Top 7 Quán lẩu nướng ngon nhất trên đường Xã Đàn, Hà Nội

Dũng Béo 4700 0 Báo lỗi

Lẩu, nướng từ lâu đã trở thành món quen thuộc của người dân Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều quán lẩu nước được mở ra khắp nơi nhưng không phải ở đâu cũng sẽ ... xem thêm...

  1. Tại Ba Ba Sơn Đông có rất nhiều món ngon lạ miệng, đủ vị dành riêng cho cả gia đình quây quần tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc đoàn viên... Ở các nhà hàng khác chắc chắn quý khách đã không còn lạ gì với cua hấp, cua nướng, lẩu cua, nhưng đến với Ba Ba Sơn Đông thực khách sẽ khá bất ngờ với món Cua biển chiên giòn. Để chọn cua biển làm món này thì cần lựa cua thịt, trước khi chế biến cua chắc chắn phải còn tươi sống. Cua ướp gia vị vừa ăn chừng 10 phút rồi để lên chảo dầu lớn đang sôi. Chiên trong vòng 5 – 10 phút thì tắt bếp, để cua vừa giòn rụm vừa không bị quá khô đòi hỏi đầu bếp phải thực sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ.


    Menu Nhà Hàng Ba Ba Sơn Đông hấp dẫn luôn sẵn sàng phục vụ: hải sản đặc sản hà thành, đặc sản núi rừng ngon-chất-lạ, chim trời chất lượng bổ, Các món lẩu đặc sắc, tươi ngon và đầy đặn, cá sông đủ loại thịt ngọt thơm ngon, baba, Sâm Cầm cao cấp... chỉ cần bạn muốn, sơn đông sẽ phục vụ hoàn hảo. Vừa gần gũi, thân quen lại vô cùng mới mẻ, hấp dẫn, Ba Ba Sơn Đông không chỉ là nơi để thưởng thức những món ăn đặc sản từ Bắc đến Nam, mà còn là để lưu giữ lại những khoảnh sum vầy đong đầy hạnh phúc bên gia đình, bè bạn. Ghé Nhà Hàng Ba Ba Sơn Đông hàn huyên bên nồi lẩu hải sản tôm hùm đậm vị thơm ngon thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 403 656 & 0908 223 656
    Email: babasondong23@gmail.com
    Website: https://www.babasondong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotline.0904403656.0981379586
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ba Ba Sơn Đông
    Nhà Hàng Ba Ba Sơn Đông
    Nhà Hàng Ba Ba Sơn Đông
    Nhà Hàng Ba Ba Sơn Đông

  2. Mọi người thèm lẩu thái chưa nhỉ, đặt bàn ngay ở Krabi Thai Hotpot thôi nào. Lẩu thái luôn là món lẩu được lòng của rất nhiều người bởi hương vị chua chua cay cay, cực kì hấp dẫn. Lẩu thái tom yum với nước dùng đậm đà, chua cay là món lẩu yêu thích của nhiều người, nhất là vào những ngày đônh lạnh., hãy cùng gia đình, bạn bè tụ tập quây quần nhâm nhi ăn lẩu thôi nào. Lẩu Thái là món ăn biến thể từ canh chua Tomyum nổi tiếng. Chính nhờ hương vị chua cay thơm ngon đặc trưng đã khiến lẩu Thái trở thành 1 món ăn quen thuộc của người Việt. Lẩu Thái - hương vị tuyệt đỉnh cho 1 buổi tối tuyệt vời. Mời bạn đến Krabi 265 Xã Đàn để trải nghiệm ngay nha.


    Krabi Thai Hotpot Là nhà hàng chuyên Lẩu Thái và các món món Thái, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Lẩu Thái Krabi cam kết sẽ làm hài lòng các bạn trong hành trình khám phá ẩm thực Thái Lan đầy bùng nổ, với những hương vị chua-cay-mặn-ngọt trứ danh, độc đáo. Lẩu ngon mê ly - topping "xịn mịn'' Cùng vô vàn món ngon đường phố nóng hổi thổi bùng vị giác. Nước lẩu mới: tăng gấp đôi xương hầm, gấp đôi cốt dừa. Với phiên bản nâng cấp 3.0 này, có thể đánh giá độ ngon tăng thêm 1 level mới, chỉ cần ngửi thôi cũng đã xao xuyến cõi lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6682 8777
    Email: krabi.restaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KrabiThaiHotpot
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Krabi Thai Hotpot - Lẩu Thái & Các Món Thái
    Krabi Thai Hotpot - Lẩu Thái & Các Món Thái
    Krabi Thai Hotpot - Lẩu Thái & Các Món Thái
    Krabi Thai Hotpot - Lẩu Thái & Các Món Thái
  3. Top 3

    Hadu.Sushi

    Gọi điện

    Lẩu đậm chất Nhật Bản chỉ có tại Hadu.Sushi. Đặc trưng của món lẩu Nhật Bản là ăn cùng nhau, ngồi quây quần xung quanh nồi lẩu giúp tăng tính tập thể cũng như làm mọi người gần gũi nhau hơn, cũng giống như Việt Nam ta đúng không? Vì thế lẩu là món rất thích hợp để làm một bữa ăn gia đình hoặc cùng với bạn bè. Đặc biệt, khi đến với Hadu.Sushi bạn sẽ được thưởng thức món lẩu tinh tế, kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản hiện đại và truyền thống, đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên khi đến với Hadu. Set lẩu Nabe Sake Kabuto: Tôm; đầu cá hồi; bò 3 chỉ Mỹ; Rau; Nước lẩu vị xì dầu Nhật.


    Hà Nội những ngày trở gió đông hay những ngày mưa dầm dề lành lạnh mà tìm cho mình địa chỉ ăn lẩu ngon nóng hổi thì quả thật là thích đúng không? Hadu Sushi đưa thực khách vào hành trình khám phá những điều mới lạ từ vùng đất có bề dày văn hóa ẩm thực xứ sở Phù Tang qua những set lẩu Nhật đầy hấp dẫn. Dùng bữa ngon lành, ăn uống thỏa thích với cá hồi, thịt bò và các loại hải sản trong: Lẩu nấm đầu cá hồi, lẩu mabumabu, lẩu thái chua cay. Lẩu là món ăn không thể thiếu trong những ngày đông lạnh giá như này. Liệu bạn đã thưởng thức 2 vị lẩu là “chua cay” và “ mabu-mabu” đang cực “hot” tại Hadu.Sushi chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 980 868
    Email: hadusushi.vn@gmail.com
    Website: https://www.hadusushi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hadu.sushi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hadu.Sushi
    Hadu.Sushi
    Hadu.Sushi
    Hadu.Sushi
  4. Thời tiết này không ăn lẩu hơi thì quá phí đi. Hãy đến với Thế Giới Nồi Hơi để thưởng thức và cảm nhận trọn vẹn: “ Hương Vị Tự Nhiên - Món Ăn Thuần Khiết “. Thế Giới Nồi Hơi xin giới thiệu đến bạn món lẩu mới đã ra đời và dần hoà nhập vào hệ thống ẩm thực của người Việt. Nếu nói đến một bữa ăn đủ dinh dưỡng, ngon miệng mà ko béo chắc chắn Lẩu Hơi là điều mà quý thực khách không thể bỏ qua. Ăn lẩu hơi chẳng kể mùa nào, dù ngày hè hay trời đông, cứ tụ tập cùng nhau bên nồi hấp là bao câu chuyện được khơi mào. Thưởng thức những món ăn được hấp chín với thịt thơm, mềm, rau chín tới và nồi cháo thanh mát, ngọt vị còn gì hấp dẫn bằng. Ăn đồ hấp được xem là có thể giữ nguyên dinh dưỡng của món ăn, đồng thời là cách ăn có lợi cho sức khỏe nhất.


    Hãy đến với.Nhà Hàng " Thế Giới Nồi Hơi ". Còn gì bằng khi gia đình, bạn bè quây quần bên nồi “ lẩu hơi” gồm các loại thực phẩm tươi ngon, đầy dinh dưỡng với gà ta chắc nịch, vịt cỏ, chim câu béo tròn, bò mỹ thơm ngon, hải sản tươi mới và các loại rau củ quả hấp dẫn khác. Ghé ngay Thế Giới Nồi Hơi thưởng thức Lẩu Hấp ăn mùa này là ngon nhất. Các món thịt bò, gà, chim câu đến hải sản đều tươi ngon, ngọt nước, đặc biệt dùng kèm cháo đậu xanh bí đỏ đượm vị, phù hợp với tất cả mọi người. Lẩu Nồi Hơi - Phong Cách Ăn Lẩu Mới Và Độc Đáo. Nồi lẩu giống như một cái xửng hấp, bên dưới là gạo nếp, đỗ xanh, nấm hương, củ quả, trên là thực phẩm tươi sống. Toàn bộ thức ăn được làm chín bằng hơi nên đảm bảo hoàn toàn độ tươi, ngon, ngọt cũng như các giá trị dinh dưỡng vốn có. Mùi vị của thức ăn cũng không bị ảnh hưởng từ nước lẩu nên có thể kết hợp cùng lúc nhiều loại thực phẩm tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 200 006
    Email: thegioinoihoi2017@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinoihoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Nồi Hơi
    Thế Giới Nồi Hơi
    Thế Giới Nồi Hơi
    Thế Giới Nồi Hơi
  5. Được coi là quán hải sản Thái đầu tiên tại khu vực Hà Nội, Chai Talay thực sự đã trở thành địa chỉ quen thuộc và được yêu thích bởi giới trẻ và cả những người yêu mến buffet lẩu và món ăn độc đáo của Thái Lan. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức: tôm sốt me kiểu Thái, mực xào trứng muối, lẩu Thái hải sản, chân gà rang mắm, cá giòn xóc tỏi,… cực kỳ hấp dẫn. Một trong những điều tuyệt vời nhất của món Thái đó là trên một mâm cơm thường ngày đến những bữa tiệc đủ đầy đều luôn có sự cân bằng giữ 4 hương vị: ngọt, cay, chua và vị mặn mà biển cả. Không khó để tạo nên 4 hương vị này nhưng với những nguyên liệu độc đáo và sự kết hợp khéo léo trong phương thức nấu ăn của người dân Thái Lan mà các món ăn tại xứ sở Chùa Vàng luôn có sức hút khác biệt.


    Thêm vào đó, đồ ăn kèm tại Chai Talay luôn được đánh giá cao bởi độ tươi ngon cùng việc thường xuyên thay đổi các món nhúng, khi thì ba chỉ bò, khi thì nạc vai, khi lại tôm sú, mực ống, gà phi lê,….Một điểm cộng được lòng các thực khách trẻ nhất chính là việc thường xuyên bùng nổ khuyến mãi, có khi chỉ 120.000đ/người, các bạn đã có một bữa đại tiệc buffet lẩu Thái ngon quên sầu. Mong muốn mang đến trọn vẹn 4 hương vị này, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tại Chai Talay cùng bí quyết nấu ăn độc đáo sẽ mang đến cho bạn những hương vị chính gốc gần gũi và ngon miệng nhất. Nếu bạn là tín đồ món Thái thì không khó để kể ra top các món ăn phổ biến và được yêu thích nhất tại Thái Lan đúng không nào? Mang tinh thần yêu mến đó cùng đầu bếp chính gốc Thái, Chai Talay luôn sẵn sàng mang đến các hương vị thân quen mà bạn luôn yêu mến đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 474 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 490 602
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaitalayrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu thái Chai Talay
    Lẩu thái Chai Talay
    Lẩu thái Chai Talay
    Lẩu thái Chai Talay
  6. Quán Nướng ì Xèo là nhà hàng Buffet lẩu nướng ngon ở Hà Nội giá bình dân, chất lượng cao được rất nhiều bạn sinh viên yêu thích. Thực đơn tại đây vô cùng phong phú, đặc sắc, với nhiều món ăn thú vị, mang đặc trưng của thiên đường ẩm thực lẩu nướng. Có lẽ không gian mát mẻ nên nhiều thực khách khi đến với Quán Nướng ì Xèo đã chọn những món lẩu làm món chính cho bữa ăn. Lẩu nấm thơm ngon với vị ngọt thanh, lẩu gà lá giang thì lại khiến người ta mê mẩn trước sự thơm nồng của sả, chút cay của ớt...


    Ngoài ra, lẩu cá kèo ngon đúng chuẩn, lẩu cháo chim, lẩu kim chi hàu,… cũng thơm ngon không kém tha hồ cho thực khách lựa chọn. Nếu băn khoăn chưa lựa chọn cho mình được một nơi ăn uống ngon miệng, độc đáo, không gian sạch sẽ, thoáng mát, giá cả phải chăng thì hãy đến Quán Nướng ì Xèo Xã Đàn ngay, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng trước những gì mà nhà hàng mang đến. Với không gian thoáng đãng, hiện đại thì Quán Nướng ì Xèo là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật hay liên hoan với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Xã Đàn, Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0876 678 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086089702819
    Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00
    Gọi điện
    Quán Nướng ì Xèo
    Quán Nướng ì Xèo
    Quán Nướng ì Xèo
    Quán Nướng ì Xèo
  7. Mortimer - Lẩu Nướng Buffet là nhà hàng lẩu nướng được nhiều người yêu thích và chọn lựa ở khu vực Xã Đàn, Hà Nội. Với thực đơn rất đa dạng và phong phú, giá cả bình dân, phục vụ nhiệt tình khiến Mortimer - Lẩu Nướng Buffet luôn ở trong tình trạng full bàn, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết. Nếu đã có cơ hội một lần thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Mortimer - Lẩu Nướng Buffet, bạn sẽ không thể quên được hương vị tươi ngon đến “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn, hải sản tươi sống và cả những món ăn kèm đặc trưng như khoai lang kén, salad, rau sống cũng rất ngon và có hương vị riêng.


    Mortimer - Lẩu Nướng Buffetcòn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, chi ân khách hàng vì vậy hãy ghé qua Mortimer - Lẩu Nướng Buffet để thưởng thức những món ăn ngon nhất cùng bạn bè và người thân nha. Nếu băn khoăn chưa lựa chọn cho mình được một nơi ăn uống ngon miệng, độc đáo, không gian sạch sẽ, thoáng mát, giá cả phải chăng thì hãy đến Mortimer - Lẩu Nướng Buffet ngay, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng trước những gì mà nhà hàng mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0372 897 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/mortimerbuffet198/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Mortimer - Lẩu Nướng Buffet
    Mortimer - Lẩu Nướng Buffet
    Mortimer - Lẩu Nướng Buffet
    Mortimer - Lẩu Nướng Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy