Top 8 Quán cocktail đẹp nhất tại Nha Trang

Trung Vũ 127 0 Báo lỗi

Các quán cocktail Nha Trang được thừa hưởng lợi thế là không gian rộng lớn và nằm gần biển nên các được khá nhiều du khách yêu thích. Các câu lạc bộ đêm tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sep'on Cafe & Cocktails

    Gọi điện

    Tách biệt khỏi sự náo nhiệt của thành phố, quán Sep'on Cafe & Cocktails tọa lạc tại tầng hầm bí ẩn, tạo ra một không gian mê hoặc với tông màu đen trang nhã, mang lại trải nghiệm kỳ bí và đáng yêu giữa lòng thành phố Nha Trang. Với không gian rộng rãi được chia thành nhiều khu vực khác nhau, quán tạo điều kiện lý tưởng cho việc thư giãn, trò chuyện, gặp gỡ bạn bè hoặc thậm chí là những buổi hẹn hò riêng tư. Bên cạnh việc sở hữu không gian tuyệt vời, Sep'on Cafe & Cocktails còn đưa khách hàng vào trạng thái thần kỳ bằng cách cung cấp một loạt cocktail và món ăn độc đáo. Thực đơn của quán bao gồm các loại cocktail độc đáo, cocktail cổ điển, whisky, và nhiều loại đồ uống mạnh khác cùng với đồ ăn ngon.


    Sep'on Cafe & Cocktails nổi tiếng với xu hướng Bespoke cocktail tại Khánh Hoà. Tại đây, bạn có thể thả lỏng và tìm thấy một không gian thoải mái để giải tỏa nỗi buồn và tận hưởng niềm vui. Không cần phải xem menu, hãy chia sẻ với bartender của Sep'on Cafe & Cocktails về ngày của bạn và mong muốn của bạn, có thể bạn sẽ được tạo ra một loại cocktail độc đáo chỉ dành riêng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Dã Tượng, Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0966 086 208
    Email: sepon.official@gmail.com
    Website: seponcentre.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Seponcentre
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sep'on Cafe & Cocktails
    Sep'on Cafe & Cocktails
    Sep'on Cafe & Cocktails
    Sep'on Cafe & Cocktails

  2. Top 2

    XI Lounge - Bar

    XI Lounge - Bar Nha Trang nằm ở một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Không gian thiết kế trẻ trung và mức giá đồ ăn, đồ uống hợp lý và vị trí tuyệt vời là những điểm cộng XI Lounge - Bar. XI Lounge - Bar sẽ hợp với những nhóm bạn tìm kiếm một quán bar Nha Trang theo phong cách nhẹ nhàng. XI Lounge - Bar chia làm 3 khu vực riêng biệt, cách âm tốt và chơi chất nhạc riêng. Khu trên lầu (tầng 2) rộng rãi và thoáng thích hợp với nhóm bạn đông người. Khu ngoài trời (tầng 1) thoáng mát phù hợp cho những ai muốn ngồi lai rai vài chai và ngắm phố phường, người qua đường đi lại. Khu vực phía trong là nơi để bạn bung lụa. Lưu ý khu phía trong không quá rộng rãi (nếu có nhảy thì cũng chỉ thích hợp nhảy tại chỗ).


    Đến XI Lounge - Bar bạn có thể bỏ điện thoại sang một bên và thay vào đó là tận hưởng những giây phút vui vẻ khi trò chuyện cùng bạn bè, thưởng thức một ly beer tươi và phiêu theo nhạc. Bạn cũng có thể giải trí bằng một vài trò chơi nhẹ nhàng như bia hoặc bi lắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Hồng Bàng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Email: xilounge.ntr20@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XiLounge.NT
    Giờ mở cửa: 18:00–02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (34 đánh giá trên Google)

    XI Lounge - Bar
    XI Lounge - Bar
    XI Lounge - Bar
    XI Lounge - Bar
  3. Top 3

    Altitude Rooftop Bar

    Gọi điện

    Altitude Rooftop Bar là quán bar ở Nha Trang tọa lạc tại tầng 28 khách sạn 5 sao Sheraton. Từ Altitude bar bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn cảnh biển về đêm và ánh đèn rực rỡ của thành phố qua khung cửa kính trong suốt. Một bức tranh phong cảnh đêm Nha Trang tuyệt đẹp mà Toplist tin chắc rằng ai cũng muốn được trải nghệm. Altitude rooftop bar tự hào với nét sang trọng và tầm nhìn toàn cảnh 270 độ ngay trung tâm Nha Trang. Đường bờ biển liền kề và ánh đèn thành phố cung cấp hậu cảnh hoàn hảo trong quá trình chuyển đổi lúc hoàng hôn.


    Âm nhạc cũng là 1 điểm nhấn đặc biệt góp phần tạo nên không khí ở Altitude rooftop bar Nha Trang. Cách chọn bài của DJ chơi nhạc tại đây thực sự rất tinh tế. Kể từ khi mở cửa vào năm 2012, Altitude đã trở thành quán bar được du khách và người dân Nha Trang ghé thăm sau giờ làm việc và sau bữa tối. Nếu đến vào dịp cuối tuần, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới âm nhạc sôi động của các DJ. Không gian sang chảnh, lãng mạn dưới ánh đèn cũng rất phù hợp để trở thành địa điểm hẹn hò của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8388 0000

    Email: dining.nhatrang@sheraton.com

    Fanpage: www.facebook.com/altituderooftopbar

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (463 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Altitude Rooftop Bar
    Altitude Rooftop Bar
    Altitude Rooftop Bar
    Altitude Rooftop Bar
  4. Top 4

    Hybrid Nha Trang

    Hybrid Nha Trang là quán bar rất có tiếng ở Nha Trang . Quán bar nằm ngay trung tâm thành phố và ngay sát bãi biển. Phải công nhận một điều là Hybrid Nha Trang hội tụ đủ các yếu tố như bar đẹp, nhạc căng, phục vụ ổn. View cảnh biển Nha Trang sẽ được phô diễn trọn vẹn trong tầm mắt với mặt biển xanh, phía xa xa là đảo hòn Tre nổi bật. Design quán nhìn yêu ngay từ lần đầu tiên vừa sáng tạo lại pha chút nghệ thuật cực thích hợp là địa điểm hẹn hò, tụ tập bạn bè hàng đầu ở Nha Trang.


    Ấn tượng nhất là vào các buổi tối cuối tuần dịp nghỉ lễ, bar sẽ tổ chức đêm nhạc hội với DJ, khiêu vũ và các vũ công múa lửa điêu luyện với quy mô lớn. Đồ uống đa dạng với nhiều loại khác nhau từ bia, coctail cho đến rượu mạnh để phục vụ đa dạng từng sở thích của du khách. Ban ngày Hybrid Nha Trang là nhà hàng với thực đơn hầu hết là món Tây. Giá vé tại Hybrid Nha Trang dao động từ 100.000-250.000 đồng/người. Hybrid Nha Trang chắc chắn là một địa điểm vui chơi ở Nha Trang thỏa sức cho bạn “quẩy” tưng bừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/19/2 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ ,TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Email: info@hybridnhatrang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hybridnhatrang
    Giờ mở cửa: 18:00–01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (209 đánh giá trên Google)

    Hybrid Nha Trang
    Hybrid Nha Trang
    Hybrid Nha Trang
    Hybrid Nha Trang
  5. Top 5

    Sailing Club

    Gọi điện

    Sailing club nằm trên bãi biển Nha Trang vào trung tâm khu du lịch của thành phố. Sailing là một trong những khu phức hợp giải trí lớn nhất ở Đông Nam Á, tự hào với quy mô hơn 2.400 mét vuông. Vào buổi tối, Sailing tạo ấn tượng với bầu không khí khác lạ với các món ăn quốc tế hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi vài giờ trong khi đắm mình trong một bãi biển và quang cảnh hòn đảo tuyệt vời thì không cần tìm đâu xa. Một ly cocktail hấp dẫn hay một món ăn nhẹ ngon chỉ cách bạn một cái vẫy tay. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ ăn được chuẩn bị chuyên nghiệp, đồ uống được pha trộn hoàn hảo và vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển, tạo nên điểm đến cho cả hai nơi thư giãn và tiệc tùng tuyệt vời.


    Trong ngày, hãy thư giãn trên hoặc ngay bên bãi biển với một ly cocktail giải khát. Vào ban đêm, địa điểm này biến thành câu lạc bộ đêm tốt nhất của Nha Trang, chỉ cách biển vài mét, nơi bạn có thể mở tiệc thâu đêm. Sailing là một trong những quán bar nổi bật nhất Nha Trang bởi các chương trình biểu diễn sôi động như: xiếc, ảo thuật, các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước thường xuyên được mời về chơi nhạc vào các dịp cuối tuần, các ngày lễ. Và quan trọng nhất là màn đốt lửa giữa biển, tiệc bãi biển sôi động. Một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang. Đừng bỏ lỡ những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng chúng tôi tại Sailing Club bên bờ biển xinh đẹp với bãi cát vàng và biển trong xanh vào những ngày cuối tuần hiếm hoi để được nghỉ ngơi nạp lại năng lượng các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72-74 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8352 4628

    Email: info@sailingclubnhatrang.com

    Website: sailingclubnhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/sailingclubnhatrang

    Giờ mở cửa: 7:00 - 2:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (10848 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sailing Club
    Sailing Club
    Sailing Club
    Sailing Club
  6. Top 6

    Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club

    Gọi điện

    Skylight còn là bar ngoài trời ở Nha Trang được giới trẻ ưa thích. Điểm đặc biệt và khiến Skylight khác biệt với những quán bar khác ở Nha Trang đó là ở vị trí của nó. Ở Skylight du khách có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp toàn thành phố và vịnh biển Nha Trang từ trên cao. Sáng đến Skylight bạn có thể hóa thân vào một cô gái dịu dàng thưởng thức cafe và tán gẫu cùng bạn bè. Tối đến khi màn đêm buông xuống bạn có thể xúng xính quần áo để tham gia buổi tiệc tùng thưởng thức những ly cocktail và quẩy cùng bạn bè trong bữa tiệc âm nhạc sống động.


    Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club là một nơi tuyệt vời để khám phá nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tiệc theo phong cách trong kỳ nghỉ tại Nha Trang. Được biết đến như câu lạc bộ trên tầng thượng đầu tiên của thành phố, nó được đặt trên tầng 45 của Best Western Premier Havana Nha Trang với ba quán bar đầy đủ, bốn không gian sự kiện, ba gian hàng DJ và hồ bơi. Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club có đường đi bằng kính phủ trên tầng 43 nhìn ra Biển Đông, thành phố Nha Trang và những ngọn núi xung quanh, cung cấp nhiều cơ hội về hình ảnh. Tùy thuộc vào dịp này, chính sách âm nhạc ở đây là từ giai điệu sâu sắc đến giai điệu hip-hop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8352 8988

    Email: info@skylightnhatrang.com

    Website: skylightnhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/skylightnhatrang

    Giờ mở cửa: 20:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (3872 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club
    Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club
    Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club
    Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club
  7. Top 7

    Paradise Club

    Gọi điện

    Paradise Club là quán cocktail Nha Trang luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách nhạc EDM cực chất và chưa bao giờ ngừng hot. Đến với Paradise Club sẽ giúp các bạn trẻ đủ thư giãn, đủ phiêu, đối tượng khách đến Paradise phần lớn cũng là khách nước ngoài. Đôi khi âm nhạc tại Paradise thay đổi với phong cách từ sôi động đến nhẹ nhàng kết hợp giữa Trance và Saxophone để làm dịu nhẹ đi những ngày hội âm nhạc cuồng nhiệt trước đó. Paradise được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, phóng khoáng, thể hiện qua các dãy bàn bar thoải mái. Càng về đêm càng là khoảng thời gian sôi động nhất với tiếng nhạc vang dội từ dàn âm thanh hiện đại, dưới bàn tay điệu nghệ của các DJ.


    Ngoài ra, Paradise Club còn có dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại, Bar có 2 tầng riêng biệt đáp ứng được sở thích lên cao hoặc dưới sàn của du khách. Sàn nhảy siêu rộng rãi phù hợp với những nhóm khách đến hàng chục người. Không khí vui hết nấc, không gian rộng rãi, âm nhạc phong cách khiến du khách sẽ cảm thấy tự do, sảng khoái khi ở nơi này. Bên cạnh đó, thực đơn các món nhắm đặc sắc, mang phong cách ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới như: Tôm càng chiên áp chảo Gambas, Cá hồi tẩm mè áp chảo chín tái, Lưỡi vịt chiên giòn cay kiểu Pháp sẽ khiến cho bữa tiệc giải tỏa căng thẳng của bạn càng thêm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bốn Mùa Park, Beach Side, 38 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0785 052 000

    Fanpage: www.facebook.com/ParadiseClubNhaTrang

    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (339 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Paradise Club
    Paradise Club
    Paradise Club
    Paradise Club
  8. Top 8

    Kisho Club

    Gọi điện

    Kisho Club luôn mang đến cho bạn một không gian âm nhạc EDM cực sôi động và hấp dẫn. Đây luôn là địa điểm tụ tập quen thuộc của nhiều bạn trẻ, nhất là dân chơi bar. Màu sắc âm nhạc đa dạng kèm theo phong cách thiết kế nổi bật của các quán bar luôn mang đến sự trẻ trung, yêu đời, giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Được đánh giá là một trong những quán bar cực chill tại Nha Trang sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm điểm giải trí phù hợp nhất cho mình.


    Nằm tại góc phố nhộn nhịp của Nha Trang vì vậy mà quán bar này rất thu hút được đông đảo lượt khách ra vào. Kết hợp với không gian trẻ trung cùng mức giá đồ uống phải chăng chính là điểm cộng lớn nhất dành cho Kisho Club. Sự chia nhỏ không gian với các phong cách âm nhạc khác nhau, đảm bảo đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc đa dạng của khách hàng. Đặc biệt tầm nhìn rộng rãi, thoáng mát hướng về phía quảng trường tạo nên sự thư giãn, dễ chịu có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Biệt Thự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0907 733 899

    Email: kishoclubnhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kishoclubnhatrang

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (246 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kisho Club
    Kisho Club
    Kisho Club
    Kisho Club




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy