Top 12 Địa điểm ăn Fastfood ngon nhất Cần Thơ

Khánh Ly Nguyễn 3260 0 Báo lỗi

Fastfood - đồ ăn nhanh những năm gần đây trở thành xu hướng ăn uống của số đông người trong xã hội bởi nó rất tiện lợi cho thực khách. Nhân viên công sở, học ... xem thêm...

  1. Sẽ là một thiếu xót, nếu trong các quán bán gà rán ngon nhất tại Đà Nẵng mà không nhắc đến cái tên Khoai Lang Mr. Lắc, có cơ sở nằm tại con đường Ba Tháng Hai nhộn nhịp, Khoai Lang Mr. Lắc chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.


    Bên cạnh gà rán, Khoai Lang Mr. Lắc cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như khoai tây lắc, khoai tây chiên,... và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Một hạn chế của Khoai Lang Mr. Lắc đó chính là không gian hơi nhỏ, sẽ hơi bất tiện nếu bạn muốn ngồi lại, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Còn chần chờ gì nữa hãy đến Khoai Lang Mr. Lắc để thưởng thức mùi vị thơm ngon béo ngậy của những miếng gà nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116A Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 52 Phan Bội Châu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 59 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết 8 chi nhánh tại: https://www.facebook.com/khoailangMrLac/

    Điện thoại: 0907 549 500

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoailangMrLac/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Khoai Lang Mr. Lắc
    Khoai Lang Mr. Lắc
    Khoai Lang Mr. Lắc
    Khoai Lang Mr. Lắc

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza là một loại bánh có nguồn gốc từ Ý, những năm gần đây Pizza trở thành món ăn yêu thích trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, pizza rất được ưa chuộng, đặc biệt nó thu hút một lượng lớn khách hàng trẻ. Hệ thống Pizza Hut ra đời và xuất hiện ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ở Cần Thơ cũng có Pizza Hut, Pizza Hut Cần Thơ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt mua.


    Ưu điểm của Pizza Hut là đế bánh dày, ăn mềm, xốp, trên bề mặt bánh phủ nhiều phomai. Mỗi khách hàng có một sở thích ăn uống riêng chính bởi thế khách có thể lựa chọn những loại nhân bánh riêng: có thể là xúc xích, thịt nguội hoặc là hải sản. Khi khách order, Pizza Hut mới đem nướng nên thường khi ăn khách hàng sẽ cảm nhận được sự nóng hổi và phomai đang tan chảy. Cắn một miếng pizza thơm ngon lại gọi thêm một ly chanh sả hay một ly Coke thì đúng là tuyệt vời. Pizza Hut còn có các món ăn nhẹ khác như: salad, khoai tây chiên cho khách hàng lựa chọn. Cần Thơ có 2 cơ sở Pizza Hut thuận tiện việc đi lại. Các cơ sở của Pizza Hut đều sạch sẽ, lịch sự và nhân viên rất nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 1, BigC Cần Thơ, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    • 11B đường Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 66 Nguyễn Thái Học, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 202 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
    • Top 3

      Jollibee

      Gọi điện

      Jollibee là thương hiệu nổi tiếng của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh do Tony Tan Caktiong (sinh ngày 17/7/1934 tại vùng Davao, phía nam Philippines) sáng lập. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1997 tại trung tâm SuperBowl, Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất. Miếng gà của Jollibee không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn nên thử như mỳ ý, salad, bánh xếp gà,…


      Bí quyết thành công của hệ thống cửa hàng ăn nhanh Jollibee tại Việt Nam chính là tập trung vào ba tiêu chí: đơn giản, giá rẻ và ngon miệng. Các món ăn Jollibee đơn giản, không phải là thứ xa xỉ nhưng phải được nấu thật ngon, thu hút thực khách có thu nhập trung bình có đến ăn thường xuyên. Với mức giá gà rán chuẩn “học sinh, sinh viên” và có hình ảnh thương hiệu con ong dễ thương, gần gũi với thanh – thiếu niên, Jollibee là một chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng và được yêu thích bởi phần lớn giới trẻ tại Việt Nam. Không gian của Gà Rán Jollibee thì không cần phải đánh giá quá nhiều, khi mà mọi thứ đều được sắp xếp, lau dọn sạch sẽ, khu vực ăn và bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn. Khi ăn khách hàng đề order tại quầy và nhân viên sẽ mang ra, đặc biệt quán luôn bật điều hòa để tránh cái nóng của thời tiết là một điểm cộng rất lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 320 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • Co.op Mart Cần Thơ 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 15A Cách Mạng Tháng Tám, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

      Điện thoại: 1900 1533

      Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

      Website: https://jollibee.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/

      Gọi điện
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
    • Top 4

      KFC

      Gọi điện

      Nhắc đến những địa điểm thức ăn nhanh thơm ngon tại Cần Thơ, không thể không gọi tên KFC. Đây là một thương hiệu gà rán nổi tiếng phủ sóng tại Việt Nam. KFC có không gian đều đảm bảo sạch sẽ và thoải mái. KFC chinh phục khách hàng bởi những phần gà rán có lớp vỏ giòn tan, phần thịt ngọt thơm dai nóng hổi. Thêm và đó là bánh tart trứng, gà nướng, khoai tây chiên, hamburger vô cùng thơm ngon từ trẻ nhỏ đến người lớn đều thích ăn.


      Không chỉ có món lẻ, KFC cũng xây dựng combo, set ăn trưa để khách vừa có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon, vừa chi tiền nhẹ ví hơn. KFC có ba chi nhánh đồng hành cùng thực khách Cần thành, không gian của các chi nhánh đều đảm bảo sạch sẽ và thoải mái. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam nói chung và KFC Đà Nẵng nói riêng, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Lotte Mart Cần Thơ 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • Vinatex 42 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 1900 6886
      Email:
      lienhe@kfcvietnam.com.vn

      Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      KFC
      KFC
      KFC
      KFC
    • Top 5

      Lotteria

      Gọi điện

      Lotteria nằm trong chuỗi nhà hàng Lotteria Việt Nam - một thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng. Cũng giống như những nhà hàng Lotteria khác trên dải đất Việt Nam, Lotteria Cần Thơ mạnh về món gà rán, hamburger. Gà rán ở Lotteria mang những nét độc đáo riêng. Khi cắn miếng gà của Lotteria ta sẽ cảm nhận được lớp vỏ ngoài bọc gà giòm rụm tan trong miệng, còn vị thịt gà bên trong thì ngọt mềm, nóng hổi. Gà rán ở đây thường ăn kèm với sốt cà hay tương ớt, tuy nhiên nếu gọi thêm sốt phomai, sốt đậu thì miếng gà sẽ tuyệt vời hơn. Hamburger ở Lotteria nổi tiếng là ngon bởi phần bánh vừa thơm, vừa mềm phần thịt rau kẹp giữa được chế biến phù hợp với khẩu vị khách hàng. Có thể lựa chọn thịt heo, thịt bò, thịt gà ăn kèm với hamburger, tất cả đều mang đến cảm giác tuyệt vời.


      Hơn nữa, Lotteria còn triển khai nhiều combo đồ ăn, nước uống góp phần tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Việc thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà cũng là một điểm cộng cho Lotteria. Còn phần dịch vụ tại Lotteria thì khách hàng không phải lo vì nhân viên ở đây luôn nhiệt tình tư vấn, và shipper luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lotte Mart Cần Thơ 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 9/1 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

      Điện thoại: 1900 6778

      Email: marketing@lotteria.vn

      Website: http://www.lotteria.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

      Gọi điện
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
    • Cùng với những đại chỉ trên, Big Chick Việt Nam cũng là một địa điểm ăn Fastfood ngon tại Cần Thơ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Big Chick Việt Nam là thương hiệu gà rán khổng lồ có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành. Đến với Cần Thơ, Big Chick Việt Nam cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình với 2 chi nhánh. Các cửa hàng tuy khá đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu.


      Big Chick Việt Nam sử dụng nguyên liệu tươi đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm, không dùng hàng tồn nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Tuy gà không có nhiều loại sốt nhưng ăn miếng nào thích miếng đó, nhất là phần da gà cực kì giòn, ngoài vỏ thơm giòn, bên trong từng thớ thịt mềm mọng nước. Miếng gà rán của quán được cắt miếng không quá to nhưng đủ để bạn cảm nhận được hương vị của nó, cũng đủ để bạn no nếu ăn nhiều miếng. Thịt mềm vừa không quá dai hay bị bở, gà cũng không quá nhiều dầu gây khó chịu khi thưởng thức. Điểm nổi bật của Big Chick Việt Nam thể hiện ngay tên gọi, kích thước của chúng đều rất to, nhưng đảm bảo không bị khô, chín đều và màu sắc đẹp mắt nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 129 Mậu Thân Nối Dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 17 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0868 677 798

      Email: nhuongquyenbigchick@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bigchickvietnam/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Big Chick Việt Nam
      Big Chick Việt Nam
      Big Chick Việt Nam
      Big Chick Việt Nam
    • Top 7

      Domino's Pizza

      Gọi điện

      Domino's Pizza là một trong những quán Pizza Hà Nội ngon được nhiều thực khách săn lùng. Quán khá đông khách, vì Pizza ở đay khá là ngon vỏ bánh giòn nhưng không bị khô. Mùi vị bánh thơm và ngon, đặc biệt là nhân bánh rất vừa ăn. Ngoài bánh ngon, nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhanh nhẹn và lịch sự, gọi đâu có đó. Không chịu kém cạnh Pizza Hut, Pizza Domino’s cũng được xem là địa điểm được nhiều bạn trẻ đến và thưởng thức những miếng bánh thơm ngon.

      Bánh ở Domino's Pizza đa dạng với nhiều loại nhân từ hải sản, phô mai, thịt nguội hay cả rau, củ. Tất cả nguyên liệu đều rất tươi ngon, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Pizza tại đây được đút lò theo phong cách Ý với menu đa dạng, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn chất lượng, thơm ngon. Đặc biệt, bạn sẽ phải choáng ngợp với nhiều loại topping ăn kèm được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, dinh dưỡng. Ngoài ra, phong cách phục vụ nhiệt tình, nhanh gọn, chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của thương hiệu này. Với phong cách trang trí trẻ trung, tươi mới kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi tuần thì Domino's Pizza xứng đáng là một trong những nơi bán Pizza nhất nhì Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 - 30 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 028 7109 6089 & 1900 6099
      Email: contact@dominos.vn
      Website: https://dominos.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

      Gọi điện
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
    • Nhắc đến những quán thức ăn nhanh (fastfood) tại Cần Thơ, nhất định phải lưu ngay cái tên Chicken Plus. Đây là thương hiệu đang nhận được rất nhiều sự yêu mến tại Việt Nam. Các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm cùng với công thức chế biến hiện đại. Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Chicken Plus đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách.

      Chicken Plus
      chuyên các món gà được tẩm ướp với công thức độc quyền và chế biến bằng công nghệ hiện đại. Gà chiên Chicken Plus luôn giữ cho mình một hương vị đặc trưng, riêng biệt. Gà chiên với lớp vỏ ngoài mang lại cảm giác giòn tan khi ăn. Chicken Plus với menu đa dạng, các món ăn mang nhiều hương vị khác nhau cho thực khách thoả sức lựa chọn. Tiệm có rất nhiều món lựa chọn thêm như: Mề gà chiên, mề gà sốt ngũ vị, xúc xích tầm bột chiên, cá trứng tẩm bột chiên, khoai tây chiên, miến cuộn rong biển,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0789 676 796 & 1900 0015
      Email: chickenplusvn@gmail.com
      Website: https://chickenplus.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN/

      Gọi điện
      Chicken Plus
      Chicken Plus
      Chicken Plus
      Chicken Plus
    • Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để ăn nhanh, ăn ngon tại Cần Thơ thì Toplist sẽ gợi ý ngay The Pizza Company. Đây là một thương hiệu pizza Ý có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, trong đó có Cần Thơ. Không gian ở The Pizza Company có thiết kế rộng rải thoải mái và luôn đảm bảo vệ sinh, thơm tho. Nhân viên phuc vụ cực kỳ tận tình chu đáo, khách hàng rất hài lòng về khâu phục vụ của quán.


      Pizza tại đây với lớp nhân dày, xắt miếng to và phủ lớp phô mai Mozzarella hảo hạng, kết hợp với nước sốt đặc sắc và đế bánh làm từ bột tươi làm nên hương vị ngon ấn tượng. Ba dòng Toppings từ truyền thống đến hải sản hảo hạng với đủ loại đế bánh dày, mỏng, viền phô mai, xúc xích.. làm nên vô số lựa chọn hấp dẫn cho các tín đồ Pizza, Pizza với rất nhiều công thức khác nhau sẽ khiến bạn có một cái nhìn thật thú vị về các loại bánh Pizza. Các loại pizza tại The Pizza Company luôn chinh phục khách hàng bởi nhân phủ đầy, vỏ bánh thơm, không bị khô. Pizza tại đây với lớp nhân dày, xắt miếng to và phủ lớp phô mai Mozzarella hảo hạng, kết hợp với nước sốt đặc sắc và đế bánh làm từ bột tươi làm nên hương vị ngon ấn tượng. Bên cạnh đó, The Pizza Company cũng có các set ăn từ khai vị đến món chính kết hợp cùng mì ý, gà rán, bánh mì bơ tỏi để khách hàng chọn lựa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TTTM Sense City Cần Thơ 1 Đại lộ Hoà Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 1900 6066

      Email: cskh@qsrvietnam.com

      Website: https://thepizzacompany.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

      Gọi điện
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
    • Top 10

      Don Chicken

      Gọi điện

      Don Chicken là thương hiệu gà rán được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng, tiệm là địa điểm quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Tiệm nổi tiếng với món gà rán thơm ngon và các món ăn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc.


      Gà rán của Don Chicken không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương. Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn.


      Một số món ăn tại Don Chicken như: Gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị, gà nướng, xúc xích hầm, mì, bánh xèo hải sản, chân gà cay, miến trộn, cơm chiên kim chi, cơm trộn hải sản, canh đậu phụ, canh kim chi, khoai tây chiên, salad,... và rất nhiều món ăn thêm khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0898 800 909

      Email: cskh@donchicken.vn

      Website: donchicken.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Donchickencantho42tranvankheo/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Don Chicken
      Don Chicken
      Don Chicken
      Don Chicken
    • Top 11

      Burger Lam

      Gọi điện

      Mỗi khi nhắc đến đồ ăn nhanh thì nhiều bạn thường nghĩ đến món hambuger với hình thức bắt mắt và hương vị thơm ngon. Để giúp bạn có thể thưởng thức hương vị buger ngon đúng chuẩn châu Âu thì Toplist giới thiệu quán Burger Lam. Burger Lam không phải là nhà hàng sang trọng mà chỉ là một quán ăn nhỏ ngay tại Cần Thơ bằng hình ảnh độc đáo của mình đó là quán ăn bằng xe. Bạn có thể thoả thích thưởng thức hambuger, fastfood ngay bên đường với mức giá vô cùng yêu thương nhưng chất lượng cực kỳ ổn áp. Tuy chỉ là một chiếc xe ô tô nhỏ nhưng trong đó chứa đựng cả một kho tàng nguyên liệu và dụng cụ, để khi những chiếc buger đến tay khách hàng, nó vẫn giữ được trọn vị hoàn hảo nhất.


      Bánh ở Burger Lam khá to, ngoài một lớp bò băm, chiếc burger này còn đan xen là thịt hun khói, xà lách, hành chiên, cà chua, phô mai... Thịt bò băm ở đây mềm mọng, khi cắn sẽ cảm nhận ngay độ tươi và ngọt của thịt, kèm theo là sự giòn rụm của hành chiên cũng như vị béo ngậy từ phô mai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0843 450 904
      Email: Burgerlamvn@gmail.com
      Website: burgerlam.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/burgerlamvietnam
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

      Gọi điện
      Burger Lam
      Burger Lam
      Burger Lam
      Burger Lam
    • 1 Phút 30 Giây là nhãn hiệu hàng đầu về hệ thống thức ăn sáng phục vụ nhanh chóng trong tâm trí người tiêu dùng. Trong suốt thời gian qua, 1 phút 30 giây cam kết tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Tại Cần Thơ, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy quầy hàng nhỏ gọn của 1 Phút 30 Giây với màu xanh nổi bật trên đường. Tại đây bạn sẽ được các bạn nhân viên nhiệt tình tư vấn để tự chọn và mix các phần từ nhân bánh, vỏ ngoài cho đến sốt đi kèm. Bạn có thể chọn ăn một trong bốn loại vỏ bánh đầy màu sắc và vô cùng bắt mắt, khiến những bức hình sống ảo thêm phần xinh xắn.


      1 Phút 30 Giây có menu đa dạng trong đó nổi bật là hamburger và hotdog. Khi mua hàng, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi, phần topping đầy đặn, nêm nếm khá vừa miệng. 1 Phút 30 Giây cũng có bán combo đi kèm nước ngọt để bạn đủ dinh dưỡng hơn cho bữa sáng. Đúng như tên gọi, các đơn hàng đều được chú trọng sự nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon, hình thức chỉn chu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Nguyễn Khuyến, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0706 622 678

      Website: https://1phut30giay.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066607730308

      Gọi điện
      1 Phút 30 Giây
      1 Phút 30 Giây
      1 Phút 30 Giây
      1 Phút 30 Giây



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy