Top 4 Địa chỉ bán xôi ngon tại Cần Thơ

Thúy Vy 11171 0 Báo lỗi

Xôi mặn từ lâu đã trở thành một món ăn dân dã mà quen thuộc, thường được dùng như một món điểm tâm. Xôi có thể cung cấp năng lượng cho một buổi sáng đầy hứng ... xem thêm...

  1. Xôi là món ăn rất phổ biến. Cách nấu các loại xôi rất đơn giản nhưng không phải ai cũng nấu được nồi xôi ngon và bổ dưỡng. Vì vậy để trụ vững trên thị trường ẩm thực ở Cần Thơ thì xôi má 6 với hương vị gia truyền hơn 30 năm, thơm ngon đậm tới vị tới miếng cuối cùng đã làm được điều đó. Đến Cần Thơ mà chưa được một lần nếm thử đồ ăn của quán thì quả là có lỗi với bản thân đó nhé.


    Với tiêu chí chất lượng – nhanh gọn – giá cả hợp lí, xôi má 6 đã và đang có được sự tin tưởng của nhiều người. Những phần xôi nóng hổi trở tành một thứ quà sáng cho mọi người cung cấp năng lượng cho một buổi sáng học tập, làm việc. Không chỉ là đối với người dân ở đây mà còn cả với du khách, bởi địa chỉ này có ưu thế vì nằm ở nơi thu hút khá nhiều khách du lịch của Cần Thơ, kể cả trong và ngoài nước. Giản dị như cái tên của nó, hàng xôi này luôn phục vụ thực khách bằng sự chu đáo chân phương của mình. Xôi luôn nóng hổi, nghi ngút khói mang theo hương thơm của nếp chín, xôi má 6 phục vụ xôi rất nhanh và thơm ngon. Xôi có nước sốt đậm đà, thịt mềm ngọt nước, có đủ từ rau, trứng, chà bông. Mọi nguyên liệu hòa quyện tạo nên một phần xôi ngon miệng sẵn sàng làm bạn vương vấn. Còn chần chừ gì, ghé thử hàng xôi má và thưởng thức xôi ngon nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1049 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thủy, Thành Phố Cần Thơ
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066432863122
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00
    Tiệm xôi - bánh mì má 6 Cần  Thơ
    Tiệm xôi - bánh mì má 6 Cần Thơ
    Tiệm xôi - bánh mì má 6 Cần Thơ
    Tiệm xôi - bánh mì má 6 Cần Thơ

  2. Top 2

    Xôi gà Hữu Phước

    Gọi điện

    Xôi gà Hữu Phước là địa chỉ bán xôi ngon mà Toplist đã tinh chọn cho bạn. Thông thường bạn sẽ chỉ được ăn xôi vào buổi sáng bởi vốn dĩ nó dần được trở thành một món điểm tâm. Nhưng nếu vào buổi chiều hay tối mà bụng lại đói cồn cào kêu vang muốn thưởng thức xôi ngon thì phải làm sao đây? Xôi gà Hữu Phước sẽ giải quyết cho bạn nha, nằm trong khu ẩm thực của bến Ninh Kiều tấp nập người qua, địa chỉ này đã trải qua bao năm gắn bó với người dân Cần Thành. Hữu Phước chuyên bán về xôi gà, một phần xôi giá khá hợp lí thơm ngon lại bổ dưỡng, tuyệt nhất là xôi da gà ở đây, phải nói là một gợi ý đáng để bạn thử đó.


    Một buổi chiều mát mẻ tản bộ dưới bến Ninh Kiều cùng hộp xôi gà cũng đủ để bạn no bụng, và trò chuyện cùng bạn bè, có thức ăn ngon, có bạn bè, có cảnh vật, còn gì nhẹ nhàng hơn thế nữa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phan Bội Châu, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ
    Điện thoại: 0373 747 799
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Xôi gà Hữu Phước
    Xôi gà Hữu Phước
    Món ăn hấp dẫn, thơm ngon
    Món ăn hấp dẫn, thơm ngon
  3. Top 3

    Xôi 16

    Nằm trong khu ẩm thực ở Bến Ninh Kiều, xôi 16 trở thành một chiếc xe bán xôi nổi tiếng đối với những thực khách ưa chuộng món ăn này tại Cần Thơ. Không chỉ là đối với người dân ở đây mà còn cả với du khách, bởi địa chỉ này có ưu thế vì nằm ở nơi thu hút khá nhiều khách du lịch của Cần Thơ, kể cả trong và ngoài nước. Giản dị như cái tên của nó, hàng xôi này luôn phục vụ thực khách bằng sự chu đáo chân phương của mình.


    Xôi luôn nóng hổi, nghi ngút khói mang theo hương thơm của nếp chín, 16 phục vụ xôi rất nhanh và thơm ngon. Xôi 16 có nước sốt đậm đà, thịt gà mềm ngọt nước, có đủ từ rau, trứng, chà bông. Mọi nguyên liệu hòa quyện tạo nên một phần xôi ngon miệng sẵn sàng làm bạn vương vấn. Còn chần chừ gì, ghé thử hàng xôi 16 và thưởng thức xôi ngon nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Đường Phan Chu Trinh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
    Đầy đủ hương vị
    Đầy đủ hương vị
    Thơm ngon bắt mắt (Ảnh minh họa)
    Thơm ngon bắt mắt (Ảnh minh họa)
  4. Đến với Cần Thơ bạn chắc chắn không thể bỏ qua món Xôi mặn lá cẩm - lá dứa Xa Gồi. Món xôi ấn tượng với thực khách với đĩa xôi 3 màu, 3 hương vị. Xôi ở đây ăn xẻo vừa phải, không khô quá đặc biệt với mùi thơm thanh thanh của lá dứa và lá cẩm tạo nên một hương vị khó quên. Điểm cộng của quán là tất cả topping đều được đựng bằng lá chuối, kể cả xôi cũng được đặt gói trên lá chuối rất sạch sẽ và vệ sinh.


    Tuy nhiên cũng tùy theo sở thích của bạn mà có thể yêu cầu chủ quán lấy riêng từng loại xôi nhé. Trên điã xôi sẽ được phủ thêm 1 lớp ruốc thịt, lớp hành khô, trứng, chả, nộm rau củ, rau thơm kèm một quả trứng cút để ăn kèm với xôi khỏi bị ngấy. Ngoài bán xôi thì quán còn bán thêm bánh mì. Một suất xôi ngon, bổ rẻ trang trí lại bắt mắt nhìn là muốn thưởng thức ngay vậy tại sao bạn không thử luôn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đường Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 403 202
    Giờ mở cửa: 06:00 – 09:30
    Gọi điện
    Xôi mặn lá cẩm - lá dứa Xa Gồi
    Xôi mặn lá cẩm - lá dứa Xa Gồi
    Xôi mặn lá cẩm - lá dứa Xa Gồi
    Xôi mặn lá cẩm - lá dứa Xa Gồi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy