Top 10 Quán ăn trưa ngon nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hồng Nhung 5190 0 Báo lỗi

Quận Thủ Đức nơi đây có rất nhiều món ăn ngon nhưng hơi ít người biết đến. Đặc biệt các quán ăn ngon với đủ mọi thể loại vào buổi trưa cho các bạn lựa chọn khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House là cái tên quen thuộc với các bạn trẻ Sài Gòn chi nhánh nhiều nơi và trong đó có Thủ Đức, sỡ hửu hông gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những ưu điểm mà quán có được. Ngoài ra chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp lluoon được đặt lên hàng đầu. Thực đơn yêu thích nhất có lẽ là panchan vì đầy đủ hơn một số chi nhánh khác, buổi trưa có set trưa rẻ hơn phù hợp với dân văn phòng.


    GoGi House là quán nướng mang đậm chất Hàn tuy vậy đồ ăn rất ngon hợp khẩu vị người Việt. Các món nướng được yêu thích của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon. Vỉ nướng không khói, không ám mùi và được thay thường xuyên khi nhân viên thấy vỉ nướng của khách đã bám cháy không gây khó chịu cho khách hàng. Ngoài ra, vì là quán Hàn Quốc nên cũng có nhiều món đặc trưng như cơm trộn, lẩu nấm, lẩu kim chi. Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5, TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Một trong những thương hiệu cơm tấm quen thuộc phủ sóng nhiều quận tại TP.HCM chính là Cơm tấm Phúc Lộc Thọ. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và gia đình Sài Gòn. Phúc Lộc Thọ là thương hiệu chuộng sự nguyên bản trong hương vị và thanh sắc của món ăn. Bắt đầu với món cơm tấm sườn bì chả, thương hiệu đã chăm chút cho từng miếng sườn được nướng thơm đúng chuẩn Sài Gòn, miếng chả hấp mềm mại thơm béo, phần bì giòn sật nhai mãi không chán. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó! Khi thưởng thức cơm tấm của quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, khách hàng sẽ hài lòng bởi sườn nướng mật ong thơm đậm đà, thêm chút chả trứng và bì đậm vị kết hợp cùng cơm tấm hạt mềm, dẻo vừa và chút nước mắm ngọt ngọt cay cay. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 745 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 132 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: http://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt
    Giờ mở cửa: 06:30 –22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  3. Top 3

    Cơm niêu 75A

    Gọi điện

    Bữa ăn đủ các món rau, thịt, canh liên tưởng đến hồi nhỏ cứ đi chơi đến giờ về thể nào cũng được thấy mâm cơm đầy ấp những món mình thích được mẹ chuẩn bị chu đáo. Bạn ngại gì mà chưa dừng chân tại Cơm niêu 75A để cùng đón đối tác, khách hàng? Cùng thưởng thức những món ăn thân thuộc, chạm vào cảm xúc là cách gây ấn tượng theo một cách rất riêng khiến đối phương khó quên hơn cả. Những món ăn ở đây là sự kết hợp tinh tế của những công thức gia truyền lâu đời từ gia đình thuần Việt, gói gọn hương vị Việt Nam vào những bữa ăn ấm cúng. Không phải nói chứ chưa có món ăn nào mà nó thể hiện rõ cái “hồn” của người Tây Nam Bộ đến thế, từ tên gọi thiệt thuần Việt cho đến cách nấu rồi cả cái vị rất đỗi mộc mạc, chân chất.


    “Kho” là cách để làm nên món ăn, còn “quẹt” là chỉ hành động quẹt, chấm với rau củ, chấm với món cơm cháy vàng giòn rụm dưới đáy niêu thì phải nói là hết sẩy. Kỳ lạ vầy đó, có những món ăn rất đơn giản, rất bình dị, rất dân dã nhưng mỗi khi nhắc tới đều khiến cho ta có những xúc cảm khó tả. Nồi kho quẹt âm ấm, thơm nồng mùi nước mắm, kết hợp từ nguyên liệu thịt heo beo béo, dai dai, tôm khô mềm mềm rất đặc trưng,…Nhắc thôi đã thèm. Đến Cơm niêu 75A nhớ gọi món kho quẹt nghen, ngoài việc thay đổi khẩu vị còn là cách hoài niệm, nhớ nhung,…Hoặc muốn mang hương vị kho quẹt đến căn bếp nhà, chọn ngay sốt kho quẹt, chỉ cần hâm nóng vài phút, có ngay món kho quẹt dễ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 863 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/ancomuongnuocc
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Cơm niêu 75A
    Cơm niêu 75A
    Cơm niêu 75A
    Cơm niêu 75A
  4. Người ta đi đâu cũng nhớ cơm nhà, thậm chí ở ngay giữa những nơi gọi là “Nhà” vẫn cứ nhớ cơm nhà. Có lẽ vì nó ở trong tiềm thức nỗi nhớ, vì cái vị mằn mặn của nước mắm, vị ngon thật thà của cơm cháy giòn rụm, vị của thức ăn nấu bằng nồi gang, vị mát lành của rau củ quả được hái từ vườn nhà, và hơn hết là vì bầu không khí ấy, không khí quây quần gắn với rất nhiều kỉ niệm mang tên hai tiếng “gia đình”. Bởi thế, dễ dàng tìm thấy những bữa cơm quây quần bên Cơm Niêu Thiên Lý, với tiếng cười nói, với những câu chuyện không đầu không đuôi, những san sẻ nỗi niềm, chậm rãi và đầy yêu thương.


    Thủ Đức vốn đã rất “chill” với không gian thoáng mát, rộng rãi của một nơi chốn được xem là “ngoại ô” của Sài Thành, nay còn mê ly hơn khi Cơm Niêu Thiên Lý mở rộng khu vực ngồi bên ngoài, thêm chiếc máy lạnh, không khí lúc nào cũng mát mẻ tựa “tiết trời” Đà Lạt. Đến đây, hãy dùng bữa thật chậm rãi, chẳng có gì phải vội, vì ngay cả những tia nắng xuyên qua vòm lá cũng rất đỗi dịu dàng cơ mà. Với không gian thoáng mát, sức chứa lên đến 100 khách, chi nhánh Thủ Đức còn có không gian phòng riêng sức chứa đến 20 người phục vụ các buổi tiệc thân mật, riêng tư. Đội ngũ Thiên Lý luôn nỗ lực nhằm đem đến những trải nghiệm khó quên bằng bữa ăn ngon miệng, tròn vị, cùng sự phục vụ tận tâm, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14B Thống Nhất, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: https://comnieuthienly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  5. Mỗi một người con Việt Nam, trong ký ức về những bữa cơm nhà luôn gắn liền với những món ăn kèm như dưa chua, cà pháo. Những món ăn dân dã đó nhưng lại trở thành một dấu ấn trong nền ẩm thực Việt. Nếu bạn đang nhớ bữa cơm nhà và những món ăn kèm như hương vị mẹ làm thì chần chừ gì mà không đến ngay Cơm Niêu Bà Chang để được thưởng thức ngay nhé. Ngoài ra, dù là bất kỳ thời điểm nào trong ngày, Cơm Niêu Bà Chang luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn tuyệt vời nhất. Đến với Cơm Niêu Bà Chang ngoài việc mỗi buổi sẽ phục vụ một món ăn khác nhau, cực kì đa dạng và phong phú thì bạn còn nhận được sự phục vụ nhanh chóng của Bà Chang.


    Chỉ cần đến và gọi món thôi, Bà Chang chắc chắn sẽ phục vụ nhanh chóng mà không cần phải chờ đời lâu. Bạn cũng đừng quên Bà Chang vẫn còn ưu đãi đặc biệt khi gọi bún riêu sáng bạn sẽ được tặng ngay một ly nước sâm. Ngoài các món mặn thì các món rau cũng là một lựa chọn hay xuất hiện trong mâm cơm Việt. Bạn tự hỏi ngoài những loại rau quen thuộc như rau muốn hay rau cải thì Cơm Niêu Bà Chang còn có món rau nào đặc biệt và lạ miệng không? Một bữa cơm với thực đơn từ các món mặn đến các món chay đều có đủ. Hơn nữa, những món canh cũng đặc biệt được quan tâm vì lúc nào nào cũng đầy và luôn luôn chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Đường 449, Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0379 368 368
    Email: comnieubachang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComNieuBaChang
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
    Gọi điện
    Cơm Niêu Bà Chang
    Cơm Niêu Bà Chang
    Cơm Niêu Bà Chang
    Cơm Niêu Bà Chang
  6. Top 6

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Đến với Chang Kang Kung thì mọi suy nghĩ về món hấp của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi đó. Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thuỷ nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong Giga Mall đã và đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn. Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.


    Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum. Thực đơn nhà hàng Chang Kang Kung phong phú và hướng đến những món ăn thực dưỡng, cân đối thịt – rau – tinh bột để khách hàng linh động lựa chọn. Tất cả đều tươi và ngọt đậm đà tự nhiên, gắp một miếng rồi thêm miếng nữa và bạn chẳng thể ngừng lại. Với khả năng hạn chế tối đa cholesterol, giữ trọn vẹn dưỡng chất, loại bỏ nhược điểm của các hình thức chiên, xào, luộc thông thường, “món khói” đang được nhiều thực khách lựa chọn cho các cuộc gặp mặt, sum vầy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 - TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6268 7733

    Website: http://changkangkung.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung.99kinhduongvuong/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  7. Top 7

    Bánh cuốn nóng An Nhiên

    Toplist sẽ mách bạn quán Bánh cuốn nóng An Nhiên tại 65 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức sẽ khiến các mems nhà mình phải “đổ gục”. Một đĩa bánh trắng muốt thơm mùi gạo mới cùng lớp mỡ thoa trên mặt nhìn đến mượt mà. Ẩn dưới lớp vỏ ấy là nhân thịt, mộc đầy đặn được bao chặt bởi lớp bánh mỏng, hành khô phi vàng, thơm có làm bạn thấy thèm. Bánh mang phục vụ khách được xếp gọn trên đĩa, ăn cùng chả lụa, nem chua, hành phi và rau sống. Nước chấm có vị chua hòa quyện vị ngọt của đường và cay nồng từ ớt, là gia vị không thể thiếu khi thưởng thức món ngon này.


    Điểm đặc biệt của quán Bánh cuốn nóng An Nhiên này là về độ mỏng, mịn và trắng, độ thơm của bánh và độ đậm đà của nước chấm. Bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của gạo, của nấm, độ giòn của mộc nhĩ. Điểm thêm vài lá rau mùi, rau húng nữa thì đĩa bánh cuốn ấy lại càng trọn vị. Thực khách đến đây lúc nào cũng cảm thấy ngon miệng, một phần vì bánh được tráng rất đều tay, miếng nào miếng ấy đều tăm tắp, phần nhiều vì chủ quán thân thiện và hiếu khách. Dù quán rất đông nhưng chẳng bao giờ để khách phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Bánh cuốn nóng An Nhiên
    Bánh cuốn nóng An Nhiên
    Bánh cuốn nóng An Nhiên
    Bánh cuốn nóng An Nhiên
  8. Top 8

    Bánh Cuốn Hồ Tây

    Khác với những quán bánh cuốn đã được điều chỉnh hương vị để phù hợp hơn với khẩu vị người Sài Gòn, Bánh Cuốn Hồ Tây vẫn giữ nguyên hương vị bánh cuốn của đất Bắc với vỏ bánh được tráng hoàn toàn bằng bột gạo, mềm mềm, nóng hổi và nước mắm mặn mặn, nóng hổi cùng một viên thịt viên trong chén mắm. Điều này đã khiến quán khác biệt so với những quán bánh cuốn khác tại Sài Gòn.


    Bánh cuốn trứng với độ bùi của trứng khi ăn kèm nhân béo ngậy và hành phi giòn rụm hòa quyện cùng vị nước chấm tạo được vị ngon hài hòa khi thưởng thức. Quán được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Quán Bánh Cuốn Hồ Tây tuy khá bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt cho thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi nên việc thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Chu Mạnh Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Bánh Cuốn Hồ Tây
    Bánh Cuốn Hồ Tây
    Bánh Cuốn Hồ Tây
    Bánh Cuốn Hồ Tây
  9. Quán cơm tấm Đại Đồng được rất nhiều người yêu thích vì chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Quán phục vụ cả ngày với thực đơn đa dạng, phong phú. Đặc biệt nhất phải kể đến món thịt nướng mềm, đậm đà. Cơm tấm sườn heo có lẽ là món được nhiều người yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu khác ngoại trừ tại đây để khám phá món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng ngon tuyệt vời thế này. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Miếng thịt to bằng bàn tay, chả cũng cùng kích cỡ, nói chung đồ ăn ở đây khá đầy đặn và chất lượng và đó chính là điểm đặc biệt nhất của quán. Nhiều người thừa nhận “Chỉ ăn ở đây một lần mà mê luôn”.


    Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài nổi tiếng với món cơm tấm thì Cơm Tấm Đại Đồng còn bán cả bún thịt nướng được nhiều khách khen ngon. Nếu có cơ hội, hãy đến đây ăn thử một lần bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 942/1 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 421 269

    Fanpage: https://www.facebook.com/Comtamlanthanhthuduc

    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Đại Đồng
    Cơm Tấm Đại Đồng
    Cơm Tấm Đại Đồng
    Cơm Tấm Đại Đồng
  10. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cơm tấm ngon Thủ Đức thì có thể tham khảo Cơm tấm Ngô Quyền. Cơm tấm Ngô Quyền là điểm đến quen thuộc của học sinh, sinh viên với chất lượng cơm tấm cực ngon vì địa chỉ nằm khá gần khu vực làng đại học. Có thể vì thế mà giá cơm rất rẻ, bình dân, nhưng chất lượng thì "không đùa được đâu" nhé. Miếng sườn được ướp gia vị vừa miệng, nướng trên bếp than hồng lan tỏa mùi thơm khắp con phố. Sườn ở đây là sườn heo được tẩm ướp gia vị kỹ càng rồi mới đem nướng, nên có mùi vị cực hấp dẫn.


    Quán cho cơm nhiều ú ụ, mỗi dĩa cơm cũng được cho kèm đồ chua, ăn đậm đà mà không hề bị ngán. Đĩa cơm bài trí rất bắt mắt, món ăn đa dạng kết hợp chấm nước chấm chua ngọt nên chuẩn từ phần vị đến phần nhìn. Cùng với đó là đĩa cơm tràn ngập đồ ăn là điểm cộng giúp bạn có thể thỏa mãn cơn đói của mình. Ăn kèm với rau dưa và canh ngon thì không thể tuyệt vời hơn. Giá cả thì lại rất phải chăng, thái độ phục vụ tốt và có chỗ đậu xe rất rộng rãi nữa. Bạn mà đến Cơm tấm Ngô Quyền ăn một lần thì đảm bảo sẽ muốn quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu ăn uống đối diện KTX Khu A, Làng đại học Quốc Gia, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 495 679

    Email: thuhangvcnn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamngoquyenlangdaihoc

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngô Quyền
    Cơm Tấm Ngô Quyền
    Cơm Tấm Ngô Quyền
    Cơm Tấm Ngô Quyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy