Top 10 Địa chỉ ăn ngon nhất trên Phố Huế, Hà Nội

Hồng Ngọc 16218 0 Báo lỗi

Lượn lờ đường phố Hà Nội tìm hàng ăn ngon đâu phải chuyện dễ khi mà hàng quán cứ mở ra san sát nhau, phố Huế cũng thế. Phố Huế quận Hai Bà Trưng chắc không còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Tous Les Jours phố Huế là một cửa hàng bánh. Cửa hàng có hai mặt tiền kinh doanh, trên trục giao thông chính nên rất dễ tìm. Cửa hàng thiết kế gồm hai tầng: tầng một bán bánh, tầng hai dành cho khách ngồi.


    Bánh ngọt ở Tous Les Jours phong phú nhiều loại, ăn rất ngon và trông rất bắt mắt. Bánh mềm mịn lại dậy thơm mùi bơ sữa. Bánh của Tous Les Jours chinh phục mọi vị giác bởi khi ăn cảm nhận được béo ngậy nhưng lại không ngán. Bánh có vị ngọt vừa phải, màu sắc tự nhiên. Ngoài các loại cupcake, su kem,… Tous Les Jours còn nhận làm bánh gato, bánh trung thu theo yêu cầu.


    Không chỉ sắc sảo ở các loại bánh ngọt, bánh mặn của cửa hàng cũng được mọi người yêu thích. Có rất nhiều loại bánh mặn, bánh mặn thường kèm xúc xích, rau củ hoặc là trứng và phủ thêm phomai. Tous Les Jours thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi không những nhà hàng có bánh ngon mà còn có các loại trà sữa đồ uống rất hợp xu hướng nữa. Hãy dành cho Tous Les Jours một chút thời gian các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3633 1186 & 028 3827 2772 & 0944 566 189

    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

      Gọi điện
      Tous Les Jours
      Tous Les Jours
      Bánh ngọt ở Tous Les Jours phong phú nhiều loại, ăn rất ngon và trông rất bắt mắt.
      Bánh ngọt ở Tous Les Jours phong phú nhiều loại, ăn rất ngon và trông rất bắt mắt.

    • Top 2

      Soho Steak

      Gọi điện

      Soho Steak là một trong những quán beefsteak ngon tại Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động ghé đến nhà hàng bạn có thể thưởng thức cho mình một bữa tối ngon lành hay cũng có thể lãng mạn độc đáo cho buổi hẹn hò bất ngờ. Không chỉ đem lại cho bạn một không gian ấn tượng, đến với nhà hàng bạn còn được khám phá cho mình những món ngon với thực đơn đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Không gian chủ đạo ở đây là màu sắc dịu dàng, cách bài trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng hơi hướng phương Tây.

      Tuy quán nằm sâu trong hẻm nhỏ nhưng vẫn có rất nhiều lượt khách mỗi ngày đến thưởng thức. Giá cho mỗi phần beefsteak khoảng giá khá vừa phải nên phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều bạn trẻ có thu nhập trung bình hiện nay. Với tham vọng muốn Soho Steak trở thành nhà hàng món steak đúng chuẩn Âu, vì thế mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bạn các món beefsteak chất lượng nhất, mà còn chú trọng đến thiết kế sáng tạo ra một không gian độc đáo chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3943 5888
      Email: sohosteakhanoi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/SOHOSteak.73PhoHue/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 17:30 - 22:00

      Gọi điện
      Soho Steak
      Soho Steak
      Soho Steak
      Soho Steak
    • Nhắc đến những quán ngon trên Phố Huế không thể không nhắc đến Bánh Mỳ & Xôi Yến Bee. Nơi đây là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và bánh mỳ, với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon hay một ổ bánh mỳ nóng giòn cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Bên cạnh món ăn của quán được đánh giá cao thì thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên luôn là điểm nhấn để lại trong mắt thực khách. Dù đông nhưng với sự nhanh nhẹn và nhiệt tình của các bạn nhân viên, đồ ăn được mang lên rất nhanh.


      Khi đến Bánh Mỳ & Xôi Yến Bee, bạn có thể thưởng thức bánh mỳ thập cẩm, bánh mỳ sốt bơ, bánh mỳ thịt nguội, bánh mỳ pate... Cầu kì từ cách chọn nguyên liệu, Bánh Mỳ & Xôi Yến Beecũng rất chú trọng đến cả việc nướng bánh. Vỏ bánh mì lúc nào cũng phải được nướng giòn và thơm. Bánh Mỳ & Xôi Yến Bee được tạo nên bởi các nguyên liệu khác nhau, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn, vừa thơm ngon và tiện lợi. Xôi tại đây kết hợp cùng nhiều món ăn kèm phong phú, cầu kỳ khiến xôi không phải là món ăn sáng như trước kia, mà trở thành món ăn chính, đủ chất và ngon miệng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 130 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 313 068
      Email: yenbeebestfood@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmyyenbee/
      Giờ mở cửa: 08:45 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Mỳ & Xôi Yến Bee
      Bánh Mỳ & Xôi Yến Bee
      Bánh Mỳ & Xôi Yến Bee
      Bánh Mỳ & Xôi Yến Bee
    • Top 4

      Pop Quán

      Gọi điện

      Pop Quán là địa chỉ tiếp theo được giới thiệu trong Toplist này, đây đã là một địa chỉ rất quen thuộc với món chân gà rang muối và đến nay đã mở khá nhiều địa chỉ khắp các quận của Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quán được thiết kế đẹp mắt và tỉ mỉ từng chiếc đĩa, cái bát. Vì vậy, đây không chỉ là nơi ăn uống tụ tập của giới trẻ Hà Thành mà còn là địa điểm sống ảo của các trai xinh gái đẹp.


      Món gà rang muối được ướp tẩm kĩ lưỡng và rang với muối hải sản thơm ngon. Chỉ ngửi thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi. Miếng gà giòn tan trong miệng chua chua, cay cay thật sự khó có thể cưỡng lại. Bên cạnh gà rang muối, bạn có thể gọi thêm gà chiên mắm, dưa chuột muối ăn kèm cho đỡ bị ngấy khi tới Pop Quán. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời mà bất kì ai cũng nên thử. Có một du khách nước ngoài để lại đánh giá trên fanpage của quán: “Việt Nam có những món ăn ngon không tưởng. Một trong số đó là chân gà rang muối ở phố Huế.” Thế mới biết hương vị của món này kì diệu đến mức nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 162 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 958 866 & 0948 768 668
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046434462858
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pop Quán
      Pop Quán
      Pop Quán
      Pop Quán
    • Top 5

      Phở Cuốn Hương Mai

      Phở Cuốn Hương Mai là quán ăn với kinh nghiệm lâu năm phục vụ, nhiều món ăn ngon cho thực khách. Quán có không gian sạch sẽ, khang trang cùng với phong cách phục vụ của nhân viên chu đáo, hiếu khách luôn làm hài lòng khách hàng mỗi khi bước chân đến quán để thưởng thức những món ăn tại đây.


      Đến với Phở Cuốn Hương Mai, món ăn được yêu thích nhất chỉ có thể là phở cuốn và phở chiên phồng. Món phở cuốn với những nguyên liệu quen thuộc, từ những nguyên liệu đặc trưng nhưng với cách chế biến sáng tạo khiến mọi người thích thú. Phở Cuốn Hương Mai được tạo nên từ những bánh phở trắng mịn mỏng dai cùng thịt bò xào, rau thơm, xà lách chấm cùng nước mắm cay cay. Ngoài ra, tại quán thực khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn không kém như: phở chiên phồng, phở trộn, phở xào, chả ngan nướng,… Nếu yêu thích phở cuốn thì ghé Hương Mai các bạn nhé. Mặc dù quán rất đông, nhưng nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện, luôn làm hài lòng thực khách mỗi khi đến quán thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 515 059
      Website: phocuon.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/Phocuonvn/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Phở Cuốn Hương Mai
      Phở Cuốn Hương Mai
      Phở Cuốn Hương Mai
      Phở Cuốn Hương Mai
    • Không gian mở cùng phong cách lịch sự, Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore dễ gây chú ý cho người qua đường. Trước cửa tiệm là dàn niêu ếch để sẵn trên bếp ga. Món ăn đơn giản, chỉ cháo và ếch, thêm hai món phụ nữa là quẩy cùng bánh mì. Tuy nhiên, với cháo khách sẽ được chọn 1 trong 4 hương vị - lá dứa, hành, tỏi và mai quế. Còn ếch có 3 kiểu chế biến - kho Singapore, kho sa tế, kho sả.


      Ưu điểm đầu tiên làm khách thích thú là niêu ếch nào bưng ra cũng nóng hổi, nước sốt đang sôi, tỏa khói thơm nghi ngút. Gạt bớt lớp hành hoa bên trên, khách sẽ có cảm giác thòm thèm ngay khi những khúc đùi ếch béo tròn, óng ả lộ ra. Không cần đầy tú ụ, niêu ếch vẫn hấp dẫn, kích thích mọi giác quan của người thưởng thức. Bát cháo được để riêng bên ngoài. Cháo nấu theo kiểu để nguyên hạt, đặc sệt và không quá nóng. Nếu chọn hương lá dứa, bạn sẽ thấy có ít nước cốt lá dứa

      màu xanh trên bề mặt.


      Cách thưởng thức cháo ếch ngon nhất là múc ếch và nước sốt từ niêu vào tô cháo, trộn đều lên rồi ăn. Cả cháo, ếch lẫn các hương đi kèm đều gia giảm đậm đà, dậy mùi, được nhiều khách đánh giá là thơm ngon, chuẩn vị. Cũng nhiều người thích nhâm nhi thịt ếch mềm đậm đà và cay đến xuýt xoa. Cần lưu ý cho khách lần đầu tiên thưởng thức, đặc biệt là những ai sợ đồ cay nóng: cái cay của ớt và gừng quyện lại trong món ăn này không chỉ khiến bạn xuýt xoa, mà thậm chí phải "nhỏ lệ", có cảm giác như phỏng cả miệng. Thế nên, không ít khách rơi vào cảnh "sụt sùi ăn cháo ếch".

      Nhìn chung, cháo ếch ở đây khá ngon và giá cả cũng phải chăng vô cùng. Thời tiết sắp vào thu, món cháo ếch của Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore cay xè nên khách sẽ phải nhâm nhi, xuýt xoa dài dài mới hết được niêu ếch thực sự là một trải nghiệm ẩm thực thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      255 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      0348 666 686 & 0898 666 686
      Email:
      hiepduong197@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Chaoechphohue
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 00:00

        Gọi điện
        Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore
        Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore
        Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore
        Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore
      • Trong rất nhiều quán ăn nhộn nhịp ngày nay thì Nhà Hàng Cơm 123 từ lâu đã nổi tiếng nhờ có hương vị thơm ngon của các món ăn cũng như chất lượng phục vụ, xứng đáng là một trong những quán cơm có món ăn ngon nhất. Được sáng lập năm 1994 cho tới nay đã trải qua gần chục năm phát triển, Nhà Hàng Cơm 123 đã có một vị trí vững chắc trong lòng người dân đam mê ẩm thực Hà thành. Với thực đơn phong phú, đa dạng với gần 100 món ăn như cơm Singapore, cơm rang thập cẩm, cơm kiểu Nhật,... Các món ăn đặc sắc nhất như mỳ Ý sốt bò cay, bò cà ri, bún xào Singapore,... bảo đảm sẽ làm hài lòng nhu cầu của mỗi thực khách.


        Mặc dù giá thành mỗi suất cơm tại Nhà Hàng Cơm 123 khá cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng thì phải phải bàn: cơm nhiều đầy ắp luôn, thức ăn thì khi gọi đem về được phân chia hộp cơm riêng, hộp thức ăn riêng. Hơn nữa, quán còn tặng kèm một cốc canh rau theo mùa nữa, cực kỳ ngon luôn. Nếu là dân văn phòng không phải lo hôm nay ăn gì nữa, thực đơn của Nhà hàng 123 đủ để bạn có thể ăn trong 4 tháng mà không bị trùng món. Tự tin với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, cùng những suất cơm ngon nóng hổi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chắc chắn 123 sẽ làm bạn hài lòng!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        55 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0855 333 123 & 0909 090 955 & 0855 333 123
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/NhaHangCom123
        Giờ mở cửa:
        10:00 - 21:30

          Gọi điện
          Mỗi suất cơm của Cơm 123 khá đắt so với cơm văn phòng.
          Mỗi suất cơm của Cơm 123 khá đắt so với cơm văn phòng.
          Nhà Hàng Cơm 123
          Nhà Hàng Cơm 123
        • Phở bát đá vẫn còn là một cái tên còn khá xa lạ với nhiều người. Món phở độc đáo này gồm một tô đá đựng nước phở sôi, thơm mùi thanh ngọt của nước dùng, một đĩa bánh phở, một đĩa thịt theo yêu cầu của thực khách kèm rau sống cùng với những gia vị khác. Phở ngon nhất là phở ăn khi còn nóng, nước phở nóng hổi mới làm dậy hương thơm của nguyên liệu, bởi vậy Phở Bát Đá Song Khánh đã sử dụng cách thức đặc biệt, đó là dùng bát đá đựng nước dùng nhúng phở.


          Thịt trong Phở Bát Đá Song Khánh có thể thịt bò được tuyển chọn kỹ lưỡng từ phần thịt ngon nhất là nạm bò, gầu bò, thịt đỏ lựng, tươi ngon được thái mỏng điệu nghệ, thớ thịt bò mềm, tan trong miệng khi thưởng thức. Đặc biệt tại đây còn chuẩn bị thêm một miếng dưa hấu cho bạn tráng miệng nữa đấy. Mỗi suất ăn được đầu bếp cân lượng chính xác để đảm bảo sự đồng nhất đã được tính toán trước đó từ lượng bánh phở đến lượng thịt để đảm bảo hương vị hoàn hảo nhất cho Phở Bát Đá Song Khánh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 227 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0983 028 116
          Email: vukimdungvtv@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Phở-Bát-Đá-Song-Khánh-398958450922377/
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

          Gọi điện
          Phở Bát Đá Song Khánh
          Phở Bát Đá Song Khánh
          Phở Bát Đá Song Khánh
          Phở Bát Đá Song Khánh
        • Top 9

          Quỳnh Ngà - Bún Chả, Nem Cua Bể

          Quỳnh Ngà - Bún Chả, Nem Cua Bể là một quán ăn bình dân, chuyên phục vụ bún. Quán nằm ở ngã tư, đầu phố Huế nên rất dễ tìm. Quán khá nhỏ chỉ có vài bàn phục vụ, vậy nên lúc đông khách sẽ chật chội. Cách chế biến của quán tuy không có nhiều khác biệt so với những quán khác nhưng lại khiến người ta nhớ mãi không quên hương vị gia truyền đặc trưng ấy. Theo chủ quán thì bí quyết của món bún chả này chính là ở khâu lựa chọn thịt. Chủ quán luôn ưu tiên những miếng thịt ngon và ưng ý nhất và tẩm ướp theo cách riêng.


          Vào Quỳnh Ngà - Bún Chả, Nem Cua Bể ăn tượng đầu tiên sẽ là cô chủ quán rất thân thiện, luôn vui vẻ chào đón mọi người. Quỳnh Ngà - Bún Chả, Nem Cua Bể tạo ấn tượng nhờ những miếng chả thái đều tay, nửa nạc, nửa mỡ, không hề khô mà cũng không ngấy, tẩm ướp vừa miệng cùng với bát nước chấm không cần thêm tỏi, thêm giấm mà có thể “xì xụp” ăn hết một mạch. Nếu gọi một suất bún chả bạn sẽ được một đĩa bún đầy đặn, một bát nước chấm kèm dưa góp và chả băm, chả miếng. Chả băm mềm ngọt, chả miếng nướng cháy cạnh, hơi mỡ. Để bữa ăn đầy đủ hơn, bạn có thể gọi thêm nem cua bể, miếng nem được cuốn vuông vức, nhân nhiều thịt, dậy mùi. Mỗi người một suất bún là đủ năng lượng cho một ngày làm việc. Món bún chả rất vừa miệng, nóng hôi hổi và mùi thơm quyến rũ nhưng có giá rất bình dân, giúp mọi người không cần lăn về giá mà chuyên tâm thưởng thức hương vị món bún chả thơm ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
          • Nhà hàng BBQ Garden có một không gian rộng rãi và khung cửa kính sáng sủa, rộng rãi. Nơi đây được mệnh danh là quán nướng Hàn với thịt nướng cực ngon và wasabi cực đỉnh. Thịt nướng mềm được tẩm ướp vừa miệng với có rau và kim chi ăn chung nên đỡ ngán. Điểm nhấn là nước chấm wasabi bí truyền với vị cay nồng đặc trưng giữ lại độ ngọt thanh trên từng miếng thịt. Ngoài thịt nướng chuẩn Hàn thì các món phụ như cơm trộn, miến trộn, canh kim chi cũng khá ngon.

            Nhà hàng BBQ Garden được đánh giá là quán buffet nướng ngon với giá cả dễ chịu. Để cho món ăn thêm đậm đà, nhà hàng cũng có rất nhiều các loại sốt chấm cho bạn lựa chọn đó. Nhà hàng được thiết kế vừa thoáng mát nhưng vẫn tạo được không gian riêng tư đậm chất Hàn Quốc. Nhà hàng sử dụng hệ thống hút mùi và điều hòa không khí hiện đại nên không gian luôn thoáng đãng, mát lành và dễ chịu. Chỉ với một lần đến, thực khách đã bị hương vị đặc trưng của Nhà hàng BBQ Garden chinh phục mãi về sau.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 163 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 024 6282 8899
            Gọi điện
            Nhà hàng BBQ Garden
            Nhà hàng BBQ Garden
            Nhà hàng BBQ Garden
            Nhà hàng BBQ Garden



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy