyễn Vũ Restaurant
      Nguyễn Vũ Restaurant
    • Top 5

      Nhị quán

      Gọi điện

      Nếu bạn là một fan của lẩu nướng thì chắc hẳn cái tên nhà hàng lẩu nướng Nhị quán không còn quá xa lạ. Nhà hàng lẩu nướng Nhị quán nằm ở Thanh Trì, Hà Nội, là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn nhất ở khu vực này. Menu lẩu đa dạng, thực khách thỏa sức thưởng thức các món nhúng nóng hổi, sôi sùng sục trên nồi lẩu cực kì hấp dẫn cùng với Nhị quán. Đến với Nhị quán với menu Lẩu Nướng đa dạng, đáp ứng mọi khẩu vị, mọi sở thích của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Nhị quán ngay thôi.


      Với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đẹp mắt, Nhị quán là nơi lý tưởng để tụ tập với bạn bè và gia đình. Menu đa dạng với nhiều món lẩu và nướng đặc sắc, từ lẩu kiểu Thái, lẩu kim chi, lẩu cà ri, đến các loại thịt nướng như bò, thịt heo, gà, cơm bò, và nhiều loại hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, khách cũng có thể thưởng thức nhiều loại rau củ, nấm và các loại nước chấm tuyệt vời. Với dịch vụ tận tình, Nhị quán chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TT6D Khu Đấu Giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 0965 603 222

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhiquanthanhtri/

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Nhị quán
        Nhị quán
        Nhị quán
        Nhị quán
      • Lẩu Nướng Vô Song là một nhà hàng nổi tiếng ở Thanh Trì, Hà Nội. Với không gian rộng rãi và thoáng mát cùng hương vị ẩm thực đặc sắc, Lẩu Nướng Vô Song luôn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực. Với đội ngũ đầu bếp tài ba, Lẩu Nướng Vô Song mang đến cho khách hàng những món ăn đa dạng và phong phú từ lẩu, nướng đến các món ăn hải sản, thịt bò, thịt heo và gia cầm. Món lẩu Vô Song rất được yêu thích với nhiều loại nước lẩu đặc sắc như nước lẩu cá ngừ, nước lẩu chua cay hay nước lẩu thập cẩm. Không chỉ thức ăn ngon miệng, Lẩu Nướng Vô Song còn có không gian decor đẹp mắt và ấm cúng. Mỗi khu vực trong nhà hàng đều có thiết kế riêng biệt để khách hàng có thể lựa chọn không gian phù hợp với mình. Đặc biệt, không gian sân vườn trong nhà hàng là nơi lý tưởng để thưởng thức món nướng và nhâm nhi ly bia, rượu cùng bạn bè và người thân.


        Không chỉ là nhà hàng, Lẩu Nướng Vô Song còn là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc, họp mặt và sự kiện như sinh nhật, đám cưới, liên hoan, Gala dinner... với sức chứa lên đến hàng trăm người. Đắm mình trong không gian ẩm thực đầy hấp dẫn của Lẩu Nướng Vô Song, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và khó quên. Hãy đến và trải nghiệm tại nhà hàng Lẩu Nướng Vô Song để thưởng thức những món ăn đặc sản, thưởng thức bữa tiệc ấm áp và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và người thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 46 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
        Điện thoại: 0395 419 898
        Fanpage: https://www.facebook.com/vosongrestaurant

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Lẩu Nướng Vô Song
        Lẩu Nướng Vô Song
        Lẩu Nướng Vô Song
        Lẩu Nướng Vô Song
      • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, Nướng Nhà Mắm là nhà hàng với quy mô lớn và chuyên nghiệp. Nhà hàng nướng, lẩu không khói chuyên tổ chức tiệc, sinh nhật, liên hoan, họp mặt…Hiện nay Nướng Nhà Mắm tại Hà Nội có 2 cơ sở tại Trương Định và huyện Thanh Trì để phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân trên địa bàn. Nướng Nhà Mắn tại Thanh Trì đã và đang là địa điểm quen thuộc họp mặt, liên hoan thả ga của rất nhiều người.


        Nướng Nhà Mắm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng đồ ăn vừa ngon miệng vừa sạch sẽ và giá cả cũng rất hợp lý nhất nhì tại Thanh Trì. Đặc biệt đến với Nướng Nhà Mắm bạn sẽ có không gian sống ảo đẹp mắt, trang trọng mà không kém phần ấm áp. Thật không ngoa khi nói Nướng Nhà Mắn là sự hòa trộn tuyệt vời đánh thức vị giác, thị giác, khứu giác cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 67 Ngõ 373 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

        Điện thoại: 0819 525 246

        Fanpage: https://www.facebook.com/nuongnhamam/

        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Nướng Nhà Mắm
        Nướng Nhà Mắm
        Nướng Nhà Mắm
        Nướng Nhà Mắm
      • Nhà hàng Huấn Dê Thanh Trì Hà Nội! Đây là nơi để thưởng thức món ăn rao vặt hấp dẫn truyền thống của khu vực. Chúng tôi cung cấp đa dạng món ăn, bao gồm các món canh, bún, các loại cơm và hải sản. Bạn có thể kiểm tra menu chúng tôi cung cấp các món như bánh xèo, thịt bò, gà, cua, tôm, măng, cá, thịt lợn, thịt heo và nhiều loại rau, cùng với nhiều thức uống và đồ uống khác như nước ép trái cây, nước nóng, nước lọc, bia, rượu vang. Không gian thoải mái, trang trí truyền thống và phục vụ tận tình sẽ giúp bạn có một buổi ăn uống thật tuyệt vời và thú vị.


        Nhà hàng Huấn Dê chuyên các món dê, chưa kể nhà hàng Huân De. Nhà hàng được khách hàng đánh giá cao về thịt dê tươi và ngon, đảm bảo chất lượng. Sự đa dạng của các món ăn được chuẩn bị để mọi người không bị ngán hay chán. Không gian sạch sẽ và thoải mái. Thực phẩm tươi, ngon, nước sốt cay và phong phú dễ ăn. Đặc biệt là giá cả quá hợp lý cho bữa ăn tối. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Không còn kỳ vọng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cầu Vượt, Thanh Trì, Hà Nội
        Điện thoại: 0912 316 661

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Nhà hàng Huấn Dê
        Nhà hàng Huấn Dê
        Nhà hàng Huấn Dê
        Nhà hàng Huấn Dê
      • Top 9

        Phố Nướng

        Gọi điện

        Nhà hàng Phố Nướng tại Thanh Trì Hà Nội là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với các món nướng ngon và hấp dẫn. Nhà hàng nằm ở vị trí thuận tiện và dễ tìm kiếm trên đường Nguyễn Văn Linh. Với không gian rộng rãi, thoải mái cùng trang thiết bị hiện đại, nhà hàng Phố Nướng hứa hẹn đem đến cho thực khách những bữa ăn tuyệt vời. Nhà hàng Phố Nướng sở hữu các món nướng đặc biệt như thịt bò Úc, thịt dê, heo quay, gà quay, cá nướng... Các món ăn được chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp có tay nghề cao và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon. Món thịt bò Úc nướng từ cùi chỏ trở lên được chế biến theo phương pháp riêng tạo thành hương vị độc đáo khi thưởng thức. Các món nướng khác như thịt heo quay, gà quay được chế biến đơn giản nhưng lại mang đến hương vị rất đậm đà, cay cay của gia vị. Cô mực nướng chấm mắm tôm và thanh long tươi thì làm tăng thêm vị ngon cho món ăn.


        Nhà hàng Phố Nướng cũng có thực đơn đa dạng và phong phú về các món ăn khác như lẩu nấm, lẩu Thái, bò khô lá lốt, chả cá lã vọng... Những món ăn này lái có hương vị rất riêng biệt, đậm đà và ngon miệng. Ngoài ra, nhà hàng còn có đồ uống ngon, có thể kết hợp với các món ăn ngon khác như trà đào Cameria, bia, rượu vang, Soda chanh. Dịch vụ của nhà hàng cũng đạt chuẩn và chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình ăn uống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Vũ Lăng, Thanh Trì, Hà Nội
        Điện thoại: 0868 996 583
        Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

        Gọi điện
        Phố Nướng
        Phố Nướng
        Phố Nướng
        Phố Nướng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy