Top 8 Địa chỉ ăn trưa ngon nhất Cần Thơ

Hồng Ngọc 29208 0 Báo lỗi

Cần Thơ là một địa danh sở hữu sự đa dạng về ẩm thực. Chỉ xét về những món ăn trưa ở Cần Thơ thì đã nhiều vô kể, thật khó để chọn lựa một địa chỉ ăn trưa thật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vado Canteen

    Gọi điện

    Vado Canteen cũng là một địa chỉ ăn trưa nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Ấn tượng đầu tiên khi khách đến đây chính là không gian quán rộng rãi, được trang trí nhẹ nhàng, bàn ngồi thoải mái. Dù lượng khách khá đông nhưng các bạn nhân viên lúc nào cũng nhanh nhẹn và phục vụ nhiệt tình. Ngoài ra quán cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi với mức giá khuyến mãi rất hấp dẫn. Hè tươi rói, lạc lối tại thiên đường món xịn mịn. Nướng kiểu Âu, lẩu kim chi, pizza, gà rán, spaghetti, chill cơm, cheesebokki, trà sữa, trà trái cây,..Khách yêu đi mấy người nà? Mình ên? Cặp đôi? Nhóm bạn? Gia đình?... Vado tiếp chill hết với không gian đủ ấm cúng, món ăn phong phú lại còn nhiều size nhiều giá thỏa thích chọn lựa cho đúng gu


    Menu của Vado Canteen có nhiều món: pizza, cơm, mì, nui,... để bạn tha hồ chiều chuộng chiếc bụng đói của mình. Đối với cơm, cũng đi kèm nhiều topping để bạn chọn lựa. Mỗi phần cơm sẽ có rau ăn kèm chống ngấy, nhìn chung đầy đủ dinh dưỡng và vừa đủ no. Nếu như không tiện ăn tại quán, thực khách cũng có thể đặt giao hàng tận nơi, đảm bảo nhanh chóng và đầy đủ như ăn tại chỗ nhé. Lễ đến hè về, còn gì tuyệt cú mèo hơn xì xèo thịt nướng, thưởng thức lẩu kim chi, mì ý, pizza cùng hàng trăm món Âu Hàn nhà Đô. Thịt nướng bá khí, chất lượng hết ý với Tảng thăn ngoại bò Úc, Tảng lõi vai bò Aukobe, Phi lê lõi vai bò, Ba chỉ bò Mỹ, Bạch tuộc/Mực tươi,...Để khách yêu cảm nhận độ tươi ngon hảo hạng, tảng thăn ngoại bò chỉ nướng trực tiếp với bơ, chấm kèm sốt phô mai trứng muối. Các loại thịt, hải sản tẩm ướp cực nhẹ nhàng, vị thịt thơm ngon được lưu giữ trọn vẹn, nâng tầm cùng vị sốt ướp tinh tế hợp gu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Đề Thám, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0797 778 784

    Email: tiendatvado@gmail.com

    Website: https://vadocanteen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vadocanteen/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vado Canteen
    Vado Canteen
    Vado Canteen
    Vado Canteen

  2. Heri là điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn cho bữa ăn trưa nay. Đây là một quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc với hương vị được đánh giá cao. Điểm cộng của quán là được trang trí khá ổn, bên trong rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, mến khách. Khi cần bạn chỉ cần bấm chuông gọi nhân viên đến, các món ăn đều được chuẩn bị kỳ công nhưng gọi món lên nhanh, chỉ tầm 5 đến 10 phút cho một món. Đến với Heri, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực đặc trưng của xứ sở kim chi. Không cần đi xâu xa xôi, Heri mang đến sự trọn vẹn trong từng hơi thở tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc đến với bạn. Công thức chuẩn Hàn nhưng đã được chế biến phù hợp với khẩu vị khách Việt, thực khách mọi lứa tuổi đều yêu thích.


    Ở Heri, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng thường ngày và các món trong ngày lễ tết của người bản xứ. Lai rai cùng bạn bè hay sum họp gia đình thì đều lý tưởng. Không gian sang trọng, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình chu đáo. Menu của quán Heri được phân chia rõ ràng từ ăn vặt đến ăn no để thực khách dễ dàng chọn món. Vì được chăm chút tỉ mỉ nên không chỉ ngon mà còn bắt mắt, sống ảo là miễn chê. Để tham khảo thực đơn của quán Heri dễ dàng hơn, bạn cũng có thể tìm hiểu thông qua fanpage. Hình ảnh và thông tin về món ăn luôn được cập nhật nhanh chóng và chờ bạn đến thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 6262 200

    Fanpage: https://www.facebook.com/Heri.amthucHanQuoc/

    Giở mở cửa: 10:00 - 22:00

    Heri
    Heri
    Heri
    Heri
  3. Top 3

    Omega Noodles

    Gọi điện

    Trưa nay nếu bạn chẳng muốn ăn cơm thì cứ phi ngay đến quán mì cay Omega để tìm hương vị mới nhé. Đây là một thương hiệu mì cay ngon lâu năm với nhiều chi nhánh tại TP.Cần Thơ được rất nhiều khách hàng ưu ái. Lựa chọn Omega Noodles cho bữa trưa của mình, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị mỳ cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.


    Quán Omega Noodles có ba loại chính gồm kimchi hải sản, kimchi bò và thập cẩm. Mỗi loại lại có bảy cấp độ khác nhau và có hai size để khách hàng chọn theo sức ăn của mình. Hương vị mì cay đậm đà và không bị gắt cổ, các loại topping khá tươi và được cho rất hào phóng. Ngoài mì cay, quán còn có thêm nước uống các loại kết hợp cùng các món ăn vặt như kimbap, takoyaki, tokbokki để phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 144B Ba Tháng Hai, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 1900 558 850
    • 161 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0835 214 363
    • 20 Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0349 056 768

    Email: omeganoodles@newmoon.vn

    Website: https://www.omeganoodles.com/home

    Fanpage: https://www.facebook.com/omeganoodles

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles
  4. Một trong các món ăn ngon mà bạn không nên bỏ qua khi đến Tomato - Pad Thai đó là món Pad Thái hay còn gọi phở xào ngon khó cưỡng. Còn gì bằng thưởng thức một đĩa pad Thái thơm lừng, bốc khói sau một vòng khám phá các điểm tham quan Cần Thơ thật phong phú. Chắc chắn món ăn này sẽ giúp bạn có thêm năng lượng và sự hứng khởi sau một ngày tham quan đầy mệt mỏi; góp phần cho chuyến đi thêm một điều thú vị và đáng nhớ. Pad Thái được cả người dân bản địa và du khách Tây ưa chuộng, không chỉ bởi phong vị chua ngọt đặc trưng rất dễ ăn, mà còn bởi món ăn này không có quá nhiều dầu mỡ, lại có màu sắc tự nhiên và hấp dẫn. Đĩa pad Thái trông vô cùng hấp dẫn với những màu sắc bắt mắt từ các loại nguyên liệu kết hợp. Món ăn ngon nhất khi còn nóng, có hương vị thơm ngon và đậm đà, làm xiêu lòng nhiều thực khách có dịp thưởng thức. Để có một chuyến du lịch Cần Thơ trọn vẹn, an toàn và thú vị, bạn hãy nhanh chóng ghé ngang Tomato - Pad Thai để hưởng thức ẩm thực Thái Lan nhé.


    Chuyến đi với nhiều điều mới mẻ và kỷ niệm khó quên đang chờ đợi bạn ở phía trước. "Lẩu kim chi hải sản" là một món ăn đã không mấy xa lạ với những bạn trẻ hiện nay. Tại Tomato Pad Thai quý khách sẽ được trải nghiệm sự kết hợp giữa hương vị lâu kim chi hải sản và vẫn không thiếu hương vị đặc trưng của Tomato Pad Thai từ đó thêm vào menu món "Lẩu kim chi hải sản Thái". Lẩu kim chi hải sản mang hương vị chua chua cay cay đặc trưng không một nơi nào có được. Sự kết hợp hoàn hảo của kim chi, bột ớt, hải sản và nước soup trứ danh. Hương vị cay nồng, nước dùng ngon tuyệt đã một phần góp sức giúp bạn có thể xua tan đi cái lạnh đầu mùa. Món ăn càng đun nóng càng khiến người ta phải xuýt xoa, phù hợp được lựa chọn cho những bữa ăn gia đình và hội nhóm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0944 204 741
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomatopadthai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tomato Pad Thai
    Tomato Pad Thai
    Tomato Pad Thai
    Tomato Pad Thai
  5. Nếu bạn yêu thích các món ăn Việt Nam, thì đây chính là thiên đường ẩm thực dành cho bạn. Với không gian rất rộng rãi và sang trọng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Cơm Ơ 68 Cần Thơ luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ thực khách. Menu món ăn tại Cơm Ơ 68 Cần Thơ rất phong phú, với các món Việt đặc trưng, ấn tượng. Với các món canh, món cơm, cá, trứng, hải sản, thịt và rau. Những món ăn vô cùng quen thuộc với bữa cơm của người dân Việt Nam. Một số món ăn tại nhà hàng như: Canh chua cá lóc, canh mồng tơi nấu tôm, canh mướp đắng nhồi thịt, cá bống kho tộ, cá thu sốt cà, bầu luộc chấm trứng, tôm rim, mực hấp, rau muống luộc, thịt luộc mắm ruốc, bò xào cần, heo mẹt... Tất cả đều là những món ăn dân dã, tạo nên bữa cơm Việt truyền thống.


    Đến với Cơm Ơ 68 Cần Thơ, thực khách không thể không thưởng thức cơm niêu, cơm được nấu rất thơm, mềm, đựng trong niêu đất tạo nên độ ngon gấp bội, ăn cùng các món ăn nóng hổi, đậm đà. Độ ngon không gì có thể sánh bằng. Cơm Ơ 68 Cần Thơ còn có rất nhiều menu dành riêng cho tiệc, với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Như: Gỏi bò bóp thấu, tôm nướng, mực hấp gừng, heo giòn da, lẩu thái lan, cá lóc chiên xù,... Không gian nhà hàng rộng rãi nên rất phù hợp với những bữa tiệc liên hoan, gia đình. Giá tại nhà hàng khá bình dân so với chất lượng món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Khu Dân Cư Số 9, Đường 30 tháng 4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 282 989
    Email: como68damdavicomnha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/como68canthodamdavicomnha
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Ơ 68 Cần Thơ
    Cơm Ơ 68 Cần Thơ
    Cơm Ơ 68 Cần Thơ
    Cơm Ơ 68 Cần Thơ
  6. Lựa chọn Quán An Cá Lóc, bạn có thể đặt niềm tin và sự an tâm. Bởi không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng, mọi thứ đều thể hiện sự đồng nhất từ màu sắc, bàn ghế, đồng phục đến thực đơn món. Nhà hàng luôn đặt lợi ích của thực khách lên hàng đầu, cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến việc vệ sinh trang thiết bị khu vực. Cùng với đội ngũ nhân viên là những người trẻ, trung thực và chăm chỉ. Hết mình phục vụ nhiệt tình và chu đáo với từng khách hàng. Khi đến đây, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Quán An Cá Lóc cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng.


    Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình trong phục vụ, chuyên nghiệp trong tác phong. Một điểm luôn được mọi người ưa thích chính là thái độ phục vụ của chủ quán và nhân viên. Nhân viên của Quán An Cá Lóc khá nhiệt tình và thân thiện, luôn luôn nở nụ cười tươi rói khi có ai đó gọi món hay khi bưng bê đồ ăn thức uống. Các món ăn ngon hòa quyện với nước sốt béo ngậy, đậm đà, ngọt ngon đủ sức chinh phục khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất. Món ăn bổ dưỡng và giàu năng lượng, hương vị lại rất dễ ăn, bạn có thể thưởng thức vào bất cứ thời gian nào trong ngày cũng đều ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Văn Hoài, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 953 399
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanancantho
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:30
    Gọi điện
    Quán An Cá Lóc
    Quán An Cá Lóc
    Quán An Cá Lóc
    Quán An Cá Lóc
  7. Top 7

    Cơm Nhà Cáo

    Gọi điện

    Sự khác biệt này chủ yếu là vì phong tục, nét văn hóa và tập quán ẩm thực của từng vùng miền. Người miền Tây chịu ảnh hưởng của người Khmer và người hoa Triều Châu, nên khẩu vị có sự pha trộn, các món ăn thường kết hợp đầy đủ gia vị. Các món ăn hay cho thêm đường, kết hợp với tỏi (người miền Nam luôn dùng tỏi), hai thứ này làm cho món ăn có vị đầm, đậm đà, khử mùi tanh. Tóm lại để nói về sự "chuẩn vị miền Tây" thì đấy chính là sự cân bằng và đầm vị. Đấy là lí do vì sao các món ngon Nhà Cáo luôn đậm đà, hậu ngọt như bữa cơm của các mẹ miền Tây hay nấu. Thêm vào đó, sự kết hợp dinh dưỡng hài hòa của các món cũng là điểm cộng cho mâm cơm. Cơm Nhà Cáo đích thị là nơi để tìm về phong vị của văn hóa ẩm thực miền Nam mà không đâu có được.


    Một bữa cơm đậm đà thì không thể thiếu ly nước thanh mát, giúp cơ thể dễ hấp thu cũng như tăng thêm sự bắt vị cho các món mặn. Cơm Nhà Cáo đã ưu đãi chỉ chờ bạn đến tận hưởng thôi. Mới khám phá một chiếc cơm nhà với chiếc view xịn xò nè, chén bát, nồi đất đựng thức ăn cũng đầu tư xịn xò đúng chuẩn cơm nhà, thường mình hay đi ăn mấy chỗ khác thì chỉ có đựng vô dĩa thui hà. Menu quán thay đổi theo ngày, đồng giá 30k cho 1 phần ăn gồm 1 món chính + canh + rau + cơm, mà được cái cơm nhiều ăn no xỉu. Tính ra là tiện với rẻ hơn đi chợ về nấu cơm nữa, mà ngon hơn cái sự tự nấu của mìn nhiều, rủ đám bạn đồ đi ăn cơm nhà cho ấm cúng nè mấy bà. Đến với Cơm nhà Cáo để cùng quay về tuổi thơ và cùng nhau quây quần bên mâm cơm gia đình ấm áp mang đậm hương vị quê hương nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135C Mậu Thân, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0826 552 929
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComNhaCao
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00
    Gọi điện
    Cơm Nhà Cáo
    Cơm Nhà Cáo
    Cơm Nhà Cáo
    Cơm Nhà Cáo
  8. Mỹ vị đôi khi không là món ăn xa hoa, mà chỉ là bữa cơm ngon nước mát trong nhiều ngày xa nhà. Ai lỡ Dính món này tại Diệp Thị Food thì khó "gỡ" được lắm, sợi miến dai dẻo vừa đủ kết hợp với nước sốt đậm đà, ăn kèm với Bò và Hải Sản cùng các loại rau nấm, ớt chuông tươi ngon, lạ miệng. Ngoài ra, Miến dong được sản xuất từ tinh bột của củ dong riềng cực kỳ tốt cho sức khỏe: Loại miến chứa nhiều protein thực vật tốt cho sức khỏe. Miến dong không có cholesterol, ít tinh bột vì vậy tốt cho người tiểu đường. Ít calo và nhiều chất dinh dưỡng - giúp giảm cân hiệu quả. Cơm siêu chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng cho một bữa ăn, đóng gói cẩn thận mà giá có 26 cành. Dành cho những ai đắn đo khi phải chọn món, nhất là đối với món cơm gà sốt thơm ngon giòn rụm. Cơm gà mix vị phô mai - chua ngọt mang mùi vị chua ngon, béo ngọt nên không gây ngán.


    Diệp Thị Food chủ yếu bán mang về và đặt giao hàng qua ứng dụng. Với mỗi phần đồ ăn, Diệp Thị Food luôn chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng luôn ổn định, chuẩn vị. Món ăn được Diệp Thị Food đựng trong hộp đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm cộng là món ăn được chuẩn bị nhanh, chu đáo và giao hàng rất đúng giờ. Với các món ăn phong phú, nóng hổi, thơm phức và mát lạnh đủ mọi hình thức và phong thái để phục vụ khách hàng: kimpap đặc biệt, phô mai que, cơm trộn, bánh Hotdog phô mai, khoai tây lắc,... Bên cạnh món ăn ngon thì nhân viên của quán rất nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Có lẽ vì thế mà lúc nào cũng đông khách. Quá trình chuẩn bị nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, kĩ lưỡng từ những thành phần nhỏ nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381I Trần Nam Phú, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0964 156 661
    Email: diepthifood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/diepthifood
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Diệp Thị Food
    Diệp Thị Food
    Diệp Thị Food
    Diệp Thị Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy