Top 7 Quán bia nổi tiếng nhất tại đường Láng, Hà Nội

Dũng Béo 8505 0 Báo lỗi

Bia tươi là một loại đồ uống phổ biến tại Việt Nam không chỉ các đáng mày râu mà chị em cũng rất nhiều người yêu thích. Lang thang trên các con phố của Hà Nội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zozo Quán

    Gọi điện

    Zozo Quán nằm tại số 544 Đường Láng, quận Đống Đa chuyên phục vụ các món ngon từ cá, đặc biệt là loài cá lăng thơm thịt giàu dinh dưỡng, kết hợp cùng các loại bia tươi và bia chai phong phú. Đây là chịa chỉ nhậu quen thuộc của rất nhiều người dân và du khách khi đến với Hà Nội. Định hướng theo mô hình “Garden Beer”, Quán Zozo mang đến cho thực khách cơ hội khám phá nhiều hương vị độc đáo, từ những dòng bia quen thuộc như Tiger, Sapporo, Heineken cho đến những loại bia hảo hạng nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Đức. Tại đây, các món ăn đều được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiện tận tâm chế biến, với đủ những biến tấu từ thân quen cho đến mới lạ như: Nem cá, Cá lăng Sauna, Cá lăng trộn hành tím, Cá lăng om rau sam, Cá lăng nướng, Cá lăng lúc lắc, Lợn quay giòn bì…

    Không chỉ thưởng thức mồi ngon và bia “chất”, đến với Zozo Quán, thực khách được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian rộng lớn ấn tượng, với sức chứa lên tới 300 khách. Zozo Quán là sự kết hợp giữa không gian sân vườn thoáng mát cùng không gian trong nhà cá tính và hiện đại, là gợi ý hấp dẫn mà mọi thực khách mê bia, mê ẩm thực hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ tụ họp, gặp gỡ... thì nhất định không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 544 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 200 003 & 0886 544 544 & 0928 252 828
    Email: hanhngoc1982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hethongzozo/

      Gọi điện
      Zozo Quán
      Zozo Quán
      Zozo Quán
      Zozo Quán

    • Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi đặt bàn, đặt tiệc Hà Nội đó chính là Vườn Bia Hà Nội. Nơi đây có một không gian sân vườn rộng lớn, Khi đến đây thưởng thức bia và đồ ăn thực khách sẽ được hòa mình cùng điệu nhạc dephouse. Một điều đặc biệt nữa là nơi đây chính là địa điểm thưởng thức bia mét nổi tiếng nhất không chỉ tại Hà Nội mà còn trên cả nước. Không gian rộng cho phép Vườn Bia “biến hóa” hợp lý để làm vừa ý từng khách hàng, dù là những yêu cầu khó tính nhất. Nơi đây đem đến sự tự do, thoải mái, nơi thực khách tận hưởng những giây phút vui vẻ, thú vị trong sự hài lòng. Từng khu vực được bố trí linh hoạt đáp ứng trọn vẹn đặt tiệc để có những buổi tiệc lớn – nhỏ với yêu cầu và đặc điểm khác nhau.


      Số lượng món ăn “khủng” trong thực đơn của Vườn Bia Hà Nội có thể khiến bạn choáng ngợp, để có được một bữa tiệc đủ chất, cân bằng dinh dưỡng và ngon miệng nhất. Không chỉ vậy. Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội luôn cố gắng gây dựng một tác phong chuyên nghiệp cùng dịch vụ chu đáo, niềm nở, nhiệt tình nhằm phục vụ và đem đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất dành cho quý khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 540 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 669 966 & 0948 222 584 & 0987 669 966
      Email: Nguyenquocanh82@gmail.com

      Website: https://vuon-bia-ha-noi-540-uong-lang.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/vuonbiahanoii
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

      Gọi điện
      Vườn Bia Hà Nội
      Vườn Bia Hà Nội
      Vườn Bia Hà Nội
      Vườn Bia Hà Nội
    • Nhà Hàng Thượng Hải chuyên các món nhậu và đồ ăn việt là cái tên quen thuộc đối với giới trẻ và các hộ gia đình Hà Thành. Nhà hàng để lại nhiều dấu ấn với các thực khách yêu thích ẩm thực Việt Nam. Với không gian thoáng đãng rộng rãi đây là nơi lý tưởng để các cánh mày râu thưởng thức món bia yêu thích của mình và tổ chức các buổi xum họp bạn bè, gia đình. Nhà hàng sở hữu không gian hai tầng bao gồm không gian ngoài trời có cả phòng vip bao gồm máy lạnh được lặp đặt đầy đủ, tiện nghi đối với những thực khách cần không gian riêng tư.


      Nhà Hàng Thượng Hải sở hữu một thực đơn lý tưởng với các món nổi tiếng như: lợn quay, dê hấp, gà nướng Tây Bắc, cá lăng hấp,... hay các món lẩu dùng để nhậu như lẩu riêu, lẩu ếch măng cay, lẩu cá quả nhúng... Với bãi đồ xe lớn cùng không gian có thể chứa đến 500 thực khách thì đây là một quán bia lý tưởng đối với các thực khách muốn tổ chức tiệc liên hoan lớn hay chỉ đơn gian là những buổi tiệc xum họp bên bạn bè, gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1150 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 762 975 & 0973 511 150
      Email: nhahangthuonghai1150@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuonghai1150duonglang/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
      Gọi điện
      Nhà Hàng Thượng Hải
      Nhà Hàng Thượng Hải
      Nhà Hàng Thượng Hải
      Nhà Hàng Thượng Hải
    • Top 4

      Bia Đức Trọc

      Gọi điện

      Quán Bia Đức Trọc nằm ở số 790 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa mang đến cho thực khách Hà Thành, đặc biệt là cánh mày râu có một không gian thoải mái để thưởng thức những món ăn ngon, những vị bia lạnh hấp dẫn. Menu của quán khá phong phú và đa dạng, có thể kể đến như: Cá quả nướng than, Lợn sữa quay, Gà nướng, Lẩu cua sông, Lẩu chim câu, Lẩu riêu cua bắp bò. Chỉ từ những nguyên liệu rất quen thuộc, đầu bếp của nhà hàng Bia Đức Trọc đã chế biến thành các món nhậu vừa ngon, vừa lạ khiến thực khách thích thú.

      Với tổng diện tích hơn 1000m2, sức chứa 600 khách (02 tầng). đến Bia Đức Trọc đường Láng, bạn sẽ bị cuốn hút vào sự náo nhiệt, thoải mái của thiết kế nhà hàng vừa đơn giản, vừa gần gũi. Bàn ghế gỗ được xếp ngay ngắn chia không gian thành nhiều khu vực ăn uống. Thêm vào đó, sự nhiệt tình, trẻ trung của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng sẽ là điều khiến bạn hào hứng với không gian ẩm thực này. Với mức giá từ 150.000 vnđ đến 250.000 vnđ/người, Bia Đức Trọc là địa chỉ phù hợp cho những buổi tụ họp, liên hoan, họp nhóm, sinh nhật cho mọi khách hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 790 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989 & 0911 813 589
      Email: biaductroc@gmail.com
      Website: https://www.lauductroc.com/

      Fanpage: www.facebook.com/biaductroc/

      Gọi điện
      Bia Đức Trọc
      Bia Đức Trọc
      Bia Đức Trọc
      Bia Đức Trọc
    • Top 5

      Bia Mẫn

      Gọi điện

      Một quán bia mà nhất định bạn không thể bỏ qua ở đường Láng, Hà Nội đó chính là Bia Mẫn. Là một trong những quán bia được rất nhiều khách nhậu, quán bia Mẫn từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc để tổ chức những cuộc gặp gỡ bạn bè, hội nhóm, liên hoan gia đình. Đến với bia Mẫn, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều bia tươi, ngon đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Từ những dòng bia quen thuộc như Tiger, Sapporo, Heineken cho đến những loại bia hảo hạng nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Đức. Đặc biệt, mức giá bia tại đây cũng rất phải chăng, rất phù hợp để bạn tổ chức những bữa tiệc tùng đông người.


      Là một trong những quán bia có giá bình dân bậc nhất tại Đường Láng, bia Mẫn phục vụ thực khách không chỉ bia tươi mà còn phục vụ cả những món ngon được chế biến kỳ công. Điều này sẽ giúp cho bạn có những bữa tiệc nhậu hoàn hảo. Từ thịt gà, lợn sữa, thịt bò đến các món hải sản, cá, chim trời đều có thể xuất hiện trên bàn nhậu của bạn. Không những thế, quán lên đồ nhanh, phục vụ nhiệt tình cũng giúp cho Bia Mẫn có được lòng tin yêu của rất nhiều thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 816 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3775 1154
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bia Mẫn
      Bia Mẫn
      Bia Mẫn
      Bia Mẫn
    • Thêm nữa địa chỉ cho những ai là tín đồ của hải sản và cần một địa điểm tổ chức các cuộc tụ họp nhậu nhẹt. Ngay tại thủ đô Hà Nội, bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon, đậm vị miền biển khi đến với Nhà hàng Hải Sản Biển Đông. Xứng danh là một trong những nhà hàng ngon nhất Hà Nội, Hải Sản Biển Đông đã và đang chiều lòng thực khách ngay từ lần đầu ghé thăm. Nguồn hải sản và nguồn cung cấp đồ uống của Hải Sản Biển Đông là nguồn nguyên liệu từ gốc hoặc những nhà cung cấp sản xuất trực tiếp, uy tín.


      Được đảo tạo một cách bài bản, đội ngũ nhân viên ở Nhà hàng Hải Sản Biển Đông phục vụ rất chuyên ngiệp, nhiêt tình. Đồ ăn lên tương đối nhanh sau khi gọi khoảng tầm 10 đến 15 phút. Món ăn nóng hổi, thơm ngon, đánh thức mọi giác quan của bạn. Thực đơn quán đa dạng và kết hợp phục vụ nhiều loại bia từ bia Hà Nội, bia Saigon, bia Heniken... Còn gì tuyệt hơn nữa khi thưởng thức hải sản cùng với một cốc bia và tụ tập cùng gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 794 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0898 080 794

      Website: haisanbiendong.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Sản-Biển-Đông-số-794-đường-Láng-1668228190074563/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Hải Sản Biển Đông
      Nhà hàng Hải Sản Biển Đông
      Nhà hàng Hải Sản Biển Đông
      Nhà hàng Hải Sản Biển Đông
    • Top 7

      Tươi BBQ

      Gọi điện

      Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ là một trong những nhà hàng thịt nướng ngon nhất tại Hà Nội. Nhà hàng sở hữu một không gian tuy nhỏ gọn nhưng lại tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng bữa. Không gian quán được trang trí tông màu nâu - xám trang nhã và có nhiều cửa sổ kính vừa tạo sự thoáng đãng cho nhà hàng vừa giúp thực khách không cảm thấy bí bách. Mọi thiết bị của nhà hàng được lựa chọn cẩn thận với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng. Đến với Tươi BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món ăn hảo hạng, đúng chuẩn trong một không gian tinh tế, ấm cúng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ấm lòng bên người thân, bạn bè.


      Menu Tươi BBQ vô cùng đa dạng món cho bạn thoải mái lựa chọn. hực đơn quán đa dạng và kết hợp phục vụ nhiều loại bia từ bia Hà Nội, bia Saigon, bia Heniken... Còn gì tuyệt hơn nữa khi thưởng thức thịt nướng cùng với một cốc bia và tụ tập cùng gia đình và bạn bè. Đến Tươi BBQ, bạn chỉ cần gọi ngay những set hay có thể gọi món theo nhu cầu cá nhân hay nhóm. Đội ngũ nhân viên được từ những kiến thức nghiệp vụ cơ bản, các khâu chuẩn bị,.. để khách hàng thoải mái hưởng thụ mà không hề lăn tăn. Nụ cười thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng luôn là điều mà mỗi khách hàng nhìn thấy khi đến với Tươi BBQ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 976 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 986 889 & 0776 363 663

      Email: LaunuonghanquocTuoibbq88@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglaunuongtuoibbq/

      Gọi điện
      Tươi BBQ
      Tươi BBQ
      Tươi BBQ
      Tươi BBQ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy