Top 7 Quán karaoke nổi tiếng nhất tại Nha Trang

Mai Tuyet Nguyen 1894 0 Báo lỗi

Thành phố Nha Trang sở hữu rất nhiều cơ sở kinh doanh karaoke với quy mô vô cùng lớn, từ những cơ sở có từ 20 đến 40 phòng karaoke được đầu tư bài bản chuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Karaoke Hoàng Yến Nha Trang

    Gọi điện

    Với sự phát triển không ngừng của ngành giải trí, các quán karaoke Nha Trang mọc lên như nấm và Hoàng Yến là một cái tên khá quen thuộc được nhiều bạn trẻ biết đến. Với thức uống đa dạng phong phú sẽ đem đến cho bạn cảm giác hài lòng cho một ngày mới bắt đầu hay sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Không chỉ nằm ở chất lượng âm thanh, nội thất, Hoàng Yến còn có thêm điểm cộng bởi chất lượng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Với những bản nhạc hiện đại được cập nhật liên tục, tại đây bạn cũng sẽ được phục vụ đồ ăn nhẹ, trái cây và nước uống một cách rất chu đáo. Ngoài ra bạn cũng có thể thoải mái tổ chức tiệc, sinh nhật và các buổi liên hoan tại đây.


    Các nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc khi có yêu cầu với phong cách nhiệt tình và thân thiện. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn được tận hưởng những khoảnh khắc giải trí, vui chơi, hát hò, chụp ảnh,… tại đây mà không cần phải lo lắng gì. Hoàng Yến luôn là điểm đến giải trí lí tưởng của khách du lịch khắp nơi khi đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2S Đường 4B, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0985 986 897
    Email: Hoanganhtran589@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangYenKaraoke/
    Gọi điện
    Karaoke Hoàng Yến Nha Trang
    Karaoke Hoàng Yến Nha Trang
    Karaoke Hoàng Yến Nha Trang
    Karaoke Hoàng Yến Nha Trang

  2. Top 2

    Karaoke Sky Nha Trang

    Karaoke Sky Nha Trang cũng là một trong những trung tâm giải trí ca hát sang trọng và lịch sự bậc nhất tại Nha Trang hiện nay. Karaoke Sky hứa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi uy tín, an toàn và lành mạnh dành cho gia đình, bạn bè,... và cực kỳ thích hợp để tiếp đãi những buổi sinh nhật, liên hoan,...


    Karaoke Sky Nha Trang có các phòng từ VIP đến Super VIP được thiết kế riêng biệt theo mỗi phong cách riêng để tạo sự đa dạng và nhiều lựa chọn cho khách hàng. Karaoke Sky sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng từ dễ đến khó tính nhất. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị các thiết bị âm thanh vô cùng hiện đại, và cam kết chuẩn 100% được nhập khẩu từ Italy. Đặc biệt, Karaoke Sky Nha Trang còn quan tâm đến sự an toàn của khách hàng với thiết kế thi công được thẩm duyệt đạt tiêu chuẩn PCCC mới nhất.


    Luôn luôn sáng tạo trong phong cách trang trí, Karaoke Sky Nha Trang còn đưa cả những thiết kế của thương hiệu Louis Vuitton - kinh đô thời trang của giới thượng lưu và không gian huyền ảo của những thiết kế đậm phong cách Ai Cập, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Đ.A3, Khu đô thị VCN, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0974 252 588
    Fanpage: www.facebook.com/KaraokeSKyNhaTrang
    Giờ mở cửa: 12:00 – 0:00
    Karaoke Sky Nha Trang
    Karaoke Sky Nha Trang
    Karaoke Sky Nha Trang
    Karaoke Sky Nha Trang
  3. Top 3

    Karaoke Marina Nha Trang

    Gọi điện

    Karaoke Marina Nha Trang luôn tự hào là địa điểm mà giới trẻ và du khách trên toàn quốc lựa chọn mỗi khi đến với thành phố biển Nha Trang.


    Ra đời với mục đích phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Không gian sang trọng, đồ uống đa dạng, dàn âm thanh chất lượng và hiện đại, Karaoke Marina Nha Trang luôn luôn trong tình trạng full phòng liên tục. Không cần phải mất thời gian suy nghĩ về những địa điểm giải trí, chỉ cần đến với Marina chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thật thư giãn và ý nghĩa. Với tiêu chí giá bình dân làm mục tiêu, phòng trang trí đẹp là sứ mệnh, sự hài lòng của khách là phương châm. Bạn chỉ cần vui chơi thả ga, còn mọi chuyện để Marina lo.


    Phòng hát tại Karaoke Marina Nha Trang có sức chứa lên đến 50 người. Luôn cập nhật những bài hát mới 100%, menu hơn 100 món ăn đa dạng, phong phú tha hồ đặt tiệc. Ngoài ra, Marina còn có dịch vụ trang trí, tổ chức sinh nhật theo yêu cầu khách hàng. Với lối thiết kế mang đầy phong cách sang trọng, nổi bật và mới lạ. Chắc chắn Karaoke Marina Nha Trang sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Cơ Thạch, Đường Đệ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8390 1479 & 0905 636 179
    Fanpage: www.facebook.com/marinakaraokent
    Gọi điện
    Karaoke Marina Nha Trang
    Karaoke Marina Nha Trang
    Karaoke Marina Nha Trang
    Karaoke Marina Nha Trang
  4. Top 4

    Karaoke Avatar Best Music

    Gọi điện

    Karaoke Avatar Best Music là một trong những quán karaoke mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Avatar Best Music tự hào là một trong số những quán karaoke Nha Trang đẳng cấp bậc nhất. Với hệ thống gồm nhiều phòng hát có diện tích và cách trang trí khác nhau.


    Avatar Best Music đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng khi tới đây. Lấy màu vàng làm chủ đạo, không gian tại quán karaoke nổi tiếng tại Nha Trang này vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Phòng hát được trang bị màn hình phù hợp, mix hát chất lượng cao. Vì thế dù bạn là trai hay gái, già hay trẻ, chỉ cần đam mê hát và muốn được sống trọn với chính bản thân thì hãy đến với Avatar Best Music, điểm chơi như chính ngôi nhà của riêng bạn. Avatar Best Music Nha Trang cũng thường xuyên tổ chức các chiến dịch, sự kiện nhằm tri ân khách hàng


    Bên cạnh hình thức thì chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,phục vụ chu đáo, bài bản, luôn đặt tiêu chí là sự thoải mái của khách lên hàng đầu. Khiến ai một lần từng đặt chân đến đây đều cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Đường 2/4, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0961 023 456
    Fanpage: www.facebook.com/AvatarKaraokeNhaTrang/
    Gọi điện
    Karaoke Avatar Best Music
    Karaoke Avatar Best Music
    Karaoke Avatar Best Music
    Karaoke Avatar Best Music
  5. Top 5

    Karaoke Crown Nha Trang

    Gọi điện

    Karaoke Crown Nha Trang nẳm ở vị trí đắc địa, nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Gồm 32 phòng hát có diện tích khác nhau. Cùng với đó là sự đầu tư về cơ sở vật chất, nội thất sang trọng, tất cả nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm. Bạn sẽ được tự do hát vui chơi giải trí trong những khu phòng với khả năng cách âm tốt, loa đài, thiết bị với âm thanh chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng mang đến những chất âm chân thực, sống động và cảm xúc nhất.


    Các nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc khi có yêu cầu với phong cách nhiệt tình và thân thiện. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn được tận hưởng những khoảnh khắc giải trí, vui chơi, hát hò, chụp ảnh,… tại đây mà không cần phải lo lắng gì. Karaoke Crown Nha Trang luôn là điểm đến giải trí lí tưởng của khách du lịch khắp nơi khi đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này. Đơn vị được khách hàng bình chọn là một trong những quán karaoke Nha Trang có chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Vân Đồn, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0886 906 969 & 0258 387 9797
    Fanpage: www.facebook.com/KaraokeCrownNhaTrang/
    Gọi điện
    Karaoke Crown Nha Trang
    Karaoke Crown Nha Trang
    Karaoke Crown Nha Trang
    Karaoke Crown Nha Trang
  6. Top 6

    Karaoke Quốc Tế Nha Trang

    Gọi điện

    Karaoke Quốc Tế Nha Trang với hơn 35 phòng rộng rãi, thoáng mát được thiết kế hiện đại với nhiều phong cách khác nhau. Các phòng được trang bị đủ tiện nghi, âm thanh, đèn màu lazer hiện đại nhất với đầy đủ các dòng nhạc được ưa thích với các ngôn ngữ Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… các album của các dòng nhạc qua từng thời gian.


    Sự sang trọng của các phòng, âm thanh hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn yêu âm nhạc khi đến với Karaoke Quốc Tế. Karaoke Quốc Tế Nha Trang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vị trí thuận lợi, đi lại tiện lợi. Cộng thêm dịch vụ âm thanh chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp nên được rất nhiều bạn trẻ tin chọn cho một đêm cuối tuần xả stress.


    Thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại được chọn lọc kỹ lưỡng bởi các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm cho giọng hát của bạn thật trong sáng, tự nhiên bên cạnh đó phần ánh sáng được bố trí rất hợp lý và chuyên nghiệp khiến bạn có cảm giác như đang đứng hát trên một sân khấu thật sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86/4 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 09 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0988 781 506
    Email: info@quintercentral.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/karaokeQuinterNhaTrang/

    Giờ mở cửa: 12:00 – 2:00

      Gọi điện
      Karaoke Quốc Tế Nha Trang
      Karaoke Quốc Tế Nha Trang
      Karaoke Quốc Tế Nha Trang
      Karaoke Quốc Tế Nha Trang
    • Top 7

      Karaoke Sweet Nha Trang

      Gọi điện

      Đến với Nha Trang nơi được mệnh danh là “thiên đường ăn chơi miền biển” vì thế không thể không kể đến quán Karaoke Sweet. Đây sẽ là cái tên tiếp theo trong top quán karaoke Nha Trang mà các bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm địa chỉ hát thả ga.


      Đến với Karaoke Sweet, các tín đồ âm nhạc sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng ca hát của bản thân với tất cả các dòng nhạc từ cổ xưa đến hiện đại. Các phòng karaoke ở đây đều được lắp đặt mới hệ thống âm thanh chất lượng cao. List nhạc thường xuyên cập nhật những bản mới nhất, hot nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của từng lứa tuổi, sở thích của mọi khách hàng.Với không gian tổ chức sự kiện rộng rãi, sang trọng không thua kém nhà hàng 5 sao, khách hàng đến karaoke Sweet Nha Trang còn tha hồ lựa chọn các dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc theo nhu cầu của mình.


      Nhân viên phục vụ tận tình và cafe bar với thực đơn đa dạng các loại thức uống, đặc biệt cafe với nhiều hương vị thơm ngon sẽ làm cho các bạn hài lòng khi đến nơi đây. Nhờ vậy mà Karaoke Sweet nhanh chóng trở thành cái tên top đầu trong số những quán karaoke Nha Trang hot nhất hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 A Hồng Bàng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8351 1222 & 0935 311 222
      Email: hpsweet2013@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/KaraokeSweetNhaTrang/

      Giờ mở cửa: 9:00 – 0:00

      Gọi điện
      Karaoke Sweet Nha Trang
      Karaoke Sweet Nha Trang
      Karaoke Sweet Nha Trang
      Karaoke Sweet Nha Trang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy