Top 7 Quán ăn ngon nhất ở phố Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hoài Thương 18585 0 Báo lỗi

Đường Tây Sơn nằm ở trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội và là nơi tập trung nhiều dân cư cũng như sinh viên các trường đại học. Chính vì vậy, đây là tuyến phố có ... xem thêm...

  1. Bánh mì ở Bánh mì Vợ Ong Vàng không có nước sốt như những nơi khác nhưng có đầy đủ thứ như pate, trứng, thịt nguội ăn đậm đà lắm. Một suất ăn cũng thấy nhiều rồi mà lại kèm thêm dưa chuột nữa, ăn không hề ngán, giá một suất là 30.000 không quá đắt nói chung là rất bình dân, mặc dù nằm ngay khu trung tâm. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên rất được lòng thực khách. Để tạo nên hương vị thơm ngon như vậy thì nguyên liệu là yếu tố quyết định với những mảng thịt tươi được tẩm ướp rất khéo léo kết hợp với các loại rau dưa ăn kèm đa dạng và nước sốt pha chế riêng.


    Bánh mì Vợ Ong Vàng tự chọn nguyên liệu, tự sản xuất cho đến chế biến & phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng với công nghệ & máy móc hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh mì Vợ Ong Vàng có món bánh mì pate ngon không thể chê vào đâu được, gia vị tẩm ướp rất vừa miệng đồng thời lớp pate đã làm cho miếng bánh mì được mềm hơn dễ ăn hơn. Ngoài Bánh mì Vợ Ong Vàng còn có cà phê, thức ăn nhanh để phục vụ khách hàng khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178C Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0978 879 211
    Email: Banhmivoongvang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh mì Vợ Ong Vàng
    Bánh mì Vợ Ong Vàng
    Bánh mì Vợ Ong Vàng
    Bánh mì Vợ Ong Vàng

  2. Nếu đã từng đặt chân đến Hội An, bạn chắc chắn sẽ nghe đến Bami Bread - Bánh mì Hội An. Điều độc đáo của bánh mì Hội An chính là pate. Pate mềm, thơm, béo nhưng không hề bị ngán dù bạn có ăn nhiều đi chăng nữa mà còn đem lại cho bạn một cảm giác rất thơm ngon và giòn rụm từ ổ bánh mì. Cầm ổ bánh mỳ không bị chảy nước, phần nhân kẹp bên trong mang hương vị lạ mà ngon, dù bạn có ăn bánh mỳ nhiều thế nào nhưng thử qua vị bánh mỳ Hội An sẽ cho bạn cảm nhận khác biệt đó.


    Tất cả tạo nên sự cân đối và hài hòa về dinh dưỡng, đặc trưng ngon lành của Phố. Giống như nước chấm trong ẩm thực truyền thống Việt Nam, nước xốt trong ẩm thực hiện đại cũng chiếm một vị trí quan trọng, quyết định đến hương vị, màu sắc và độ ngon miệng của sản phẩm. Không cần phải vào Hội An mới được thưởng thức món bánh mì trứ danh này, ở Hà Nội bạn hẫy đến các cơ sở của Bami Bread - Bánh mì Hội An ngay nhé. Menu vô cùng phong phú cho bạn chọn lựa: Bánh mì Hội An đặc biệt: 26k; Bánh mì gà nướng sả: 26k; Bánh mì pate trứng: 16k.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 115 499
    Email: banhmihoian@bamibread.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bami Bread - Bánh mì Hội An
    Bami Bread - Bánh mì Hội An
    Bami Bread - Bánh mì Hội An
    Bami Bread - Bánh mì Hội An
  3. Sở dĩ phải ăn chay vào mùng 1 và ngày rằm vì đó là những ngày chịu tác động mạnh của từ trường trong vũ trụ chi phối nên khiến tâm lý con người bị nhiều xáo trộn, khó tự chủ, dễ gây lỗi lầm không đáng có. Vì vậy, ăn chay vào những ngày này sẽ khiến thân thể nhẹ nhàng, trợ duyên tích cực cho việc tịnh hóa thân tâm. Không chỉ đồ chay mà một không gian yên tĩnh, an bình cũng sẽ giúp cho quá trình này dễ dàng hơn. Buffet Chay Bạch Liên Hoa đích thị là một không gian như thế đó: đủ hiện đại nhưng cũng vừa ấm cúng, riêng tư để bạn chọn làm một nơi lưu tới tịnh tâm trong những ngày quan trọng. Vegito luôn trân trọng mọi ý kiến đóng góp của các bạn và dựa vào đó, quán vẫn không ngừng điều chỉnh, trau dồi để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, cùng những món ăn thật bổ dưỡng và an lành.


    Buffet chay 80+ món ngon - đẹp nhất Hà Nội - chỉ có thể là Buffet Chay Bạch Liên Hoa. Quá đẹp là cảm nhận đầu tiên của mình khj đến Buffet Chay Bạch Liên Hoa. Từ bên ngoài đi vào trong được quán decor cực chất. Góc nào cũng có gu và bày trí ấn tượng với gam vàng sang trọng kiểu cổ điển. Chắc chắn mọi người sẽ thích Buffet Chay Bạch Liên Hoa phục vụ buffet hơn 80 món chay kèm tráng miệng theo kiểu phục vụ tại bàn. Nhân viên lên đồ theo yêu cầu. Lưu ý là bạn được ăn không giới hạn nhé. Xóa tan định kiến "Ăn chay tốn kém", Buffet Chay Bạch Liên Hoa dành tặng thực khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực chay chất lượng trong không gian kiến trúc độc bản, hài hòa với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 412 Tây Sơn, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0782 371 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchaybachlienhoa
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00
    Gọi điện
    Buffet Chay Bạch Liên Hoa
    Buffet Chay Bạch Liên Hoa
    Buffet Chay Bạch Liên Hoa
    Buffet Chay Bạch Liên Hoa
  4. Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn có giá trị về chất lượng và luôn lấy tiêu chí “ sức khỏe con người làm trung tâm”. Qua nhiều năm phát triển, Lẩu Đức Trọc Tây Sơn đã dần dần khẳng định được vị thế của mình, đối với từng sản phẩm của Lẩu Đức Trọc, mỗi một món ăn là sự tinh túy chắt lọc qua thời gian từ những ngày đầu thành lập. Nhà hàng luôn hướng tới những nguyên liệu có giá trị thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của từng thực khách khi đến thưởng thức lẩu tại Lẩu Đức Trọc. Giờ đây để Lẩu Đức Trọc đến gần hơn với cộng đồng thực khách, Nhà hàng không ngừng mở rộng thêm hệ thống trên địa bàn Hà Nội cũng như các vùng lân cận. Với mong muốn mang sản phẩm tới từng thực khách với giá không đổi, giao hàng tận nơi không tính thêm phí phục vụ hay bất kỳ loại phí nào khác.


    Hãy để sản phẩm của Lẩu Đức Trọc Tây Sơn đem đến sức khỏe, niềm vui và sự nhiệt tình trong từng bữa ăn cho thực khách. Lẩu Đức Trọc cam kết luôn đồng hành cùng thực khách trong từng món ăn về giá trị dinh dưỡng, chất lượng và phong cách phục vụ. Với không gian kiến trúc mở, lấy thiên nhiên làm nền tảng, luôn thay đổi tạo cảm giác lạ và mới mẻ cho thực khách. Lẩu Đức Trọc Tây Sơn vẫn luôn cố gắng để mang lại những bữa ăn ngon, giá cả phải chăng và an toàn cho các khách yêu khi dùng bữa tại nhà hàng. Trong thời tiết se lạnh như thế này thì chẳng còn gì vui bằng khi được quây quần bên nồi lẩu khói nóng hun hút sau một ngày làm việc vất vả Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Lẩu Đức Trọc Tây Sơn thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0941 409 999
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: https://www.lauductroc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc Tây Sơn
    Lẩu Đức Trọc Tây Sơn
    Lẩu Đức Trọc Tây Sơn
    Lẩu Đức Trọc Tây Sơn
  5. Đến hẹn lại lên, từ lâu mọi người đã truyền tai nhau ăn lòng mùng 1 là trôi chảy, may mắn cả tháng, đồng thời giúp xả hết mọi vận xui, đen đủi. Đầu tháng ăn cầu may, cuối tháng ăn giải xui. Thực khách muốn cả tháng hanh thông thì đến 9PM thưởng thức ngay lòng ngon đủ món, hoặc gọi điện sớm đặt bàn để được phục vụ tốt nhất nha. 9PM chính là được thiết kế với phương châm mang lại những trải nghiệm như thế: Ở đây chúng tôi có những món lòng thượng hạng, những món nhậu thơm ngon, và một không gian "xịn mịn" ở bên ngoài mà thoải mái ở bên trong. Với không gian thiết kế theo phong cách cá tính, góc nào góc đấy lung linh không kém gì các địa điểm sống ảo, cùng với những món lòng ngon trứ danh và list mồi nhậu cực kì hấp dẫn, hứa hẹn sẽ cho bạn 1 bữa ăn khai xuân ưng ý, trọn vẹn.


    Với phương châm "Bán cái gì ăn cái đó", mọi nguyên liệu sử dụng để chế biến món ăn tại 9PM luôn được nhập từ những nguồn rõ ràng gốc gác. Được các đầu bếp lành nghề giàu kinh nghiệm xử lí, chế biến theo quy trình khép kín, đề cao sự an toàn và sạch sẽ trước khi tới được bàn ăn của bạn. 9PM mong muốn nâng tầm văn hoá bàn tiệc, với những món mồi nhậu và lòng - lẩu khoái khẩu, từ quen thuộc cho tới lạ miệng đều phải được đưa lên một level mới, sao cho thật khác biệt và tinh tế. Còn chờ gì mà không liên hệ cho 9PM để cùng người thương thưởng thức một tối cuối tuần với trải nghiệm ẩm thực khó quên nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0868 376 211
    Fanpage: https://www.facebook.com/9pm229tayson
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:30
    Gọi điện
    9PM Mipec 229 Tây Sơn
    9PM Mipec 229 Tây Sơn
    9PM Mipec 229 Tây Sơn
    9PM Mipec 229 Tây Sơn
  6. Phở Gà Yến Thoa là địa chỉ tin cậy nhất mà những thượng khách khó tính thường hay mời bạn bè và những người thân đến thưởng thức. Phở Gà Yến Thoa làm ngây ngất những thực khách khó tính nhất. Khi ăn phở, khách hàng không thể quên được hương vị của phở Hà Nội xưa, bánh phở mỏng, thịt gà thơm, nước dùng rất nhiều xương đã tạo nên sự hoà quện của bánh phở và nước phở. Dù khách ăn thịt trắng, thịt lườn, miếng gà cũng không bị khô và dai. Nếu muốn thay đổi món, quý khách có thể gọi phở tim gan, tràng trứng non ăn cùng phở cũng rất ngon. Đặc biệt Phở Gà Yến Thoa còn có món phở chân rút xương khá nổi tiếng. Vì là gà và bánh phở thửa riêng tạo nên sự khác biệt và đặc biệt hơn so với quán phở khác.


    Bên cạnh đó, quán phở rất sạch sẽ, không gian thoáng, sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo làm khách hàng hài lòng. Đến hàng phở này, thực khách sẽ được bố trí chỗ ngồi bên trong với những chiếc ghế nhựa đơn giản ở dưới hoặc trên tầng. Gọi một bát phở gà và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khó tìm ở nơi khác và cảm giác như tách biệt khỏi dòng xe đang tấp nập phía ngoài. Nước dùng để chế biến Phở Gà Yến Thoa thì được hầm từ xương khá lâu, gia vị bao gồm quế, hồi, gừng, đinh hương nên nước dùng trong veo, ngọt tự nhiên, thơm mùi thịt gà. Bánh phở được làm từ gạo ngon, tráng thành lớp bánh trắng mỏng, mềm, dai, rồi thái sợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0338 589 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/phogayenthoa338tayson
    Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00
    Gọi điện
    Phở Gà Yến Thoa - 338 Tây Sơn
    Phở Gà Yến Thoa - 338 Tây Sơn
    Phở Gà Yến Thoa - 338 Tây Sơn
    Phở Gà Yến Thoa - 338 Tây Sơn
  7. Top 7

    ThaiExpress Mipec Tây Sơn

    Ẩm thực Thái Lan từng được CNN bình chọn thuộc top 5 ẩm thực ngon nhất thế giới.

    ThaiExpress với thực đơn đa dạng hơn 200 món ăn hấp dẫn hứa hẹn sẽ đưa thực khách vi vu trọn vẹn, khám phá những nét độc đáo của xứ sở Chùa Vàng. Lẩu Thái là món đặc trưng tại ThaiExpress, với nước lẩu được chế biến theo công thức riêng, mang lại vị thanh ngọt tự nhiên của nước xương gà hầm, vị ngọt đậm đà của nước cốt dừa, vị chua mát và cay nồng của chanh tươi, riềng, sả và sốt ớt Thái quyện trong mùi thơm của nấm rơm... Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ăn nổi tiếng, mới lạ của Thái Lan như xôi xoài, gỏi xoài Chiang Mai, Masaman Curry, súp Tomyum, chả cá Thái…Hải sản rất được ưa chuộng ở vùng miền Nam Thái Lan. Người Thái rất biết cách kết hợp gia vị với hải sả để tạo ra những món ăn độc đáo về cả hương vị và màu sắc. Và cua là một trong những nguyên liệu phổ biến, thường được người Thái lựa chọn.


    Cua biển không chỉ giàu selenium, protein, canxi, sắt, vitamin B và B12, mà còn cung cấp lượng lớn Omega 3 bổ ích cho cơ thể. Hơn thế, với hương vị đặc trưng, cua biển có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Ẩm thực Thái Lan được nhiều người biết đến với vị chua, cay đặc trưng do họ sử dụng nhiều nguyên liệu ớt, chanh và sả. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều món ăn chuẩn vị Thái không cay và ít cay cho mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức đó. ThaiExpress phục vụ bạn hàng loạt những món nổi tiếng ngon quên lối về ngay tại Việt Nam. Đặc biệt, từ những món ăn truyền thống như Pad Thai, canh Tom Yum,...cho đến hương vị đường phố như tôm sốt me kiểu Thái, chả cá Thái,...đều rất hợp vị vào những bữa ăn hè, vừa thanh mát nhưng lại cũng không kém phần đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 5638 555
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://thaiexpress.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    ThaiExpress Mipec Tây Sơn
    ThaiExpress Mipec Tây Sơn
    ThaiExpress Mipec Tây Sơn
    ThaiExpress Mipec Tây Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy