Top 7 Quán ăn vặt ngon nhất tại Lạng Sơn

Nguyen Thi Ngoc Anh 3480 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người có "tâm hồn ăn uống", bạn sống tại Lạng Sơn hoặc bạn sắp có chuyến du lịch thăm thú mảnh đất Lạng Sơn xinh đẹp thì đây là một bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán đồ ăn vặt - Gấu Ú

    Gọi điện

    Vậy thì đừng quên ghé Quán đồ ăn vặt - Gấu Ú check in nhé, một thế giới món ăn đường phố với hàng chục loại chè truyền thống cùng thiên đường ăn vặt với vô vàn nhiều đồ ăn vặt thơm ngon khác nhau. Quán được rất nhiều thực khách đánh giá rất cao cả về chất lượng món ăn cho đến phong cách phục vụ, vì vậy hãy ghé ngay Quán đồ ăn vặt - Gấu Ú để thử xem có đúng như lời đồn không nhé. Thời tiết quá đẹp cho một buổi chiều lượn lờ đi ăn vặt bát phố. Vậy thì còn chỗ nào lý tưởng hơn Quán đồ ăn vặt - Gấu Ú với thiên đường món ngọt và món ngọt mê say quên lối về mà bạn không thể bỏ qua được như: chân gà sả tắc, sốt Thái cay xé lưỡi; lẩu ly tổng hợp thơm ngon khó cưỡng; gỏi khô bò chuẩn vị Sài Thành; khoai tây chiên, mỳ xào, tobokki đúng vị các bé thích; cơm thố; mỳ cay Hàn Quốc; và một số các món chiên khác.


    Ngoài ra, còn phải kể đến tại đây có rất nhiều loại chè đặc sản mà bạn cũng nên thưởng thức qua một lần: chè sen nhãn, chè pudding, chè lọt thập cẩm, chè bưởi, chè khúc bạch, tàu hũ, chè dừa dầm thốt nốt sầu riêng. Menu Quán đồ ăn vặt - Gấu Ú phong phú và tràn ngập tất cả các món ăn: nem chua rán Hà Nội, phô mai que, trứng cút lộn chiên xù, sữa chua nếp cẩm, bánh tráng trộn Sài Gòn, đậu phụ chà bông, chanh tuyết, cóc dầm, xoài, bò khô, khoai tây chiên, ... Món vừa ngon lại vừa rẻ nên khách đến quán rất đông và rất vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Đại Nghĩa, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0364 640 996
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086568468045
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán đồ ăn vặt - Gấu Ú
    Quán đồ ăn vặt - Gấu Ú
    Quán đồ ăn vặt - Gấu Ú
    Quán đồ ăn vặt - Gấu Ú

  2. Top 2

    Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn

    Gọi điện

    Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn tọa lạc tại số 20 Phố Ngô Gia Tự, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn sẽ là cái tên Toplist muốn giới thiệu đến những bạn nào thích ăn chè nhưng không quá hảo ngọt vì chè ở đây chỉ hơi ngọt chứ không ngọt sắc. Ở đây có rất nhiều loại chè cho khách hàng tha hồ lựa chọn như: chè sắn nóng, rau câu, chè bưởi, sương sa hạt lựu, chè khúc bạch,... Bên cạnh đó, quán còn bán cả Bánh Flan nếp mít trân châu, Flan nếp cẩm Trân châu, Flan mít Trân châu, Flan Trà xanh, Flan truyền thống, … với mỗi loại mang hương vị riêng và rất độc đáo.


    Các món chè của Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn không chỉ ngon và thơm, mà còn được trang trí đẹp mắt. Do quán luôn đông khách nên bạn có thể đặt hàng online để được giao hàng nhanh chóng. Dù mua trực tiếp hay đặt hàng, bạn đều có thể yên tâm cảm nhận hương vị thơm ngon riêng biệt của rau câu, chè nếp cẩm hay bánh flan,… của Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn nhé! Mùa hè này, còn gì tuyệt vời hơn ngoài việc cùng bạn bè và người thân đến Ngọc Thạch giải khát bằng 1 bát chè và cùng nhau “nhâm nhi”, khám phá các món ăn vặt lần đầu tiên xuất hiện tại Ngọc Thạch phải không nào. Hãy để Ngọc Thạch Quán cùng bạn tạo nên 1 mua hè thật ý nghĩa nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Ngô Gia Tự, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0869 769 566
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanlangson
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn
    Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn
    Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn
    Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn
  3. Top 3

    Lela Coffee House

    Gọi điện

    Lela Coffee House không đơn thuần chỉ là một quán cà phê. Đến với Lela Coffee House các bạn có thể thỏa thích lấp đầy chiếc bụng đói với menu đồ ăn vặt cực kì hấp dẫn như: mẹt ăn vặt đồ chiên, nem chua rán, kimbap, hotdog, bò khô chanh, heo cháy tỏi, gà xiên que,... cùng rất nhiều các loại bánh ngọt hấp dẫn. Menu đồ uống của Lela Coffee House ngoài cà phê thì cũng hấp dẫn với nhiều loại khác như: trà sữa, smoothie, đá bào, sinh tố hoa quả các loại,... chắc chắn sẽ mang đến nhiều lựa chọn dành cho bạn khi đến đây. Không gian vừa xinh vừa thoáng mang lại cảm giác thoải mái, với vô vàn góc sống ảo. Nhân viên và chủ quán nhiệt tình, đồ ăn lên nhanh cũng chính là điểm cộng to lớn của Lela Coffee House.


    Với sự đa dạng trong các món ăn, Lela Coffee House luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Lela Coffee House mang đến. Một số món ăn vặt có mặt tại quán như: phô mai que, xúc xích chiên, kimbap, bánh tráng trộn, mẹt da heo ngũ vị,... Thực đơn này tại quán rất đa dạng, bao gồm những món ăn mà được giới trẻ Huế yêu thích hiện nay. Trong đó, khoai lang kén và cá viên ở đây được yêu thích khá nhiều và được gọi là best seller tại quán. Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua tiệm để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Lý Thường Kiệt, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5628 2288
    Fanpage: https://www.facebook.com/LelaCoffeeHouse
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (73 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Lela Coffee House
    Lela Coffee House
    Lela Coffee House
    Lela Coffee House
  4. Top 4

    Gà Đồi 207 Lê Lợi

    Gọi điện

    Khi bạn đến với Gà Đồi 207 Lê Lợi, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc hôm nào cũng phải lặp đi lặp lại những món ăn nhàm chán. Gà Đồi 207 Lê Lợi chuyên phục vụ các món cơm gà đồi đặc biệt là cơm văn phòng cùng những món ăn với hương vị thơm ngon đặc trưng. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng của quán cũng là một điểm cộng lớn. Mỗi ngày quán sẽ phục vụ đầy đủ các món cá, thịt, rau và canh như một bữa ăn quen thuộc trong các gia đình Việt. Nhưng những món ăn ở quán lại không bao giờ khiến cho khách hàng cảm giác bị ngán hay nhàm chán, bởi vì mỗi ngày đầu bếp của quán sẽ lên một thực đơn khác nhau, vẫn đảm bảo đủ các món cá thịt và canh, nhưng là những hương vị khác nhau, mới lạ và đặc biệt hơn.


    Gà Đồi 207 Lê Lợi chuyên phục vụ cơm với những món như thịt chiên muối sả, cá lưỡi trâu chiên giòn, tôm rim thịt, thịt kho trứng, gà chiên nước mắm,… những món ăn của quán mang một hương vị đặc trưng của bữa cơm gia đình, vừa dân dã, quen thuộc, lại vừa gần gũi, ấm áp. Ăn một bữa cơm ở đây lại khiến cho chúng ta phải xuyến xao vì nỗi nhớ nhà. Những món ăn của quán mang hương vị của ẩm thực Việt Nam, rất quen thuộc và gần gũi, hợp khẩu vị của nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Lê Lợi, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

    Điện thoại: 0356 797 688

    Email: loongls93@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gadoi207leloi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (39 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Đồi 207 Lê Lợi
    Gà Đồi 207 Lê Lợi
    Gà Đồi 207 Lê Lợi
    Gà Đồi 207 Lê Lợi
  5. Top 5

    Bun Quán

    Gọi điện

    Bun Quán là điểm đến cho những "fan cứng" của ẩm thực Hàn Quốc. Menu quán phong phú cả về đồ ăn và đồ uống. Tất nhiên món signature của Bun Quán là mì cay. Mì cay chia thành 12 cấp độ, sợi mì dẻo dai, chuẩn Hàn Quốc còn topping thì là hải sản/ bạch tuộc/ bắp bò/ thanh cua/ đùi gà/ ba chỉ bò Mỹ/ thịt ếch. Nồi mì cay đầy ú ụ, siêu chất lượng mà giá chỉ 42.000 đồng. Nhắc đến ăn vặt Hàn Quốc không thể bỏ qua những cái tên "hot hit" như: kimbap, bạch tuộc xào cay, gà sốt cay, gà sốt BBQ, cơm trộn, cơm xèo, mì tương đen... Thịt gà mềm ẩm hòa quyện với sốt cay ngọt, đảm bảo "ăn là ghiền". Bật mí cho bạn là menu ăn vặt của Bun Quán phải gần 100 món, tha hồ lựa chọn theo sở thích của bản thân.


    Bun Quán là cái tên rất quen thuộc với một danh sách nhiều món ăn phong phú: kimpap, mỳ lạnh, mỳ cay, cơm trộn, tokbokki,... Món ăn nào cũng mang theo một hương vị riêng gây thương nhớ đối với thực khách khi đến thưởng thức tại đây. Ngoài ra, cách bày biện và trang trí các món ăn cũng hấp dẫn mắt nhìn không kém. Quán luôn đảm bảo về chất lượng, cũng như nguyên liệu nhập vào đều chuẩn an toàn thực phẩm về sinh vậy nên khi đến quán ăn bạn sẽ không cần phải băn khoăn và lo lắng. Bun Quán đã và đang được lòng tin của khách hàng về chất lượng của mỗi món ăn mà quán dành hết công sức, tâm tư của mình vào đó. Bun Quán luôn hướng đến phong cách phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chỉnh chu nhất và nhiệt tình nhất, để khi mọi người ghé quán thưởng thức một lần thì sẽ không bao giờ có thể quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Thân Cảnh Phúc, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0977 977 892
    Email: thanhtink8@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063790110830
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bun Quán
    Bun Quán
    Bun Quán
    Bun Quán
  6. Top 6

    Quán Xuân Sửu

    Gọi điện

    Người ta biết đến Quán Xuân Sửu với món bánh áp chao. Bánh áp chao không quá đắt đỏ, là thức bánh bình dị của người dân Lạng Sơn. Món bánh này là một biến tấu thú vị từ thịt vịt. Bánh gồm: vỏ bánh và nhân bánh. Vỏ bánh là bột gạo nếp, gạo tẻ ngâm xay sền sệt, trộn một chút đỗ tương, cho cả khoai môn nạo để tăng thêm độ thơm giòn, tạo nên vị đặc trưng. Bánh áp chao trông từa tựa bánh rán, nhưng sự khác biệt thì ẩn giấu bên trong. Nhân bánh là thịt vịt chuẩn xứ Lạng, tẩm ướp làm sao đó mà rất đậm đà.


    Bánh lên đĩa vẫn thật nóng, ăn kèm với nước mắm chua ngọt, ngâm gỏi đu đủ xanh, thêm ít ớt tiêu cay tê tê đầu lưỡi và rổ rau sống xanh mướt chống ngán. Từng miếng bánh màu nâu vàng ruộm, cắn bên ngoài giòn tan, bên trong thơm thơm dẻo dẻo, hòa quyện với vị thịt vịt ngọt béo đặc trưng, lại sần sật sụn xương đã miệng. Những tối mát trời, hay những ngày se lạnh, Quán Xuân Sửu lúc nào cũng chật ních khách. Sẽ thật tuyệt nếu đến quán Xuân Sửu gọi đĩa bánh áp chao và cùng trò chuyện với hội bạn thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Thân Thừa Quý, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0986 301 488

    Email: banh.apchao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ApChaoXuanSuuLangSon/

    Giờ mở cửa: 13:30 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (210 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Xuân Sửu
    Quán Xuân Sửu
    Quán Xuân Sửu
    Quán Xuân Sửu
  7. Top 7

    Vịt Quay Hải Xồm

    Gọi điện

    Quán phở Vịt Quay Hải Xồm là một trong những quán vịt quay ngon ở Lạng Sơn mà bạn nhất định nên ghé qua để ăn thử. Hai món ăn chính của quán ăn này đó chính là phở vịt quay và vịt quay. Điều đặc biệt để giúp món vịt quay của quán ngon hơn đó là sử dụng giống vịt bầu Thất Khê. Sau khi vịt được làm sạch sẽ sẽ được mang đi tẩm ướp hương liệu hạt tiêu, móc mật cùng hành là những gia vị không thể nào thiếu. Vịt quay được nướng trực tiếp trên than hoa. Trước khi nướng sẽ được cho một ít mật ong lên trên vịt. Sau khi thực hiện quay xong sẽ nhúng lại vịt vào chảo mỡ lớn và đảo đi đảo lại rồi vớt ra giá để nguội. Thịt vịt quay xong có màu sắc vô cùng bắt mắt, thịt vịt chắc ngon, thấm màu mật ong rừng cùng với các hương vị của rừng núi rất khó quên.

    Nhà Hàng Vịt Quay Hải Xồm còn sở hữu thực đơn đa dạng và phong phú với nhiều món ăn ngon như: Đậu tứ xuyên, phở chua, khâu nhục, lợn quay và cả món vịt quay nổi tiếng nhất nhì xứ Lạng. Món vịt quay ở Thảo Viên được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa, dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Bà Triệu, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0915 995 362

    Giờ mở cửa: 05:30 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (549 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt Quay Hải Xồm
    Vịt Quay Hải Xồm
    Vịt Quay Hải Xồm
    Vịt Quay Hải Xồm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy