Top 10 Quán chè ngon nhất tại Nha Trang giúp bạn giải nhiệt

Yến Nhi 7595 0 Báo lỗi

Chè là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi vừa ngon miệng lại vừa có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn muốn cơ thể được thanh mát, giải nhiệt trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vivu Chè

    Gọi điện

    Điều khiến mọi người ấn tượng về nơi này bởi quán luôn đặt yếu tố ngon - sạch - tươi lên hàng đầu, chính vì vậy quán Vivu Chè luôn đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm nấu chè tươi mới với những điều kiện tốt nhất. Quán Vivu Chè có menu khá đa dạng, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt cùng các món độc đáo khác.


    Nước cốt dừa sền sệt, thơm ngon đúng điệu, không bị ngọt quá nên rất dễ ăn. Một phần chè đầy ú ụ có thể xua tan đi nắng nóng của mùa hè, đem lại cho bạn cảm giác tươi mát, đầy hứng khởi. Chè tại Vivu Chè có vị ngọt vừa phải, không bị ngọt gắt, các nguyên liệu mix cùng phong phú, đa dạng. Bên cạnh đó còn có các món ăn vặt khác cho bạn có thể nhâm nhi như nem rán, bánh tráng, khoai tây chiên, viên chiên các loại,... Chỉ với mức giá bình dân, bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Tuệ Tĩnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0971 961 010
    • 47E Chung Cư CT4 Thích Quảng Đức, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0398 610 010

    Điện thoại: 0971 961 010
    Email: vivuvivuche@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vivuvivuche/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Vivu Chè
    Vivu Chè
    Vivu Chè
    Vivu Chè

  2. Là địa chỉ ăn vặt vỉa hè nhưng chè khúc bạch quán Ồ Trà Sữa luôn rơi vào tình trạng quá tải vì khách tới rất đông. Từ chè đến các món trà sữa, ăn vặt đều được chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này, đừng bỏ qua quán Ồ Trà Sữa tại Nha Trang nhé.

    Chỉ ăn một miếng thôi vị thơm ngon cũng đọng lại nơi đầu lưỡi. Vì thế, món ăn này được xem là loại thực phẩm gây nghiện số 1 tại quán. Mặc dù không gian quán không quá rộng nhưng lượt khách vào ra đông, nhiều người mua về ăn. Đặc biệt, Ồ Trà Sữa là tụ điểm quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên vì mức giá hết sức hạt dẻ. Một ly chè đầy ắp chỉ có giá dao động từ vài chục ngàn. Quán mở cửa từ sáng đến tối nên bạn có thể ăn chè bất cứ giờ nào. Nhanh chóng cùng bạn bè ghé thử quán chè thơm ngon giải nhiệt mùa hè này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hàn Thuyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 900 012
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shine.CoffeeHouse/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ồ Trà Sữa
    Ồ Trà Sữa
    Ồ Trà Sữa
    Ồ Trà Sữa
  3. Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang nằm trên đường Tô Hiến Thành là địa chỉ bán chè ngon rẻ được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn ở Nha Trang. Menu ở quá khá đa dạng với các loại chè, trái cây và sinh tố. Phục vụ quán khá nhanh nhẹn, thân thiện, không gian thoáng mát, rộng rãi, có thể ngắm cảnh phố phường về đêm huyên náo, nhộn nhịp.


    Đặc biệt chè khúc bạch ở Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang rất được ưa chuộng, sạch sẽ, nhanh, đẹp mắt và quan trọng là rất ngon. Vừa ngọt, thanh mát, lại được ăn kèm trái cây tươi, cùng vị béo béo của khúc bạch. Còn gì tuyệt vời hơn? Có rất nhiều phiên bản chè khúc bạch khác nhau: thập cẩm, phô mai, trà xanh, việt quất, phúc bồn tử, socola, truyền thống,... Ngoài ra còn các loại sinh tố, trái cây dầm với nguyên liệu trái cây tươi sạch cho các bạn tha hồ lựa chọn. Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang có không gian tuyệt vời để các bạn trẻ hẹn hò và giao lưu vào những lúc rảnh rỗi. Tại đây mọi thức uống và chè đều đậm đà hương vị riêng của quán. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 225 283 & 0329 885 578

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063570848691

    Gọi điện
    Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang
    Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang
    Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang
    Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang
  4. Quán bán hai thứ chính đó là đồ ăn vặt và các loại chè. Chè của quán kết hợp giữa caramen với trân châu và các loại thạch. Về chè hoa quả thì quán có món chè bơ dừa kết hơ thạch trái cây. Ấn tượng đầu tiên khi thấy bát chè thạch của Tiệm Chè & Cà Phê Vát đó là vô cùng đẹp mắt với những miếng thạch trong suốt ở giữa có những miếng trái cây đủ loại và đủ màu sắc. Vị của chè khá là ngon thơm mùi caramen, nước dùng quán làm kết hợp với đá mình cảm thấy khá hợp, không ngọt quá rất vừa miệng. Mùa hè này mà được ăn một bát vừa thơm mịn , vừa mát như thế thì rất tuyệt vời rồi đúng không.

    Về không gian quán Tiệm Chè & Cà Phê Vát thì cũng khá rộng, sạch sẽ thoáng mát dễ tìm, nhân viên hoà đồng nhanh nhẹn phục vụ lại nhanh dù quán đông đúc nhưng các bạn sẽ không phải đợi quá lâu. Menu đa dạng các loại chè và món ăn vặt cho các bạn tha hồ lựa chọn với giá cả cực kì phù hợp với học sinh, sinh viên. Nếu có dịp đến Nha Trang các bạn đừng bỏ lỡ quán chè này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9B Nhị Hà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0326 714 488

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethachhanoi

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Chè Thạch Hà Nội
      Chè Thạch Hà Nội
      Chè Thạch Hà Nội
      Chè Thạch Hà Nội
    • Nếu bạn muốn ăn chè thơm ngon và rẻ khi đến thành phố biển Nha Trang thì quán Tiệm Chè Cô Hai này là một điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Quán Tiệm Chè Cô Hai có đầy đủ các loại chè như: chè trái dừa, chè sầu Đà Nẵng,chè đỗ đen, chè đỗ xanh, chè trái cây… có sức hút kì lạ. Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức.


      Chè ở Tiệm Chè Cô Hai không chỉ ngon mà còn rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên, với cái giá như vậy ai cũng sẵn sàng xếp hàng chờ mua. Bởi vì những giờ tan tầm hay cuối tuần thì quán khá đông khách, nhưng với nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và hòa đồng thì các bạn yên tâm nhé sẽ không phải đợi quá lâu. Tiệm Chè Cô Hai có nhiều review tốt, ăn chè không ngọt gắt, nước cốt dừa độc quyền nên rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn không biết quán chè ngon ở đâu thì tham khảo quán Tiệm Chè Cô Hai và note lại để hẹn hò những buổi chiều tại Nha Trang nhé.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0905 001 727

      Email: duongthanhlongnt@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcheCoHai

      Gọi điện
      Tiệm Chè Cô Hai
      Tiệm Chè Cô Hai
      Tiệm Chè Cô Hai
      Tiệm Chè Cô Hai
    • Top 6

      Chè Ngon

      Gọi điện

      Chè Ngon là cái tên chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này. Chè Ngon là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa biết đến và tin tưởng ủng hộ. Tại quán Chè Ngon bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức menu chè rất đa dạng. Với hơn nhiều loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn từ Chè Thái, chè thập cẩm, chè Thái sầu riêng, chè khúc bạch,... đến các món ăn vặt như bánh tráng, nem rán,... rồi cả các món đặc sản miền Trung như bún mắm nêm, bún heo quay nữa. Những món tại Chè Ngon đều có màu sắc hấp dẫn, và sự tươi ngon đến từ những loại quả và hạt vừa kích thích vị giác lại cung cấp rất nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe mà bạn nên một lần thưởng thức. Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách.


      Mặc dù không gian quán Chè Ngon không quá rộng nhưng thoáng mát, sạch sẽ, rất ít khi vắng khách bởi quán có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Nếu bạn không biết quán chè ngon ở đâu thì tham khảo quán Chè Ngon và note lại để hẹn hò những buổi chiều tại Nha Trang nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 166 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0979 576 867
      Email: Tranthithanhhuyen1512@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chethaisauriengnhatrang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:10

      Gọi điện
      Chè Ngon
      Chè Ngon
      Chè Ngon
      Chè Ngon
    • Top 7

      Chè Thái WanWan

      Gọi điện

      Chè Thái WanWan cũng là một địa chỉ bán chè nổi tiếng tại Nha Trang. Quán có không gian được thiết kế ấn tượng, nhiều góc chụp ảnh, cực kỳ rộng rãi với vô vàn loại chè ngon và nhiều món ăn vặt khác. Đối với món chè Thái mà bạn đang tìm kiếm thì Chè Thái WanWan là một đích đến tuyệt vời với hương vị riêng biệt, lấy lòng thực khách trong suốt thời gian qua.


      Tại Chè Thái WanWan chủ quán dùng sữa tươi tiệt trùng kết hợp với nhiều loại hoa quả đầy màu sắc làm cho chén chè trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt phần chè Thái thập cẩm còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải. Chè sẽ được đựng trong chén ăn rất thoải mái và bày trí đẹp mắt, ai mê sống ảo thì cũng vô cùng vừa ý. Ngoài ra quán còn có món xôi xoài vô cùng chuẩn vị Thái Lan được rất nhiều thực khách yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98 Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0866 689 960
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066906961335
      Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Thái WanWan
      Chè Thái WanWan
      Chè Thái WanWan
      Chè Thái WanWan
    • Tiệm Chè Bà Ngoại có bán gần 100 loại chè, trà sữa và ăn vặt. Tại đây nhận được nhiều phản hồi rất tốt về chất lượng món ăn và các loại chè. Dù là trời mưa nhưng Tiệm Chè Bà Ngoại vẫn nhận được sự ủng hộ của khách hàng đến thưởng thức. Bên cạnh đó tiệm còn bán hàng trên hệ thống các app và liên tục ting ting vì nổ đơn mỗi ngày. Nếu thèm chè và các món ngon ngon thì đừng quên ghé đến Tiệm Chè Bà Ngoại nhé vì có rất nhiều sự lựa chọn cho cả nhà. Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi.


      Tiệm Chè Bà Ngoại thường xuyên cập nhật vài món chè dừa béo béo thơm thơm được khách gọi nhiều nhất như chè dừa non thạch lá nếp, khúc bạch dừa non, dừa dầm, chè Xoài dừa Hồng Kong, tàu hũ dừa... Đến với tiệm Tiệm Chè Bà Ngoại thì không lo thiếu món để gọi nè. Thường thì cô bác anh chị đều không biết gọi gì vì thực đơn quá nhiều món yêu thích đang chờ bạn thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58B Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0905 354 999
      Email: trasuao1001@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchebangoai/

      Gọi điện
      Tiệm Chè Bà Ngoại
      Tiệm Chè Bà Ngoại
      Tiệm Chè Bà Ngoại
      Tiệm Chè Bà Ngoại
    • Giới trẻ Nha Trang đã không còn xa lạ với cái tên Chè Khúc Bạch Gold – địa chỉ ăn vặt nổi tiếng với menu đa dạng và giá thành hợp lý. Quán sở hữu rất nhiều món ăn vặt ngon. Đặc biệt, chè khúc bạch luôn là món ăn hấp dẫn được khách oder nhiều nhất. Chè khúc bạch của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm sữa, gelatin, long nhãn, hoa quả, sắn dây. Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại.

      Nhiều người nói đùa rằng, tới Nha Trang mà chưa qua Chè Khúc Bạch Gold ăn chè khúc bạch thì xem như chưa đặt chân đến mảnh đất thương này rồi. Hương vị chè khúc bạch đặc biệt, khác hẳn so với chè ngoài bắc. Chè của quán thanh ngọt, ăn nhiều mà không bị ngấy, vừa giải nhiệt lại rất tốt cho sức khỏe. Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0908 702 220 & 0819 729 048
      Email: Khanhtran241189@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/chekhucbachgold/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Chè Khúc Bạch Gold
      Chè Khúc Bạch Gold
      Chè Khúc Bạch Gold
      Chè Khúc Bạch Gold
    • Top 10

      Chè Hạt Đác - Nha Trang

      Địa chỉ quán chè ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán Chè Hạt Đác - Nha Trang. Quán nhỏ nhưng khá đông, nằm cuối chợ đêm, bày biện trái cây, chè khá bắt mắt. Chủ yếu khách ở đây là khách du lịch vì có để cả bảng hiệu tiếng Hoa lẫn tiếng Nga. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Chè ở đây có đủ loại, nói chung là ngon, trái cây tươi, đến đây các bạn nhất định phải thử qua món chè hạt đác nhé, giá cả ở đây cũng không quá cao.


      Một ly chè hạt đác tại Chè Hạt Đác - Nha Trang gồm có sương sáo, nước cốt dừa thốt nốt, mà đầy ắp. Hạt đác thì ngon khỏi nói, nước cốt dừa béo ngậy, một ly chè đầy ắp nói vừa ngon vừa mát để giải nhiệt thì còn gì bằng nè. Điều đáng nói nữa là Chè Hạt Đác - Nha Trang có không gian thoáng đãng, hòa nhịp cùng phố xá mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi ăn chè tại đây. Ngoài chè hạt đác quán còn có trái cây dầm, sinh tố và các món ăn vặt cho các bạn thoải mái lựa chọn, quán thường đông về chiều tối nên các bạn nhớ tranh thủ đến sớm để xí chỗ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 Hùng Vương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0364 714 978 & 0353 242 623

      Email: nguyendungevent15@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Chematmatsince2009

        Chè Hạt Đác - Nha Trang
        Chè Hạt Đác - Nha Trang
        Chè Hạt Đác - Nha Trang
        Chè Hạt Đác - Nha Trang



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy