Top 13 Địa chỉ ăn sushi ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 2716 0 Báo lỗi

Sushi là một món ăn Nhật Bản gồm cơm trộn giấm kết hợp với các nguyên liệu khác. Sushi chinh phục thực khách bởi cái mềm dẻo kết hợp khéo léo cùng nguyên liệu ... xem thêm...

  1. Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi nói chung và Isushi - Số 158 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng nói riêng như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm. Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, iSushi - Buffet Nhật Bản là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

    Isushi Triệu Việt Vương mang đến cho thực khách Hà Thành vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị, nhà hàng Isushi hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách. Ghé iSushi - Buffet Nhật Bản mà bỏ quên những loại sushi tinh tế, chất lượng: Maki cá ngừ, Nigiri cá hồi, Gunkan cá hồi trộn sốt, Carlifornia lươn Nhật được chế biến bởi người bếp trưởng tài năng hơn 30 năm kinh nghiệm Noda Toshiro thì quả là thiếu sót.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 158 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

      Gọi điện
      iSushi - Buffet Nhật Bản
      iSushi - Buffet Nhật Bản
      iSushi - Buffet Nhật Bản
      iSushi - Buffet Nhật Bản

    • Top 2

      Izakaya Yancha

      Gọi điện

      Izakaya Yancha là một trong số những nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng với các món ăn mang phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đậm hương vị truyền thống của ẩm thực Nhật Bản. Đến với nơi đây bạn nhất định đừng bỏ qua các món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng như: mang cá Buri nướng,các món nướng tại bàn, cơm cuộn Izakaya Yancha Califonia, mì cay Tantanmen, sườn non bò Mỹ áp chảo, cánh gà chiên sốt cay, lẩu hàu Nhật Bản.


      Trước khi thưởng thức những món ăn đặc sắc ấy tại Izakaya Yancha, bạn hãy khởi động cho vị giác của mình bằng nhưng món salad tươi ngon như salad rong biển trứng cua, salad gà, salad đậu phụ kiểu Nhật trước đã nhé. Izakaya Yancha 121 Triệu Việt Vương cũng mang đến cho thực khách những miếng sushi nhỏ xinh, những lát sashimi tươi rói với hương vị thanh tao, nhẹ nhàng khiến bạn nhớ mãi chỉ sau một lần thưởng thức. Nào là sushi cá ngừ, sushi cá hồi, sushi lươn, cơm cuộn Yancha Califonia, sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, sashimi bạch tuộc, sashimi sò điệp không chỉ mang mùi vị đặc trưng mà còn làm nổi bật quy tắc nấu nướng chuẩn mực của người Nhật là "ăn ngon vì sức khỏe”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 121 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3974 8437
      Website: http://nhahangnhatbanhanoi.blog.fc2.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/yancha.vietnam/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:00 - 23:30

        Gọi điện
        Izakaya Yancha
        Izakaya Yancha
        Izakaya Yancha
        Izakaya Yancha
      • Thương hiệu Furyu Japanese Restaurant dần trở thành cái tên quen thuộc với những người con Nhật, cũng như những người Việt yêu nền ẩm thực đất nước mặt trời mọc. Furyu phát triển tới hơn 300 món ăn khác nhau và vẫn giữ nguyên quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn Nhật từ lựa chọn nguyên liệu, khử khuẩn các món sashimi cho tới việc nói không với chế biến sẵn để lưu trữ, đẩy nhanh tốc độ phục vụ.


        Furyu Japanese Restaurant mong muốn đem tới cho quý khách hàng 1 địa điểm có thể tận hưởng những giây phút thật thoải mái, trọn vẹn và thưởng thức những món ăn ngon chuẩn vị nhất. Điều cốt lõi tạo nên thương hiệu Furyu là từ những điều vô hình, tinh tế nhất như thời gian đánh mì đạt độ dai chuẩn xác, bảo quản cá theo nhiệt độ tiêu chuẩn hay nhân viên sẽ cẩn thận hỏi khách vị ăn của một số món để đảm bảo trải nhiệm của khách hàng là hoàn hảo nhất khi dùng bữa tại nhà hàng. Có thể kể đến các món ăn nổi tiếng của quán như: sushi, sashimi. Hãy đến ngay với Furyu để thưởng thức những món ăn ngon lành nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 59 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0928 195 043
        Email: furyurestaurant@gmail.com
        Website: http://www.furyurestaurant.com/
        Fanpage: www.facebook.com/Furyu2/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Gọi điện
        Furyu Japanese Restaurant
        Furyu Japanese Restaurant
        Furyu Japanese Restaurant
        Furyu Japanese Restaurant
      • Top 4

        Tokyo Deli Sushi

        Gọi điện

        Nhà hàng Tokyo Deli Sushi đặc trưng với các món ăn Nhật Bản theo hình thức gọi món. Thực đơn nhà hàng gồm các món truyền thống của Nhật, nổi bật như: sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, sushi cá hồi tổng hợp, cuốn California sốt cay, trứng hấp, bánh nướng nhân bạch tuộc Takoyaki, bánh xèo Okonomiyaki, mỳ Udon thịt bò Mỹ, cơm lươn Nhật.


        Nhà hàng có không gian hiện đại, được thiết kế và bài trí trang nhã, lịch sự, nằm tại TTTM Vincom Megamall Times City, khu thương mại hiện đại và sầm uất tại khu vực quận Hai Bà Trưng. Với sức chứa khoảng 170 khách, trong đó có 01 phòng riêng sức chứa từ 8 đến 12 khách, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa hay liên hoan của bạn. Mức giá nhà hàng Tokyo Deli Sushi - Times City chỉ khoảng 160.000 đồng đến 250.000 đồng, rất phù hợp cho các bữa ăn gia đình, bạn bè, sinh nhật, đặt tiệc, liên hoan.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: TTTM Times City, Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 234 504

        Fanpage: www.facebook.com/TokyoDeliHaNoi/

        Website: http://www.tokyodeli.com.vn/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          Tokyo Deli Sushi
          Tokyo Deli Sushi
          Tokyo Deli Sushi
          Tokyo Deli Sushi
        • Takumi 1 Japanese Restaurant, là địa chỉ đáng tin cậy và là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách khi muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là món sushi. Quán Takumi 1 Japanese Restaurant, có không gian nhỏ và vô cùng ấm cúng, đúng chuẩn như phong cách của văn hóa Nhật. Tại đây được thiết kế với nhiều phòng nhỏ dành cho các nhóm từ 4-8 người. Nếu muốn không gian riêng tư có thể đặt các phòng này. Đặc biệt quán còn có một quầy bar dành cho những khách đi 1 mình.


          Đồ ăn ngon ở Takumi 1 Japanese Restaurant luôn mang tính thuần Nhật cao. Trưa bán theo set, tối gọi theo món thoả thích đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Đồ ăn đi kèm hàng ngày đều thay đổi nên đến ăn ở quán nhiều bạn sẽ không bị chán và ngán, giúp khách hàng thưởng thức một cách thơm ngon trọn vị. Ăn sashimi ở đây cực an toàn và tươi ngon. Giá 1 set ăn trưa trung bình từ 126.000 - 140.000. Có thể kể đến các món ăn Sushi cuộn thập cẩm và sushi cá hồi quay; Roll sushi mix and roasted salmon sushi...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 98 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0936 868 080 & 024 6272 5858
          Email: contact@takumi.com.vn
          Website: https://takumi.com.vn/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

          Gọi điện
          Takumi 1 Japanese Restaurant,
          Takumi 1 Japanese Restaurant,
          Takumi 1 Japanese Restaurant,
          Takumi 1 Japanese Restaurant,
        • Nếu ai hợp khẩu vị với những món ăn Nhật Bản và yêu mến văn hóa ẩm thực ấy vô cùng thì hãy đến với Kiraku. Nằm tại 85 Triệu Việt Vương, Kiraku Japanese Restaurant chính là một điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu nền văn hóa và ẩm thực ấm cúng đặc trưng của Nhật Bản cũng như muốn trải nghiệm hương vị Nhật Bản đúng chuẩn nhất ngay trong lòng Hà Nội.


          Không gian của quán phù hợp với đặt tiệc, tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình… Với các món ăn đặc trưng như: Sashimi cá hồi, Sashimi cá ngừ, Sashimi cá trích, Sushi Lươn, Sushi cá ngừ, Cơm cuộn California, Salad rong biển làm từ nguồn nguyên liệu tươi sống, tạo mùi vị thơm ngon cho món ăn. Hiện nay, Kiraku Japanese Restaurant không những phục vụ khách hàng trực tiếp tại quán mà còn mở bán trên các ứng dụng như foody, facebook. Các thông tin về món ăn đều được cập nhật thường xuyên. Với mức giá thành chỉ từ 150.000 - 300.000, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các món ăn theo sở thích của mình mà không cần quá bận tâm về giá cả.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 85 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0947 286 287
          Email: kiraku85tvv@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/kiraku.res.85tvv/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:15 - 22:30

          Gọi điện
          Kiraku Japanese Restaurant
          Kiraku Japanese Restaurant
          Kiraku Japanese Restaurant
          Kiraku Japanese Restaurant
        • Nhan Sushi Hà Nội là một trong những địa điểm ẩm thực Nhật Bản được ưa chuộng tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa trên đường Triệu Việt Vương, nhà hàng Nhan Sushi Hà Nội dễ dàng thu hút sự quan tâm của thực khách. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn đa dạng, độc đáo và tinh tế được chế biến bởi Bếp Trưởng Chef Nhân. Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn như sashimi, sushi cùng nhiều món ăn khác mang hương vị đặc trưng của Nhật Bản.

          Điểm đặc biệt của Nhan Sushi Hà Nội là chất lượng của các nguyên liệu được sử dụng, tất cả các món ăn đều được chế biến tươi ngon, đảm bảo độ an toàn thực phẩm cho người dùng. Không gian của Nhan Sushi Hà Nội cũng rất ấm áp và sang trọng, mang đến cảm giác gần gũi và thoải mái cho thực khách. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nhan Sushi Hà Nội là địa điểm ẩm thực Nhật Bản đáng để thử và trải nghiệm tại Hà Nội, với thực đơn đa dạng và chất lượng cao, không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 101 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0702 098 686

          Email: cskh@nhansushihanoi.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/nhansushihanoi/

            Gọi điện
            Nhan Sushi Ha Noi
            Nhan Sushi Ha Noi
            Nhan Sushi Ha Noi
            Nhan Sushi Ha Noi
          • Top 8

            Sio Sushi

            Mang đến một thực đơn cực ấn tượng với hơn 30 loại sushi và maki độc đáo, 6 loại sashimi tươi ngon khác nhau, cùng các món nướng, chiên, xào, salad đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Sio Sushi là một trong những địa điểm hấp dẫn dành cho những tín đồ yêu thích đồ ăn Nhật.


            Bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ món sushi cá hồi, sushi cá trích hay sushi lươn Nhật đầy hấp dẫn. Vị tươi ngon đặc trưng của mỗi loại hải sản khi kết hợp với chút dẻo dẻo, thơm thơm của cơm trộn giấm trong từng cuộn sushi xinh xắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn mãi đấy. Hay với những ai yêu mến nét tự nhiên và thanh khiết trong văn hóa ẩm thực của người Nhật, các loại sashimi tươi ngon của nhà hàng chắc chắn sẽ là lựa chọn chẳng thể bỏ qua. Sở hữu một không gian ấm cúng, được thiết kế dựa theo lối kiến trúc truyền thống của Nhật Bản, dùng bữa tại nhà hàng Sio Sushi không chỉ đưa bạn vào chuyến hành trình trải nghiệm đầy thú vị trong tinh hoa văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang, mà còn đem tới những phút giây thực sự thư giãn và đáng nhớ bên cạnh người thân, bạn bè.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 13 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0931 869 339
            Fanpage: https://www.facebook.com/siosushi.13ledaihanh

              Sio Sushi
              Sio Sushi
              Sio Sushi 21
              Sio Sushi 21
            • Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi nằm trong top 10 nhà hàng Nhật ngon ở Hà Nội, với không gian quán đẹp và tạo được không gian ấm cúng cho khách hàng. Tuy nhiên, không gian của quán hơi tối, đây có thể là đặc trưng của các quán Nhật. Nhà hàng Shinbashi được thiết kế chủ yếu bằng gỗ, bên ngoài còn có thác đá nước, bên trong có mấy tiểu cảnh cũng đẹp mắt. Quầy teppan ở tầng 1, nhưng nếu khách muốn phòng riêng thì không có teppan trực tiếp.

              Món ăn của Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi rất ngon, nhất là sashimi cá trích ép trứng và cá ngừ, đều rất tươi ngon. Cuộn cùng lá rong biển, phết thêm chút mù tạt vào hương vị tuyệt vời khỏi nói. Salad rong biển cũng khá là nhiều, chỉ có rong biển và rong biển ăn cực phê. Sushi có nigiri cá hồi và maki bơ được làm từ nguyên liệu tươi, miếng cơm tẩm ướp vừa vặn. Món cá thu đao nướng cũng là một món ăn đáng thử tại quán, thơm ngon và vắt chanh ăn ngon tuyệt. Giá cả của quán cũng phù hợp với chất lượng món ăn, nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 65 - 67 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0908 336 565
              Email: shinbashi@shinbashi.com.vn
              Website: http://shinbashi.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/shinbashi65trieuvietvuong
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

              Gọi điện
              Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi
              Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi
              Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi
              Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi
            • Nhà hàng Nhật Bản Khang là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực Nhật Bản. Quán được thiết kế nhỏ xinh và mang phong cách Nhật truyền thống, rất ấn tượng với khách hàng. Không gian bên trong rộng rãi và thoải mái, với nhiều khu vực riêng tư để khách hàng có thể tận hưởng bữa ăn của mình một cách thoải mái. Món sashimi tổng hợp của quán rất tươi và thơm ngon, không gây khó chịu cho dạ dày khi ăn. Tempura ở đây được chế biến rất ngon, không bị ngấy khi ăn nhiều. Salad cũng rất dễ ăn và ngon miệng. Cơm bát đá và cơm rang là hai món cơm đặc trưng của Nhật Bản, được chế biến ấn tượng tại quán.

              Một trong những món ăn đặc biệt của Nhà hàng Nhật Bản Khang đó chính là đầu cá hồi nướng muối. Đầu cá nhiều thịt, không quá mặn và ngon miệng. Ngoài ra, mì ramen tonkotsu ở đây cũng là một món ăn tuyệt vời với nước dùng đậm đà, có hương vị đặc trưng và không gây khó chịu cho dạ dày. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng, đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 322 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3974 7902
              Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà hàng Nhật Bản Khang
              Nhà hàng Nhật Bản Khang
              Nhà hàng Nhật Bản Khang
              Nhà hàng Nhật Bản Khang
            • Top 11

              KimSushi

              Gọi điện

              KimSushi là một trong những quán sushi nổi tiếng tại khu vực Time City, Hà Nội. Quán nằm trên tầng 1 tòa T1, không gian bên trong khá nhỏ bé nhưng rất ấm cúng. Khách hàng có thể tận hưởng không gian riêng tư với rèm ở bàn. Quán có nhiều loại sushi, cả há cảo chiên, các loại tẩm bột rán, còn cả mì udon. Sushi tại đây được làm từ nguyên liệu tươi, đa dạng về loại và đồ ăn kèm cũng khá đặc biệt. Nếu bạn thích ăn cá sống, bạn nên gọi thêm lá rong biển và gừng. Gừng ở đây không quá nồng và cay, giúp bạn có thể ăn thoải mái. Há cảo chiên ở đây được làm ngon và không bị ngấy khi ăn nhiều.

              Đặc biệt, KimSushi còn có mì udon ăn cũng khá ngon, có thể là một sự thay đổi cho những ai thường xuyên ăn sushi. Ngoài ra, giá cả của quán cũng khá hợp lý và phù hợp với người tiêu dùng. Tuy nhiên, để đến quán, bạn cần để xe ở bãi đỗ xe tầng hầm bên dưới, đi bộ lên tầng 1 là tới quán. KimSushi là một địa điểm thú vị cho những ai yêu thích sushi và muốn tìm kiếm một không gian ấm cúng để thưởng thức. Bạn có thể tận hưởng các món ăn tuyệt vời và dịch vụ tốt của quán.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3204 9898
              Email: daongoc1976@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/kimsushivn
              Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:00 - 21:00

              Gọi điện
              KimSushi
              KimSushi
              KimSushi
              KimSushi
            • Top 12

              Hadu.Sushi

              Gọi điện

              HaDu.Sushi - Được biết đến là một trong những nhà hàng đi đầu về ẩm thực Nhật Bản Hiện đại, với những nét chấm phá vô cùng độc đáo và mới lạ về cách trình bày cũng như hương vị món ăn. Hadu Sushi có đội ngũ đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp luôn nghiên cứu, tìm tòi để đưa đến cho thực khách sự trải nghiệm tuyệt vời, những món ăn với hương vị xuất sắc và thái độ phục vụ vượt trên mong đợi. Với nhiều năm gắn bó và kinh doanh nhà hàng Nhật Bản, Hadu Sushi là điểm đến quen thuộc của khách hàng từ những buổi hẹn hò, nhóm bạn thân hay gia đình sum họp.


              Các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự phong phú, đa dạng của nghệ thuật chế biển ẩm thực Nhật Bản - Những món ăn ở Hadu.Sushi đều mang nét sáng tạo, phá cách nhưng vẫn tinh tế vô cùng. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Hadu Sushi là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 149 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại:
              0798 993 366

              Email: hadusushi.vn@gmail.com

              Website: https://www.hadusushi.com/

              Fanpage: www.facebook.com/hadu.sushi

              Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:30 – 22:00

              Gọi điện
              Hadu.Sushi
              Hadu.Sushi
              Hadu.Sushi
              Hadu.Sushi
            • Top 13

              Asahi Sushi

              Gọi điện

              Asahi Sushi là một trong những nhà hàng Nhật đầu tiên tại Hà Nội. Với phong cách kiến trúc độc đáo, đa dạng; Không gian sang trọng, ấm cúng bày trí theo phong cách Nhật Bản với quầy Sushi Bar, Bàn nướng Teppanyaki, Phòng Tatami kiểu Nhật. Asahi đã mang những tinh hoa của ẩm thực xứ Phù Tang đến với người dân thủ đô, du khách trong và ngoài nước. Tại nhà hàng Asahi Sushi, mỗi đầu bếp đều là một tinh hoa của ẩm thực xứ sở hoa Anh đào. Bên cạnh kinh nghiệm, tài năng còn là sự tận tâm, yêu nghề hết lòng vì khách hàng Thực đơn Asahi Sushi là sự kết hợp sáng tạo giữa truyền thống và hiện đại của bếp trưởng người Nhật Yoshikawa Chikara.


              Đến với Asahi Sushi, thực khách sẽ được thưởng thức những món Nhật không chỉ ngon và còn tốt cho sức khỏe như Sushi Cá Hồi nướng, Sushi cá Tráp, Sashimi tổng hợp từ hải sản, Tempura... và hàng trăm món ăn khác. Thực đơn tại Asahi Sushi được chọn lọc kĩ lưỡng bởi Bếp trưởng Yoshikawa Chikara, không chỉ đẹp mắt bổ dưỡng mà còn nâng cao tuổi thọ. Triều Nhật Asahi Sushi mang phong cách kiến trúc độc đáo với Quầy Sushi bar, bàn nướng Teppanyaki, nội thất Vườn Nhật như Nhật Bản thu nhỏ tại Hà Nội. Bên cạnh đó, nhân viên, đầu bếp cùng chủ quán đều nhiệt tình, chu đáo và tận tâm phục vụ thực khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

              Điện thoại: 0902 286 286

              Email: trieunhat@gmail.com

              Website: http://asahisushi.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/NhaHangNhatAsahi/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

              Gọi điện
              Asahi Sushi
              Asahi Sushi
              Asahi Sushi
              Asahi Sushi




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy