Top 17 Địa chỉ ăn "ngon nức tiếng" trên phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội

Hồng Ngọc 17513 0 Báo lỗi

Phố Trần Đại Nghĩa từ lâu được ví như khu phố ẩm thực bởi nó thu hút đông đảo những vị khách Hà Thành thích khám phá ăn uống, đặc biệt là sinh viên. Ưu điểm ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng thì chắc có lẽ không thể không biết đến thương hiệu bánh mì thơm ngon, giá rẻ bậc nhất Hà Nội có tên Bánh Mì Vợ Ong Vàng. Đây cũng là một trong những thương hiệu đình đám có mặt rất nhiều tại các cổng trường đại học vì món ăn giá bình dân này được rất nhiều sinh viên yêu thích.

    Đến với Bánh Mì Vợ Ong Vàng, bạn sẽ được trải nghiệm món bánh mì với 3 loại sốt đặc biệt, béo ngậy và thơm ngon. Mặc dù chỉ phục vụ menu có vẻ như là hạn chế chỉ với 4 loại bánh chủ đạo bao gồm: Bánh mì thập cẩm đẫm nhân, sốt béo có gà, có ngô, có thịt nướng xá xíu, có chả, có trứng,... Bánh mì Gà ngô - best seller với nhân gà xe và ngô ngọt cho hương vị ngọt thanh lôi cuốn. Bánh mì Pate thơm ngậy và bánh mì sốt bơ đặc biệt, quệt bơ thơm ngon, giòn rụm. Nếu bạn là sinh viên và là người thích bánh mì, thì hãy thử bánh mì Vợ Ong Vàng ngay hôm nay nhé! Mỗi chiếc bánh, mỗi mùi vị, độ mặn, nhạt, độ vừa đều được chế biến tỉ mỉ. Nguyên liệu tại đây sử dụng những nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối. Đểm nổi bật mà bạn dễ nhận ra nhất là màu sắc cửa hàng thật rực rỡ. Bước vào cửa hàng lại là một trải nghiệm khác bởi tất cả cửa hàng Bánh Mì Vợ Ong Vàng đều được bày trí sao cho rộng rãi, thoáng mát nhất để các thực khách có một bữa ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 141 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 879 211
    Email: banhmivoongvang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng

  2. Cơm niêu - món ăn dân dã quen thuộc với đồng quê nông thôn Việt Nam đã bao đời nay. Thế nhưng, khi đến với nhà hàng Kombo - Cơm Niêu Singapore các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ mới lạ với món cơm niêu Singapore rất dễ làm lay động lòng người. Mỗi quốc gia có một nền văn hóa khác nhau, một xu hướng ẩm thực khác nhau, chính vì thế, Kombo - Cơm Niêu Singapore mới đầu có lẽ sẽ khá lạ miệng đối với phần đa người Việt. Tuy nhiên, nó xứng đáng là một một món càng ăn sẽ càng mê, khó mà dứt ra được.


    Tại Kombo - Cơm Niêu Singapore một niêu cơm Singapore hấp dẫn, đủ chất, no căng mà giá lại cực mềm. Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: Cơm niêu Bò nướng, cơm niêu Bò sốt tiêu đen, cơm niêu Gà sốt nấm, cơm niêu Gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu Sườn nướng, cơm niêu Thịt sốt BBQ. Đồ ăn tại quán chất lượng khá tốt, cơm giòn thơm, thịt cá tẩm ướp đậm đà, vừa miệng. Cùng với chiến lược phát triển cơm niêu Singapore – Kombo thành chuỗi hệ thống nhà hàng tập trung ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn. Kombo sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 830 909 & 0971 615 775
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore
  3. Top 3

    Lẩu Wang

    Gọi điện

    Nằm trên con phố Trần Đại Nghĩa tấp nập, đông đúc - nơi giao thoa của 3 trường Đại học Bách - Kinh - Xây lớn bậc nhất Hà Nội vốn vẫn được gọi là thiên đường ẩm thực với đầy đủ các loại hình, phong cách, trào lưu ẩm thực của giới trẻ. Lẩu Wang thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với sắc cam - trắng nổi bật, cũng là tông màu chủ đạo xuyên suốt thiết kế. Chủ quán đã khéo léo lựa chọn nhiều cây cối để bài trí, tạo nên vô số góc sống ảo cho các bạn trẻ. Sắc xanh khiến "linh hồn" quán mát mẻ, tươi mới hơn mà không hề mất đi vẻ tinh tế vốn có.

    Nếu được hỏi ở đâu có lẩu vừa ngon lại rẻ, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Wang. Thực khách sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị: Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu nấm ngọt đậm đà, Lẩu sấu chua thanh mát và Lẩu Wang đặc biệt - bí truyền có 1 không 2. Với nguyên liệu tươi sạch, được nhập khẩu 100% cùng gia vị hảo hạng, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0081
    Email: buffetlauwang@gmail.com
    Website: lauwang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlauwang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
  4. Top 4

    Chewy Junior

    Gọi điện

    Chewy Junior là thương hiệu bánh do ông Kevin Ong – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm sáng tạo ra dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại bánh từ Nhật Bản và Mexico. Trải qua nhiều thăng trầm bởi sức cạnh tranh mãnh liệt từ một thị trường rất phát triển về bánh ngọt, bánh mặn như Singapore, nhưng đến hôm nay, Chewy Junior đã dần khẳng định được thương hiệu của mình không chỉ ở Singapore mà còn ở khắp nơi trên thế giới, trở thành một đề tài ẩm thực mới nhờ phong cách và hương vị lạ. Bánh su kem Chewy Junior Trần Đại Nghĩa là một cửa hàng bánh ngọt nằm trong chuỗi cửa hàng Chewy Junior Việt Nam. Nếu bạn là tín đồ của món ngọt, của bánh su kem thì đừng quên Chew Junior.


    Chất lượng bánh của Chewy Junior không chê vào đâu được. Vỏ bánh mềm. Kem bên trong ngậy, ngọt vừa phải rất dễ ăn. Hình dáng đáng yêu, màu sắc bắt mắt. Tùy sở thích mà khách hàng có thể chọn: sữa chua, xoài, chanh, táo,… là nhân bánh. Chewy Junior được rất nhiều khách hàng yêu thích, họ thường đến đây đặt bánh để ăn, để làm quà tặng. Bánh của Chewy Junior ngon, một phần do nguyên liệu tốt, bởi thế giá một chiếc bánh khá đắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 697 989 & 024 2246 0808
    Email: chewy@hgfood.vn
    Website: http://chewyjunior.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chewyjuniorvn.fanpage
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00
    Gọi điện
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
  5. Được hình thành và phát triển từ năm 2004, Anh Hòa Bakery là hệ thống bánh ngọt chuẩn hương vị Pháp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời trên thế giới. Với 11 cửa hàng ở Hà Nội và 1 cửa hàng tại Thái Nguyên, thực khách tới đây có thể thưởng thức rất nhiều loại bánh : Bánh Sinh Nhật, Bánh Cưới, Barkery, Cookies, Sữa chua, Caramen…. Nhằm đưa thương hiệu và sản phẩm bánh Pháp đến gần hơn với người tiêu dùng, Anh Hoa Bakery luôn tìm kiếm những ứng viên tiềm năng có chung niềm đam mê và nỗ lực cùng chúng tôi phát triển để vươn tới thành công.


    Quán Anh Hòa Bakery nằm ở ngay ngã tư Trần Đại Nghĩa với Lê Thanh Nghị, gần với khu 3 trường đại học Bách -Kinh - Xây. Ở đây quán có 3 tầng để phục vụ là tầng 3,4,5. Tầng hai thì để làm bánh và tầng 1 để bày bán bánh và gọi đồ. Ở đây khách chủ yếu được ở tầng 3,4. Không gian quán thì cũng khá rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 452 578
    Email: anhhoabakery1@gmail.com
    Website: https://anhhoabakery.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery & Coffee - Trần Đại Nghĩa
    Anh Hòa Bakery & Coffee - Trần Đại Nghĩa
    Anh Hòa Bakery & Coffee - Trần Đại Nghĩa
    Anh Hòa Bakery & Coffee - Trần Đại Nghĩa
  6. Công ty CP Paris Gâteaux Việt Nam được thành lập từ năm 2004, với thương hiệu là Paris Gâteaux. Hiện nay Paris Gâteaux đang sở hữu “Chuỗi cửa hàng bánh ngọt 5 sao” với gần 20 cửa hàng rộng khắp Hà Nội. Chuyên kinh doanh sản phẩm Bánh gatô, Bánh mỳ, Cà phê và các loại Trà hảo hạng mang đậm hương vị và ẩm thực đặc sắc của các nước nổi tiếng trên thế giới.


    Đặt chân đến Paris Gâteaux, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương tinh dầu thơm cực kì dễ chịu. Chính sở thích sưu tầm những bộ tách trà đẹp, độc và lạ của chủ quán đã góp phần tạo nên một tiệm trà bánh độc đáo, với đủ bộ ấm chén cực chất. Từ ô cửa kính có thể nhìn được thành phố về đêm vô cùng xinh đẹp.


    Đằng sau thành công của Paris Gâteaux là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng. Paris Gâteaux còn là một nơi rất lý tưởng cho những cặp tình nhân có thể tâm tình cùng nhau dưới một không gian cực kỳ lãng mạn. Chính vì thế bạn hãy thử ghé qua Paris Gâteaux để có những bức ảnh thật đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0832 323 886 & 0936 336 806
    Email: parisgateauxcom@gmail.com
    Website: http://parisgateaux.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/parisgateaux.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paris Gâteaux - Trần Đại Nghĩa
    Paris Gâteaux - Trần Đại Nghĩa
    Paris Gâteaux - Trần Đại Nghĩa
    Paris Gâteaux - Trần Đại Nghĩa
  7. Đến Nama Sushi - Japanese Cuisine bạn sẽ được khám phá 1 thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật như những món cá nướng theo kiểu Nhật, Cơm lươn, Mì udon,... Đặc biệt, khi nhắc đến những món ăn Nhật, món đầu tiên mà chúng ta thường nhớ đến chắc chắn không thể thiếu đó là món sushi truyền thống. Bạn sẽ rất ấn tượng bởi không gian thiết kế theo phong cách truyền thống của Nhật Bản mang nét đặc trưng riêng.


    Nama Sushi - Japanese Cuisine là nhà hàng Nhật mang đúng phong cách Nhật với không gian hài hòa, ấm cúng là một địa chi tuyệt vời cho các buổi sinh nhật, party, tụ tập bạn bè. Đến với Nama Sushi - Japanese Cuisine bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn Nhật ngon như: Sashimi, Tempura, Cơm lươn, Bánh xèo Nhật,... và đặc biệt là sushi món ăn Nhật được nhiều người yêu thích tại nhà hàng.Với các thực phẩm chế biến luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Không gian yên tĩnh nhưng gợi mở, khoáng đạt với những tiểu cảnh mô phỏng vườn Nhật sẽ là nơi lý tưởng cho bạn thưởng thức món sushi thơm ngon và cùng nhau tìm hiểu về nền văn hoá đậm đà bản sắc của đất nước Mặt Trời Mọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2193
    Fanpage: https://www.facebook.com/namasushivietnam/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 16:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nama Sushi - Japanese Cuisine
    Nama Sushi - Japanese Cuisine
    Nama Sushi - Japanese Cuisine
    Nama Sushi - Japanese Cuisine
  8. Top 8

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Là 1 trong các địa chỉ thưởng thức mì cay ngon nổi danh tại Hà Nội. Quán Mì Cay Seoul ở phố Trần Đại Nghĩa tạo nên 1 hương vị mì cay độc đáo. Bởi mì và những gia vị tạo nên một tô mì cay đều được du nhập từ Hàn Quốc nên những sợi mì ở đây có độ dai cũng như hương vị thơm đặc trưng. Tại Quán Mì Cay Hàn Quốc này,vị giác của các bạn sẽ được trải nghiệm các mức độ cay từ mức nhẹ, vừa, đến mức cay xé lưỡi, bởi thế trước lúc ăn bạn hãy sẵn sàng thủ sẵn một loại khăn ướt để thấm mồ hôi. Sự kết hợp đầy thú vị giữa các mẫu rau củ cộng có độ dai sừn sựt của sợi mì bản lớn đã khiến cho tô mì cay trở nên độc đáo hấp dẫn hơn bao giờ, đặc biệt không gây béo phì. với 3 cái mì cay đa dạng nhất hiện giờ là: mì cay thập cẩm, mì cay bò, mì cay hải sản…


    Mì Cay Seoul là một trong những quán mì cay đầu tiên ở phố Trần Đại Nghĩa và có chất lượng xếp hàng đầu. Quán rất đẹp và rộng rãi, nằm ngay trên mặt đường nên rất dễ tìm. Khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 3360

    Email: contact@micayseoul.com

    Website: https://micayseoul.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongmicayseoul

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  9. Top 9

    Youone Hotdog

    Gọi điện

    Mang hương vị ẩm thực Hàn Quốc đến với mọi người dân Việt Nam. Những trải nghiệm về món ăn, con người và văn hóa thông qua dịch vụ tại cửa hàng. Những bạn đã từng thưởng thức hotdog tại Youone Hotdog sẽ nhận ra rằng bánh này khá đơn giản, chỉ với bánh mì, xúc xích và sốt nhưng lại vô cùng hấp dẫn, thưởng thức một chút là chẳng thể ngừng ăn. Bánh tuy có vẻ ngoài không quá bắt mắt nhưng lại rất bắt vị, vị sốt cộng hưởng cùng xúc xích beo béo nướng đều quả thật là một món ngon khiến bao người mê mẩn

    Lợi thế của địa chỉ này còn nằm ở không gian, Youone Hotdog thoáng mát và được vệ sinh thường xuyên mang đến cảm giác thoải mái để bạn thưởng thức những chiếc bánh hotdog thật ngon miệng. Với nỗ lực tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu sạch, an toàn, chất lượng, qui trình chế biến đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt công thức chế biến độc quyền, đến nay Youone F&B đã biến thương hiệu Youone Hotdog thành chuỗi cửa hàng nhượng quyền cùng với cơ sở chính thức. Phương châm hoạt động tiên quyết của Youone Hotdog là "Xem cửa hàng là nhà, khách hàng là người thân thiết, đồng nghiệp là bạn đồng hành và công việc là niềm vui". Ưu tiên con người và trải nghiệm môi trường, văn hóa làm việc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 94 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 530 019
    Email: youonehotdog@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/youonehotdog/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
  10. Top 10

    Quán Thương Béo

    Gọi điện

    Quán Thương Béo nằm ở ngõ 183 đường Trần Đại Nghĩa. Đây là một trong những khu vực văn phòng đông đúc chính vì thế khách đến ăn đa phần là dân văn phòng. Nhưng cũng có cả những vị khách vì yêu thích hương vị đậm đà của món ăn nơi đây mà tìm đến. Menu ở đây chủ yếu là các món mang đậm hương vị Nghệ An - Hà Tĩnh. Các món đều là đặc sản nổi tiếng như: Bánh mướt, súp lươn, cháo lươn, ram bánh mướt, cháo lòng, bánh canh cá lóc, bánh canh thịt, bánh bèo Nghệ An.

    Các món mang đặc trưng hương vị Nghệ An Hà Tĩnh. Bánh Mướt tự tráng tại quán, Súp lươn đậm đà, bánh canh sợi mì mềm mượt, nước dùng cá thơm ngọt, bánh bèo dai giòn, hành khô ta xịn tự làm, hạt cháo hoa kết hợp với lươn, lòng,... Miến lươn trộn là món ăn có sức hút tại quán ăn nhỏ này. Khúc lươn mềm ngọt tan dần nơi đầu lưỡi quyện với hành phi, thêm chút nồng nàn cay cay của rau thơm mang lại trải nghiệm vị giác khá dễ chịu. Đi kèm với miến lươn trộn là bát canh con con được chuẩn bị kỳ công bằng cách ninh nhừ xương lươn và tiết lấy nước cốt. Đặc biệt đến Quán Thương Béo, các món ngon sẽ được nghe thêm “đặc sản” tiếng Nghệ - Tĩnh: “mô, tê, răng, rứa” vì anh chị chủ là người Nghệ An và quán cũng khá đông khách đồng hương vào ăn tạo ra một địa điểm gặp gỡ đồng hương mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngõ 183 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 720 137
    Email: votienmanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanthuongbeo/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 14:00 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Thương Béo
    Quán Thương Béo
    Quán Thương Béo
    Quán Thương Béo
  11. Thêm một quán cơm có hương vị thơm ngon bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội chính là Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ. Các món ăn tại đây có giá khá bình dân với thịt nướng, cá kho, tôm rim, mực rim,... để khách hàng lựa chọn. Cơm ở Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ vì có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Quán với chỗ ngồi thoải mái, đặc biệt cơm ngon như cơm mẹ nấu nên không những khách trong nước mà khách nước ngoài đến với quán cũng rất đông.

    Đặc biệt, thịt cá ướp gia vị kỹ càng, thêm chút cay cay thơm nồng của tỏi ớt cùng đĩa cơm nóng hổi tạo nên sức hấp dẫn riêng không thể chối từ cho đĩa cơm. Nói chung là ngon, giá cả phải chăng. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vì thế Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm chất lượng của quán. Ngoài ra, Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 519 209 & 0915 378 227
    Email: nhamhien76@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BBQcomsuonphoco/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ
    Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ
    Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ
    Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ
  12. Top 12

    Tiệm Dũng Béo

    Gọi điện

    Đến với Tiệm Dũng Béo bạn có thể thưởng thức nem nướng và các loại nem ăn kèm, đậm đà hương vị. Nước chấm cũng là một phần không thể thiếu để giúp cho món ăn thêm phần hấp dẫn hơn. Nem nướng Nha Trang là món chắc chắn bạn nên thử khi đến với Dũng Béo. Tiệm Dũng Béo với menu đa dạng lắm, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với các phương pháp chế biến như: ốc luộc, ốc xào. Ngoài ra quán cũng phục vụ cả các món ăn dân dã, khách có thể ăn gì gọi nấu thoải mái. Giá cả ở đây cũng rất phù hợp với sinh viên


    Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Quán nem nướng này nằm trong quần thể khu ăn của sinh viên kinh tế quốc dân. Tiệm Dũng Béo có đủ loại nem cho bạn lựa chọn cho một bữa ăn ngon miệng: nem nướng, nem chua, chả nướng, gỏi cuốn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108Y9, Tập Thể Kinh Tế Quốc Dân, Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 666 896

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm Dũng Béo
    Tiệm Dũng Béo
    Tiệm Dũng Béo
    Tiệm Dũng Béo
  13. Nhà Hàng GimBab Hàn Quốc cũng là một trong những địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc ngon và chuyên nghiệp mà bạn nên trải nghiệm khi đến khu phố Trần Đại Nghĩa. Tại đây các món ăn đều tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến khéo léo bởi bàn tay đa tài của đầu bếp. Mỗi món ăn đều chứa với nghệ thuật và nét tinh tế trong hương vị. Bạn có thể tìm thấy những nét rất riêng khi thưởng thức các món ăn tại đây.

    Nhà Hàng GimBab Hàn Quốc
    có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách. Một vài món ăn best seller của quán có thể kể tới là kimbap, cơm trộn, mỳ trộn Hàn Quốc và tokbokki. Nếu có dịp ghé qua con phố Trần Đại Nghĩa, hãy thử 1 lần ghé qua nhà hàng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 719 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/gimbab
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng GimBab Hàn Quốc
    Nhà Hàng GimBab Hàn Quốc
    Nhà Hàng GimBab Hàn Quốc
    Nhà Hàng GimBab Hàn Quốc
  14. Nhắc đến Gà ngon ở thời điểm hiện tại thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà hàng Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà ngon ở Trần Đại Nghĩa. Nhà hàng có không gian rộng rãi và dịch vụ ship hàng tận nơi nhanh chóng. Không phải tự nhiên mà cái tên này được nhắc đến rất nhiều lần bằng những lời khen trên các diễn đàn, hội nhóm review món ngon Hà Nội. Các món gà và làm từ gà tại đây có vị ngọt tự nhiên, độ dai vừa phải. Những món ăn này khi được kết hợp với gia vị, nước chấm gồm: chanh muối, ớt lá chanh, nước sốt pa tê, muối vừng đã khiến cho chúng trở nên độc đáo, ngon miệng hơn bất kì một món gà ở một nơi nào khác.

    Đến với Nhà hàng Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà ngon, bạn sẽ được phục vụ tận tình, nhanh chóng. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho bữa ngon của mình. Hiện tại, quán cũng nhận giao hàng tại nhà với cam kết: Gà tươi ngon nhất, Hương vị đặc biệt nhất, Giá cả phù hợp nhất và An toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn đang muốn tìm một quán gà ngon - bổ - giá hợp lý thì Nhà hàng Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà ngon là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0846 303 333
    Email: thuongdinhgangon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuongdinhgangon2
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà ngon
    Nhà hàng Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà ngon
    Nhà hàng Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà ngon
    Nhà hàng Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà ngon
  15. Top 15

    Phúc Vịt

    Gọi điện

    Phúc Vịt trở thành thương hiệu vịt ngon của người dân Hà Nội nhờ hương vị thơm ngon, áp dụng kỹ thuật cổ truyền cầu kỳ và độc đáo. Thịt vịt được tẩm ướp bằng nhiều loại thảo mộc, gia vị thơm ngon, thực khách ăn sẽ không bao giờ cảm thấy ngán. Thịt vịt tại quán Phúc Vịt mềm, da giòn dai, cộng thêm nước sốt vịt đặc biệt thích hợp khi ăn kèm với những ổ bánh mì giòn giòn nóng hổi.

    Phúc Vịt
    cẩn thận từ khâu chọn vịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những con vịt to béo nhất đến các khâu khác như: mổ vịt, ướp gia vị, sơ chế đều rất tỉ mỉ và nướng trên lò quay bằng than hoa. Thịt vịt ở quán Phúc Vịt được tẩm ướp với các loại thảo mộc, gia vị đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng hương vị thơm ngon, tinh tế, khó quên nhất mà ít khi được trải nghiệm. Thịt mềm và thơm, da giòn dai, rưới thêm một chút nước sốt vịt đặc biệt ăn kèm với bánh mì. Ngoài vịt quay truyền thống, vịt của quán cũng được chế biến ra nhiều món ăn khác như: thịt vịt xào mì, da vịt cuộn bò bía, xương vịt rang muối ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 951 983
    Email: phucvit68@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/phucvit30mon
    Giờ mở cửa: 09:00–14:00 & 16:00–23:55
    Gọi điện
    Phúc Vịt
    Phúc Vịt
    Phúc Vịt
    Phúc Vịt
  16. Gà Tươi Mạnh Hoạch là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ yêu các món ngon được chế biến từ thịt gà. Không phải tự nhiên mà cái tên này được nhắc đến rất nhiều lần bằng những lời khen trên các diễn đàn, hội nhóm review món ngon. Các món gà và làm từ gà tại đây có vị ngọt tự nhiên, độ dai vừa phải. Những món ăn này khi được kết hợp với gia vị, nước chấm đặc trưng riêng của quán đã khiến cho chúng trở nên độc đáo, ngon miệng hơn bất kì một món gà ở một nơi nào khác.

    Thưởng thức những món gà ngon tại Gà Tươi Mạnh Hoạch, thực khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bữa ăn của bạn sẽ không chẳng phải gọi quá nhiều mà chỉ từ một mẹt gà đã có đầy đủ các món từ hấp, quay, nướng, chân gà muối, nộm, nem gà và xôi chiên nhân pate gà,… Đặc biệt, thực khách có thể gọi thêm các món canh, salad hay các loại rau theo mùa,… ăn kèm là đủ để có một bữa ăn đủ đầy, trọn vị. Một vài món nổi tiếng của quán có thể kể tới như xôi gà, mẹt gà Mạnh Hoạch, gà rang muối, gà chiên mắm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 779 836
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bacgahd
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
  17. Tuy chỉ là một quán ăn vặt nhưng Bánh tráng trộn Quang Đăng có tới 6 cơ sở ở Cầu Giấy, Phùng Khoan, Đống Đa và Bách Khoa. Bánh tráng trộn ở đây thì ngon miễn bàn, topping gồm: xoài, khô bò, rau răm và 3 quả trứng cút/phần. Bên cạnh bánh tráng trộn còn có bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng, bánh bột lọc, nem chua rán và đặc biệt có 1 món rất nhiều người thích ăn: Ăn gì cũng được (khoảng 115.000 đồng/phần, tặng 1 trà chanh). Menu nước uống gồm 4 loại: Coca, Pepsi, trà chanh và me đá.

    Bánh tráng ở đây đầy ú ụ nguyên liệu ăn kèm như bò khô, mực xé, ruốc, cá khô, trứng cút, rau dăm, xoài và các gia vị khác. Vị cay nồng, chua, ngọt của món bánh tráng trộn nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn phát nghiện đấy. Quán có nhiều loại bánh cho bạn lựa chọn, nhưng ngon nhất là bánh tráng trộn, bánh tráng trộn sốt bơ (có thể gọi sốt mayonnaise, hay bánh tráng lắc tép hành,… Món này khi vừa bưng ra bạn phải trộn đều lên ngay, bằng không, bánh tráng sẽ bị vón cục và nát. Bánh tráng trộn có vị chua ngọt, cay tê mà lại dai dai thú vị. Bỏ thêm chút sa tế tôm của quán tự chế biến vào nữa thì càng dậy mùi thơm, và như thế mới đúng vị chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 342 468
    Giờ mở cửa: 09:00–23:00
    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Quang Đăng Cơ Sở 6
    Bánh Tráng Trộn Quang Đăng Cơ Sở 6
    Bánh Tráng Trộn Quang Đăng Cơ Sở 6
    Bánh Tráng Trộn Quang Đăng Cơ Sở 6



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy