Top 9 Nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất trên đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Kem 22475 3 Báo lỗi

Sẽ thật tuyệt nếu vừa được trò chuyện bên bạn bè, người thân, vừa được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang ở tại Lê Văn Lương, Quận Thanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương tọa lạc tại tầng 4 và 5 tòa nhà Hà Nội Center Point khiến thực khách không khỏi trầm trồ bởi thiết kế nội thất và bày trí trong không gian tinh tế. Chất liệu da của những bộ bàn ghế, chất liệu gỗ của trần nhà kết hợp với chất liệu kính trong suốt bao quanh các phần còn lại mang đến cho không gian một tổng hòa vừa trang nhã vừa sang trọng. Ngoài tông màu nâu chủ đạo và trắng làm chủ đạo, thực khách sẽ bắt gặp sắc xanh dịu của cây cối vô tình đâu đó không gian nơi đây, tạo cảm giác thoải mái khi thiên nhiên luôn hiện hữu xung quanh.


    Nhà hàng Buffet Poseidon được chia thành từng quầy đồ ăn riêng biệt mang đến sự thuận tiện cho thực khách khi lựa chọn và thưởng thức: khai vị, salad, sushi và sashimi, súp, cháo, cơm, món nướng tại quầy, quầy thịt - hải sản nướng (ướp sẵn), quầy đồ hấp, quầy lẩu - đồ nhúng, quầy sốt chấm, quầy tráng miệng,.. Bước vào bữa đại tiệc buffet hấp dẫn ấy, chẳng ai lại muốn rời chân khỏi quầy món ăn khai vị mang đậm hương vị Việt như: bánh cuốn Thanh trì, bánh đúc tương bần, bánh giò mật mía, gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn tai heo, gỏi cuốn vịt nướng, phở cuốn Hà Nội,... để khơi dậy vị giác của mình. Thực khách tìm thấy ở nơi đây những hương vị đậm chất quê hương, những hương vị mà ngỡ tưởng như đã bị cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 635 533 & 0906 553 368
    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: buffetposeidon.com
    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon

  2. Tại Đài Loan, lẩu không chỉ đơn thuần là một món ăn được ưa chuộng, nó đã trở thành một nét văn hoá lâu đời, một đại diện cho nền ẩm thực phong phú và đa dạng của đảo quốc này. Hãy chọn cho mình nồi lẩu 2 ngăn cay-thanh với nước lẩu Mala Đài Loan cay nồng đượm vị và nước lẩu Đài Bắc hay lẩu Nấm thanh ngọt được chế biến tỉ mỉ từ nước hầm xương và 9 loại thảo mộc truyền thống đặc trưng của Đài Loan. Với từng bữa ăn, Manwah Taiwanese Hot Pot - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.

    Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả 68 món nhúng – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau nấm. Từ gầu hoa bò Úc với vân mỡ hoa đẹp mắt được bày trí trên “núi” đá lạnh, tới bắp bò thái mỏng cho cảm nhận hương vị thịt ngấm nước lẩu đủ đậm đà mà không hề bị dai,... Ngoài thịt tươi, lẩu tại Manwah Taiwanese Hot Pot cũng gây ấn tượng khi kết hợp cùng Tiết vịt chần bùi bùi mềm tan đặc trưng và các loại há cảo, rau củ, nấm tươi, mang tới thực khách trải nghiệm thêm phần trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7975

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: manwah.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
  3. Top 3

    K-Pub

    Gọi điện

    K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực chỉ từ 149.000VNĐ/người và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, viền trứng phô-mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng.


    Người trẻ và dân công sở Hàn Quốc rất ưa chuộng nhậu tại quán nhỏ nhậu bên đường, phục vụ các món Hàn đặc trưng như thịt nướng cuộn rau, bimbimbap, bánh gạo cay xè,.. nhâm nhi cùng rượu soju ấm hoặc chút bia tươi mát lạnh. Tại K-Pub một không khí sôi nổi và náo nhiệt như vậy sẽ được tái hiện chân thực nhất với những chiếc bàn nướng đặt trên thùng phuy luôn bừng lửa, tiếng kẹp thịt và bát đũa inox va chạm không ngừng, hương thơm của thịt nướng bao trùm trong không gian rôm rả tiếng cười nói, tiếng cụng ly vui bất tận của các nhóm bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô J1, tầng 4 tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 1599
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: kpub.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  4. Khao Lao Restaurant là nhà hàng chuyên về ẩm thực của xứ Viêng Chăn và Khao Lao - Tầng 5, TTTM Center Point, Số 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống. Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách, có thể kể đến như: Lạp Vịt; Xôi Lào; Tằm Mạc Hùng; Xúc xích Lào; Cá nựng chanh; Cá chiên Mê Kong; Canh nấm 3 đồng chí; Thịt heo một nắng chiên; Vai heo nướng,…

    Thay vì lối kiến trúc truyền thống cổ điển gợi nhớ về miền đất Vạn Tượng kỳ bí, trầm mặc, Khao Lao Restaurant sức chứa 90 khách với thiết kế tinh giản, thanh lịch, mang hơi thở hiện đại của một nền kinh tế mới năng động. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, thanh lịch với gam màu chủ đạo theo tông trầm của sàn gỗ, tường, trần nhà và hệ thống đèn phối hợp ăn ý với nội thất theo tông đen sang trọng, đẳng cấp. Khao Lao Restaurant là địa chỉ phù hợp cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay những buổi đặt tiệc, liên hoan, họp nhóm, sinh nhật...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Center Point, 85 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: khaolao.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KhaoLao.VN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Khao Lao Restaurant
    Khao Lao Restaurant
    Khao Lao Restaurant
    Khao Lao Restaurant
  5. Top 5

    MANYO Tteokbokki

    Gọi điện

    Một địa chỉ nhà hàng Hà Nội buffet lẩu tokbokki bạn có thể ghé đến để trải nghiệm đó là MANYO Tteokbokki buffet. Theo đánh giá của những thực khách đã từng đến ăn tại đây thì đồ ăn ở đây khá ngon. Ngoài món buffet lẩu tokbokki thì nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như mì lạnh, miến xào, mì tương đen…..Đặc biệt, lẩu tokbokki ở MANYO Tteokbokki có nước sốt cực kỳ ngon, gia vị cùng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Phần nước sốt với màu sắc đẹp, nhìn có vẻ cay nhưng khi ăn lại rất vừa, đậm đà ngon miệng.


    Đồ ăn ngon, tokbokki mềm dẻo, nước sốt sền sệt đậm vị là những gì mà khách hàng đã trải nghiệm đánh giá về món lẩu tokbokki tại MANYO Tteokbokki ở Hà Nội. Ngoài ra, quán còn nhiều món ăn khác như: Kimbap chiên, gà phô mai,... cùng nhiều đồ uống hấp dẫn khác với mức giá tốt. Đây là một quán lẩu buffet tokbokki Hà Nội ngon nằm trong khu vực Thanh Xuân, được nhiều tín đồ yêu thích ăn uống, reviewer tìm đến. Hãy rủ ngay hội bạn thân đến để trải nghiệm ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Hà Nội Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3251 5000
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/MANYO-Tteokbokki-Lê-Văn-Lương/100063529931902/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    MANYO Tteokbokki
    MANYO Tteokbokki
    MANYO Tteokbokki
    MANYO Tteokbokki
  6. Nhà hàng Đại Lâm Mộc mang đến một không gian thoáng đãng và ấn tượng bởi sự kết hợp giữa những đường nét sang trọng cùng lối kiến trúc của những ngôi nhà Việt xưa. Được thiết kế và xây dựng hoàn toàn từ chất liệu gỗ, đến đây thực khách sẽ bắt gặp những hình ảnh đầy thân thuộc của kiểu cửa ba gian truyền thống, trụ cột, trần nhà, bàn ghế… tất cả đều bằng gỗ, với tông nâu trầm vừa cổ điển, vừa sang trọng và tinh tế. Bạn cũng sẽ không khỏi ấn tượng với từng chi tiết thuần Việt như: Hoa sen, chụp đèn thả trần được cách điệu đầy sáng tạo từ hình ảnh chiếc nơm bắt cá, cho đến những cây, những hoa được trồng/cắm trong chum rất ấn tượng…


    Sở hữu một phong cách riêng biệt nhờ lối kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà Việt xưa, Nhà hàng Đại Lâm Mộc – Lê Văn Lương được thiết kế và xây dựng gần như hoàn toàn bằng chất liệu gỗ, gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian đậm chất truyền thống kết hợp với những đường nét sang trọng, đầy cuốn hút. Không chỉ dừng ở thiết kế ấn tượng, nhà hàng Đại Lâm Mộc ghi điểm với thực khách bởi thực đơn hấp dẫn những món ăn mang hương vị Việt, được chế biến từ những nguyên liệu được xem như đặc sản nhờ hương vị khác biệt và giàu dinh dưỡng như ba ba, cá lăng, dê, lợn rừng,… cùng nhiều món Âu hấp dẫn như bò Úc, sườn cừu,… Không gian sang trọng mang đến những hương vị tuyệt hảo của nhà hàng Đại Lâm Mộc sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ quan trọng, thiết đãi đối tác, họp nhóm, liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 3, Hanoi Centerpoint 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 894 499
    Email: nhahangdailammoc@gmail.com
    Website: https://www.nhahangdailammoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdailammoc/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Đại Lâm Mộc
    Nhà hàng Đại Lâm Mộc
    Nhà hàng Đại Lâm Mộc
    Nhà hàng Đại Lâm Mộc
  7. Giữa lòng Hà Nội, cái nôi của nền ẩm thực miền bắc, ta bắt gặp hương vị ấy tại ngay Nhà Hàng Vua Vịt Trời. Những món ăn được chế biến theo cách chế biến đặc biệt nhằm giữ nguyên được hương vị miền Nam tự nhiên vốn có. Sự phong phú, tươi ngon của những loại rau sống ăn kèm tại Nhà Hàng Vua Vịt Trời thì khó nơi nào sánh kịp.


    Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ phong phú với menu hơn 50 món ăn đặc sắc. Là địa chỉ quen thuộc của những bạn sành ăn tại Hà Nội, địa điểm quen thuộc với "những món ăn gây mê" không chỉ với thực khách trong nước mà cả các vị khách Á, Âu khác..., Nhà Hàng Vua Vịt Trời có không gian ấm cúng, tiện nghi, rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ ở Nhà Hàng Vua Vịt Trời luôn đem sự hài lòng của bạn làm tiêu chí hàng đầu trong cách làm việc. Về mặt dinh dưỡng, vịt trời là món ăn rất mát, giúp hạ tăng cường đề kháng và hạ nhiệt cơ thể trong những ngày nắng nóng. Còn ngần ngại gì mà không đến với Nhà Hàng Vua Vịt Trời thưởng thức các món ăn từ vịt trời để có một làn da đẹp và một tâm trạng tích cực cho một tháng mới thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6266 3318 & 0917 065 630
    Email: thanhket92@gmail.com & nguyendoandiep79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuavittroi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời
  8. Nhắc tới quán cháo lòng ngon thì bạn sẽ không thể bỏ qua quán Mr.Lòng - Lòng Sạch Cho Người Sành tại Lê Văn Lương với mức giá khá bình dân. Quán có vị cháo nấu bằng gạo rang. Đặc biệt, cháo chế biến từ gạo rang đôi khi sẽ khiến thực khách lầm tưởng rằng cháo ở đây nấu chưa chín hoặc bị sượng mà không biết rằng đây chính là nét đặc trưng của cháo lòng miền Tây Nam Bộ.

    Bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo, óc, má heo, mắt heo.và thêm đĩa bánh nhé. Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt ở Mr.Lòng - Lòng Sạch Cho Người Sành không sử dụng bột ngọt. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Ngõ 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 098 566
    Email: info@mrlong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mrlongsach/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mr.Lòng - Lòng Sạch Cho Người Sành
      Mr.Lòng - Lòng Sạch Cho Người Sành
      Mr.Lòng - Lòng Sạch Cho Người Sành
      Mr.Lòng - Lòng Sạch Cho Người Sành
    • Những món ăn truyền thống của miệt rừng phương Nam luôn có sức hấp dẫn đối với mọi thực khách. Dù là ở độ tuổi nào hay là ở quốc gia nào khi có cơ hội được thưởng thức các món ăn phương Nam đều sẽ mê đắm không quên. Xuyên suốt Việt Nam có rất nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn của phương Nam, bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn. Nhưng để tận hưởng được nhiều món ăn hấp dẫn, mang làn gió ẩm thực mới thì bạn nhất định không thể bỏ qua Nhà Hàng Phương Nam.


      Khách hàng khi đến đây sẽ hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, thời gian gọi món và hương vị, độ tươi ngon của các món ăn. Nhắc tới những món ăn truyền thống của phương Nam thì có thể kể đến rất nhiều. Mỗi món ăn lại có sự hấp dẫn về hương vị riêng khiến thực khách không thể kiềm lòng khi thưởng thức. Và các món ăn tại nhà hàng phương nam không chỉ mang đậm bản sắc riêng mà còn luôn hướng đến sự chỉnh chu, tươi mới. Menu của Nhà Hàng Phương Nam có tới hơn 50 món ăn, thực khách có thể thoải mái chọn lựa thưởng thức món mình yêu thích. Một số món ăn được đánh giá là linh hồn của nhà hàng phải kể tới lẩu cá linh bông điên điển, lẩu mắm, cơm cháy kho quẹt, bánh tráng Trảng Bàng cuốn thập cẩm… Hầu hết các nguyên liệu dùng để chế biến món ăn của nhà hàng đều được vận chuyển từ miền Nam ra ngoài Hà Nội nên hương vị cũng mang nét vùng miền rất đặc trưng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0969 916 156 & 1800 2028
      Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
      Website: https://nhahangphuongnam.vn/
      Fanpage: https://m.facebook.com/people/Nhà-hàng-Phương-Nam-Cơ-sở-4-21-Lê-Văn-Lương/100064317811013/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Phương Nam
      Nhà Hàng Phương Nam
      Nhà Hàng Phương Nam
      Nhà Hàng Phương Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy