Top 11 Quán phở nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vũ Thùy Linh 27816 0 Báo lỗi

Quận Hoàn Kiếm là quận ở giữa trung tâm thủ đô Hà Nội. Quận này bao gồm nhiều trung tâm buôn bán, thương mại. Đặc biệt ở đây có nhiều quán phở, là món ăn ... xem thêm...

  1. Đây là thương hiệu phở đã được khẳng định từ lâu. Phở ở đây rất ngon và có nhiều hương vị cho khách lựa chọn từ phở tái, phở chín, hay tái nạm gầu,.... tùy vào sở thích của khách hàng. Nước dùng của phở đậm đà và rất thơm do cách chế biến và lựa chọn gia vị của quán. Phở bò Lý Quốc Sư là một trong những thương hiệu phở Hà Nội được khẳng định từ lâu đời. Phở Lý Quốc Sư giữ chân khách hàng bằng hương vị thơm ngon, tuyệt hảo độc quyền của mình. Bên cạnh hương vị phở đặc trưng, đến với Phở Lý Quốc Sư, bạn còn được thưởng thức những đĩa quẩy thơm thơm, giòn giòn.


    Đặc biệt, trong những ngày trời se lạnh, được thưởng thức bát Phở bò Lý Quốc Sư nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn. Món phở này thu hút người thưởng thức từ hình ảnh, màu sắc bắt mắt cộng thêm hương vị hòa quyện trong đó. Mùi vị phở ở đây vô cùng tinh tế, là sự kết hợp của thịt bò vừa mềm vừa ngọt, bánh phở dai mềm không bị bở, và nước dùng vừa đậm đà vừa rất thơm được chế biến từ công thức gia truyền. Món phở nóng hổi ăn kèm với rau sống và quẩy khiến nhiều người mê mẩn ngày nào họ cũng phải ghé qua một lần. Món phở thơm ngon, nóng hổi với tiếng tăm từ lâu đã thu hút rất nhiều khách thập phương và khách nước ngoài khi đến du lịch ở Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Lý Quốc Sư, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0847 225 586 & 0917 908 383

    Email: pho9lyquocsu@gmail.com

    Website: http://www.pho10lyquocsu.com.vn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Bò Lý Quốc Sư
    Phở Bò Lý Quốc Sư
    Phở Bò Lý Quốc Sư
    Phở Bò Lý Quốc Sư

  2. Phở bò Lâm là thương hiệu phở lâu đời, phục vụ phở bò lõi ngon nhất tại Hà Nội. Quán là điểm đến thân quen của người dân quận Hoàn Kiếm, thu hút nhiều du khách đến tham quan Hà Nội. Điểm vượt trội của món phở bò Lâm là nước dùng trong, đậm đà. Vị ngọt của nước dùng đến từ xương bò ninh chứ không phải gia vị. Bát nước dùng không quá nóng, đủ để chính hành và thịt mà không làm bỏng lưỡi. Phần thịt bò ở đây khá mềm, được chín đều do chần nước nóng lâu, do đó có màu hồng bắt mắt. Lõi bò thì mềm mềm, có vị rất riêng.


    Sợi phở tại Phở bò Lâm dày, dai dai đúng kiểu Hà Nội, được cắt ra từ bánh phở lớn, trông khá vuông vắn. Cộng thêm những cọng hành lá xanh, giòn giòn, tạo nên một tô phở ngon không đâu sánh bằng. Một tô phở Lâm không hề rẻ nhưng bù lại đắt xắt ra miếng. Hơn nữa, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn lại thêm không gian quán sạch sẽ. Tuy nhiên, giờ cao điểm có thể hơi chật chội, không có chỗ ngồi, bạn sẽ phải đợi khá lâu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 48 Hàng Vải, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 244 893

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở bò Lâm – 48 Hàng Vải
    Phở bò Lâm – 48 Hàng Vải
    Phở bò Lâm – 48 Hàng Vải
    Phở bò Lâm – 48 Hàng Vải
  3. Phở bò Khôi Hói có hương vị ngon, đậm đà, nước dùng ngọt thanh, thơm phức, bánh phở dẻo dẻo còn thịt thì mềm. Ăn phở bạn nên ăn thêm quẩy, dùng với nước chấm phở thì ngon hết xẩy. Quán phục vụ quanh năm không kể thời tiết nóng lạnh. Cũng là một quán phở bò chuyên lõi siêu ngon cho các bạn thưởng thức. Thịt rất nhiều lại dai ngon ăn với phở là hết ý. Nêm nếm thêm tí dấm ớt với chanh quất nữa, đẫm thịt mà nước phở ngon ngọt ưng ý lắm nha.


    Mọi khách hàng đều phản hồi rất tốt về Phở bò Khôi Hói và đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại để thưởng thức món bò lõi ngon tuyệt tại đây. Một thực khách chia sẻ rằng: "Sáng chủ nhật dậy sớm ra chú Khôi làm đôi bát phở lõi thấy cuộc đời nhẹ tênh. Thích ăn phở ở đây vì cảm giác nhẹ nhàng, thịt lõi bò ngon khỏi nói luôn. Nước phở thanh, không ngon lắm nhưng bù lại được cái nhẹ nhàng, thanh thanh mà thịt bò cũng ngon nên ăn vẫn cứ là oke lắm. Mỗi tội đông, đứng chờ mãi mới có bàn ở ngoài để ngồi. Combo phở lõi, quẩy, trứng trần và trà đá cho sáng chủ nhật quá là chuẩn đét.".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 50C Hàng Vải, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3923 1561

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phở Bò Khôi Hói
    Phở Bò Khôi Hói
    Phở bò Khôi Hói – 50C Hàng Vải
    Phở bò Khôi Hói – 50C Hàng Vải
  4. Phở bò Lý Béo là một trong số ít quán phở vỉa hè ở Hà Nội, dù trời đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức vẫn đông khách. Quán bày biện rất đơn giản, mỗi khách vào sẽ có một cái ghế nhựa (loại siêu bé) để ngồi và thêm một cái nữa to hơn (thậm chí còn không đủ) để nước hoặc bát phở nếu quá nóng không cầm nổi ở tay...Hàng phở nằm ở ngay đoạn cắt Hàng Hòm với Hàng Nón, khá dễ tìm. Đâm thẳng Hàng Hòm xuống Hàng Nón là thấy hàng phở ở ngay trước mặt luôn, vị trí rất dễ tìm. Món ăn siêu hấp dẫn với nước phở cực ngon, nước dùng kiểu vẫn đậm đà mà vẫn thanh đúng kiểu phở Hà Nội như vậy đó.


    Thịt trong bát thì được thái miếng to, ăn ngọt thịt, thịt cảm nhận rất tươi và ngon. Đặc biệt nhất là thịt và phở trong bát siêu nhiều, thịt tưởng chừng như là nhiều hơn phở luôn nha. Khách vào Phở bò Lý Béo nếu sành và ăn được thì hay gọi sốt vang, đó mới là tuyệt phẩm phở bò nức tiếng nhất. Tuy giá thì hơi đắt một chút, 45.000 đồng 1 bát phở nhưng với độ nhiều và ngon như vậy thì khá xứng đáng chứ nhỉ, hơn nữa lại là khu phố cổ nên rất mắc nữa. Hàng bé bé ngồi vỉa hè nên có thể không được thoải mái lắm, sợ nhất ngồi gần nồi nước dùng bị nóng đó, tuy nhiên lại rất sạch sẽ. Cô chú chủ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình lắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Hàng Nón, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0389 926 633

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30

    Gọi điện
    Phở Bò Lý Béo
    Phở Bò Lý Béo
    Phở Lý Béo – 04 Hàng Nón
    Phở Lý Béo – 04 Hàng Nón
  5. Top 5

    Phở Thìn

    Gọi điện

    Phở Thìn được mệnh danh là quán ăn nổi tiếng bậc nhất Thủ đô. Suốt ba thập kỷ, quán ăn trên phố Lò Đúc chỉ phục vụ phở bò tái lăn nhưng lượng khách đến vẫn nườm nượp mỗi ngày. Ở Hà Nội, có những gia đình suốt bao nhiêu năm vẫn giữ thói quen đi ăn phở Thìn Lò Đúc mỗi sáng cuối tuần, lại có những thực khách kiên quyết tẩy chay địa chỉ này sau một lần đến ăn thử. Quán không giữ khách, nhưng không có ai phủ nhận đây là một trong những quán phở đông khách nhất nhì Hà Thành.


    Thịt bò của món phở ở Phở Thìn không được nhúng tái mà mang xào nhanh trên chảo lớn với đủ gia vị, hành tỏi, gừng tươi rồi mới cho vào bát. Bởi vậy mà không chỉ thịt thơm, đậm đà, nước dùng còn khá ngậy với lớp mỡ nóng già bên trên. Không có sự chiều khách nào ở đây, quán chỉ phục vụ một món cho những ai thực sự muốn thưởng thức nó. Hành lá cắt thành cọng dài, phủ xanh ngập cả mặt bát phở, nhưng khi trộn lên bạn mới thấy thịt bò được cho khá nhiều ở dưới. Nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là thành phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị đầy đủ của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 61 Đinh Tiên Hoàng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0339 253 464

    Website: https://www.phothin.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phothin1955/

    Giờ mở cửa: 5:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phở Thìn Bờ Hồ
    Phở Thìn Bờ Hồ
    Phở Thìn Bờ Hồ
    Phở Thìn Bờ Hồ
  6. Top 6

    Phở Bưng - Hàng Trống

    Người dân Phố Cổ khá quen thuộc với quán phở Bưng ở vỉa hè phố Hàng Trống. Thực chất chỉ là một gánh phở bán rong, không có bàn, xếp một ít chiếc ghế nhựa nhỏ và thấp. Khi ăn, thực khách sẽ ngồi ghế, bưng bát phở nóng hổi. Trải nghiệm này thực sự rất thú vị, nhất là bởi quán phở chỉ có từ chiều muộn tới tối. Trong tiết trời lành lạnh, cái bụng réo đói mà được bưng bát phở và “xì xụp” húp, quả thực khiến người ta ấm lòng.


    Phở ở đây được nhiều người biết đến bởi hương vị thơm ngon, đậm đà: nước dùng thanh thanh, bánh phở dẻo dẻo, thịt thì mềm. Ăn phở ở đây rất vất vả, ấy vậy người ta vẫn xếp hàng chật kín. Bưng bát phở nóng mỏi tay từ đầu đến cuối vì không có bàn nhưng những khách hàng tới đây lại rất vui vẻ chấp nhận điều này. Thời gian gần đây, không gian của hàng phở Bưng có một chút thay đổi. Thực khách không còn phải ngồi trên vỉa hè nữa mà sẽ có một phòng riêng để dễ dàng thưởng thức món phở gia truyền này. Tuy vậy, phở Bưng vẫn lưu giữ được không gian của một gánh phở ấm cúng "ngày xưa" khiến du khách đến Hà Nội không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Hàng Trống, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00

    Phở Bưng - Hàng Trống
    Phở Bưng - Hàng Trống
    Phở Bưng - Hàng Trống
    Phở Bưng - Hàng Trống
  7. Phở Sướng là cái tên không còn lạ lẫm với tín đồ ẩm thực Hà Thành. Xuất hiện vào những năm 80 của thế kỷ trước, nhờ sự yêu mến của khách hàng mà sau hơn 30 năm, Phở Sướng trở thành thương hiệu nổi tiếng với 3 cơ sở khang trang, lịch sự. Nếu từng thưởng thức phở Sướng, bạn sẽ nhớ mãi hương vị nước dùng thanh ngọt, béo ngậy. Tuy nhiên, điểm nhấn của tô phở Sướng vẫn là thịt bò, nhiều thực khách nhận xét: hiếm có quán phở Hà Nội nào mà thịt bò ngon như thịt bò phở Sướng.


    Thịt bò ở Phở Sướng thái lát gọn gàng, chần kỹ nhưng không hề khô cứng mà có độ mềm nhất định khiến người ăn không khỏi suýt soa. Sợi phở cũng là một yếu tố quyết định độ ngon của tô phở, sợi phở Sướng dẻo dai, kết hợp hài hòa với hương vị nước dùng ngọt thanh không lẫn vào đâu được. Nhiều năm trôi qua, phở Sướng liên tục cải biến để phù hợp với khẩu vị của thực khách. Tuy nhiên, người ta vẫn tìm thấy ở phở Sướng "hương vị của truyền thống, hương vị của ký ức".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 24B Ngõ Trung Yên, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 197 686 & 0973 487 739

    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:15 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phở Sướng
    Phở Sướng
    Phở Sướng
    Phở Sướng
  8. Phở xào Phú Mỹ là quán ăn "làm mưa, làm gió" tại địa bàn quận Hoàn Kiếm, được coi là quán phở xào ngon nhất Hà Nội. Giá một đĩa phở xào tại đây không hề rẻ, nhưng mỗi ngày quán vẫn bán ra tầm 300 - 400 đĩa. Đây là quán phở xào gia truyền, nhiều năm buôn bán nhưng chủ quán kiên định chỉ mở duy nhất 1 cơ sở nằm tại 45B Bát Đàn. "Best seller" phở xào bột đao giúp cho cái tên Phú Mỹ vang danh xa gần. Món ăn này là sự hòa trộn của bánh phở, bột đao và rau thịt.


    Sức hấp dẫn nằm ở nước sốt sánh đặc, mặn ngọt, quyện lẫn với sợi phở dẻo mềm và thịt bò thái mỏng. Phở xào Phú Mỹ đúng kiểu "đắt xắt ra miếng", đĩa phở đầy ú ụ: nhiều thịt bò, nhiều rau cải, kèm thêm một bát con nộm đu đủ - cà rốt. Ngoài phở xào thịt bò, quán còn phục vụ phở xào tim cật, phở xào thập cẩm với giá dao động từ 70.000 - 100.000 đồng/đĩa. Có lẽ vì quán bán lâu năm, phần ăn lại chất lượng nên khách hàng cũng vẫn vui vẻ chấp nhận mức giá đắt đỏ ấy. Quán không quá rộng, thường thì buổi tối khách ngồi chật kín, tràn ra cả vỉa hè. Nếu chưa từng một lần thưởng thức phở xào Phú Mỹ, bạn hãy hẹn "cạ cứng" ghé quán vào một ngày Hà Nội hết dịch hoặc đặt phở xào giao tận nơi ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 45 Bát Đàn, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 828 6574

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở xào Phú Mỹ -
    Phở xào Phú Mỹ -
    Phở xào Phú Mỹ
    Phở xào Phú Mỹ
  9. Phở Hạnh là thế giới của những món ăn làm từ gà, với nhiều món đặc sắc: phở trộn gà, nộm gỏi gà, miến gà, bún thang gà, xôi gà pate,... Phần lớn các món ăn chiều lòng khách hàng bởi giá cả phải chăng, suất ăn đầy đặn. Thực khách khó lòng từ chối trước sức hút của món phở trộn đùi gà, món ăn này là sự kết hợp của sợi phở tươi, thịt gà đùi xé nhỏ, rau sống và hành phi. Có lẽ, chủ quán rất cẩn trọng khâu chọn nguyên liệu nên thịt gà dai ngon, da bóng vàng. Một chút mỡ gà khiến phở trộn của bạn ngậy béo nhưng không hề ngấy.


    Nước sốt chua ngọt, vị vừa vặn là điểm phân biệt Phở Hạnh với những nơi khác. Nếu không quen ăn khô thì đừng lo nhé vì chủ quán chuẩn bị thêm cho bạn một bát con nước canh gà đậm đà. Nộm gỏi gà Hạnh luôn trong tình trạng "cháy hàng", nộm có vị thanh mát của rau, vị bùi béo của lạc, chua chua ngọt ngọt - rất dễ ăn. Đồng thời, xôi gà pate, phở gà đùi, miến trộn gà cũng nhận được những lời khen ngợi tích cực từ khách hàng và là những món ăn được lên đơn nhiều nhất khi quán liên kết với Now Food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65A Lãn Ông, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 340 341

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Hạnh
    Phở Hạnh
    Phở Hạnh
    Phở Hạnh
  10. Top 10

    Phở gà Lâm

    Con phố Gia Ngư nhỏ xíu nhưng trên con phố nhỏ này có hàng phở gà nổi tiếng hàng chục năm nay. Đó là Phở gà Lâm, tọa lạc trong căn nhà nhỏ như cái mắt muỗi, nằm sát bếp của quán Ngon, Phan Bội Châu. Bà Lâm vóc người to, tuổi ngoài 60, ít khi cười hay tỏ vẻ niềm nở với khách hàng. Bà ngồi đó trước khay “đồ hàng” của mình gồm thịt gà đã xé và phân loại thành da, thịt trắng, thịt đùi, cánh, phao câu, dây tràng trứng, miếng tim, gan, mề… Ai vào quán, chớ có vội kêu đồ ngay kẻo nhận một cái nhìn... hình cựa gà. Cứ tìm được chỗ ngồi đã, rồi kêu phở gà như thế nào bà cũng chiều. Quán nhỏ, chỗ ngồi chật chội nhưng thường đông.


    Những ngày trời lạnh thế này nhưng mặt ghế chẳng mấy khi nguội lạnh, bởi người này đứng lên đã có người khác ngồi xuống ủ ghế rồi. Phở gà Lâm cũng rất xuất sắc về chất lượng gà. Gà ta, mái ghẹ, da vàng óng... Phở gà Lâm đầy đặn, bánh to, mềm, nước dùng ngọt lịm, nóng hổi chan lên đủ làm tái đám hành củ, ăn cực giòn và ngọt. Thế nên, cứ hễ khi nào thèm hành chần, là phải đến quán làm bát phở. Hành chần là chính, phở bánh chỉ là tùy. Nói ngoa thế thôi, hành chần sao bằng phở ngon gà mềm được. Tuy nổi tiếng, nhưng giá cả cũng khá dễ chịu: 35.000 đồng, ăn cao giá hơn cũng được. Phở Lâm hồi xưa bán buổi sáng nhưng giờ mở cả ngày. Nhiều thực khách bật mí, nếu muốn ăn phở ngon thì nên canh lúc bà Lâm bán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Phở gà Lâm
    Phở gà Lâm
    Phở gà Lâm
    Phở gà Lâm
  11. Top 11

    Phở gà Hàng Điếu

    Phở gà Hàng Điếu đặc trưng bởi vị thanh, trong, có vị ngọt tự nhiên, khi ăn kết hợp với hành lá, thêm lá chanh thái chỉ là bạn sẽ có một bát phở ngon đúng vị. Nằm ở khu vực trung tâm lại có tác phong phục vụ khá chiều khách nên thông thường quán chỉ bán từ 8:00 đến 12:00 đêm chứ không bán cả ngày như các hàng khác. Sợi phở dùng ở hàng phở gà này có vẻ như nhỏ hơn ở các hàng phở khác, nhưng vẫn đảm bảo độ mềm chín tới, khi ăn không bị nát hay trương bánh.


    Điểm cộng ở đây đó chính là bát phở cũng được phục vụ với phần thịt gà lẫn đùi và lườn, xen kẽ những miếng da gà vàng ươm không quá béo được thái mỏng rất dễ ăn kể cả đối với những người không thích ăn da gà. Bát phở ngon, giá hợp lý chỉ 35.000 đồng/ bát nên lượng khách hàng ngày đến đây khá đông. Vì Phở gà Hàng Điếu ở ngay giữa khu vực trung tâm, phố cổ nên quán hơi chật, khách đến ăn có thể sẽ phải ngồi vỉa hè và chỗ để xe cũng khá chật hẹp. Những lúc đông khách bạn thậm chí sẽ phải quay lại lần sau vì chủ hàng không muốn nhận khách quá đông sẽ phải chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 20:00 - 00:00

    Phở gà Hàng Điếu
    Phở gà Hàng Điếu
    Phở gà Hàng Điếu
    Phở gà Hàng Điếu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy