Top 11 Nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phương Kem 17836 0 Báo lỗi

Sẽ thật tuyệt nếu vừa được trò chuyện bên bạn bè, người thân, vừa được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và cần tìm một ... xem thêm...

  1. Không gian Nhà Hàng Hà Nội Phố cho chúng ta cảm giác như đang được ngồi ở góc phố nào đó của một Hà Nội xưa. Món ăn phong phú, có thể đặt trước từ các món đặc sản rừng biển, phù hợp với mọi lứa tuổi và khẩu vị. Giá thành ok cho một set ăn gia đình giá rổ trên dưới 1.000.000 VNĐ. Đặc biệt rất hợp với tiệc công ty, sinh nhật, họp lớp. Nhà hàng khá sạch sẽ và vệ sinh. Nhà hàng có phòng riêng vào buổi trưa rất mát mẻ. Thức ăn ngon và tươi mới. Chén gạch cua chưng trứng rất ngon.


    Đặc biệt nhất tại Nhà Hàng Hà Nội Phố có thể kể đến là những combo lẩu ốc chuẩn vị xưa hoặc những mẹt món ăn gia đình trọn vẹn, đầy đủ giá cả cũng rất phải chăng. Ngoài ra, với không gian tinh tế và sang trọng tại nhà hàng thì các bạn cũng có thể đặt bàn trước ở đây để tổ chức các bữa sinh nhật thân mật hoặc các buổi họp lớp. Khách hàng cũng có thể yêu cầu nhà hàng trang trí trước cũng rất là đẹp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TT3B Tây Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 7 TT5A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 384 384 & 0917 878 333
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghanoipho.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố

  2. Được thành lập vào khoảng đầu năm 2014, Cơm niêu Singapore Kombo này là một trong những cơ sở nằm trong chuỗi hệ thống các nhà hàng cùng tên, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Kombo – thương hiệu hàng đầu với sản phẩm cơm niêu hương vị Singapore tại thị trường Việt Nam. Bước vào thế giới cơm niêu Singapore Kombo, thực khách gần như bị choáng ngợp bởi quá nhiều món cơm niêu ngon vừa lạ mắt vừa lạ tai. Bắt gặp trong mỗi món ăn nơi đây ta dường như thấy cả tinh hoa ẩm thực đảo quốc sư tử được chắt lọc vào trong thật sâu lắng.


    Nếu trong ẩm thực Việt Nam, cơm niêu gợi lại bao kỉ niệm xưa cũ với những món ăn vừa dân dã, bình dị lại rất đỗi ấm áp, thân thương thì món cơm niêu Singapore cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác với hương vị đủ đầy, rất đặc biệt. Món cơm này nấu từ thức gạo hảo hạng được nhập khẩu hoàn toàn, cùng niêu gang giúp giữ nhiệt lâu hơn nên đảm bảo niêu cơm của bạn sẽ luôn luôn nóng hổi trong suốt bữa ăn. Các món cơm làm nên thương hiệu của Cơm niêu Singapore Kombo phải kể đến như là: Cơm niêu bò nướng; Cơm niêu sốt gà nấm; Cơm niêu gà nướng sốt Teriyaki; rồi Cơm niêu thịt sốt BBQ; hay Cơm niêu bò sốt tiêu đen. Mỗi món sự kết hợp lại mang đến một hương vị thơm ngon rất riêng khiến bạn khó lòng mà chối từ. Hít hà mùi cơm nóng thơm thơm, cái dẻo mềm trong sự giòn rụm khéo léo, thật tuyệt phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 615 775

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Website: https://kombo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam

      Gọi điện
      Cơm niêu Singapore Kombo
      Cơm niêu Singapore Kombo
      Cơm niêu Singapore Kombo
      Cơm niêu Singapore Kombo
    • Lấy cảm hứng từ Phương Hoàng cổ trấn, một thị trấn cổ với phong cảnh hữu tình của Trung Quốc, ngay khi đến với Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang Quận Hoàng Mai bạn sẽ cảm thấy như đặt chân tới thiên đường hạ giới Phượng Hoàng cổ trấn, với những bức tranh tường mang đậm dấu ấn của Trung Hoa. Đúng như tên gọi, FengHuang mang đậm phong cách của thị trấn cổ Phượng hoàng cổ trấn 1300 năm tuổi với các món ăn cầu kỳ, đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn từ Trung Hoa Đại Lục đầy huyền bí và lôi cuốn, FengHuang là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình dịp cuối tuần, hay các buổi gặp mặt, liên hoan.


      Nhà hàng FengHuang Linh Đàm đã, đang và sẽ là cái tên quen thuộc đồng hành cùng các tín đồ ăn uống trong “chuyến du lịch” khám phá ẩm thực của đất nước đông dân nhất thế giới này. Với mức giá chỉ khoảng 200.000 đồng/người và menu chuẩn không cần chỉnh, tổng gần 50 món ăn có 1 - 0 - 2 không đâu có bao gồm món chính là Dimsum và Lẩu, nhìn thôi đã không thể cầm lòng được được chế biến bởi những đầu bếp rất có tâm của FengHuang. Sẽ là rất khó khăn để bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích nhất trong rất rất nhiều món có mặt tại Phượng Hoàng: là há cảo tôm thanh ngọt hấp dẫn, là xíu mại thịt heo mềm ngon đậm đà ăn là mê, còn là lẩu sữa thơm bùi phải thử một lần trong đời. Và sẽ chẳng ngoa nếu nói, FengHuang là thiên đường ẩm thực Trung Hoa đang chờ đón bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô CX14, Khu đô thị Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0888 119 986

      Email: marketing.basao@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/FengHuangHaNoi/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

        Gọi điện
        Nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa – FengHuang
        Nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa – FengHuang
        Nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa – FengHuang
        Nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa – FengHuang
      • Sở hữu không gian rộng rãi cùng 5 tầng với lối thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nhà hàng ngon trên con phố Kim Đồng này không chỉ là điểm đến yêu thích của giới trẻ, dân công sở mà ngay cả những hộ gia đình cũng thường xuyên lựa chọn. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức khám phá bữa tiệc nướng lẩu mang đậm phong cách Hàn Quốc tại nhà hàng A1 Restaurant Kim Đồng. Với gần 50 món ăn phong phú, đa dạng từ các món khai vị như salad chanh leo, salad hoa quả, kim chi, bánh xèo, cơm cuộn maki tới các món chính đầy hấp dẫn không thể bỏ qua như: các món nướng được tẩm ướp đậm đà, các món lẩu thơm lừng nóng hổi và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng ngọt ngào để bữa ăn thêm trọn vẹn.


        Không chỉ là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, bắp bò, cổ bò, thịt rẻ sườn bò, ức bò, ba chỉ heo tươi, thịt dải sườn, nạc vai heo, rồi bạch tuộc, râu mực, tôm sú, mực ống,… mà điểm nhấn đặc biệt khiến nhà hàng A1 Restaurant ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đó là nhờ các loại sốt ướp hợp vị, không quá đa dạng nhưng lại vừa vặn làm tôn lên hương vị cho những món nướng. Nào là sốt A1, sốt cay, sốt kalbi, sốt chao, sốt muối ớt, sốt sa tế, sốt chanh,… đủ mùi, đủ vị mang dấu ấn riêng biệt không hề trộn lẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 63 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3961 4666 & 0934 562 469

        Fanpage: www.facebook.com/a1restaurant63kimdong/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

          Gọi điện
          Nhà hàng A1 Restaurant - Kim Đồng
          Nhà hàng A1 Restaurant - Kim Đồng
          Nhà hàng A1 Restaurant - Kim Đồng
          Nhà hàng A1 Restaurant - Kim Đồng
        • Đúng như tên gọi, nhà hàng Nét Việt tọa lạc tại địa chỉ TT2 - 40, KĐT Kim Văn Kim Lũ, quận Hoàng Mai chào đón thực khách bằng dáng hình bình dị và mộc mạc ngay từ vẻ bề ngoài. Từ những hình ảnh thân thương như mái nhà lợp lá cọ, tường mộc gạch thô, bàn ghế tre, chụp đèn dân gian cách điệu... Nét Việt mong muốn tái hiện một không gian quê giữa phố để thực khách đến dùng bữa còn được tận hưởng những giờ phút thư giãn, thảnh thơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Gồm 4 tầng với tổng sức chứa 140 khách, được thiết kế gần gũi, thân thiện với không gian rộng mở, thoáng mát, Nét Việt thực sự là điểm đến lý tưởng cho những dịp tụ họp, liên hoan, tổ chức sinh nhật hay dùng bữa thân mật bên người thân, bạn bè...


          Bên cạnh không gian thú vị, thực khách đến với nhà hàng Nét Việt còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn hấp dẫn lên đến gần 100 món ăn Việt Nam đặc sắc. Từ nguồn nguyên liệu đặc sản dân dã như: cua đồng, gà, ếch, cá quả, chim câu... dưới bàn tay tài hoa khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tụy, bạn sẽ tìm lại được cho mình rất nhiều những hương vị đậm đà, thơm ngon. Nổi bật trong số đó nhất định phải nhắc tới: Gà chiên mắm đặc biệt, Gà hấp lá chanh, Lẩu riêu cua, Ếch xào măng cay, Trâu nướng lá lốt, Gà không lối thoát…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 40 Khu Thấp Tầng 2, Đô Thị Kim Văn Kim Lũ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0971 679 246 & 0984 118 388
          Fanpage:
          www.facebook.com/nhahangnetviet.net/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30

          Gọi điện
          Nhà Hàng Nét Việt
          Nhà Hàng Nét Việt
          Nhà Hàng Nét Việt
          Nhà Hàng Nét Việt
        • Được khởi nguồn từ thị trấn Than Uyên – Lai Châu, nơi có rất nhiều đồng bào dân tộc sinh sống, đồng nghĩa với văn hóa ẩm thực dân tộc rất phát triển. Hiện nay, Mường Hoa Quán đã có cơ sở thứ hai tại Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội với mong muốn mang hương vị Tây Bắc bay xa của những người sáng lập. Nhắc đến ẩm thực Tây Bắc, chắc hẳn không thể bỏ qua các món thịt gác bếp như: thịt trâu gác bếp, thịt lợn gác bếp. Những miếng thịt tươi ngon được nhà hàng Mường Hoa Quán chọn lựa, mua từ các lò giết mổ tại nhà của người dân trên núi, sau đó ướp với các gia vị đặc trưng trong vòng một tuần, cho gia vị ngấm vào sâu trong từng thớ thịt, sau đó treo lên gác bếp và hun khói.


          Để phục vụ những nhóm khách đi đông, Mường Hoa Quán cũng đặc biệt chuẩn bị những set combo hấp dẫn đầy đủ mà giá cả cực kì phải chăng phải kể đến đó là set lợn mán đủ món. Ngoài ra, đến với Mường Hoa Quán, thực khách cũng sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn hấp dẫn khác phải kể đến như “Pa pỉnh tộp” là cá gập nướng - một món ăn đặc sản của dân tộc Thái. Cá nướng khô, chắc, thịt cá thơm nức mũi, hòa quyện đủ vị chua, đắng, mặn, ngọt của các gia vị, không làm mất đi vị cá, thậm chí còn “tung hô” cho những thớ thịt cá ngọt ngậy. Ăn một miếng cá mới thấm được sự giỏi giang và cầu kì của đầu bếp trong việc bếp núc, khéo léo, tỉ mỉ từng công đoạn và cách pha chế các gia vị với nhau thật độc đáo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 9 TT3C Khu Đô Thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại:
          0975 329 395
          Fanpage:
          www.facebook.com/muonghoaquan/

          Gọi điện
          Mường Hoa Quán
          Mường Hoa Quán
          Mường Hoa Quán
          Mường Hoa Quán
        • Top 7

          Yakimono

          Gọi điện

          Yakimono một trong những nhà hàng ngon nhất tại Hoàng Mai, Hầ Nội mang đến cho thực khách hương vị nướng Nhật Bản thơm nhất, ngon nhất và tốt cho sức khỏe. Với thực đơn đa dạng và phong phú với hơn 50 món ngon được phục vụ theo hai hình thức là buffet và gọi món, Yakimono không hề kém cạnh bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố. Với thực đơn buffet nướng lẩu lên đến 60 món, Yakimono hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với nhiều hương vị ngọt dịu, đậm đà, thanh vị khác nhau trong từng món ăn. Điều khiến nhiều người thích thú khi thưởng thức buffet nướng lẩu ở các chi nhánh của Yakimono là có thể thỏa sức lựa chọn các món ăn mình thích. Những món ăn đắc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, Bánh xèo Nhật Bản.


          Bên cạnh món nướng, thực đơn buffet ở Yakimono còn có nhiều món lẩu ngon mà thật đáng tiếc nếu bạn lỡ ăn quá no mà bỏ qua điển hình như lẩu chua cay. Thật là hoàn hảo khi mà sau khi ăn những món nướng cay nồng, lại được nếm vị chua cay vừa phải của lẩu chua cay vừa giúp cân bằng hương vị vừa đem lại sự thoải mái nhất cho bạn. Bên cạnh buffet nướng lẩu, nhà hàng Yakimono cũng có thực đơn gọi món riêng với nhiều món ăn rất Nhật như: salad rong biển; sushi, mì Udon, soup rong biển giúp bạn có một bữa ăn hoàn hảo về hương vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô TT3 Khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 1900 633 640

          Email: yakimono.sbo@gmail.com
          Website: http://yakimono.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

          Gọi điện
          Yakimono
          Yakimono
          Yakimono
          Yakimono
        • Top 8

          Ok Con Dê

          Gọi điện

          Nước lẩu được tạo từ các nguyên liệu tự nhiên ninh từ Xương dê,sá sùng, gia vị thảo mộc như đinh hương, kỳ tử, cánh hồi,táo tàu.....tạo nên hương vị đậm đà, thơm vị, ngọt rau. Thịt Dê đực tơ luôn tươi ngon và đặc biệt không có mùi hôi. Với hơn 20 năm chế biến nguyên liệu về Dê của Nhà Hàng cùng đội ngũ đầu bếp, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ sẽ giúp bạn thưởng thức Ngon & Sạch ngay tại nhà mà không cần mất thời gian chế biến hay đưa nhau ra ngoài. Với hơn 50 món ăn được chế biến rất đặc trưng và hấp dẫn về Dê tươi, không gian rộng rãi với sức chứa các đoàn khách lớn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ưu đãi cực khủng.


          Một buổi tối mát trời ngồi trên tầng 2 ngoài sảnh ở Ok Con Dê ngắm ánh đèn đường và dòng người qua lại thật sinh đông, thưởng thức những món ăn về Dê thật ngon cùng với người thân yêu thật quá hoàn hảo. Một không gian rộng thoáng, một địa chỉ lý tưởng để những bữa tiệc trở nên lung linh, rực rỡ, thật vui và thật chất lượng từ concept decor đến đồ ăn thức uống và phong cách phục vụ. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật hay liên hoan công ty, tụ họp bạn bè,...hãy đến với Ok Con Dê để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 03 TT1A Đường Bằng Liệt, Khu Đô Thị Tây Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 0987 133 399

          Website: http://okconde.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/okconde.vn

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Ok Con Dê
          Ok Con Dê
          Ok Con Dê
          Ok Con Dê
        • Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh từ lâu đã trở thành nơi tổ chức họp mặt, sự kiện lý tưởng của nhiều người sau thời gian bận rộn. Với một không gian rộng rãi, yên tĩnh gồm 7 tầng với nhiều phòng riêng lớn, nhỏ thích hợp cho các buổi tụ tập cần không gian riêng tư. Các phòng được bố trí bàn ghế lịch sự với nhiều phong cách khác nhau như: đầm ấm - gần gũi, sang trọng - lịch sự, dễ chịu - thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.


          Với mong muốn khiến cho các khách hàng hài lòng khi bước vào, Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh không ngừng đổi mới về phong cách phục vụ cũng như nâng cao các món ăn. Với thực đơn phong phú được chế biến từ những loại hải sản trong và ngoài nước, thịt bò, thịt gà,... đều phải đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, các món ăn sau khi được chế biến xong phải đảm bảo ngon và đẹp mắt. Đừng ngần ngại mà thêm ngay nhà hàng Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh này vào danh sách các nhà hàng cần ghé tại Hà Nội bạn nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 24 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 0971 333 315 & 0916 068 171 & 024 3668 6096

          Email: tuyetthanh24kimdong@yahoo.com

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh
          Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh
          Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh
          Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh
        • Nhà Hàng Nam Sơn nằm trên con phố Giải Phóng đông đúc người qua lại, đây là một nhà hàng khá nổi tiếng ở khu vực Hoàng Mai chuyên về hải sản. Với không gian hiện đại mang phong cách Á - Âu với diện tích lớn, nhà hàng có thể chứa tới hơn 1000 khách với không gian phòng riêng VIP để tổ chức sự kiện, tiệc tùng và không gian ngoài trời. Hãy để không gian mộc mạc và bình dị của nhà hàng cùng bữa tiệc ẩm thực Việt Nam hấp dẫn, mang đến cho bạn và người thân những giờ phút thư giãn tuyệt vời.


          Lướt qua menu của Nhà Hàng Nam Sơn có thể thấy các món ăn rất phong phú, chủ yếu là các loại hải sản tươi ngon được chế biến với vô vàn cách khách nhau. Muốn có món ăn ngon, ngoài nguyên liệu tươi sống còn phải nhờ vào tay nghề đầu bếp tuyệt hảo góp phần mang tới cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu về việc tổ chức những bữa tiệc tại nhà hàng, hãy liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ nhân viên và ưu đãi tốt nhất từ nhà hàng nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 809 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 0824 103 333

          Email: namsoncuisine@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/namsonpalacehn

          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà Hàng Nam Sơn
          Nhà Hàng Nam Sơn
          Nhà Hàng Nam Sơn
          Nhà Hàng Nam Sơn
        • Không ít thực khách đã tự mình lặn lội từ xa đến Nhà hàng Lẩu cua đồng Thanh Vũ 79 để thưởng thức đặc sản lẩu cua đông và gà ri chiên mắm. Với không gian đồng quê đưa thực khách như trở về với những năm tháng tuổi thơ êm đềm, yên ả bên cây đa giếng nước đầu làng, cùng với đó là những món ăn mang đậm chất làng quê Việt Nam sẽ làm hài lòng bất kì vị khách nào khi ghé qua.


          Về món ăn nhà hàng vẫn được khách hàng gọi với cái tên Lẩu cua đồng Thanh Vũ 79 nên tất nhiên Lẩu cua đồng ở đây là một món ăn ngon đặc sắc không nơi nào có được , lẩu cua đồng của Thanh Vũ 79 đã để lại cho khách hàng một ấn tượng sâu săc khó quên, cùng với đó là món Gà ri chiên mắm chứ danh sẽ làm hài lòng bất kì thực khách nào khi ghé qua. Lẩu cua đồng tại Thanh Vũ chính là một món đặc trưng nhất khiến cho thực khách lưu luyến mãi không quên bởi vị ngọt ngọt, chua chua với phần nước sốt đậm đà cùng với nhiều topping hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ô 11 Lô TT 6C Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0982 224 822
          Email: laucuadongthanhvu79@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057257297168

          Gọi điện
          Nhà hàng Lẩu cua đồng Thanh Vũ 79
          Nhà hàng Lẩu cua đồng Thanh Vũ 79
          Nhà hàng Lẩu cua đồng Thanh Vũ 79
          Nhà hàng Lẩu cua đồng Thanh Vũ 79



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy