Top 10 Địa chỉ ăn ngon nhất tại phố Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

Hồng Ngọc 28636 0 Báo lỗi

Phố Ngọc Lâm nổi tiếng với nhiều địa chỉ ẩm thực cực ngon, từ ăn chính đến ăn vặt không thiếu món nào. Toplist đã tìm hiểu và chọn được kha khá những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hibi's Cake

    Gọi điện

    Đúng với cái tên của quán, Hibi's Cake là một trong các địa chỉ mà các bạn tại Ngọc Lâm, Long Biên không thể bỏ qua được nếu các bạn là tín đồ của đồ ngọt hay các loại bánh kem. Chiếc bánh kem là biểu tượng đặc biệt trong các dịp kỉ niệm, sinh nhật, sự kiện, và là linh hồn của bữa tiệc, đem lại sự trọn vẹn cảm xúc của chủ buổi tiệc và bạn bè gia đình tham dự. Hãy để tiệm bánh Hibi giúp các bạn tạo ra một chiếc bánh đẹp mắt, ngon, hương vị hoàn hảo.


    Bên cạnh cho ra những chiếc bánh kem ngon cho những dịp đặc biệt thì Hibi's Cake còn hấp dẫn thực khách bởi những món ăn vô cùng quen thuộc như bông lan trứng muối, bánh gà cay, Red velvet, xòa phô mai,... Dù đó là món gì thì Hibi luôn quan tâm đến chất lượng nguyên liệu được sử dụng trong các khâu sản xuất của mình, với mong muốn đem đến cho bạn một chiếc bánh chỉnh chu nhất, mùi vị thơm ngon nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé Hibi's Cake ngay để thưởng thức các loại bánh thơm ngon nức mũi thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 746 349
    Website: https://hibicakevietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hibicakee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:3

    Gọi điện
    Hibi's cake
    Hibi's cake
    Hibi's cake
    Hibi's cake

  2. Địa điểm tiếp đến trong danh sách không thể không nhắc đến quán Hoa Béo - Nem Nướng Nha Trang. Một phần nem nướng chỉ với giá khá rẻ, được chủ quán tẩm ướp gia vị khá là đều, thấm vào bên trong từng cây nem. Nem ở quán lúc nào cũng mới ra lò nên rất thơm, ngon và vừa miệng, thực khách có thể ăn kèm với 2 loại nước chấm là tương và mắm nêm tùy theo sở thích của mỗi người, cùng với đó là dĩa rau hoàng tráng, xin thêm cũng không bị tính tiền thêm đâu nhé.

    Không gian quán vừa phải, nhưng sạch sẽ, gọn gàng và thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp một cách hợp lý giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi thưởng thức các món ăn thơm ngon. Ngoài nem nướng, Hoa Béo - Nem Nướng Nha Trang còn nổi tiếng với món ăn ngon lành không kém đó chính là món bò lá lốt, bò tại quán cũng được lựa chọn kỹ càng và nêm nếm gia vị khá vừa ăn, nếu có dịp đến đây bạn cũng nên thử qua một phần bò lá lốt thơm ngon này. Nếu bạn ăn không đủ no, quán còn có phục vụ thêm nem nướng thêm và bò thêm nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 154 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 764 468
    Fanpage: https://www.facebook.com/0972764468hoa/

      Gọi điện
      Hoa Béo - Nem Nướng Nha Trang
      Hoa Béo - Nem Nướng Nha Trang
      Hoa Béo - Nem Nướng Nha Trang
      Hoa Béo - Nem Nướng Nha Trang
    • Top 3

      Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh

      Gọi điện

      Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh là một quán ăn tuyệt vời tại Hà Nội, quán chuyên về món mỳ vằn thắn, hủ tíu và sủi cảo đậm đà, tinh tế. Món mỳ vằn thắn của quán được làm từ bột gạo và được chế biến cẩn thận. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và thơm ngon của từng sợi mỳ, kết hợp với nước dùng đậm đà, tạo nên hương vị rất đặc trưng. Quán còn cung cấp nhiều loại rau sống để bạn chọn và thêm vào món ăn của mình. Hủ tíu và sủi cảo cũng được quán lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến, giúp khách hàng cảm nhận được vị thơm ngon, ngọt thanh của món ăn.


      Không chỉ về ẩm thực, Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh còn có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, phù hợp cho việc tổ chức các buổi ăn nhẹ, gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Giá cả của các món ăn tại quán cũng rất phải chăng và hợp lý, tạo điều kiện cho nhiều người thưởng thức các món ăn tại đây. Nếu bạn là người yêu thích món mỳ vằn thắn, hủ tíu hay sủi cảo, Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh là địa điểm không thể bỏ qua. Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon lành này tại quán, để tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 213 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 723 328
      Fanpage: https://www.facebook.com/myvanthanmyhanh

      Gọi điện
      Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh
      Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh
      Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh
      Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh
    • Top 4

      Phở Cuốn Hương Tươi

      Gọi điện

      Phở cuốn Hương Tươi có một không gian ấm cúng và thoải mái, đồng thời có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Với chất lượng đồ ăn được đảm bảo và giá cả hợp lý, Phở cuốn Hương Tươi là một điểm đến ưa thích của nhiều du khách cũng như người dân địa phương. Một trong những món ăn nổi tiếng tại Phở cuốn Hương Tươi là phở cuốn, một món ăn rất đặc trưng của Hà Nội. Phở cuốn được làm từ tấm bánh tráng mỏng, mềm, được cuốn với thịt heo, tôm, rau sống và bánh phở tươi. Món ăn này có vị ngon đặc trưng của bánh tráng, thịt heo thơm ngon và chất lượng bánh phở tươi đảm bảo.


      Ngoài phở cuốn, Phở cuốn Hương Tươi còn có nhiều món ăn phở cuốn khác như phở chiên phồng, phở chiên giòn, phở chiên trứng, bánh bột lọc,... Tất cả các món đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và được nấu với kỹ thuật chế biến độc đáo, tạo ra hương vị đặc biệt và khác biệt so với các địa điểm khác. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực Việt Nam và muốn khám phá những món ăn độc đáo của Hà Nội, hãy đến với Phở cuốn Hương Tươi để thưởng thức những món ăn phở cuốn thơm ngon và đặc trưng của đất Hà Thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 15 Ngõ 154 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0914 366 530
      Email: mucindaigia@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/huongtuoi82
      Giờ mở cửa: 09:30 - 19:45

      Gọi điện
      Phở cuốn Hương Tươi
      Phở cuốn Hương Tươi
      Phở cuốn Hương Tươi
      Phở cuốn Hương Tươi
    • Top 5

      Ngan Chặt Gật Đầu

      Gọi điện

      Quán Ngan Chặt Gật Đầu - Nơi tinh hoa ẩm thực ngan hội tụ. Nằm trong khu vực trung tâm thành phố, quán Ngan Chặt Gật Đầu là một trong những địa điểm ẩm thực được các tín đồ yêu thích ngan tìm đến. Với không gian rộng rãi, thoải mái và được thiết kế đẹp mắt, quán là nơi lý tưởng để tụ tập, hò hẹn với bạn bè, người thân. Thực đơn của quán được tập trung chủ yếu vào các món ngan đặc sản dân dã như: ngan nướng muối, ngan xào sả ớt, ngan sốt me, ngan luộc, ngan lẩu...Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo chất lượng tốt nhất.


      Không chỉ đảm bảo độ ngon, quán Ngan chặt gật đầu còn đặc biệt chú trọng đến việc đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên tận tình, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Với sự chu đáo và chuyên nghiệp của nhân viên, quán luôn đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Quán Ngan Chặt Gật Đầu là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời cho những ai yêu thích các món ngan đặc sản dân dã và các món nhậu ngon. Không gian rộng rãi, thoải mái, thực đơn phong phú, chất lượng tốt, dịch vụ tuyệt vời, đây là nơi lý tưởng để cùng bạn bè, người thân tận hưởng những bữa ăn vui vẻ, nhậu nhẹt đã đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 35 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 679 788
      Fanpage: https://www.facebook.com/nganchatgatdau39mon
      Giờ mở cửa: 09:00 - 15:00 | 16:30 - 22:00

      Gọi điện
      Ngan Chặt Gật Đầu
      Ngan Chặt Gật Đầu
      Ngan Chặt Gật Đầu
      Ngan Chặt Gật Đầu
    • Lẩu Huyền Béo - Nơi tận hưởng vị ngon độc đáo cùng bạch tuộc và mực khổng lồ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực độc đáo, nổi tiếng với món lẩu bạch tuộc và mực khổng lồ thì Lẩu Huyền Béo chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với không gian ấm cúng, trang trí đẹp mắt, quán đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách. Thực đơn của Lẩu Huyền Béo chủ yếu tập trung vào món lẩu, đặc biệt là lẩu bạch tuộc và mực khổng lồ. Bạch tuộc được chọn lọc từ những con to và tươi ngon nhất, mực khổng lồ cũng được chọn từ những con có chất lượng cao nhất.


      Các nguyên liệu được chế biến tại chỗ với phong cách truyền thống đặc trưng của miền Trung, đem lại vị ngon độc đáo, tinh tế và thơm ngon. Không chỉ có lẩu bạch tuộc và mực, Lẩu Huyền Béo còn có nhiều loại lẩu khác như lẩu thái hải sản, lẩu riêu, lẩu đuôi bò...được chế biến với nhiều cách thức khác nhau để đáp ứng sở thích của khách hàng. Lẩu Huyền Béo còn có không gian rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho cả gia đình, nhóm bạn hay đơn giản là những bữa tiệc nhỏ. Ngoài ra, quán còn có nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình. Với sự tư vấn nhiệt tình, khách hàng có thể chọn được loại lẩu phù hợp với khẩu vị của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 107 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 668 398
      Fanpage: https://www.facebook.com/huyenlaungoclam
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Huyền Béo
      Lẩu Huyền Béo
      Lẩu Huyền Béo
      Lẩu Huyền Béo
    • Top 7

      Cơm Thố Anh Nguyễn

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị cơm thố truyền thống ngon nhất Hà Nội, thì Cơm Thố Anh Nguyễn chính là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Với không gian nhỏ nhắn, nhưng trang trí đơn giản và tinh tế, Cơm Thố Anh Nguyễn đem lại cho thực khách một cảm giác ấm cúng và thân thiện. Nơi đây chuyên phục vụ các món cơm thố ngon nhất, với các loại nước lèo đậm đà, hương vị đậm đà và thơm ngon. Một điểm đặc biệt của Cơm Thố Anh Nguyễn chính là cách phục vụ cơm. Cơm được đưa vào tô thố bằng chân con, đảm bảo cơm thố đầy đặn, béo ngậy.


      Thực đơn của quán còn có nhiều món ăn đặc sắc khác nhau với giá cả hợp lý giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Không chỉ thức ăn ngon miệng, Cơm Thố Anh Nguyễn còn có dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Khách hàng luôn được đón tiếp nồng hậu, vui vẻ, nhân viên cũng sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Cơm Thố Anh Nguyễn chính là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cơm thố truyền thống ngon nhất Hà Nội. Không gian ấm cúng, thực đơn đa dạng, chất lượng tốt, dịch vụ tuyệt vời, đây là nơi lý tưởng để cùng bạn bè, người thân tận hưởng những bữa ăn vui vẻ, thân mật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 186 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0984 079 933
      Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen

      Gọi điện
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
    • Bánh đa cua - Hải sản Thư Béo là một điểm đến đáng tin cậy cho những thực khách khi đặt chân đến phố Ngọc Lâm. Bánh đa cua - hải sản ở đây được đánh giá rất cao bởi phần nước dùng đậm vị, thơm ngon. Bánh đa cua có màu sắc hấp dẫn với các nguyên liệu từ riêu cua đồng, chả lá lốt, bánh đa nâu cùng hành phi và rau ăn kèm rất ngon. Một bát bánh đa cua hấp dẫn như vậy sẽ làm xiêu lòng cả những thực khách khó tính đấy nhé.


      Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng không gian tại quán rất sạch sẽ, vậy nên khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm khi chọn dùng bữa tại đây. Giá cả tại Bánh đa cua - Hải sản Thư Béo cũng rất hợp lý. Thái độ chủ quán rất niềm nở, nhẹ nhàng luôn đặt phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tươi tắn vui vẻ với khách, đôi khi quán quá đông nên chờ hơi lâu nhưng vì ngon ai cũng đợi. Chính vì những lẽ trên mà Thư Béo đã trở thành nơi điểm tâm tin cậy cho khách hàng tại Quận Long Biên. Nếu bạn chưa đến đây lần nào thì hãy tranh thủ ghé qua và thưởng thức bánh đa cua thơm ngon nức tiếng tại Thư Béo nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 415 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0934 260 266

      Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

      Gọi điện
      Bánh đa cua - Hải sản Thư Béo
      Bánh đa cua - Hải sản Thư Béo
      Bánh đa cua - Hải sản Thư Béo
      Bánh đa cua - Hải sản Thư Béo
    • Quán Chè Huế Tuấn Thịnh đã mở nhiều năm, quán có nhiều món nhưng nổi tiếng nhất là chè bưởi, chè thập cẩm Huế, mùa đông có thêm bánh trôi tàu. Chè ở đây tuy không thuộc dạng xuất sắc đến mức ăn một lần nhớ mãi nhưng các loại đều được nấu khá đều tay, vừa miệng và đặc biệt không quá ngọt. Thêm nữa, giá cả chè của quán cũng rất hợp lý cho hầu hết các loại, mức giá khá bình dân để không phải lăn tăn về giá. Với nhiều năm bán hàng, đã ở độ tuổi trung niên nhưng hiện tại bác Thịnh vẫn gắn bó với quán, tự tay làm từng cốc chè cho khách.


      Và dù đặc biệt đông khách tầm chiều tối, quán phục vụ rất nhanh, thường chỉ vài phút là có chè. Quán Chè Huế Tuấn Thịnh luôn hút khách bởi: Hương vị chè ngon ngọt vừa phải, không dễ ngán. Nguyên liệu tự chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe. Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn như: trôi nước, chè khoai môn, chè đậu xanh, chè đậu đen, chè bắp, chè thập cẩm, đậu đỏ,...Quán còn mang đến món bánh xèo độc đáo mang đậm chất và màu sắc xứ Huế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 267 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0788 238 161

      Email: diepnguyen1201@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063597669251

      Gọi điện
      Quán Chè Huế Tuấn Thịnh
      Quán Chè Huế Tuấn Thịnh
      Quán Chè Huế Tuấn Thịnh
      Quán Chè Huế Tuấn Thịnh
    • Bánh Mì Đĩa 222 rất nổi tiếng mà có lẽ tín đồ mê bánh mì đều đã đến đây thưởng thức rồi đúng không? Bánh Mì Đĩa 222 mang đến tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Menu ở đây rất đa dạng bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với khẩu vị của bạn. Bên cạnh những món bánh mì quen thuộc như bánh mì trứng, bánh mì xúc xích tại đây còn phục vụ thêm bánh mì thịt nướng muối ớt thơm ngon. Bánh mỳ giòn nóng hổi, kết hợp với nhân bánh mềm thơm, tẩm ướp vừa miệng, rau thơm, dưa chuột tươi giòn, thật sự rất đáng cho bạn thử đó.


      Không chỉ dừng lại bánh mì tại Bánh Mì Đĩa 222 còn phục vụ thêm nước uống cho bạn, cực kỳ tiện lợi đúng không? Không gian quán nhỏ xinh, tạo cảm giác cực kỳ gần gũi, giá cả ở quán cực kỳ dễ thương chỉ giao động từ 15.000 - 30.000 VNĐ bạn có một chiếc bánh mì to ngon ấm bụng rồi nhé. Nếu đang ở gần đây hãy nhớ ghé qua để thưởng thức món bánh mì đặc sắc nơi đây nhé. Nguyên liệu pate tại đây rất ngon ngậy, hòa quyện với các nguyên liệu khác tạo nên hương vị hài hòa, dễ ăn. Hơn nữa còn cho rất nhiều thịt, rau, đồ chua, dăm bông nhà làm rất đảm bảo chất lượng. Đồng thời tất cả các nguyên liệu bên trong ổ bánh mì đều được chế biến theo công thức riêng, rất đảm bảo vệ sinh thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 222 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0936 287 886

      Fanpage: https://www.facebook.com/BanhMiNgon222/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bánh Mì Đĩa 222
      Bánh Mì Đĩa 222
      Bánh Mì Đĩa 222
      Bánh Mì Đĩa 222




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy