Top 11 Nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Trung Vũ 3501 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản tươi ngon và tròn vị luôn là niềm cảm hướng bất tận cho những con người đam mê khám phá ẩm thực quốc tế. Dưới đây là top địa chỉ những nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự.


    Kichi-Kichi vừa chú trọng đến một môi trường phục vụ hiện đại, tiện nghi, vừa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phong phú về các món ăn. Không gian của nhà hàng được bố trí thoáng đãng, mát mẻ, thân mật. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống năng động, hiện đại và trẻ trung. Với phong cách ăn uống rất là độc đáo, các bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi ăn tại đây, một phong cách rất Nhật Bản, đem lại 1 trải nghiệm hoàn toàn mới. Bạn có thể ngồi bàn gia đình hoặc ngồi 1 mình thưởng thức dọc theo băng truyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 101B Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Let's Sushi

    Gọi điện

    Let's Sushi là chuỗi nhà hàng Nhật Bản mang phong cách Fusion với không gian nhẹ nhàng, gần gũi kết hợp với món ăn vừa độc đáo vừa mời gọi. Với cốt lõi ẩm thực Nhật Bản tinh tế đơn giản được biến tấu theo thiên hướng phù hợp với khẩu vị người Việt và phục vụ cho khách hàng Việt. Từ những món Salad nhẹ nhàng, cho đến cá hồi Na Uy hảo hạng hay cơm Lươn đậm vị, Let's Sushi đều cho thực khách những trải nghiệm ấn tượng và khó quên... Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành kinh doanh nhà hàng, Let's Sushi luôn nghiên cứu, tìm tòi, nhóm họp làm thế nào để đưa đến bàn ăn của thực khách những món ăn xuất sắc với thái độ phục vụ vượt trên mong đợi!


    Với 5 năm gắn bó và kinh doanh nhà hàng Nhật Bản, Let's Sushi tự hào là điểm đến quen thuộc của hàng nghìn khách hàng từ những buổi hẹn hò đôi lứa, nhóm họp bạn thân hay gia đình sum họp. Các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự phong phú, đa dạng của nghệ thuật chế biển ẩm thực Nhật Bản - Những món ăn ở Let's Sushi đều mang nét sáng tạo, phá cách nhưng vẫn tinh tế vô cùng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 173 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 682 404
    Email: vietanh.sushi@gmail.com

    Website: https://www.letsushi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/letsushi.vn

    Gọi điện
    Let's Sushi
    Let's Sushi
    Let's Sushi
    Let's Sushi
  3. Top 3

    iSushi

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng, iSushi sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm và cảm xúc thực thụ về nền ẩm thực Nhật Bản cùng 2 loại Buffet đặc sắc với 100 món ăn tinh hoa. Khi vừa đến iSushi, thực khách sẽ nhanh chóng yêu thích không gian nhẹ nhàng đặc trưng với thiết kế gỗ chủ đạo, xung quanh là những bức tranh phong cảnh Nhật Bản mộc mạc không kém phần tinh tế. iSushi cho biết, khung cảnh hợp tình là một trong những yếu tố quan trọng cho những bữa tiệc buffet Nhật Bản hảo hạng.


    Nếu ví mỗi món ăn tại iSushi là một nốt nhạc trong bản giao hưởng ẩm thực tinh túy, thì chắc hẳn mỗi người đầu bếp của iSushi là một nhạc trưởng tài ba, xuất chúng. Tính cách con người Nhật Bản vốn cầu kỳ mà tinh tế, nên những món ăn ở xứ sở này đều mang đậm phong cách đặc trưng. Đầu bếp tại iSushi luôn tuân thủ các nguyên tắc ẩm thực Nhật Bản với việc không dùng quá nhiều gia vị nhằm giữ lại trọn vẹn sự tươi ngon và tinh khiết nhất cho mỗi món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Parkson, Số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7673

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://isushi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

    Gọi điện
    iSushi
    iSushi
    iSushi
    iSushi
  4. Không phải là những nhà hàng Nhật bản đơn thuần như trước nữa. Shogun Japanese Street BBQ là một nhà hàng chuyên phục vụ những món nướng đường phố chuẩn vị Nhật. Các nguyên liệu tại đây luôn được đảm bảo tươi ngon, ba chỉ bò, dẻ sườn hay các loại hải sản được đánh giá là rất ngọt thịt. Không chỉ vậy, những món ăn liên quan đến Sashimi cũng được đánh giá rất cao, đặc biệt là món Sashimi cá hồi, nó được xếp vào danh sách những món ăn được yêu thích nhất tại đây.


    Từ những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng như thịt bò, hải sản, các loại rau ăn kèm, Shogun Japanese Street BBQ luôn biết cách đem tới cho thực khách những món ăn ngon với giá cả hợp lý và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn đã từng trải nghiệm những quán nhậu Ishizaka tại đất nước hoa anh đào thì chắc chắn sẽ thích phong cách thiết kế tại nhà hàng này. Nhân viên của quán cũng là một điểm cộng rất lớn, ngoài thái độ thân thiện, hiếu khách ra thì việc hỏi khách có muốn dùng thêm gì không cũng là điểm tinh tế đáng có của một nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Center, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 7992

    Fanpage: www.facebook.com/ShogunStreetBBQ/

    Gọi điện
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
  5. Top 5

    Hadu.Sushi

    Gọi điện

    Hadu.Sushi - Được biết đến là một trong những nhà hàng đi đầu về ẩm thực Nhật Bản Hiện đại, với những nét chấm phá vô cùng độc đáo và mới lạ về cách trình bày cũng như hương vị món ăn. Những sáng tạo vô hạn vào ẩm thực và đó là tuyệt tác của sự kết hợp khéo léo giữa món ăn Nhật Bản hiện đại và truyền thống. Hadu.Sushi có đội ngũ đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp luôn nghiên cứu, tìm tòi để đưa đến cho thực khách sự trải nghiệm tuyệt vời, những món ăn với hương vị xuất sắc và thái độ phục vụ vượt trên mong đợi.


    Nếu bạn có niềm đam mê với ẩm thực Nhật Bản, đừng bỏ lỡ menu lên đến +200 món chỉ có tại Hadu.Sushi. Bạn sẽ thực sự đổ gục trước những lát Sashimi béo ngậy, ngọt vị biển cả từ những chú cá tươi ngon hảo hạng nhất. Được đắm chìm trong vị mềm ngọt từ những miếng sushi dẻo vị cơm, thơm vị hải sản. Bạn còn có thể thưởng thức các loại mì "trứ danh" của xứ sở hoa anh đào và nhập tiệc cũng những nồi lẩu chua cay, lẩu nấm, lẩu mini thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 980 868
    Email: hadusushi.vn@gmail.com
    Website: http://hadusushi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hadu.sushi/

    Gọi điện
    Hadu.Sushi
    Hadu.Sushi
    Hadu.Sushi
    Hadu.Sushi
  6. Top 6

    Sio Sushi

    Vẫn là một trong những nhà hàng đồ Nhật ngon có tiếng tại đất Hà Thành, Sio Sushi được nhiều bạn trẻ biết đến bởi phong cách thiết kế quán độc đáo, mang đậm chất Nhật Bản. Toàn bộ không gian quán đều sử dụng loại gỗ tối màu kết hợp với bàn ghế gỗ, lồng đèn đỏ tạo nên sự sang trọng. Không chỉ vậy, bên trong quán còn treo nhiều bức tranh của Nhật tạo ấn tượng mạnh cho những khách hàng đam mê hội họa.


    Quán Sio Sushi phục vụ đầy đủ các món đến từ vùng đất của núi Phú Sĩ. Nổi biệt nhất ở đây phải kể đến là những khay sushi đầy ự hải sản và những set lẩu Nhật Bản nhiều đồ ăn kèm với nước lẩu thì siêu ngon, hấp dẫn mọi thực khách khi bước chân đến đây. Với menu phong phú để bạn tha hồ lựa chọn, đồ ăn tươi ngon và tốt cho sức khỏe bởi công thức và cách chế biến tinh tế, nhấp môi một chút rượu sake cay nồng cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác gì bạn đang được ngồi trong tiệm sushi tại Nhật. Đặc biệt, quán có không gian rộng lớn, đáp ứng được cho những đoàn khách đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 128 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/Siosushi67/

    Sio Sushi
    Sio Sushi
    Sio Sushi
    Sio Sushi
  7. Nếu yêu thích ẩm thực xứ hoa anh đào và muốn thưởng thức hương vị chuẩn Nhật của món mỳ ramen quốc hồn quốc túy, đừng ngại ngần ghé Tokyo Tan - Tan Ramen ramen. TokyoTanTan có tới 03 món mỳ ramen đặc trưng muốn giới thiệu tới các bạn. Toku Tan-Tan Ramen: hương vị nổi bật nhất tại tiệm. Vị ngọt thanh nhưng thơm ngậy của nước dùng từ sữa đậu nành mang đến cảm giác độc đáo và vô cùng thích thú, vị béo ngậy của các loại thịt, trứng topping sẽ khiến vị giác của bạn hoàn toàn thỏa mãn.


    Tokyo Tan - Tan Ramen có tới gần 10 loại mỳ ramen với phong vị đa dạng, hấp dẫn để bạn lựa chọn. Đặc biệt món nào cũng rất ngon nhờ vào nước dùng đặc sắc, topping tràn trề và sợi mỳ tươi dẻo dai độc quyền. Tại đây mỗi món ngon sẽ để lại ấn tượng riêng chi thưc khách. Đến với Tan-Tan Ramen, bạn sẽ được thưởng thức những viên bánh Takoyaki ngon chuẩn vị, cùng vô vàn các loại mì Ramen khó cưỡng, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Thưởng thức tô mỳ Ramen Nhật Bản trứ danh ngay tại Hà Nội với giá cả vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Ngõ 34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 069 799

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoTanTanRamen/

    Gọi điện
    Tokyo Tan - Tan Ramen
    Tokyo Tan - Tan Ramen
    Tokyo Tan - Tan Ramen
    Tokyo Tan - Tan Ramen
  8. Top 8

    Nama Sushi

    Gọi điện

    Nama Sushi sở hữu không gian với lối thiết kế cực kỳ mát mẻ và lịch sự, nhà hàng có sức chứa lên tới 80 khách, thật sự khiến cho các thực khách cảm thấy dễ chịu và thoải mái với bầu không khí khi thưởng thức những món ăn chất lượng tuyệt vời đến từ Nama Sushi. Đây là một địa chỉ thích hợp cho những fan trung thành của hương vị xứ sở hoa anh đào hoặc những ai đang tìm kiếm một không gian không quá cầu kỳ mà vẫn hiện đại dành cho những buổi hẹn hò hoặc bữa ăn ấm cúng bên gia đình.


    Đến với Nama Sushi, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một trong những số món ăn hấp dẫn như mì udon, sushi, bò lúc lắc, tuna lá chanh, salad rong biển trứng cua, sụn gà nướng muối, bánh xèo Nhật, cơm rang cá hồi, cá hồi tươi, ramen, sashimi,... được chế biến bằng cả tâm huyết và kinh nghiệm lão làng của các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng. Hãy đến Nama Sushi để thưởng thức những món ăn ngon đến từ Nhật Bản tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Ngõ 30 Mai Anh Tuấn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2193
    Fanpage: https://www.facebook.com/namasushivietnam/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nama Sushi
    Nama Sushi
    Nama Sushi
    Nama Sushi
  9. Top 9

    Sushi Garden

    Gọi điện

    Sushi Garden là nơi thực khách được thưởng thức sushi chuẩn vị với mức giá phải chăng. Với mong muốn chuỗi nhà hàng sẽ là nơi thực khách có thể thư giãn và tận hưởng hương vị sushi trọn vẹn nhất, Sushi Garden đã kết hợp nhiều mô hình khác nhau mang theo sứ mệnh "quảng bá văn hoá ẩm thực Nhật Bản". Để đáp ứng được nhu cầu của từng thực khách, chúng tôi luôn tích cực cải thiện để được thực khách tin tưởng cũng như thoải mái mỗi khi đến với nhà hàng.


    Shushi Garden Mong muốn mang tới cho thực khách Việt Nam cũng như thực khách tại Hà Nội cảm nhận về ý nghĩa thực sự của hương vị “Chuẩn Nhật”. Không chỉ có món ăn, quán còn đem đến cho quý khách chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao cấp Nhật Bản. Ngoài ra, Sushi Garden còn bán mang về và các sản phẩm sushi ship tận nhà đều được trình bày đẹp, gọn gàng, tiện lợi cho quá trình vận chuyển. Hãy đến Sushi Garden để có thể thưởng thức cũng như trải nghiệm những món ăn ngon tại nhà hàng Nhật Bản này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 988 283
    Email: sushi.vutrongphung@gmail.com
    Website: https://www.sushigarden.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGardenGroup/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
  10. Top 10

    Trạm Sushi

    Gọi điện

    Khởi đầu từ năm 2017 từ một xe đẩy nhỏ ở góc phố Nguyễn Biểu, với mong muốn mang các món ăn Nhật Bản tới bàn ăn gia đình Việt Nam một cách tiện lợi và chu đáo nhất. Trạm Sushi đã trải qua 5 năm phát triển và nỗ lực không ngừng và đã trở thành một tiệm đồ ăn Nhật quen thuộc của nhiều thực khách. Không gian quán không quá rộng lớn nhưng rất thoải mái và thoáng đãng sẽ giúp bạn có một bữa ăn hài lòng khi đến đây. Bên cạnh đó, bạn sẽ gặp hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi ăn thử đồ ăn tại Trạm vì quá ngon.


    Trạm Sushi, có rất nhiều lựa chọn từ shashimi, sushi đến các món cơm, udon của Nhật Bản và Trạm liên tục bổ sung những hương vị mới mỗi năm. Ngoài ra, cũng có rất nhiều món ăn kèm, tráng miệng cho bữa tiệc thêm hoàn hảo. Nhân viên tại đây nhiệt tình và vui vẻ có thể làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Hãy đến Trạm Sushi để ăn và trải nghiệm những món ăn Nhật Bản thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/19 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 252 590
    Email: tramsushitqd@gmail.com
    Website: https://tramsushi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipsushihanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
  11. Top 11

    Takosama

    Gọi điện

    Gợi ý cho bạn một địa chỉ thưởng thức Takoyaki theo đúng chuẩn Osaka được làm bởi đầu bếp đến từ quê hương của bánh nướng nhân bạch tuộc - Takosama. Quán sở hữu menu phong phú với hơn 25 loại Takoyaki. Bánh sở hữu lớp vỏ béo mềm kết hợp với nhân bạch tuộc giòn ngọt cùng sốt truyền thống và topping mới lạ chinh phục mọi tín đồ ẩm thực.


    Giới thiệu với bạn siêu phẩm hot nhất menu Takosama là Takoyaki - Topping cá bào mix 2 loại sốt truyền thống. Cá ngừ bào được gọi là Katsuobushi là thành phần làm nên hương vị đặc trưng thuần tuý của nhiều món ăn Nhật Bản, kết hợp cùng nhân bạch tuộc và bột bánh ngầy ngậy cực cuốn. Món Takoyaki - Topping mực sợi cũng nhận được những feedback chất lượng. Đặc biệt, món bánh nướng nhân bạch tuộc này có vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt, chụp lên ảnh trông xinh xẻo nên khách hàng đến với Takosama rất hay chụp bánh đăng Instagram, story Facebook. Thêm một điểm cộng nữa cho Takosama là mỗi phần bánh mua mang về được đóng gói bằng hộp giấy vừa đẹp, vừa hợp vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0349 813 383

    Fanpage: https://www.facebook.com/Takosama.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Takosama
    Takosama
    Takosama
    Takosama




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy