Top 6 Địa chỉ bán dimsum ngon tại Cần Thơ

Tố Quyên 5860 0 Báo lỗi

Dimsum là món ăn được nhiều người yêu thích, với lớp vỏ dai bao bọc phần nhân được nêm gia vị bên trong luôn làm thực khách hài lòng. Toplist xin giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hong Kong Quán

    Gọi điện

    Đâu phải cứ đến Hong Kong Quán là phải ăn với uống. Mách nhỏ với các bạn là Hong Kong Quán có những góc chụp từ nàng thơ, phong cách hongkong những năm 90 cho đến ngầu lòi. Hãy dành thời gian để cùng gia đình thưởng thức những món ăn truyền thống và cầu nguyện cho một năm mới đầy năng lượng và thành công. Chưa biết ăn ở đâu cùng với gia đình, bạn bè thì nhớ đến Hong Kong Quán. Nơi đây menu đa dạng cho mọi người lựa chọn từ dimsum đến mì và cơm chuẩn vị Trung Hoa, không gian ấm cúng gần gũi. Chỉ cần nhấc máy gọi cho nhân viên quán để xác nhận món bạn muốn thưởng thức.


    Dù là trời đang nắng hay trời mưa, dù là bữa sáng hay trưa, chiều, tối, nhân viên của Hong Kong Quán sẳn sàng mang đến những bữa ăn thơm ngon trọn vị cho thực khách kịp dùng bữa. Ở đây có nhạc chill, view thơ mộng, đồ ăn thức uống đa dạng. Đến với Hong Kong Quán không thích ăn thì mình uống rồi làm vài con ảnh up story nha. Đến Hong Kong Quán ngay thôi để thưởng thức những xửng Dimsum nóng hổi mang nhiều hương vị đặc trưng cho mỗi món cùng nhân tôm, thịt đầy ụ giòn mọng ngay thôi. Với thực đơn đa dạng sẽ chiều lòng những vị thực khách khó tính nhất đấy, Nếu bạn chưa biết ăn gì mau mau đến với Hong Kong Quán và thưởng thức ngay nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Trần Hoàng Na, Khu dân cư 91B, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 638 855
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092872892267
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán

  2. Top 2

    Gia Hảo

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán dimsum chuẩn bị người Hoa thì không đâu khác, Gia Hảo chính là sự lựa chọn ưu tiên dành cho bạn. Gia Hảo chăm chút từ hương vị, tên của món ăn cho đến phong cách phục vụ, cách bài trí quán ăn mang cảm giác ấm cúng và lịch thiệp. Dimsum tại quán từ khâu nguyên liệu, chế biến đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên hương vị tuyệt vời cho thực khách khi thưởng thức. Đến với Gia Hảo, bạn sẽ được trải nghiệm những món dimsum có tên vô cùng độc đáo, điển hình.


    Đặc biệt, Gia Hảo dùng gốm, sứ rất bắt mắt. Đồ ăn ở đây ngon, đặc trưng hương vị của người Hoa. Từ da bánh, nhân đến cả nước chấm. Da bánh mềm dễ ăn, không cứng cũng không bị nát, mềm và dai vừa phải. Nhân bánh vừa đủ ăn và vị thanh, ko quá nhiều gia. Nước chấm dùng kèm là loại sốt sệt, lạ miệng nhưng dễ dùng. Nhân viên lịch sự, giá cả hợp lý nên lúc nào củng đông khách. Quay trở lại dimsum vẫn là tuyệt vời nhất, mình thích nhất dimsum Đông Cô và Tôm vì nó rất thơm mùi nấm đông cô và nhân rất nhiều. Nước chấm ở đây được quán pha sẵn, nên không cần tự pha như ở Sài Gòn, dù vậy vẫn quá ngon và không biết làm sao pha được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 010 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/giahaodimsum/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Dimsum tại Gia Hảo
    Dimsum tại Gia Hảo
    Món dimsum hấp dẫn tại quán
    Món dimsum hấp dẫn tại quán
  3. Top 3

    Quân Hưng mì gia

    Gọi điện
    Quân Hưng Mì Gia là một trong những quán ăn đặc trưng của thành phố Cần Thơ, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phục vụ những món ăn ngon của người Hoa. Quán nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, nơi đây thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách đến từ khắp mọi miền của đất nước. Không chỉ nổi tiếng với các món dimsum ngon, Quân Hưng Mì Gia còn có một menu đa dạng với rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Nếu bạn là fan của xíu mại, há cảo, bánh xếp, bánh bột củ cải chiên hay hoành thánh, thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Những món ăn tại quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đậm đà.

    Một điểm đặc biệt của Quân Hưng Mì Gia là tốc độ phục vụ rất nhanh và hiệu quả. Mặc dù quán luôn đông khách nhưng khách hàng không cần phải đợi lâu để thưởng thức những món ăn yêu thích. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và hài lòng. Không chỉ có hương vị ngon miệng, Quân Hưng Mì Gia còn có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Điều này tạo nên một không gian ăn uống thân thiện và đáng yêu, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái khi dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0779 019 283
    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Qu%C3%A2n-H%C6%B0ng-M%C3%AC-Gia/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quân Hưng Mì Gia
    Quân Hưng Mì Gia
    Quân Hưng Mì Gia
    Quân Hưng Mì Gia
  4. Top 4

    Crystal Jade Kitchen

    Gọi điện

    Crystal Jade Kitche là nhà hàng mạng đậm phong cách của Trung Hoa với mong muốn đem lại cho người Việt một trải nghiệm tuyệt vời với hương vị món ăn không lẫn vào đâu được. Do tên quán được đặt rất gần gũi hơn nên quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất. Tại đây, từng viên dimsum được nhào nặn một cách khéo léo, vỏ bánh mỏng, mềm mịn, hấp chín có màu trắng trong hoặc đục, ẩn hiện bên dưới là phần nhân tôm, thịt, rau củ,… nhiều màu sắc được nêm nếm vừa miệng.


    Nhà hàng Crystal Jade Kitche với menu buffet rất đa dạng như: bánh bao kim sa, xíu mại, há cảo với nhân nhiều, các sản phẩm đều tươi và được nêm nếm vô cùng vừa miệng. Nhà hàng với cách bài trí rất nhẹ nhàng với phong cách cổ điển vô cùng ấm áp. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến. Thức ăn được trang trí bắt mắt thu hút người ăn, các khay dimsum được bày trí đẹp mắt hấp dẫn, bạn sẽ tự cho chọn thoải mái sau đó nhân viên sẽ hấp nóng để bạn thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2730 0330
    Email: cth.cj.vcr.30t4@ggg.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090315350365
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Crystal Jade Kitche
    Crystal Jade Kitche
    Crystal Jade Kitche
    Crystal Jade Kitche
  5. Top 5

    Há Cảo Xuân Anh

    Gọi điện

    Há Cảo Xuân Anh là một quán vỉa hè nhưng rất nổi tiếng và đông khách mỗi dịp tan tầm. Quán có nhiều loại há cảo khác nhau và nhiều món dimsum khác nữa. Bột há cảo ở Há Cảo Xuân Anh mỏng, nhân nhiều, khá chất lượng. Mình gọi ship, gói đồ cẩn thận, hơi ít nước chấm và rau răm. Bánh bao xá xíu và bánh bao cade khá ngon, bột bánh không quá dày, không bị mùi. Xôi gà lá sen mềm, thơm, nhân mặn vừa phải. Rất đáng lưu lại để các bạn ở Cần Thơ có thể qua thử trải nghiệm.


    Tất cả sản phẩm đều tự tay Há Cảo Xuân Anh chế biến nên mọi người cứ an tâm về chất lượng sản phẩm ạ. Há cảo xíu mại ở Há Cảo Xuân Anh khá đa dạng với nhiều loại nhân khác nhau bởi thế những vị khách lần đầu ghé quán nên gọi một đĩa há cảo thập cẩm để có cơ hội thưởng thức tất cả những loại há cảo thơm ngon ở đây. Ưu điểm của há cảm ở đây là viên há cảo to, vỏ mỏng, nhiều nhân ăn rất thích. Ăn há cảo nước chấm rất quan trọng, quán có nước tương, tương ớt giúp há cảo vừa miệng hơn. Há cảo khi ăn ăn kèm thêm rau răm và hành phi nữa là vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0798 040 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopxuannail/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Há Cảo Xuân Anh
    Há Cảo Xuân Anh
    Há Cảo Xuân Anh
    Há Cảo Xuân Anh
  6. Bánh Bao Thọ Phát là sự kết hợp hương vị độc đáo bên cạnh những vị truyền thống với bánh bao nướng phô mai gà sốt cay, nướng phô mai thịt heo, phô mai sốt bbq, sầu riêng trứng chảy,... Mức giá ở đây cũng vô cùng phải chăng cho một chiếc bánh ngập tràn nhân. Ngoài ra cửa hàng còn luôn có nhiều chương trình giảm giá và chính sách ưu đãi dành cho các đại lý trên toàn quốc. Nếu chưa thử qua Bánh Bao Thọ Phát thì quả là một thiếu sót đấy nhé. Đây là địa chỉ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.


    Bánh bao tại quán có khá nhiều loại như bánh bao kim sa, bánh bao kim sa đen, bánh bao trà xanh, bánh bao kim sa trứng muối, bánh bao trứng sữa, bánh bao xá xíu hay bánh bao mè đen, bánh tinh than đen nhân kim sa... Với vỏ bánh dai dai, căng mịn, bắt mắt, hương vị ngọt nhẹ nhàng, nhân đầy đặn, Bánh Bao Thọ Phát khiến bạn không thể chối từ. Ngoài ra Bánh Bao Thọ Phát còn cung cấp các loại bánh bao dimsum mang đậm hương vị Trung Hoa, há cảo, sủi cảo, xíu mại, chân gà tàu xì... Bánh bao tại đây luôn được đánh giá cao bởi bánh làm hoàn toàn thủ công bởi đầu bếp dimsum, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản. Bánh được làm mới mỗi ngày nên chất lượng luôn được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 523 540
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbaothophatcantho/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Bao Thọ Phát Cần Thơ
    Bánh Bao Thọ Phát Cần Thơ
    Bánh Bao Thọ Phát Cần Thơ
    Bánh Bao Thọ Phát Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy